Top 10 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

10580

Vào những ngày sinh nhật, ngày lễ đặc biệt thì bánh kem rất quan trọng và không thể thiếu, bánh kem thể hiện tình yêu thương ngọt ngào dành cho người thân của mình. Một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Fresh Garden

Fresh Garden là một trong những tiệm bánh kem nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng nhất Hà Đông, Hà Nội. Cửa hàng nổi tiếng với một thực đơn ngoài bánh kem còn trải dài những món bánh ngon, hấp dẫn, đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mẫu bánh với nhiều hương vị phong phú, đa dạng như socola trắng kết hợp matcha trà xanh, hay vị ngọt thanh của xoài tươi hòa quyện với vị mousse mát lạnh.


Nói đến bánh kem tươi tại Fresh Garden thì bánh ở đây được bảo quản trong tủ ở điều kiện tốt nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh sinh nhật tại shop còn có bánh ngọt, bánh donut, nước ngọt, nước trái cây, cafe và còn khá nhiều loại nước uống kèm đa dạng khác. Những chiếc bánh ở Fresh Garden cam kết làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, phẩm màu vì vậy rất tươi ngon. Tuy nhiên, khuyến khích bạn chỉ nên dùng bánh trong ngày.


Giá bánh kem tại Fresh Garden đa dạng, phù hợp với mọi người, khoảng 180.000 đồng đến 280.000 đồng. Bánh kem ở đây không chỉ được trang trí sặc sỡ màu mè như nhiều loại bánh kem ở các cửa hàng khác nhưng hương vị bánh ở đây thì khó có thể có tiệm bánh nào sánh được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 58 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • 430 Vạn Phúc, Tầng 1, tòa nhà Goldsilk Vạn Phúc, 340 Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội
  • 11 Xa La, Số 18 Biệt thự 11 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0243 856 3856 - 0243 856 3359
  • 0243 856 3856 - 0243 856 3344
  • 0243 856 3856 - 0243 856 3339

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: info@freshgarden.vn

Website: http://freshgarden.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/


Fresh Garden ảnh 1
Fresh Garden
Fresh Garden ảnh 2
Fresh Garden
Fresh Garden ảnh 3
Fresh Garden
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nguyễn Sơn Bakery

Nguyễn Sơn Bakery là địa chỉ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên về các sản phẩm từ bột, đã và đang ngày càng trở nên hoàn thiện hơn để vừa lòng các tín đồ yêu thích bánh kem. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đem đến luôn được chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng, từ nguyên liệu làm bánh đến việc tạo hình cho từng loại sản phẩm đặc biệt chỉ có ở Quận Hà Đông, Hà Nội.


Tại Nguyễn Sơn Bakery, mỗi ngày luôn có những mẻ bánh mới được ra lò thơm ngon, tươi mát từ rất sớm. Chỉ cần ghé cửa hàng gọi ship hoặc mua là bạn đã có thể lựa chọn và mua ngay cho bản thân một phần bánh kem theo sở thích hay để tặng người thân. Với vô vàn những mẫu bánh bánh đa dạng, phong phú, hấp dẫn mà giá cả phải chăng tại Nguyễn Sơn Bakery, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo, thưởng thức đối với mỗi loại bánh tại nhà. Từ bánh mặn ăn phụ cho tới các món pizza, Burger kẹp, bánh mì kẹp hay bánh ngọt, bánh đông lạnh bán sẵn.


Với mục đích mang lại là các dịch vụ nhanh nhất, uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội, Nguyễn Sơn Bakery luôn luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ mọi khách hàng với hệ thống chuỗi gồm 16 cửa hàng. Nguyễn Sơn Bakery lấy làm vinh dự và hân hạnh được phục vụ giao hàng tận tay với từng đơn hàng của khách hàng một cách nhanh chóng, cam kết bánh khi được giao đến nơi vẫn đảm bảo thơm ngon, và như trạng thái ban đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8222 228

Email: info@nguyenson.vn

Website: https://nguyenson.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/


Nguyễn Sơn Bakery ảnh 1
Nguyễn Sơn Bakery
Nguyễn Sơn Bakery ảnh 2
Nguyễn Sơn Bakery
Nguyễn Sơn Bakery ảnh 3
Nguyễn Sơn Bakery
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh Hòa Bakery

Là địa chỉ cửa hàng bánh sinh nhật có tiếng trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chiếc bánh kem. Anh Hòa Bakery là một trong những cửa hàng có tiếng trong chuỗi tiệm bánh sinh nhật Quận Hà Đông này. Cửa hàng nằm tại vị trí tiềm năng, dễ dàng nhanh chóng để tìm ra tiệm.


Bánh ở Anh Hòa Bakery cực kỳ bắt mắt, thiết kế đẹp lạ, độc đáo, màu sắc sặc sỡ cũng có, đơn giản cũng có, lại luôn được tìm hiểu cập nhật theo những xu hướng hiện đại, mới như: Red velvet vuông, Fruit cake, Tiramisu vuông, Cappuccino… được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa sang trọng. Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa Bakery đều là những trải nghiệm riêng cho khách hàng mà không thể lẫn vào bất cứ nơi nào.


Những khách hàng khi đến Anh Hòa Bakery đều tỏ ra hài lòng về cốt bánh mềm mịn, kem bơ dày nhưng không quá ngán, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng kiwi, bơ sữa. Giá thành khá phải chăng vừa túi tiền, chỉ khoảng từ 200.000 – 400.000 đồng cho một chiếc bánh cỡ trung bình. Nếu muốn thưởng thức một cách trọn vẹn hương vị bánh ở Anh Hòa Bakery bạn cũng có thể mua những mẫu bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngọt, ngon mịn và cốt bánh xốp, mềm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 202 2068 - 086 502 2966 - 0961 452 578

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Email: anhhoabakery1@gmail.com

Website: anhhoabakery.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/


Anh Hòa Bakery ảnh 1
Anh Hòa Bakery
Anh Hòa Bakery ảnh 2
Anh Hòa Bakery
Anh Hòa Bakery ảnh 3
Anh Hòa Bakery
Top 3
(có 0 lượt vote)

Toulouse Gateaux

Toulouse Gateaux là một tiệm bánh sinh nhật được nhiều khách hàng biết đến tại Quận Hà Đông, Hà Nội. Không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem chất lượng, thơm ngon mà còn ẩn chứa trong đó đầy nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.


Với những tiêu chí ít đường, ít ngọt và thêm vị trái cây thơm ngon, mỗi chiếc bánh đều được Toulouse Gateaux chăm chút vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Khi mua bánh tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ bánh đều được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi mới, thơm ngon và chất lượng tốt nhất.

Những ưu điểm của bánh kem tại Toulouse Gateaux:

  • Kem không ngấy, cốt bánh mềm mịn thơm với nhiều sự lựa chọn.
  • Đa dạng 5 cấp độ ngọt phù hợp cho từng lứa tuổi.
  • Tặng kèm theo hộp mica trong suốt cho những đơn đặt bánh từ 600K trở lên.
  • Khách hàng chỉ việc ngồi ở nhà, bánh đã có Toulouse Gateaux lo, chỉ cần nhận bánh và kiểm tra kỹ lưỡng rồi mới thanh toán.
  • Tặng kèm bộ dĩa, dao, đĩa và nến khi mua bánh

Toulouse Gateaux không hứa sẽ làm được chiếc bánh rẻ nhất, nhưng luôn nỗ lực mỗi ngày để giao đến bạn chiếc bánh ngon nhất, đẹp nhất với dịch vụ hoàn hảo nhất với một mức giá hợp lý! Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh ít ngọt, chất lượng, hãy để Toulouse Gateaux giúp bữa tiệc đơn giản trở nên thật đặc biệt nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT17 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0339 800 666

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhtoulousegateaux/


Toulouse Gateaux ảnh 1
Toulouse Gateaux
Toulouse Gateaux ảnh 2
Toulouse Gateaux
Toulouse Gateaux ảnh 3
Toulouse Gateaux
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tokyo Gâteaux

Tokyo Gâteaux là một tiệm bánh được đông đảo khách hàng ở Hà Nội đánh giá cao. Điểm cộng lớn nhất của tiệm chính là nằm ở khâu trang trí. Những chiếc bánh nổi bật, với nhiều mẫu trang trí đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích khác nhau. Bên cạnh các loại bánh được bày bán sẵn tại cửa hàng thì Tokyo Gâteaux cũng nhận đặt bánh theo yêu cầu của khách hàng.


Tokyo Gâteaux có kinh nghiệm làm việc với hơn 100 đơn vị, công ty lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội đáp ứng được các size bánh lớn, siêu lớn và mẫu mã đa dạng cho tiệc sinh nhật, kỷ niệm công ty. Đảm bảo 100% đơn hàng đúng số lượng, chất lượng, thời gian giao hàng cam kết vì tiệm hiểu rõ tầm quan trọng của một chiếc bánh trong bữa tiệc cho dù lớn hay nhỏ.

Những điểm cộng của Tokyo Gâteaux:

  • Các loại bánh kích cỡ lớn (over size), nhiều tầng với mẫu mã độc đáo, đa dạng theo yêu cầu của khách hàng
  • Giá tốt nhất cho công ty, hỗ trợ phí giao hàng tận nơi
  • Xuất hóa đơn VAT

Đến với Tokyo Gâteaux sẽ có các kiểu bánh: Bánh chữ nhật, bánh vuông, bánh tầng, Bánh tạo hình số, Bánh in logo, tạo hình logo công ty, bánh nặn thủ công... Với đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 và thợ làm bánh chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm Tokyo Gâteaux hứa hẹn mang đến cho khách hàng những siêu phẩm và dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn 11 Khu A, Trung tâm thương mại TSQ Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 090 204 0990

Email: tokyogateaux@gmail.com

Website: https://tokyogateaux.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhsinhnhattokyogateaux/


Tokyo Gâteaux ảnh 1
Tokyo Gâteaux
Tokyo Gâteaux ảnh 2
Tokyo Gâteaux
Tokyo Gâteaux ảnh 3
Tokyo Gâteaux
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sapo Bakery

Nằm giữa trung tâm quận Hà Đông vị trí đắc địa, Sapo Baker từ lâu đã trở thành địa chỉ của những người si mê bánh kem. Bằng niềm đam mê, chăm chỉ tiệm đã mang hương vị Pháp thơm ngon đến với khách hàng tại Việt Nam.


Những sản phẩm bày bán ở Sapo Baker này phong phú, đa dạng với hơn 200 loại bánh mẫu mã khác nhau đã có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại, ngóc ngách ở Hà Nội bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Với phương châm, "thơm ngon mỗi ngày", "không chất bảo quản", Sapo Baker luôn muốn mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm, an toàn, tiện lợi, chất lượng đảm bảo


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ bột Sapo Baker đã và đang ngày càng trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Mỗi sản phẩm của tiệm luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand made.Với mục đích mang lại các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất trên địa bàn Hà Đông, Hà Nội, Sapo Baker luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0943 199 699

Email: Contact@sapobakery.com

Website: sapobakery.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SapobakeryVN/


Sapo Baker ảnh 1
Sapo Baker
Sapo Baker ảnh 2
Sapo Baker
Sapo Baker ảnh 3
Sapo Baker
Top 6
(có 0 lượt vote)

Huyền Ngân Bakery

Vào dịp sinh nhật của người thân, chẳng cần những lời chúc hoa mỹ, những bữa tiệc sinh nhật linh đình, chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh những người thân yêu nhất với chiếc bánh kem được cắm nến cùng vài lời chúc chụp hình kỷ niệm đầy ý nghĩa của bạn. Và Huyền Ngân Bakery sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bánh thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc cùng người thân.


Với sự tinh luyện nhiều năm, Huyền Ngân Bakery với bánh kem thanh ngọt dịu dàng, đa dạng linh hoạt với nhiều hình thái khác nhau. Ngoài ra, bánh tại đây còn được nhận xét là rất ngon, thơm, béo ngậy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị Pháp, các trang trí tỉ mỉ, công phu. Bánh mua về sẽ được nhân viên bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng. Các nhân viên ở đây đều được đánh giá là rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, quan tâm khách hàng. Ở đây, các loại bánh rất phong phú, đa dạng như: Tiramisu, saveurs mousse, kaole mousse, chocolate caramel mousse, passion mousse,...

Mỗi một sản phẩm đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của những người thợ bánh Huyền Ngân Bakery, sự hoàn thiện những tác phẩm ấy cũng chính là cách tiệm mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống đầy tươi đẹp!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Lê Lợi, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0936 015 575 - 02432 080 602

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Email: Hongnhung.ngg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhhuyenngan


Huyền Ngân Bakery ảnh 1
Huyền Ngân Bakery
Huyền Ngân Bakery ảnh 2
Huyền Ngân Bakery
Huyền Ngân Bakery ảnh 3
Huyền Ngân Bakery
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thanh Dung Bakery

Bánh kem Thanh Dung Bakery là một trong những tiệm bánh nổi tiếng nhất trong số tiệm bánh sinh nhật Quận Hà Đông, Hà Nội. Tiệm bánh được chú ý nhờ có một thực đơn dài những món bánh Mousse cake kết hợp nhiều hương vị mới lạ như matcha của trà xanh thêm chút socola trắng…. Đây sẽ là địa chỉ mà bạn không thể không ghé đến một lần trong cuộc đời để chọn một chiếc bánh kem đặc biệt trong ngày trọng đại của mình.


Thanh Dung Bakery với chất lượng bánh cực đạt tiêu chuẩn, chất lượng, sự lựa chọn đa dạng và giá thành phải chăng. Nhân viên hỗ trợ tư vấn và phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình, tận tâm sẽ là sự lựa chọn để bạn có chiếc bánh sinh nhật như mong muốn. Các loại bánh rất đa dạng chủ yếu là các vị socola, khoai môn, trà xanh… được lựa chọn nhiều nhất, hình thức khá hấp dẫn, đơn giản có, nhiều màu sắc bắt mắt cũng có thu hút sự tò mò của khách hàng.


Bánh tại Thanh Dung Bakery được trang trí tinh tế và đẹp mắt nhưng lại đơn giản rất phù hợp để làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay buổi party nhỏ hay lớn hay các buổi lễ quan trọng. Những chiếc bánh xếp tầng cũng là lợi thế của tiệm để phục tận tình chu đáo cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật tay nghề lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, quan tâm khách hàng là điểm cộng tốt nhất cho tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 2216 0899

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Email: thanhdungbakery15leloihadong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhdungbakery15leloihadonghn/


Thanh Dung Bakery ảnh 1
Thanh Dung Bakery
Thanh Dung Bakery ảnh 2
Thanh Dung Bakery
Thanh Dung Bakery ảnh 3
Thanh Dung Bakery
Top 8
(có 1 lượt vote)

Bánh Ngọt Pháp Trung Lan

Bánh Ngọt Pháp Trung Lan ra đời là kết quả của cảm hứng và tình yêu nghề dành cho nghệ thuật tinh tế của món bánh ngọt mà vạn người đều si mê. Ngoài ra, nó còn là cả tấm lòng của người làm bánh đặt vào chiếc bánh để dành tặng cho khách hàng trong những ngày trọng đại nhất. Từ khi đi vào hoạt động, tiệm đã không ngừng tìm tòi và học hỏi những sáng tạo trong nghệ thuật làm bánh kem để đem đến những chiếc bánh thơm ngon nhất dành tặng cho bạn trong ngày đặc biệt của mình.


Để có những chiếc bánh bổ dưỡng nhất, chất lượng nhất, Bánh Ngọt Pháp Trung Lan đã cẩn thận chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất và chọn lọc kỹ càng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, các nguyên liệu sản xuất đều có nguồn gốc từ Pháp, Ý và New Zealand, đảm bảo an toàn thực phẩm. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và thợ làm bánh nhanh nhẹn, tay nghề cao, lành nghề trong kỹ năng làm bánh ngọt, Bánh Ngọt Pháp Trung Lan luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín với giá cả hợp lý nhất phù hợp với mọi nhà.


Đặc biệt là bánh kem ở Bánh Ngọt Pháp Trung Lan với nhiều chủng loại mẫu mã đa dạng, phong phú, đẹp mắt, đơn giản có, nhiều màu sắc cũng có. Khi thưởng thức miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được tất cả những gì đang hòa quyện và tan chảy trong miệng, lớp kem thì ngầy ngậy, không quá ngấy thanh mát. Mới mẻ, đa dạng, bánh thơm ngon sẽ là những lời nói đầu tiên khi người ta nghĩ tới Bánh Ngọt Pháp Trung Lan. Đây sẽ là địa chỉ đáng quan tâm với những ai không chỉ muốn ghé qua thưởng thức bánh sinh nhật, mà còn muốn trải nghiệm quà vặt cùng người thân sau mỗi giờ làm việc hay học tập căng thẳng để giải tỏa áp lực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 098 770 0863

Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotphaptrunglan/


Bánh Ngọt Pháp Trung Lan ảnh 1
Bánh Ngọt Pháp Trung Lan
Bánh Ngọt Pháp Trung Lan ảnh 2
Bánh Ngọt Pháp Trung Lan
Bánh Ngọt Pháp Trung Lan ảnh 3
Bánh Ngọt Pháp Trung Lan
Top 9
(có 1 lượt vote)

Kozideli

Tiệm bánh Kozideli được biết đến với một câu nổi tiếng “Thế giới ngọt ngào trong vòng tay bạn”. Bởi những chiếc bánh kem ở đây vô cùng xinh xắn, được trang trí tỉ mẩn và độc đáo, dễ dàng làm tan chảy mọi trái tim thực khách.


Tiệm bánh kem của Kozideli luôn đặt tiêu chí “ Sức khỏe con người là trên hết” nên trong tất cả mọi khâu chế biến đều rất cẩn thận, vệ sinh an toàn đảm bảo từ máy móc đến nhân viên, nguyên liệu được kiểm định rõ rành trước khi làm bánh. Bánh kem ngon ở tiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng sành ăn, chinh phục được nhiều vị khách khó tính bởi bánh kem vừa ngon, bổ, rẻ.

Đặt bánh nhà Kozideli bạn sẽ được:

  • Tùy chọn mix 1 trong các vị trái cây như: chanh leo, việt quất, dâu tây....
  • Tùy chọn mẫu bánh, thoải mái sáng tạo theo sở thích riêng của mình
  • Toàn bộ bánh ở tiệm đều được chế biến riêng, liều lượng phù hợp, ăn vào sẽ có cảm giác rất ngon miệng, không hề bị béo ngấy hay quá ngọt
  • Bánh luôn tươi mới, hoàn tiền 100% khi phát hiện bánh để qua ngày
  • Một chiếc bánh healthy, không chất bảo quản, không chất hóa học, sử dụng kem ít ngọt
  • Tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện sinh nhật siêu yêu.

Không gian của Kozideli khá ấm cúng với tông đèn vàng, bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ xinh xinh. Không gian của tiệm bánh tuy nhỏ nhưng lại được chia làm 3 tầng, tầng 3 là tầng có view đẹp và thoáng đãng nhất. Không chỉ là tiệm bánh sinh nhật để khách hàng mua mang về, Kozideli cũng phù hợp cho những buổi trà chiều cùng bạn bè, người thân tìm một góc nhỏ để học tập hay nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A12 TT17 khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 034 421 2059

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Email: kozidelibakery@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Kozideli.Tiembanhnhonoi/


Kozideli ảnh 1
Kozideli
Kozideli ảnh 2
Kozideli
Kozideli ảnh 3
Kozideli
Trên đây là top tiệm bánh kem uy tín, chất lượng Quận Hà Đông, Hà Nôi được yêu thích nhất. Hy vọng bài viết của Alltop sẽ giúp bạn phần nào tìm được cho mình cũng như người thân yêu bên cạnh những chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa và hấp dẫn nhất trong ngày trọng đại của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .