Top 5 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

5319

Bánh kem là loại bánh quen thuộc với tất cả mọi người bởi nó càng ngày càng phổ biến trong các dịp lễ, sinh nhật, kỷ niệm,... Nếu bạn đang ở Xuân Lộc, Đồng Nai...xem thêm ...

Top 0
(có 11 lượt vote)

Bánh kem 1 Thương

Cái tên đầu tiên mà Alltop muốn giới thiệu đến quý bạn đọc trong danh sách này chính là Bánh kem 1 Thương. Tiệm chuyên bán các sản phẩm bánh kem như bánh cưới, bánh sinh nhật, bánh Christmas, bánh Valentine… Bánh kem của quán với chất liệu kem sữa tươi nên lúc nào cũng có hương vị rất thơm ngon, lớp bánh bông lan bên trong thì lại rất mềm mịn, để lâu trong tủ lạnh cũng không lo bị khô cứng.


Bánh kem 1 Thương luôn cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu chất lượng từ kem, sữa, bột hay trái cây, kẹo,... đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng bánh của tiệm. Cũng như bao tiệm bánh khác, Bánh kem 1 Thương nhận làm bánh theo yêu cầu, bất kỳ mong muốn nào của bạn đều nhanh chóng được cửa tiệm đáp ứng, từ những chiếc bánh đơn giản hay trang trí hết sức cầu kỳ. Ngay cả khi bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh dành riêng cho người thân hoặc bạn bè thì có thể liên hệ với tiệm để cùng lên ý tưởng và bạn sẽ được tiệm làm riêng cho mình những chiếc bánh với thiết kế mà bạn yêu thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Hùng Vương, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0963 102 163 - 0354 064 789

Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-kem-1-Thương-1940046329341604/

Bánh kem 1 Thương ảnh 1
Bánh kem 1 Thương
Bánh kem 1 Thương ảnh 2
Bánh kem 1 Thương
Bánh kem 1 Thương ảnh 3
Bánh kem 1 Thương
Top 1
(có 2 lượt vote)

Tiệm Bánh Kim Ngân

Tiệm Bánh Kim Ngân cũng là một tiệm bánh ở Xuân Lộc có tiếng lâu nay, ưu điểm của tiệm Kim Ngân đó là bánh ngon, đẹp mắt, đa dạng mẫu và quan trọng là có giá cả hợp lý. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, hoà quyện với lớp cốt bánh mềm xốp bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú cho khách hàng mỗi khi được thưởng thức. Đặc biệt đối với Tiệm Bánh Kim Ngân, những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng.


Tại đây, bạn có thể đặt cho mình và những người thân yêu những chiếc bánh sinh nhật, đám cưới, khai trương,.. với mọi yêu cầu về kích thước và mẫu mã, Tiệm Bánh Kim Ngân chắc chắn có thể làm hài lòng tất cả các quý khách, kể cả những khách hàng kỹ tính nhất đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn cứ 4, xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0909 555 070

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024907995319


Tiệm Bánh Kim Ngân ảnh 1
Tiệm Bánh Kim Ngân
Tiệm Bánh Kim Ngân ảnh 2
Tiệm Bánh Kim Ngân
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tiệm bánh Ngọc Phát

Tiệm bánh Ngọc Phát chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật mới, bắt trend phù hợp với xu hướng thị trường. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn và đẹp, lạ, độc đáo dành cho khách hàng có nhu cầu mua đem đi ngay. Với chất kem bên ngoài mềm mịn, không quá ngọt; kết hợp bánh bông lan bên trong mềm, xốp làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách hàng đến mua.


Bên cạnh bánh sinh nhật truyền thống, Tiệm bánh Ngọc Phát còn có các loại bánh kem mới như: bánh kem bắp phô mai, bánh kem sữa với hương vị rất lạ miệng. Ngoài ra, giá cả hợp lí cũng chính là lí do khiến tiệm trở thành điểm dừng chân ưa thích của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng tại Xuân Lộc, Đồng Nai thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Tiệm bánh Ngọc Phát nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Hùng Vương, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0988 888 405

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhNgocPhat


Tiệm bánh Ngọc Phát ảnh 1
Tiệm bánh Ngọc Phát
Tiệm bánh Ngọc Phát ảnh 2
Tiệm bánh Ngọc Phát
Top 3
(có 1 lượt vote)

Bánh kem Tuyền Lê

Bánh kem Tuyền Lê là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích tại Xuân Lộc, Đồng Nai bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức lại rất bắt mắt. Bánh kem Tuyền Lê chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu,... Bánh tại đây được đánh giá khá ngon, với lớp bánh bông lan vừa mềm vừa mịn, lớp kem tươi không quá dày như các quán khác nên khi ăn chỉ có vị ngọt nhẹ, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.


Ngoài bánh kem sinh nhật thì ở đây còn có: Bánh sinh nhật bông lan trứng muối, bánh sinh nhật rau câu, bánh donut, bánh mì hoa cúc,... tất cả các loại bánh đều luôn nhận được phản hồi tốt từ phía các khách hàng.


Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu mua bánh sinh nhật hãy vào trang Facebook của cô chủ tiệm để tham khảo các mẫu bánh đa dạng, phong phú ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: quốc lộ 1A, Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai (gần trường Chu Văn An)

Điện thoại: 0933 499 663

Facebook: https://www.facebook.com/tuyen.le.7758



Bánh kem Tuyền Lê ảnh 1
Bánh kem Tuyền Lê
Bánh kem Tuyền Lê ảnh 2
Bánh kem Tuyền Lê
Top 4
(có 1 lượt vote)

Dâu Tây Bakery

Dâu Tây Bakery là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ như mùng 08/3, 20/10, 14/02, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt.


Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Và sản phẩm tại Dâu Tây Bakery luôn được trau chuốt về hình thức, chú trọng về chất lượng bánh bên trong, nên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. Hãy đến ngay Dâu Tây Bakery đặt bánh kem để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong những ngày đặc biệt nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Bàu Sình, ấp Bàu Sình, xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai.

Điện thoại: 097 9966 376 (Như)

Fanpage: https://www.facebook.com/dautaybakery.laer/


Dâu Tây Bakery ảnh 1
Dâu Tây Bakery
Dâu Tây Bakery ảnh 2
Dâu Tây Bakery
Trên đây là Top những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi muốn tìm một tiệm bánh kem ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Dâu Tây Bakery