Top 7 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

7199

Ngoài những món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi rực rỡ thì bánh kem cũng là một điều thiết yếu trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm, các buổi liên hoan hay thậm chí...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ms. V Cake and Coffee

Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh kem đẹp tại Long Thành, Đồng Nai để làm quà tặng, thì Ms. V Cake and Coffee là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Bánh kem ở Ms. V Cake and Coffee rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Ms. V Cake and Coffee trang trí rất nghệ thuật, tùy thuộc vào đối tượng mà sẽ tạo hình những chi tiết phù hợp.


Menu một số loại bánh tại Ms. V Cake and Coffee bao gồm:

  • Bánh kem bắp
  • Bánh kem dâu tươi
  • Bánh kem việt quất
  • Bánh kem tiramisu với đầy đủ các vị như: truyền thống, trà xanh, chanh dây, dâu,...
  • Bánh kem trang trí mẫu cơ bản dễ dàng dành tặng đối tượng nam/nữ
  • Bánh kem opera (cốt bánh hạnh nhân và kem bơ socola)
  • Bánh bông lan trứng muối, bánh trứng muối sốt phô mai
  • Bánh redvelvet kem bơ phô mai
  • Các mẫu bánh mini size phù hợp cho các em học sinh- sinh viên

Hầu như khách hàng từng đặt bánh kem ở Ms. V Cake and Coffee đều hài lòng với chiếc bánh mình nhận được. Bởi Ms. V Cake and Coffee mang đến khách hàng những chiếc bánh không chỉ xinh đẹp, thơm ngon, mà còn chứa đựng cả nghệ thuật, tạo nên dấu ấn khó quên cho chủ nhân buổi tiệc. Những chiếc bánh kem tại đây được nhiều khách hàng đánh giá là bánh kem có bơ kem béo ngậy và thơm ngon, có độ cứng vừa đủ để tạo những hình hài đẹp đẽ trên bông lan xốp mịn hay Bơ kem mix thêm với những loại bột hay siro như: cacao, milo, chanh dây, trà xanh đem đến hương thơm nồng nàn, quyến rũ.


Ms. V Cake and Coffee cam kết:

  • Đổi ngay bánh mới nếu bánh không đạt chất lượng, bánh hư hỏng trong quá trình giao bánh của shipper Ms. V
  • KHÔNG sử dụng chất bảo quản
  • KHÔNG sử dụng bột nổi, chất ổn định bánh
  • Bánh làm tươi mới mỗi ngày
  • Tất cả các loại mứt trong bánh đều là hand-made và mứt nhập cao cấp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 700 Lê Duẩn, khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0792 275 229

Email: vohoangkimvan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VoHoangKimVan/

Ms. V Cake and Coffee ảnh 1
Ms. V Cake and Coffee
Ms. V Cake and Coffee ảnh 2
Ms. V Cake and Coffee
Ms. V Cake and Coffee ảnh 3
Ms. V Cake and Coffee
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh Happy

Thêm một địa chỉ nữa để cho bạn tham khảo lựa chọn đó là Tiệm Bánh Happy - là tiệm bánh mà khi nhắc đến các tiệm bánh ngon tại Long Thành, Đồng Nai thì phải đề cập ngay đến tiệm này. Các loại bánh tại đây đều thơm ngon, tươi mới và chất lượng. Không chỉ được biết đến là tiệm bánh sinh nhật tại đây còn nhận làm bánh cho tiệc cưới, liên hoan... theo yêu cầu của khách hàng. Với những khách hàng cần đặt bánh cho tiệc thì chỉ cần đưa mẫu ý tưởng, việc còn lại hãy để Tiệm Bánh Happy lo liệu.


Những chiếc bánh của Tiệm Bánh Happy được làm thủ công với decor bánh đủ màu sắc và đẹp mắt, trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola, bằng hương vị trái cây theo mùa nên luôn tạo cho bạn cảm giác tươi mới. Không dừng lại ở đó, Tiệm Bánh Happy luôn không ngừng tìm tòi, cập nhật, sáng tạo nhiều mẫu bánh kem đẹp, hương vị mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh những chiếc bánh kem đặt theo yêu cầu của khách hàng thì tại Tiệm Bánh Happy luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay.


Với những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiệm Bánh Happy đã tạo lên những sản phẩm hoàn hảo kết tinh lên giá trị chiếc bánh mỗi khi thưởng thức. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Tiệm Bánh Happy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu Phước Hải, Thị Trấn Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0933 822 669

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013319558531

Tiệm Bánh Happy ảnh 1
Tiệm Bánh Happy
Tiệm Bánh Happy ảnh 2
Tiệm Bánh Happy
Tiệm Bánh Happy ảnh 3
Tiệm Bánh Happy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bakery & Pizza Pinkbud

Bakery & Pizza Pinkbud là địa chỉ bán bánh kem có tiếng tại Long Thành, Đồng Nai với vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm. Bánh kem tại Bakery & Pizza Pinkbud luôn được làm tươi mới mỗi ngày hấp dẫn với lớp kem béo ngậy và mềm mịn, cốt bánh bông lan thơm mềm chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một trong những điểm nổi bật của Bakery & Pizza Pinkbud. Vẫn là những nguyên liệu làm bánh kem quen thuộc nhưng dưới bàn tay khéo léo cùng với sự yêu nghề những người thợ tại đây đã tạo ra phong phú nhiều chiếc bánh kem phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem độc đáo, tinh tế nhưng đẹp mắt, cũng có thể lựa chọn cho mình chiếc bánh kem được trang trí cầu kì, công phu. Dù thích hương vị bánh sinh nhật như thế nào tiệm vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.


Với phương châm " Luôn đặt lợi ích, sức khỏe của khách hàng lên trên hết" do đó các nguyên liệu tại Bakery & Pizza Pinkbud được làm từ 100% tự nhiên, được lựa chọn kỹ càng, an toàn, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất. Nguyên liệu trang trí chủ yếu là Socola và trái cây, ít sử dụng phẩm màu tự nhiên, và luôn được làm handmade, những chiếc bánh kem tại Bakery & Pizza Pinkbud luôn giữ được độ tươi ngon và vẻ đẹp hấp dẫn của bánh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Duẩn Bên cạnh Bách Hoá Xanh, Chợ mới Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0251 352 4585 hoặc 0908 295 586

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzapinkbud

Bakery & Pizza Pinkbud ảnh 1
Bakery & Pizza Pinkbud
Bakery & Pizza Pinkbud ảnh 2
Bakery & Pizza Pinkbud
Bakery & Pizza Pinkbud ảnh 3
Bakery & Pizza Pinkbud
Top 3
(có 0 lượt vote)

The Hands

Các tín đồ bánh kem ở Long Thành, Đồng Nai có lẽ không còn xa lạ với The Hands nữa. Với đôi tay khéo léo và sự sáng tạo vô tận, The Hands luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho khách hàng thông qua các sản phẩm của mình. Và nếu như bạn muốn đặt bánh kem thì tuyệt đối đừng bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này nhé.


Những lý do bạn nên chọn mua bánh kem tại The Hands?

  • Bánh kem thơm nức mũi, hương vị ngon mềm tan chảy trong miệng, gây được ấn tượng ngay từ lần nếm thử đầu tiên
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không phụ gia, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, bánh được làm mới mỗi ngày
  • Có nhiều mẫu bánh kem đẹp lạ, ấn tượng. Đặc biệt, The Hands luôn không ngừng học hỏi để tạo ra những mẫu bánh mới mỗi năm theo xu hướng.
  • Bánh luôn có sẵn tại tiệm hoặc có thể đặt làm theo nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo.
  • Giá thành hợp lý.

Cuộc sống sẽ mất đi thú vị nếu thiếu những điều bất ngờ, dù là nhỏ nhất. Vậy, bất ngờ đó là gì? Là một chiếc bánh kem đơn giản cùng những lời chúc đến với người bạn thân thương nhất của bạn, chiếc bánh kem tuy đơn giản nhưng chứa đựng đầy sự ngọt ngào và ý nghĩa đối với ai đó. Và hãy để The Hands là nơi nói lên sự yêu thương thông qua những chiếc bánh kem nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0332 136 016

Email: thehands.cr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thehands1

The Hands ảnh 1
The Hands
The Hands ảnh 2
The Hands
The Hands ảnh 3
The Hands
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee

Bắt đầu ra đời và phát triển bằng việc sản xuất và cung cấp nhiều loại Bánh như: Bánh Kem, Bánh Ngọt-Măn Á-Âu,…Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee từ lâu đã trở thành thương hiệu bánh quen thuộc của các tín đồ mê bánh ngọt  không chỉ tại Long Thành, Đồng Nai mà còn lan rộng tới nhiều nơi với hơn 10 chi nhánh lớn nhỏ.


Bánh Kem tại Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon từ nguồn nguyên liệu với nguồn gốc rõ ràng như bột Ca Cao, Sữa tươi, Phô Mai, Chocolate…của GRAND-PLACE hay KALIMBO. Bên cạnh đó, mỗi chiếc bánh kem được làm từ mỗi hương vị khác nhau như: hương vị truyền thống, dâu tây, sầu riêng, chanh dây, rượu,...được thiết kế, trang trí khéo léo, bắt mắt với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sở thích của mọi đối tượng khách hàng.


Ngoài ra, tại Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee có dịch vụ in hình  theo yêu cầu hay in những hình ảnh với khoảnh khắc dễ thương, ngộ nghĩnh của Bé Yêu, người thân, bạn bè… trực tiếp lên chiếc bánh kem thơm ngon với chất liệu đường có thể sử dụng được. Đặc biệt, Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee còn có khu vực dành riêng cho Bánh Kem Handmade do chính thực khách tự tay làm tặng những  người thân yêu của mình. Món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu bạn tự mình làm bằng cả tâm huyết để tạo ra những chiếc bánh kem xinh xắn. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee để sở hữu cho mình chiếc bánh thơm ngon nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 528 Lê Duẩn, TT. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0937 200 678

Website: hoanggiabakery.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057186830253

Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee ảnh 1
Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee
Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee ảnh 2
Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee
Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee ảnh 3
Hoang Gia Bakery Fast Food Coffee
Top 5
(có 0 lượt vote)

M&H Bakery

Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Hiểu được ý nghĩa đó M&H Bakery ra đời với mong muốn giúp bạn gửi những lời yêu thương thông qua những chiếc bánh kem.


M&H Bakery sở hữu bộ sưu tập đồ sộ với nhiều loại bánh kem cực phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi dịp lễ. Bánh kem tại đây ghi điểm bởi lớp kem tươi dày, không quá béo; phần cốt bánh ẩm, xốp, màu mật ong rất cuốn hút. Ngoài việc tạo hình bằng lớp kem phủ, M&H Bakery còn khéo léo, tinh tế trong việc lồng xen những họa tiết bằng socola, bánh quy hay trái cây. Mẫu bánh hình tròn, hình vuông quen thuộc quá rồi, M&H Bakery sáng tạo và chinh phục khách hàng bởi bánh ô tô, khúc cây, trái tim,… và nhận in ảnh lên bánh.


M&H Bakery chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, luôn cho ra những mẫu bánh mới với nhiều loại khác nhau phù hợp với xu hướng của thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng thu hút một lượng khách lớn tại Long Thành, Đồng Nai. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay hoặc những khách có nhu cầu đặt bánh theo ý mình thì tiệm luôn đáp ứng theo yêu cầu. Đặc biệt, từ khâu chọn nguyên liệu, làm bánh đến tạo hình trên bánh kem luôn cẩn thận tỷ mỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Để khi chiếc bánh kem đến tay khách hàng là tươi ngon nhất và chất lượng hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 đường TL 769, Ấp Hàng Gòn, Xã Lộc An, Huyện Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0907 037 129

Fanpage: https://www.facebook.com/mhbakery.mh/

M&H Bakery ảnh 1
M&H Bakery
M&H Bakery ảnh 2
M&H Bakery
M&H Bakery ảnh 3
M&H Bakery
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Kem Ngọc Trai

Là thương hiệu bánh kem ngon rẻ, Bánh Kem Ngọc Trai sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng đặt bánh kem sinh nhật người thân, người yêu, bạn bè, sinh nhật công ty, thôi nôi hay tiệc cưới tại Long Thành, Đồng Nai. Bánh Kem Ngọc Trai luôn cho ra đời những mẫu bánh kem không chỉ thơm ngon với lớp bơ kem dày không quá béo phủ lên cốt bánh bông lan mềm mịn mà các mẫu bánh kem còn rất độc đáo, mới lạ luôn bắt kịp với xu hướng mới của thị trường. Bánh dành cho người lớn thì được trang trí mang nét sang trọng, đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Bánh sinh nhật dành cho các em nhỏ thì được thợ làm tạo hình những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, những hình ảnh hoạt hình thú vị, dễ thương.


Điểm nổi bật của Bánh Kem Ngọc Trai luôn nắm bắt được tâm lý, hiểu được nhu cầu của khách hàng và chiều lòng khàng để cho ra những chiếc bánh kem thật xinh đẹp và phù hợp với từng sự kiện. Với phương châm " Trên cả thơm ngon đó là sạch" . Vì vậy mọi công đoạn từ chuẩn bị nguyên liệu, đến thực hiện đều đảm bảo vệ sinh, thành phẩm được tạo nên là những chiếc bánh mới nhất, ngon nhất. Tại tiệm khách hàng luôn có rất nhiều sự lựa chọn với các size to nhỏ khác nhau, cách bày trí phù hợp với lứa tuổi, bánh sẽ được làm theo yêu cầu của khách hàng. Bánh được làm khá cẩn thận, tỷ mỉ đến từ chi tiết nhỏ nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh tại đây.


Mặc dù trên địa bàn có không ít cửa hàng kem nhưng lượng khách đến với Bánh Kem Ngọc Trai vẫn vô cùng đông đảo. Đó là niềm động lực để tiệm không ngừng sáng tạo, học hỏi, trau dồi tay nghề để ngày càng nâng cao chất lượng bánh. Đây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn mua cho mình một chiếc bánh kem ngon tại Long Thành, Đồng Nai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phước Hải, TT. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0902 885 461

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkem.ngoctrai

Bánh Kem Ngọc Trai ảnh 1
Bánh Kem Ngọc Trai
Bánh Kem Ngọc Trai ảnh 2
Bánh Kem Ngọc Trai
Bánh Kem Ngọc Trai ảnh 3
Bánh Kem Ngọc Trai
Trên đây là top các tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai mà AllTop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm được địa chỉ mua bánh kem ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .