Top 7 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Hà Nam

730

Hiện nay, bánh kem đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật, cưới hỏi, kỉ niệm và các dịp đặc biệt khác. Những chiếc bánh kem mang nhiều ý...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cham Cham Bakery & Coffee

Cham Cham Bakery & Coffee là một trong những tiệm bánh kem nổi tiếng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tiện lợi, vì vậy tiệm nhận được rất nhiều cảm tình và sự ủng hộ của khách hàng. Những chiếc bánh kem từ tiệm luôn đa dạng từ màu sắc, kích cỡ đến thiết kế xinh xắn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Cham Cham Bakery & Coffee luôn có sẵn những mẫu bánh để sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng. Bên cạnh đó, tiệm còn thiết kế riêng những mẫu bánh theo sở thích, nếu bạn mong muốn tự tay thiết kế một chiếc bánh kem xinh xắn thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng ngay nhé. Đồng thời, tiệm còn cung cấp dịch vụ giao bánh tận nơi cho những khách hàng không có thời gian ghé lấy. Với những dịch vụ tuyệt vời này, Cham Cham Bakery & Coffee là một địa chỉ mua bánh kem được đánh giá cao và nên xem xét khi có nhu cầu mua bánh kem.


Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn các loại bánh ngọt, bánh mặn, đồ uống,... Tất cả đều mang hương vị rất ngon. Nếu bạn đang tìm một một nơi để vừa có bánh kem vừa có nước uống, chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 270 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 0981 659 966 & 022 6628 0888
  • Toà nhà Famille Hà Nam, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam - 0226 388 6886

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Fanpage: www.facebook.com/chamchambakeryandcoffee/

Cham Cham Bakery & Coffee ảnh 1
Cham Cham Bakery & Coffee
Cham Cham Bakery & Coffee ảnh 2
Cham Cham Bakery & Coffee
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery

Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery là một cái tên quen thuộc đối với ai đam mê làm bánh và những khách hàng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam. Những chiếc bánh kem tinh xảo được làm từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng và độ ngon của bánh, cam kết khi giao đến khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng cũng như thiết kế.


Tiệm có nhiều cơ sở để thuận tiện phục vụ cho khách hàng. Ở tiệm, mỗi ngày đều có những chiếc bánh kem tươi mới ra lò, bạn có thể lựa chọn những mẫu bánh kem có sẵn nhưng vẫn rất xinh xắn và trang trí tỉ mỉ hoặc đặt bánh làm theo yêu cầu, tiệm đều sẽ “cân” được những ý tưởng sáng tạo, độc đáo từ khách hàng. Chính bởi sự chiều khách cũng như thái độ niềm nở khiến cho tiệm có được nhiều tình cảm từ khách hàng.


Không chỉ kinh doanh bánh kem mà tiệm còn bán các loại bánh ngọt, bánh cookie,... Các sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng để khi đến tay khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất. Đến với Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, hãy đến trải nghiệm tại tiệm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 471 đường Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Số 43 đường Biên Hoà, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Số 68 đường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0986 733 256 - 0838 561 118
Fanpage: www.facebook.com/huongnhungbanhtiem/

Hương Nhung Bakery ảnh 1
Hương Nhung Bakery
Hương Nhung Bakery ảnh 2
Hương Nhung Bakery
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mây Cake&More

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem cho một dịp quan trọng nào đó, thì nhất định không thể bỏ qua Mây Cake&More. Tiệm chuyên cung cấp những chiếc bánh kem chất lượng và đa dạng về màu sắc, thiết kế, đảm bảo bánh ngon về hương vị lẫn hình thức đẹp đẽ bên ngoài. Đặc biệt, các dịch vụ tại tiệm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi tin tưởng đặt bánh tại Mây Cake&More.


Với những nguyên liệu sạch đã qua chọn lọc, bánh kem được làm mới vào mỗi ngày để đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng. Lớp bánh mềm xốp không bị khô, xen kẽ là lớp mứt chua chua ngọt ngọt kết hợp cùng lớp kem beo béo, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Nếu bạn có ý tưởng riêng cho chiếc bánh của mình, đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho tiệm để cùng lên thiết kế nhé.


Bên cạnh làm bánh sinh nhật. tiệm còn kinh doanh đa dạng các loại nước uống và bánh ngọt. Quán mang một màu xanh tươi mát, rất thích hợp để ngồi cùng bạn bè hay người yêu nhâm nhi một chiếc bánh, thưởng thức nước uống tại đây. Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, niềm nở là những điểm cộng rất lớn để tiệm nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam, Việt Nam

Điện thoại: 0911 534 998

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/maycake.more

Mây Cake&More ảnh 1
Mây Cake&More
Mây Cake&More ảnh 2
Mây Cake&More
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hường Liz Bakery

Các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ kỷ niệm,... sẽ thật trọn vẹn và ý nghĩa khi có một chiếc bánh kem xinh xắn và theo sở thích của chủ nhân buổi tiệc. Thấu hiểu được điều này, Hường Liz Bakery luôn làm ra những chiếc bánh mang các màu sắc riêng của mỗi người đặt, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm tốt nhất khi mua bánh tại tiệm.


Hường Liz Bakery luôn tin rằng sự kết hợp giữa những nguyên liệu tốt nhất và sự tâm huyết, tay nghề của thợ bánh giỏi sẽ tạo nên những chiếc bánh kem hoàn hảo, đáp ứng được sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại bánh kem đặc trưng với hương vị riêng biệt, được làm tươi trong ngày để đảm bảo vệ sinh và ngon miệng.


Điểm nổi bật của Hường Liz Bakery là chất lượng bánh được đầu tư kỹ lưỡng, không sử dụng phụ gia hay đường hóa học, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm với khách hàng, làm cho địa chỉ này được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bánh kem chất lượng, hãy đến với Hường Liz Bakery.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam (Gần ngã 5 siêu thị Minh Khôi)

Điện thoại: 0336 763 997

Email: Huog690@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075609592472

Hường Liz Bakery ảnh 1
Hường Liz Bakery
Hường Liz Bakery ảnh 2
Hường Liz Bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tú Tài Bakery

Một trong những tiệm bánh kem không thể bỏ qua tiếp theo đó chính là Tú Tài Bakery. Tiệm được biết đến với những mẫu bánh kem ngon từ bên trong đến đẹp bên ngoài. Chất lượng luôn được coi trọng và đặt lên hàng đầu, tiệm cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bánh kem không chỉ đẹp mắt mà còn thơm ngon và vệ sinh an toàn.


Lướt fanpage có thể dễ dàng thấy được tiệm có đa dạng mẫu bánh kem, phù hợp với nhiều độ tuổi và nhiều buổi tiệc khác nhau. Tiệm có dịch vụ đặt bánh theo yêu cầu của khách hàng, nếu bạn có mong muốn thiết kế cho mình một chiếc bánh độc lạ, hãy đến với Tú Tài Bakery. Tiệm đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi đến với tiệm.


Tú Tài Bakery thấu hiểu được tâm lý của khách hàng về việc vận chuyển bánh, vì vậy, những chiếc bánh tại tiệm luôn được đóng gói cẩn thận, kỹ càng, được đặt trong những chiếc hộp chắc chắn để vẫn nguyên vẹn khi đến tay người mua, vì thế bạn hãy an tâm tin tưởng đặt bánh tại tiệm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0974 079 266

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045470082105

Tú Tài Bakery ảnh 1
Tú Tài Bakery
Tú Tài Bakery ảnh 2
Tú Tài Bakery
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gia Bảo Bakery

Là một trong những tiệm bánh kem uy tín và chất lượng tại Hà Nam, Gia Bảo Bakery chuyên cung cấp các mẫu bánh đa dạng về màu sắc, đầy đủ kích thước, đặc biệt tiệm còn nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng nhằm tạo ra những chiếc bánh mang ý nghĩa riêng đối với người mua. Tiệm luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cam kết những chiếc bánh vừa thơm ngon vừa xinh xắn, chắc chắn khiến bạn hài lòng.


Nguyên liệu để làm ra những chiếc bánh kem cũng được thợ làm bánh lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiệm lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất với mong muốn tạo ra những chiếc bánh kem hoàn hảo. Gia Bảo Bakery luôn đảm bảo bánh ngon và sạch, tinh tế với những thiết kế tỉ mỉ được thợ làm bánh chỉnh chu từng chi tiết, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.


Bên cạnh đó, tiệm cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng không thể đến trực tiếp tại tiệm. Khách hàng chỉ cần cung cấp ý tưởng cho tiệm, tất cả công đoạn sản xuất và giao hàng sẽ được tiệm đảm nhiệm. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc bánh riêng biệt, độc đáo và không giống ai. Hãy đến với Gia Bảo Bakery để sở hữu chiếc bánh sinh nhật ưng ý của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59, đường Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0974 298 142

Zalo: 0982 940 742

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068414311548

Gia Bảo Bakery ảnh 1
Gia Bảo Bakery
Gia Bảo Bakery ảnh 2
Gia Bảo Bakery
Top 6
(có 0 lượt vote)

Duy Khánh cake & more

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Duy Khánh cake & more, một tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng về độ ngon cũng như chất lượng tại Hà Nam. Tiệm vẫn luôn không ngừng cải tiến nhằm mang đến những chiếc bánh đa dạng về mẫu mã, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng đến đây lựa chọn.


Không chỉ mang đến những mẫu bánh truyền thống, Duy Khánh cake & more còn luôn cập nhật xu hướng bánh kem mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những chiếc bánh kem tại đây được trang trí với hoa văn đẹp mắt, tinh tế nhờ sự khéo léo của những người thợ bánh tài ba. Cốt bánh mềm ngon, không bị xốp hay khô cứng, kết hợp với lớp kem tươi vừa miệng không quá ngọt, tùy chọn từ bánh phủ kem, kết hợp cùng socola, kẹo ngọt, trái cây... tất cả phù hợp cho mọi độ tuổi từ trẻ em đến người lớn


Vì sao nên chọn bánh tại Duy Khánh cake & more

  • Bánh ngon, được trang trí đẹp mắt, giá cả phải chăng
  • Đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng
  • Làm bánh theo yêu cầu, phù hợp với nhiều dịp lễ đặc biệt như sinh nhật, thôi nôi, kỉ niệm,...
  • Bánh có độ ngọt vừa phải, không tạo cảm giác ngán khi ăn
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện

Với những tiêu chí trên, bánh kem Duy Khánh cake & more sẽ là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Đọ Xá, P, Thanh Châu, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0911 430 722

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068192971311

Duy Khánh cake & more ảnh 1
Duy Khánh cake & more
Duy Khánh cake & more ảnh 2
Duy Khánh cake & more
Trên đây là những tiệm bánh kem uy tín và chất lượng của Hà Nam mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được một tiệm bánh phù hợp với phong cách cá nhân và có được một chiếc bánh kem ngon và theo sở thích của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .