Top 5 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

525

Bánh kem là phần không thể thiếu được trong mỗi bữa tiệc sinh nhật. Ngày nay, những chiếc bánh kem không chỉ ngon mà còn chú trọng nhiều đến trang trí đẹp mắt và ấn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bánh kem Liễu Hân

Bánh kem Liễu Hân là chỗ đặt bánh kem uy tín và nổi tiếng tại huyện M'Đrắk chuyên các dòng bánh kem, bánh ngọt ngon và đảm bảo chất lượng.


Khi bước vào thế giới bánh của Bánh kem Liễu Hân, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những chiếc bánh kem được thiết kế đẹp mắt và nổi bật. Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với nghề bánh cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bánh ngọt và trang trí bánh kem mọi chủ đề, Bánh kem Liễu Hân luôn cá nhân hoá, bắt kịp xu hướng và đáp ứng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng trong các dịp kỷ niệm.

Bánh của Bánh kem Liễu Hân được yêu thích bởi phần cốt bánh mềm mịn, ẩm nhẹ, hương vị ngọt ngào, thơm mát, nhân bánh luôn đa dạng kết hợp hài hoà cùng với nhiều loại mứt trái cây như dâu tây, việt quất,... hoà quyện cùng lớp kem béo mềm, thơm ngậy tạo nên một hương vị khác biệt và đặc trưng của tiệm. Vì vậy mà đây xứng đáng là một địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng muốn mua bánh kem tại M'Đrắk, Đắk Lắk đó nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Nguyễn Tất Thành, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk (đối diện honda Trung Thạch 5, đối diện bệnh viện huyện, gần chợ M'Drak)

Điện thoại: 0978 302 025 - 0948 247 000

Facebook: https://www.facebook.com/duongdonghan

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkem.lieuhan

Bánh kem Liễu Hân ảnh 1
Bánh kem Liễu Hân
Bánh kem Liễu Hân ảnh 2
Bánh kem Liễu Hân
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tiệm bánh kem Tú Tú

Tiệm bánh kem Tú Tú không phải là một tiệm bánh lâu đời so với những tiệm bánh khác tại M'Đrắk nhưng nơi đây luôn lấy được thiện cảm trong lòng thực khách bởi bánh đẹp, đa dạng về hương vị mà giá thành lại phải chăng. Bánh ở tiệm rất đa dạng từ bánh kem, bánh bông lan, bánh mì,... đều cực kỳ ngon. Quy trình làm ra một chiếc bánh thì được tiến hành vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Vì vậy những chiếc bánh ra lò từ nhà Tú Tú đều rất ấn tượng, gây được cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên với người mua.


Nổi bật nhất vẫn là dòng bánh kem tại tiệm, tất cả nguyên liệu làm bánh tại Tiệm bánh kem Tú Tú như mứt và sốt đều được chế biến từ những hoa quả tươi ngon, bánh luôn được làm mới mỗi ngày, quan trọng là không chất bảo quản và phụ gia đem tới sự an toàn cho người sử dụng. Và điều đặc biệt thu hút khách hàng đến với tiệm chính là lớp kem trong từng chiếc bánh ở đây mềm mịn, không vón cục, vị ngọt thanh không bị gắt khiến bạn chỉ muốn ăn mãi mà thôi.


Ngoài ta, tiệm còn có nhiều loại bánh và chè khác đảm bảo phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách hàng tại M'Đrắk, Đắk Lắk.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 384 Nguyễn Tất Thành, TDP 1, Thị Trấn M'Đrắk, huyện M'Đrăk, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0393 934 779

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038367407235

Tiệm bánh kem Tú Tú ảnh 1
Tiệm bánh kem Tú Tú
Tiệm bánh kem Tú Tú ảnh 2
Tiệm bánh kem Tú Tú
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh kem Khánh Duyên

Bánh kem Khánh Duyên là một gợi ý tiếp theo trong danh sách những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Đến với Khánh Duyên, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại bánh kem ngon với đầy đủ hương vị khác nhau. Cốt bánh ở đây không chỉ thơm ngon, mềm mịn mà hoà quyện với chất kem beo béo giúp bánh không bị ngấy chút nào.


Tiệm nổi tiếng với những loại bánh kem có hình thức bắt mắt, trang trí từ ô tô, siêu nhân cho các em nhỏ tới bánh lãng mạn cho các cặp đôi và cả bánh đơn giản, sang trọng vào những dịp lễ, sinh nhật, kỷ niệm. Nguyên liệu là yếu tố được tiệm chú trọng hàng đầu, đảm bảo không những tươi ngon mà còn sạch, an toàn với sức khỏe.


Chủ tiệm luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Tới với Tiệm bánh kem Khánh Duyên, đảm bảo bạn sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ea Riêng, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0357 980 445 - 0979 125 952

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005559857218


Bánh kem Khánh Duyên ảnh 1
Bánh kem Khánh Duyên
Bánh kem Khánh Duyên ảnh 2
Bánh kem Khánh Duyên
Top 3
(có 1 lượt vote)

Ngọc Hà Bakery

Ngọc Hà Bakery cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này, tiệm được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi hương vị thơm ngon của bánh mà hình thức cũng như cách bài trí bánh kem hết sức ấn tượng. Những chi tiết trên bánh như hoa, lá, hình con vật, đồ vật đều được tô vẽ cầu kỳ, làm khách mua bánh chỉ nhìn thôi chứ không nỡ ăn chút nào.


Đến với Ngọc Hà Bakery, bạn có thể đặt cho mình và những nười thân yêu những chiếc bánh kem tiệc tùng, đám cưới, khai trương, sinh nhật,... với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau nhưng luôn luôn đảm bảo chất lượng cùng vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài được biết đến là tiệm bánh kem, Ngọc Hà Bakery còn có nhiều loại bánh hấp dẫn khác như: Bông lan trứng muối, Tiramisu, Red velvet, Mousse chanh dây,... mà bạn nhất định phải thử đó nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 1, xã Krông Jin, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0989 497 217

Facebook: https://www.facebook.com/ngocha.nguyen.775823

Ngọc Hà Bakery ảnh 1
Ngọc Hà Bakery
Ngọc Hà Bakery ảnh 2
Ngọc Hà Bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh kem Minh Hải

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm các loại bánh kem sinh nhật, Bánh kem Minh Hải ở M’Đrắk luôn tạo ra các loại bánh phù hợp theo đơn đặt hàng của quý khách hàng. Có hàng ngàn mẫu bánh ngộ nghĩnh và dễ thương để bạn thỏa sức lựa chọn, nhân bánh thì đa dạng như vị socola, vị trà xanh, vị việt quất, hay trái cây…tùy theo sở thích mỗi người.

Bánh kem Minh Hải luôn chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Khi khách nhận bánh, lớp kem béo ngậy, mịn màng phủ lên miếng bánh bông lan mềm được trang trí bắt mắt, với những họa tiết từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến sang trọng đều đã làm cho thực khách cảm thấy thỏa mãn. Phải nói rằng chất lượng bánh và cách trang trí ở đây vô cùng bắt mắt, tinh tế nên có thể chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất.


Vì vậy nên đây đích thực là một trong những địa chỉ mua bánh kem ngon và chất lượng tại M'Đrắk mà bạn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Tân Lập, xã CưMta, huyện M’Đrắk, Đắk Lắk (Cách cầu Y Thun 100m)
Điện thoại: 0964 738 386
Facebook: https://www.facebook.com/minh.hai.18062533

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067072102306

Bánh kem Minh Hải ảnh 1
Bánh kem Minh Hải
Bánh kem Minh Hải ảnh 2
Bánh kem Minh Hải
Bánh kem Minh Hải ảnh 3
Bánh kem Minh Hải
Trên đây là những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất ở huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua bánh kem cho mình và những người thân yêu trong những dịp quan trọng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .