Top 8 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Buôn Hồ, Đắk Lắk

850

Những chiếc bánh kem, bánh sinh nhật ngày nay không chỉ ngon về chất lượng mà còn ngày càng chú trọng đến yếu tố đẹp mắt. Nếu bạn đang ở Buôn Hồ và đang băn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bánh Kem Âu Việt

Đầu tiên trong danh sách này không thể không kể đến Bánh kem Âu Việt, một trong những tiệm bánh kem với chất lượng tuyệt vời cùng nhiều mẫu bánh đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


Bánh kem ở đây có lớp cốt xốp mềm ẩm được bao phủ bởi lớp kem tươi thơm ngậy, ăn không bị khô, độ ngọt vừa phải phù hợp với khách hàng thích ăn bánh kem không quá ngọt. Thiết kế bánh ở đây theo phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng xinh xắn, nguyên liệu làm bánh tươi 100% và không có chất bảo quản. Điều đặc biệt của Bánh kem Âu Việt có lẽ là những chiếc bánh kem dành cho các bạn nhỏ bởi các mẫu bánh kem cho bé trai, bé gái ở đây trông rất đáng yêu, thiết kế theo những gam màu sáng hay theo các chủ đề hoạt hình của các bé. Phụ kiện đi kèm là những chiếc topper, đồ chơi hay các con vật, những bức ảnh ngộ nghĩnh tô điểm cho chiếc bánh thêm phần nổi bật.


Không chỉ sinh nhật, những chiếc bánh kem còn xuất hiện vào những dịp quan trọng để kỷ niệm, hay cưới hỏi,... Luôn luôn thấu hiểu khách hàng, vậy nên cửa hàng Bánh kem Âu Việt đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng bánh kem của tiệm về mọi mặt để không phụ sự tin tưởng của khách hàng khi đặt bánh tại Âu Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Lê Quý Đôn, Tx. Buôn Hồ, Đắk Lắk

Điện thoại: 0932 017 273 - 0775 566 305

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocongtam87

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Mẫu bánh sinh nhật cho bé yêu ảnh 1
Mẫu bánh sinh nhật cho bé yêu
Nhiều mẫu bánh kem độc đáo tại Âu Việt ảnh 2
Nhiều mẫu bánh kem độc đáo tại Âu Việt
Ngoài bánh kem ngon, Âu Việt còn có nhiều loại bánh khác cho khách hàng tha hồ lựa chọn ảnh 3
Ngoài bánh kem ngon, Âu Việt còn có nhiều loại bánh khác cho khách hàng tha hồ lựa chọn
Top 1
(có 3 lượt vote)

Tiệm bánh Diễm Trần

Tiệm bánh nhỏ xinh với các loại bánh làm tươi mới mỗi ngày, Tiệm bánh Diễm Trần cũng là một sự lựa chọn đáng để các bạn thử đó nhé. Bánh ở đây được làm ngay để giao tới tay khách luôn đảm bảo sự tươi ngon nên bạn cần lưu ý đặt bánh trước 4- 6 tiếng.


Tại đây, bạn có thể dễ dàng đặt làm những chiếc bánh kem vừa chất lượng vừa đẹp hoàn hảo. Những chiếc bánh ở đây không chỉ đa dạng về mẫu mã từ những chiếc bánh kem theo phong cách tối giản đến những chiếc bánh mô phỏng cầu kỳ, mà bánh ở đây còn vô cùng thơm ngon do được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất, chắc chắn không bao giờ làm bạn và gia đình phải thất vọng.


Vì vậy, không có lý do gì khi muốn thưởng thức một chiếc bánh kem "ngon mắt" và ngon miệng, bạn lại bỏ lỡ Tiệm bánh Diễm Trần cả đúng không nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 572 Hùng Vương, Tx. Buôn Hồ, Đắk Lắk

Điện thoại: 0854777746 - 0356494079

Fanpage: https://www.facebook.com/kendy.tran.92775

Tiệm bánh Diễm Trần ảnh 1
Tiệm bánh Diễm Trần
Tiệm bánh Diễm Trần ảnh 2
Tiệm bánh Diễm Trần
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bánh kem Pha Lê

Bánh kem Pha Lê là một tiệm bánh kem chuyên nghiệp cả về hình thức lẫn chất lượng bên trong của sản phẩm. Tiệm bánh nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khách hàng bởi những chiếc bánh kem thành phẩm, đặc biệt là những chiếc bánh cưới ở đây luôn được trang trí xinh đẹp, cầu kỳ giúp ngày cưới của các cặp đôi thêm phần long trọng, rực rỡ.


Đến với tiệm bánh, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Bánh có các size to nhỏ khác nhau, cách bày trí phù hợp với lứa tuổi, hay sở thích của khách hàng. Bánh kem tại Tiệm bánh Pha Lê được làm rất cẩn thận và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh của sản phẩm. Vì vậy mà đây cũng sẽ là một địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng muốn mua bánh kem tại Buôn Hồ, Đắk Lắk.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10A Bùi Thị Xuân, Tx. Buôn Hồ, Đắk Lắk

Điện thoại: 0947 844 440

Email: banhkemphalebuonho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemphalebuonho/

Bánh cưới Pha Lê ảnh 1
Bánh cưới Pha Lê
Bánh kem Pha Lê ảnh 2
Bánh kem Pha Lê
Bánh kem Pha Lê ảnh 3
Bánh kem Pha Lê
Top 3
(có 1 lượt vote)

Tiệm bánh kem Buôn Hồ Đắk Lắk - Cửa hàng bánh kem hương vị Việt

Tiệm bánh kem Buôn Hồ Đắk Lắk - Cửa hàng bánh kem hương vị Việt là chỗ đặt bánh kem uy tín và nổi tiếng tại Buôn Hồ chuyên các dòng bánh kem, bánh ngọt ngon và đảm bảo chất lượng. Tại đây quy tụ đủ những loại bánh sinh nhật, bánh cưới hỏi, bánh kỷ niệm, bánh sự kiện,... với sự sáng tạo bất ngờ trong khâu trang trí, đa dạng hình dáng và hoạ tiết. Mỗi một cách trang trí mà người thợ thể hiện lên chiếc bánh mang lại một ý nghĩa khác nhau với mong muốn vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


Ngoài ra, Tiệm bánh kem Buôn Hồ Đắk Lắk nổi tiếng bởi các dòng bánh kem đặc sắc, luôn tươi vì được làm mới mỗi ngày. Lớp kem trong từng chiếc bánh ở đây mềm mịn, không vón cục, vị ngọt thanh không bị gắt khiến bạn chỉ muốn ăn mãi mà thôi.


Cửa tiệm luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Tới với Tiệm bánh kem Buôn Hồ Đắk Lắk, đảm bảo bạn sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210/5 Buôn Hồ, Đắk Lắk
Điện thoại: 0961 393 009
Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatbuonho/

Website: https://banhngot.vn/

Tiệm bánh kem Buôn Hồ Đắk Lắk ảnh 1
Tiệm bánh kem Buôn Hồ Đắk Lắk
Tiệm bánh kem Buôn Hồ Đắk Lắk ảnh 2
Tiệm bánh kem Buôn Hồ Đắk Lắk
Top 4
(có 1 lượt vote)

Bánh kem Thanh Tuyền

Bánh kem Thanh Tuyền là một địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí hiện đại đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng. Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú và kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ có các mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh còn có cả những chiếc bánh với các họa tiết trang trí cho trẻ em như: ô tô, người nhện, siêu nhân,... phục vụ các vị khách tí hon của cửa hàng. Ngoài ra, Bánh kem Thanh Tuyền cũng chiều chuộng được những khách hàng nữ "khó tính" với các họa tiết khó đòi hỏi sự tỉ mỉ cao.


Tại đây, bạn có thể đặt cho mình và những nười thân yêu những chiếc bánh tiệc tùng, đám cưới, khai trương, sinh nhật,... với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau nhưng luôn luôn đảm bảo chất lượng cùng vệ sinh an toàn thực phẩm.


Ngoài ra, nếu không cho dịp gì cả mà vẫn muốn thưởng thức hương vị bánh ở Thanh Tuyền, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ ở tiệm để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt bánh mềm, xốp không phải ở đâu cũng có nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Cư Bao, Buôn Hồ, Đắk Lắk
Điện thoại: 0568 217 525 - 0766 745 081
Email: tuyennlove@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Tiệm-bánh-kem-Thanh-Tuyền-117499592981803/

Bánh kem Thanh Tuyền ảnh 1
Bánh kem Thanh Tuyền
Bánh kem Thanh Tuyền ảnh 2
Bánh kem Thanh Tuyền
Top 5
(có 1 lượt vote)

Bánh Kem Huyền Hòa

Bánh Kem Huyền Hòa cũng là một tiệm bánh ở Buôn Hồ có tiếng lâu nay, ưu điểm của bánh tiệm Huyền Hòa đó là bánh ngon, đẹp mắt, đa dạng và quan trọng là có giá cả hợp lý.


Khi nhận bánh, lớp kem béo ngậy, mịn màng phủ lên miếng bánh bông lan mềm được trang trí bắt mắt, với những họa tiết từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến sang trọng đều đã làm cho thực khách cảm thấy thỏa mãn. Phải nói rằng chất lượng bánh và cách trang trí ở đây vô cùng bắt mắt, tinh tế nên có thể chiều lòng được cả các vị khách khó tính nhất.


Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Buôn Hồ, Đắk Lắk thì đây chính là một địa chỉ bạn nên lưu lại, Bánh Kem Huyền Hòa cam kết sẽ làm bạn hài lòng mỗi lần đến mua bánh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Nguyễn Chí Thanh, TDP 4, P. An Bình, Tx. Buôn Hồ, Đắk Lắk

Điện thoại: 0923 409 456 - 0383 584 810 - 0935 700 450

Email: nhuy09456@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Banh-Kem-Huyền-Hòa-145687466101360/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068584412725

Giờ mở cửa: 06:15 - 20:00

Bánh Kem Huyền Hòa ảnh 1
Bánh Kem Huyền Hòa
Bánh Kem Huyền Hòa ảnh 2
Bánh Kem Huyền Hòa
Top 6
(có 1 lượt vote)

Tiệm bánh Mộc Nhung

Nếu nhắc đến tiệm bánh kem ngon mà không nhắc đến Tiệm bánh Mộc Nhung thì đúng thật là một thiếu sót lớn. Những chiếc bánh kem tại Tiệm bánh Mộc Nhung chính là thành phẩm của sự chăm chút mang cái tâm của người thợ làm bánh với ý muốn đem lại niềm vui cho mọi khách hàng. Bánh kem tại đây không cần bàn quá nhiều về chất lượng, bởi nhìn vào vẻ đẹp của những chiếc bánh và từng lượt khách ra vào cửa hàng, bạn đã phải ngầm công nhận chất lượng của nó tuyệt vời như thế nào rồi.


Bánh của tiệm cam kết được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, sạch nhất. Cũng như bao tiệm bánh khác, Tiệm bánh Mộc Nhung nhận làm bánh theo yêu cầu, bất kỳ mong muốn nào của bạn đều nhanh chóng được đáp ứng. Bạn chỉ cần cung cấp ý tưởng, tất cả đã có tiệm lo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Thôn Tây Hà 3, xã Cư Bao, Tx. Buôn Hồ, Đắk Lắk
  • Phường Đạt Hiếu, Tx. Buôn Hồ, Đắk Lắk

Điện thoại: 0964 868 647

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034641343237

Tiệm bánh Mộc Nhung ảnh 1
Tiệm bánh Mộc Nhung
Tiệm bánh Mộc Nhung ảnh 2
Tiệm bánh Mộc Nhung
Top 7
(có 1 lượt vote)

Bánh kem Việt Trinh

Bánh kem Việt Trinh không chỉ nổi tiếng với sự phong phú về các mẫu bánh, mà còn nổi tiếng nhờ hương vị lạ miệng, phù hợp với những khách hàng muốn thử những hương vị mới mẻ. Bánh kem Việt Trinh luôn có những mẫu bánh kem được trang trí mới lạ, độc đáo, hiện đại và có đa dạng hương vị như bánh kem bắp, bánh kem rau câu... để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn.


Bánh kem tại tiệm Việt Trinh là những chiếc bánh mềm ẩm, nhẹ tan kết hợp cùng lớp mứt chua dịu, mỗi dịp khác nhau bánh lại được khoác lên chiếc áo mới theo ý thích của khách hàng. Chiếc bánh có thể không phải là đẹp nhất nhưng chắc chắn là phiên bản duy nhất, dành cho bạn và chỉ bạn mà thôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, Tx. Buôn Hồ, Đắk Lắk

Điện thoại: 0905 035 305

Facebook: https://www.facebook.com/viet.trinh.395

Bánh kem Việt Trinh ảnh 1
Bánh kem Việt Trinh
Bánh kem Việt Trinh ảnh 2
Bánh kem Việt Trinh
Nếu bạn đang sinh sống tại Buôn Hồ, Đắk Lắk và muốn tìm mua những chiếc bánh kem đẹp, ngon miệng để đánh dấu những dịp lễ đặc biệt, thì bài viết này chính là lời gợi ý từ Alltop dành cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .