Top 9 Tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

97

Bánh sinh nhật như là một thứ món quà thiêng liêng và ý nghĩa, đem lại nhiều may mắn và nhiều điều ước tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là chủ nhân của bữa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Không chỉ đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên, an toàn mà còn phải luôn cập nhật và sáng tạo thêm những món bánh ngon, hợp xu hướng để có thể cạch tranh với các đối thủ khác trong nghề. Huyền Anh Bakery là một địa chỉ để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của Huyền Anh Bakery rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh dâu dây, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn.

Khi bạn đã đến Huyền Anh Bakery thì bạn sẽ bị cuốn hút vào những chiếc bánh vô cùng đáng yêu, không những thế bạn sẽ bất ngờ vì có những chiếc bánh bạn nhìn vào sẽ cảm thấy không muốn ăn không phải vì không ngon mà là vì sự độc đáo, phong phú về hình thù của chiếc bánh kem vô cùng đẹp và bắt mắt.

Với đơn bánh trên 200.000đ, Huyền Anh Bakery sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí bán kính 3km, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đối với đơn hàng giao tận nơi, bánh được đóng hộp đẹp mắt và cẩn thận nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng. Một chiếc bánh sinh nhật ngon và bắt mắt tại đây sẽ giúp sinh nhật của bạn phần nào thêm ý nghĩa hơn, đây là tất cả những gì mà Huyền Anh Bakery sẽ mang lại cho bạn khi bạn chọn mua bánh kem tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 236 Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cs2: 09 Trần Quang Khải, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0982 200 335 - 0768 223 557

Facebook: https://www.facebook.com/habakery

Maps: https://maps.app.goo.gl/LpdryT71NKRYzXfK8

Email: huyenanhbakeryqb@gmail.com

Huyền Anh Bakery ảnh 1
Huyền Anh Bakery
Huyền Anh Bakery ảnh 2
Huyền Anh Bakery
Top 1
(có 0 lượt vote)

ATENA Bakery & Café

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh đơn giản mà vẫn trendy thì đến ngay Tiệm bánh Âu - ATENA Bakery & Café tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình nhé! Vẫn cứ là những mẫu bánh siêu xinh, siêu ngon với vô vàn lựa chọn. Cốt bánh mềm ẩm, thơm lừng tan ngay trong miệng được làm theo công thức kem ít ngọt “độc quyền” không hề ngán, vị bánh tươi mát đặc trưng. Hãy để Atena giúp bữa tiệc đơn giản trở nên thật đặc biệt nhé!


Đến với Atena bạn sẽ được lựa chọn:

  • Cốt bánh mềm mịn, kem không ngán với nhiều sự lựa chọn
  • Đặt bánh từ 4-6 tiếng đã có bánh kem tươi ngon
  • Khách chỉ việc ngồi nhà, bánh đã có Atena lo
  • Tặng kèm bộ dao, dĩa, đĩa và nến khi mua bánh

Ngoài ra, với ý tưởng mang đến cho bé những hình ảnh về động vật gần gũi và sinh động nhất, tại ATENA Bakery & Café còn sưu tập mẫu bánh động vật độc đáo. Đó là những chú ong chăm chỉ, đó là những chú cún đáng yêu hay những chú gà nhanh nhẹn được tái hiện một cách tỉ mỉ trên từng chiếc bánh, tạo nên sự thích thú và ấn tượng mạnh mẽ cho bé. Đặc biệt, với nhiều kiểu dáng tạo hình khác nhau cùng màu sắc tươi sáng song hành với chất lượng bánh kem hoàn hảo, ít ngọt, ít béo chắc chắn sẽ vừa lòng cả ba mẹ và các bé đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3821 666

Facebook: https://www.facebook.com/Atena.bakerycafe/

Maps: https://maps.app.goo.gl/nJdLMRY3mwYcUFSX7

Email: atenacafe123@gmail.com

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

ATENA Bakery & Café ảnh 1
ATENA Bakery & Café
ATENA Bakery & Café ảnh 2
ATENA Bakery & Café
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh Tuyết lê

Tiệm bánh Tuyết lê cũng là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Luôn đặt chất lượng lên đầu, nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem tuyệt vời nhất, để bữa tiệc sinh nhật của bạn hoặc người thân trở nên hoàn hảo. Bánh kem tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


Tiệm bánh Tuyết lê có thể dễ dàng tạo nên những chiếc bánh đáng yêu, ngọt ngào và cả những chiếc bánh sang trọng, tinh tế. Mọi chi tiết trên bánh, từng bông hoa, chiếc lá, từng chi tiết tạo hình đều không thể chê vào đâu được, tất cả đều được tỉ mẩn hoàn thành, khiến cho khách hàng không khỏi hài lòng.


Chắc chắn những chiếc bánh sinh nhật tại Tiệm bánh Tuyết lê sẽ khiến bạn hài lòng:

  • Giá cả hấp dẫn
  • Bánh, hoa quả được nhập tươi mỗi ngày
  • Đặc biệt khách hàng đặt số lượng người càng lớn càng nhận được nhiều ưu đãi
  • Mua bánh tặng kèm nến tuổi, dao cắt bánh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 53 Thanh Niên, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cơ sở 2: 504 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0982 094 020

Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhtuyetle

Maps:

  • https://maps.app.goo.gl/PP5FB3NhEMmSqmfK6
  • https://maps.app.goo.gl/HDoVsjCTPdtwjoB77
Tiệm bánh Tuyết lê ảnh 1
Tiệm bánh Tuyết lê
Tiệm bánh Tuyết lê ảnh 2
Tiệm bánh Tuyết lê
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh Vân

Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Đồng Hới, Quảng Bình, Tiệm bánh Vân đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.


Nhìn sơ lược qua fanpage của Tiệm bánh Vân có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều review từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. Tiệm bánh Vân còn có phương châm của riêng mình "Tươi, ngon và đẹp" phần nào cho thấy được sự nhiệt tâm, trách nhiệm của Tiệm bánh Vân đối với khách hàng của mình.


Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ khiến bất cứ cô gái nào cũng phải gục ngã. Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh vuông độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn. Tất cả đều có tại Tiệm bánh Vân. Tiệm bánh này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 21 Hai Bà Trưng, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cs2: 06 Quách Xuân Kỳ, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình (đối diện chợ hoa Đồng Hới)

Điện thoại: 0932 371 388

Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhvan123

Maps: https://maps.app.goo.gl/BAcaxf29yw6kvtV69

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Tiệm bánh Vân ảnh 1
Tiệm bánh Vân
Tiệm bánh Vân ảnh 2
Tiệm bánh Vân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh và Hoa Tươi-Funny

Tiệm Bánh Funny là một địa chỉ bánh nổi tiếng tại Đồng Hới, Quảng Bình với cách trang trí bắt mắt. Có thể nói, mẫu mã của bánh cực kì phong phú và bắt mắt từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kì của hàng đều đáp ứng được cho khách hàng. Tiệm bánh đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng với sự ân cần và chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đến với Tiệm Bánh Funny, bạn có thể tin tưởng nói yêu cầu của mình cho thợ làm bánh. Lớp kem béo ngậy mịn màng phủ lên miếng bánh bông lan mềm được trang trí bắt mắt, cả những họa tiết từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến sang trọng đều đã làm cho thực khách cảm thấy thỏa mãn.


Phải nói rằng cách trang trí ở đây vô cùng bắt mắt, tinh tế và tỉ mỉ nên chiều lòng được cả các vị khách khó tính. Những chiếc bánh Tiệm Bánh Funny dành cho các bạn nhỏ được trang trí bằng những chi tiết rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Vì vậy, các bánh sinh nhật dành cho các bạn nhỏ ở Tiệm Bánh Funny được nhiều cha mẹ lựa chọn và tin tưởng.


Ngoài bánh sinh nhật, Tiệm Bánh Funny còn có kinh doanh mặt hàng hoa tươi để khách hàng có thể lựa chọn kèm cho bữa tiệc sinh nhật hay các buổi hẹn hò, đám cưới,... của mình. Những chiếc bánh sắc nét, hài hòa, đẹp mắt, thơm ngon kết hợp cùng màu sắc tươi tắn của hoa tươi chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 419 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0968 372 116 - 0975 650 377

Facebook: https://www.facebook.com/funnyqb/

Maps: https://maps.app.goo.gl/pCJ5jcpkoEQ7MMtQA

Email: Lecongquan93@gmail.com

Tiệm Bánh và Hoa Tươi-Funny ảnh 1
Tiệm Bánh và Hoa Tươi-Funny
Tiệm Bánh và Hoa Tươi-Funny ảnh 2
Tiệm Bánh và Hoa Tươi-Funny
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sunni QB là một cửa hàng chuyên về bánh ngọt, trà sữa, đồ ăn vặt nổi tiếng ở Đồng Hới, Quảng Bình được nhiều người lựa chọn sử dụng và là một điểm đến quen thuộc của những tín đồ đam mê bánh ngọt. Và các sản phẩm bánh sinh nhật ở Sunni QB rất phong phú cả về mẫu mã, thiết kế lẫn hương vị.


Bánh sinh nhật tại Sunni QB đã nhận được rất nhiều review, đánh giá tốt từ khách hàng. Bánh sinh nhật tại đây với sự giản đơn không cầu kì nhưng bên trong lại mang một hương vị đặc trưng của kem tươi hòa quyện vào bánh bông lan không thể nào hoàn hảo hơn.


Ngoài bánh sinh nhật thì ở Sunni QB còn có các loại bánh khác như bông lan trứng muối, bánh su, bánh flan... đều được mọi người yêu thích và ủng hộ. Phần bánh bông lan trứng muối ở đây phải nói là tuyệt đỉnh bởi lớp phô mai ở đây béo vừa, bánh mềm nhẹ, chà bông mặn vừa tạo nên sự hài hoà. Hãy đến với Sunni QB nếu muốn có một chiếc bánh kem tuyệt vời cho ngày sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 74 Tố Hữu, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0919 217 588

Facebook: https://www.facebook.com/SunniQB

Maps: https://maps.app.goo.gl/Wfq2f7ojwp4VbcAL9

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Sunni QB ảnh 1
Sunni QB
Sunni QB ảnh 2
Sunni QB
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dandelion Bakery & Coffee

Dandelion Bakery & Coffee là một địa chỉ bánh nổi tiếng tại Đồng Quới, Quàng Bình với cách trang trí bắt mắt. Có thể nói, mẫu mã của bánh cực kì phong phú và bắt mắt từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kì của hàng đều đáp ứng được cho khách hàng.


Tiệm bánh đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng với sự ân cần và chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đến với Dandelion Bakery, bạn có thể tin tưởng nói yêu cầu của mình cho thợ làm bánh. Lớp kem béo ngậy mịn màng phủ lên miếng bánh bông lan mềm được trang trí bắt mắt, cả những họa tiết từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến sang trọng đều đã làm cho thực khách cảm thấy thỏa mãn.


Phải nói rằng cách trang trí ở đây vô cùng bắt mắt, tinh tế và tỉ mỉ nên chiều lòng được cả các vị khách khó tính. Những chiếc bánh của Dandelion Bakery dành cho các bạn nhỏ được trang trí bằng những chi tiết rất đáng yêu, luôn đảm bảo sắc nét, hài hòa, đẹp mắt, thơm ngon. Vì vậy, các bánh sinh nhật dành cho các bạn nhỏ ở Dandelion Bakery được nhiều cha mẹ lựa chọn và tin tưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 05 Hai Bà Trưng, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0979 922 329

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066951200378

Maps: https://maps.app.goo.gl/NZpaeaQMLZAv58kk8

Dandelion Bakery & Coffee ảnh 1
Dandelion Bakery & Coffee
Dandelion Bakery & Coffee ảnh 2
Dandelion Bakery & Coffee
Top 7
(có 0 lượt vote)

Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Đồng Hới, Quảng Bình, Linh’s Cake đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua fanpage của Linh’s Cake, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


Linh’s Cake chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt nơi đây luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại thành phố Đồng Hới cũng như các khu vực lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với tiệm Linh’s Cake bạn cũng có thể thưởng thức các loại bánh khác như: tiramisu, bánh chuối nướng, phomai nướng, su kwm, bánh quy,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Đức Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0357 953 839

Facebook: https://www.facebook.com/linhscake

Maps: https://maps.app.goo.gl/XJMA69ggKmrwZRce7

Linh’s Cake ảnh 1
Linh’s Cake
Linh’s Cake ảnh 2
Linh’s Cake
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bánh Kem HOÀNG THÔNG Bakery

Bánh kem Hoàng Thông là một tiệm chuyên làm bánh gato tại Đồng Hới, Quảng Bình. Đến với Tiệm Hoàng Thông Bakery bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc bánh kem sinh nhật có kiểu dáng vô cùng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ô tô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân sinh nhật. Với mẫu mã và hình thức đa dạng chính vì thế bạn có thể dễ dàng chọn cho mình được những chiếc bánh kem phù hợp tại tiệm bánh.


Bánh kem tại Tiệm Hoàng Thông rất ngon, có mùi thơm khá hấp dẫn bởi chủ quán có do có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Hoàng Thông. Đến với Hoàng Thông, bạn sẽ được cam kết:

  • Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ
  • Quy trình làm bánh chuẩn
  • 100% không chất bảo quản
  • Giá cả phải chăng

Với hàng ngàn những mẫu bánh trang trí theo những phong cách khác nhau vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu bánh ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Sự nhiệt tình, tận tâm phục vụ cùng chất lượng bánh chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng khi đến Tiệm Hoàng Thông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32BLý Thường Kiệt, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0917 371 586

Facebook: https://www.facebook.com/BanhNgotHoangThong/

Bánh Kem HOÀNG THÔNG Bakery ảnh 1
Bánh Kem HOÀNG THÔNG Bakery
Bánh Kem HOÀNG THÔNG Bakery ảnh 2
Bánh Kem HOÀNG THÔNG Bakery
Trên đây là một số địa chỉ bán bánh kem sinh nhật đẹp nhất tại Đồng Hới, Quảng Bình. Hy vọng mọi người sẽ tìm được địa chỉ bán bánh thích hợp để lựa chọn được những chiếc bánh kem vừa chất lượng lại vừa đẹp nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/