Top 8 thương hiệu vali kéo tốt nhất hiện nay

80

Không quá xa lạ với mọi người hiện nay, vali kéo được nhiều người lựa chọn đồng hành cùng những chuyến đi. Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng bạn tìm hiểu những thương hiệu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vali Bamazo

Bamozo là thương hiệu vali đến từ Việt Nam. Khi mới ra mắt năm 2008, Bamozo đã nhận được sự chú ý từ đông đảo bạn trẻ bởi thiết kế vô cùng thời trang, đa dạng mẫu mã với giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Bamozo luôn bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường mang đến cho người dùng nhiều mẫu mã đa dạng. Bamozo cung cấp nhiều loại vali bao gồm vali kéo nhựa, vali kéo vải, vali xách tay,… Vali Bamozo được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập, chống thấm nước và chống xước hiệu quả. Đây là sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt so với các dòng vali khác cùng phân khúc. Hiện tại thương hiệu đã có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm của Bamozo đều được bảo hành 5 năm, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày khiến người dùng không còn băn khoăn liệu vali Bamozo có tốt không.

  • Vali Bamozo xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng vẫn luôn nhận được sự yêu thích của dân mê xê dịch. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn giá tiền. 
  • Nếu bạn băn khoăn liệu vali Bamozo có tốt không thì câu trả lời là có. Thương hiệu luôn quan tâm đến trải nghiệm người dùng nên luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Các sản phẩm của Bamozo luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc vali cao cấp, sang trọng chỉ từ 400.000 VNĐ.
  • Tuổi thọ của vali có thể lên đến 20 năm nếu bạn biết sử dụng đúng cách.
  • Tuy nhiên dù chất lượng vượt trội, vali Bamozo cũng có một số nhược điểm nhất định. Bạn chỉ có thể lựa chọn các màu sắc cơ bản như hồng, vàng, xanh, trắng, đen.
  • Với những người có nhu cầu đi du lịch hoặc công tác dài ngày, vali chỉ với kích thước 20-24 inches sẽ rất khó đảm bảo mang theo đầy đủ hành lý.
  • Bên cạnh đó, khi hết thời gian bảo hành bạn cũng sẽ không được hỗ trợ sửa chữa vali nếu gặp trục trặc. Điều này rất thường xảy ra ở các vali Bamozo đã sử dụng lâu năm. Nếu không muốn thay mới, bạn có thể sửa chữa để tiết kiệm chi phí.
Vali Bamazo ảnh 1
Vali Bamazo
Vali Bamazo ảnh 2
Vali Bamazo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vali Pisani

Lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng, thanh lịch của đất nước hình chiếc ủng, những chiếc vali Pisani toát lên vẻ đẹp thời thượng, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với vẻ đẹp in đậm dấu ấn của kinh đô thời trang, thế nên, khách hàng thường thắc mắc liệu rằng vali Pisani của nước nào. Thật ra, Pisani là thương hiệu đến từ Việt Nam với các thiết kế được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ nước Ý thanh lịch. Đây cũng là cái tên nổi bật trên thị trường vali kéo tại Việt Nam với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội cùng giá cả phải chăng. Hướng đến mục tiêu trao đến tay khách hàng các dòng sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng, Pisani đã sử dụng chất liệu nhựa cao cấp như PP, PC và ABS. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi vali Pisani sở hữu độ bền ấn tượng cùng khả năng chống chịu va đập hoàn hảo.


Ưu điểm nổi bật của thương hiệu vali Pisani

  • Mẫu mã thời trang, đa dạng: Các dòng vali đến từ thương hiệu Pisani để lại ấn tượng trong mắt khách hàng với nét đẹp thanh lịch, phóng khoáng và sang trọng. Thương hiệu đã khéo léo thể hiện tư duy thẩm mỹ tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhất, đem đến tổng thể vali đẹp mắt, thời thượng.
  • Bền bỉ theo thời gian sử dụng: Thấu hiểu tâm lý khách hàng cần sở hữu một chiếc vali có tuổi thọ cao, sẵn sàng đồng hành trong nhiều chuyến đi, Pisani đã sử dụng các chất liệu cao cấp cho sản phẩm của mình, bao gồm nhựa PP, PC và ABS.
  • Tính năng hiện đại, thao tác linh hoạt: Không chỉ đầu tư về mặt thiết kế, Pisani còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Các mẫu vali Pisani đều có thiết kế quai xách thông minh với đệm cao su êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi mang vác. Thương hiệu còn tích hợp hệ thống 4 bánh xe kép in chìm logo thương hiệu với khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình.
  • Đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong: Nhằm đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Pisani đã tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ trên mỗi chiếc vali. Vì thế, người dùng có thể an tâm về khả năng bảo vệ các vật dụng, tư trang cá nhân bên trong mỗi khi sử dụng các dòng vali Pisani.
Vali Pisani ảnh 1
Vali Pisani
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vali Epoch

Vali Epoch là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo có trọng lượng siêu nhẹ đến từ Đài Loan. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển cùng nét chấm phá hiện đại, thương hiệu đã liên tục đổi mới, ra mắt hàng loạt mẫu thiết kế, từ vali xách tay đến vali cỡ lớn thích hợp sử dụng trong các chuyến đi dài.


  • Bền bỉ theo thời gian sử dụng: Được làm từ 100% nhựa PC, ABS hoặc PP cao cấp có độ đàn hồi cao cùng khả năng chống bể vỡ hoàn hảo, vì vậy, vali Epoch sở hữu độ bền ấn tượng. Ngoài ra, vì làm từ nhựa cao cấp, bề mặt vali có khả năng lên màu rõ nét, đồng thời hạn chế trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Với khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, người dùng có thể bảo quản, giữ gìn chiếc vali Epoch luôn như mới.
  • Trọng lượng siêu nhẹ, dễ thao tác: Các dòng vali Epoch đều sở hữu trọng lượng siêu nhẹ do được làm từ nhựa PP, PC hoặc ABS. Vì thế, khi sử dụng vali Epoch, người dùng có thể dễ dàng thao tác mà không tốn quá nhiều sức lực.
  • Thiết kế thời trang, cuốn hút: Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển và kết hợp cùng hơi thở hiện đại tươi mới, vì thế, các mẫu vali Epoch đều toát lên sự sang trọng, thanh lịch đầy ấn tượng. Vì vậy, các dòng vali Epoch được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp.
  • Có tính ứng dụng cao: Không chỉ chú trọng đầu tư về thiết kế, tính ứng dụng cũng là yếu tố được thương hiệu quan tâm khá nhiều. Thương hiệu đã tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại trong thiết kế, bao gồm: quai xách thông minh, hệ thống bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, ngăn chứa hai ngăn rộng rãi, khoa học, v.v.
  • Đem lại sự an tâm cho người dùng: Không chỉ là vali nhựa kéo đơn thuần, các dòng vali Epoch có thiết kế khóa khung chắc chắn, kết hợp song song khóa số TSA hiện đại. Vì thế, khi đựng các vật dụng, tư trang có giá trị, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn của các dòng vali Epoch, dù là khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người.



Vali Epoch ảnh 1
Vali Epoch
Vali Epoch ảnh 2
Vali Epoch
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vali VALINICE

Vali VALINICE là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo đến từ Việt Nam. Với giá thành phải chăng cùng thiết kế thời thượng, được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, vali VALINICE được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc vali kéo.


Ưu điểm của vali VALINICE

  • Bền bỉ theo thời gian sử dụng: Sử dụng 100% nhựa ABS cao cấp, vì thế, các dòng vali VALINICE sở hữu độ bền ấn tượng cùng khả năng lên màu rõ nét. Ngoài ra, các mẫu vali VALINICE còn có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong. Với bề mặt nhựa cứng, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh vali VALINICE sau mỗi lần sử dụng.
  • Tính năng hiện đại: Các dòng vali VALINICE được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Cần kéo của vali VALINICE được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao phù hợp. Toàn bộ các dòng vali VALINICE đều được trang bị khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, giúp vali VALINICE linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.
  • Thiết kế trẻ trung, bảng màu đa dạng: Vì được làm từ nhựa cao cấp, thế nên, các mẫu vali VALINICE sở hữu màu sắc sắc nét, không phai nếu sử dụng trong thời gian dài. Các dòng vali VALINICE có thiết kế trẻ trung, phối màu thời thượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với tầm giá bình dân, vali VALINICE chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo mà khách hàng không nên bỏ qua.
Vali VALINICE ảnh 1
Vali VALINICE
Vali VALINICE ảnh 2
Vali VALINICE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vali kéo Heys

Thương hiệu vali Heys được thành lập vào năm 1986 tại vùng ngoại ô Toronto. Trực thuộc tập đoàn Proudly Canadian, Heys hướng đến mục tiêu trở thành cái tên dẫn đầu trong ngành hành lý. Các thiết kế của Heys ghi dấu ấn trong lòng người dùng với vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Với mục đích trao đến tay người dùng sản phẩm chất lượng, Heys đã đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe cùng dây chuyền sản xuất hiện đại. Vì thế, các dòng sản phẩm vali thương hiệu Heys đều có vẻ ngoài đẳng cấp cùng chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian sử dụng.


Ưu điểm nổi bật của thương hiệu vali Heys

  • Khả năng bảo vệ hành lý tuyệt đối: Với mục đích đem đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng, vali kéo Heys sử dụng khóa số TSA hiện đại. Với khóa số TSA, vật dụng, tư trang cá nhân bên trong sẽ được bảo vệ tuyệt đối, dù khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người.
  • Thiết kế thời thượng, bền bỉ theo thời gian sử dụng: Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng, các dòng vali kéo Heys được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa Polycarbonate 100%. Vì thế, những mẫu vali kéo Heys có vẻ ngoài cứng cáp, màu sắc rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng và hạn chế trầy xước nếu xảy ra va chạm. Vì làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp nên các dòng vali kéo Heys có trọng lượng gọn nhẹ, đem lại sự linh hoạt trong khi thao tác. Với hệ thống 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ, trọng lực sẽ được phân tán đều, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.
  • Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, các mẫu vali kéo Heys toát lên sự đơn giản, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, vali kéo Heys là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhân viên văn phòng, doanh nhân hoặc cả người yêu du lịch.
Vali kéo Heys ảnh 1
Vali kéo Heys
Vali kéo Heys ảnh 2
Vali kéo Heys
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vali Pisani

Lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng, thanh lịch của đất nước hình chiếc ủng, những chiếc vali Pisani toát lên vẻ đẹp thời thượng, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với vẻ đẹp in đậm dấu ấn của kinh đô thời trang, thế nên, khách hàng thường thắc mắc liệu rằng vali Pisani của nước nào. Thật ra, Pisani là thương hiệu đến từ Việt Nam với các thiết kế được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ nước Ý thanh lịch. Đây cũng là cái tên nổi bật trên thị trường vali kéo tại Việt Nam với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội cùng giá cả phải chăng.


Hướng đến mục tiêu trao đến tay khách hàng các dòng sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng, Pisani đã sử dụng chất liệu nhựa cao cấp như PP, PC và ABS. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi vali Pisani sở hữu độ bền ấn tượng cùng khả năng chống chịu va đập hoàn hảo


Ưu điểm nổi bật của thương hiệu vali Pisani

  • Mẫu mã thời trang, đa dạng: Các dòng vali đến từ thương hiệu Pisani để lại ấn tượng trong mắt khách hàng với nét đẹp thanh lịch, phóng khoáng và sang trọng. Thương hiệu đã khéo léo thể hiện tư duy thẩm mỹ tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhất, đem đến tổng thể vali đẹp mắt, thời thượng.
  • Bền bỉ theo thời gian sử dụng: Thấu hiểu tâm lý khách hàng cần sở hữu một chiếc vali có tuổi thọ cao, sẵn sàng đồng hành trong nhiều chuyến đi, Pisani đã sử dụng các chất liệu cao cấp cho sản phẩm của mình, bao gồm nhựa PP, PC và ABS. mẫu vali Pisani có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác cùng khả năng chống, chịu va đập hoàn hảo, hạn chế bể vỡ ngay khi rơi từ trên cao. Với khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng vali Pisani trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.
  • Tính năng hiện đại, thao tác linh hoạt: Không chỉ đầu tư về mặt thiết kế, Pisani còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Các mẫu vali Pisani đều có thiết kế quai xách thông minh với đệm cao su êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi mang vác. Thương hiệu còn tích hợp hệ thống 4 bánh xe kép in chìm logo thương hiệu với khả năng xoay 360 độ giúp phân tán lực đều. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, các mẫu vali Pisani còn được trang bị cần kéo có khả năng tùy chỉnh chiều cao tương thích. Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, người dùng có thể an tâm về khả năng chống rỉ sét của cần kéo vali Pisani.
  • Đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong: Nhằm đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Pisani đã tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ trên mỗi chiếc vali. Vì thế, người dùng có thể an tâm về khả năng bảo vệ các vật dụng, tư trang cá nhân bên trong mỗi khi sử dụng các dòng vali Pisani.
Vali Pisani ảnh 1
Vali Pisani
Vali Pisani ảnh 2
Vali Pisani
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vali Sakos

Sakos dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali doanh nhân, cặp doanh nhân, balo thông minh, túi du lịch, phụ kiện cho các chuyến đi… Sakos là thương hiệu sản phẩm hành lý cao cấp đầu tiên tại Việt Nam – được cấp chứng nhận bản quyền sử dụng ổ khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế của TRAVEL SENTRY, mang lại sự tiện dụng cho khách hàng thường xuyên di chuyển trên những chuyến bay quốc tế.


Những đặc điểm nổi bật của Vali Sakos

  • Thiết kế trẻ trung, thanh lịch và hiện đại: Vali Sakos thường ghi điểm với người dùng bởi màu sắc sang trọng và đa dạng, rất thời thượng cùng thiết kế trẻ trung, năng động. Hình dáng vali nhỏ gọn, được thiết kế theo lối tối giản mà tính tế. Một số vali nhựa của hãng còn được chế tạo bởi công nghệ phủ nhám hiện đại đến từ Hoa Kỳ giúp cho chiếc vali trở nên đẳng cấp hơn, đồng thời chống trầy xước hiệu quả và tối ưu.
  • Chất liệu vải cao cấp, trượt nước hiệu quả: Một số dòng vali vải của Sakos được trang bị lớp vỏ vali được làm từ vải polyester với ưu điểm gọn nhẹ, độ bền cao, khả năng trượt nước hiệu quả, vừa bền bỉ, chống chịu tốt với điều kiện môi trường lại tạo nên vẻ thanh lịch, hiện đại.
  • Thiết kế ngăn hành lý rộng rãi, dễ phân chia: Bên trong vali Sakos được phân ngăn thông minh, lại rộng rãi, mang đến cho người dùng sự tiện lợi hơn khi phân chia hành lý. Trong đó, vali được thiết kế ngăn đựng laptop tiện lợi, được trang bị đệm chống shock và khóa cố định chắc chắn. Ngăn chính có đai bảo vệ chữ X giúp bạn xếp đồ ngăn nắp hơn.
  • Bảo mật 2 lần với dây khóa đôi và khóa TSA đạt tiêu chuẩn quốc tế: Vali Sakos không chỉ được trang bị khóa TSA đạt tiêu chuẩn của cục an ninh vận tải Hoa Kỳ mà còn kết hợp cùng với khóa dây kéo hai lớp chống trộm, cho người dùng an tâm bảo vệ đồ dùng cá nhân tốt hơn khi du lịch hay đi công tác tại nước ngoài.
  • Cần kéo thông minh, bền bỉ: Vali Sakos còn mang đến sự bền bỉ và tiện dụng với người dung khi trang bị cần kéo thông minh được làm từ chất liệu bền bỉ, chống oxi hóa hiệu quả, thiết kế cần kéo có các nấc linh hoạt và tiện lợi dễ dàng thoải mái điều chỉnh kích thước cho phù hợp với việc sử dụng và di chuyển theo người dùng.
  • Hệ thống 4 bánh xe đơn chịu lực tốt, di chuyển linh hoạt


Vali Sakos ảnh 1
Vali Sakos
Vali Sakos ảnh 2
Vali Sakos
Top 7
(có 0 lượt vote)

Vali Aber

Vali Aber được xuất xứ từ Mỹ. Đây là thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như vali, balo, túi xách và phụ kiện đi kèm. Vali Aber được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao với chất lượng bền bỉ, phong cách thời thượng cùng với mức giá cả phải chăng. Mẫu vali Aber đậm phong cách Châu  Âu với thiết kế hiện đại, mang lại sự trẻ trung và thời trang cho người sử dụng. Vali Aber là một dòng sản phẩm có độ bền bỉ cao, thiết kế đẹp mắt hợp thời trang là mẫu vali tốt nhất hiện nay.


Ưu điểm vượt trội

Các dòng vali nhựa hiện nay của Aber rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng bắt mắt, hợp thị hiếu người tiêu dùng. Nó như một cách thể hiện phong cách thời trang, cá tính của các bạn trẻ. Một số lý do khiến dòng sản phẩm này được đánh giá cao:

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng tối ưu được không gian đựng đồ bên trong.
  • Trang bị hệ thống khóa chống trộm TSA theo tiêu chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ.
  • Khóa bảo vệ có tới 3 lớp bảo mật an toàn nên có khả năng chống dò số cực cao.
  • Trang bị thêm hệ thống dây kéo đôi chống rạch trộm tối ưu, không bị rách khi có vật nhọn tác động.
  • Chắc chắn và bền bỉ: balo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhất trên thị trường với khả năng đàn hồi, chống va đập tốt. Bên trong vali được lớp lót vải PE chống thấm, hạn chế tình trạng ngấm nước, ẩm mốc.
  • Bánh xe chất lượng, có độ bền và an toàn cao. 
  • Hệ thống khung bánh xe chắc chắn để bạn thoải mái đựng đồ mà không lo bị quá tải. 
  • Mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Vali Aber ảnh 1
Vali Aber
Vali Aber ảnh 2
Vali Aber
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu vali kéo tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .