Top 5 Tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất tại Hậu Giang

52

Bạn muốn tặng cho bạn bè, người thân một chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật, hay những ngày lễ quan trọng, nhưng bạn còn phân vân không biết lựa chọn tiệm bánh kem nào...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Muốn thưởng thức những bánh kem thơm ngon thì hãy đến ngay Bánh kem Diễm Kiều. Bánh kem tại đây được mọi người đặt rất nhiều với các mục đích khác như sinh nhật, tiệc đầy tháng, tiệc cưới hay những ngày lễ. Bánh kem của Diễm Kiều luôn được làm trong ngày và đặc biệt không để tồn dư bánh qua đêm.

 

Cốt bánh bông lan của Bánh kem Diễm Kiều được làm trong lò nướng, sau đó phủ lên là lớp kem tươi béo ngậy. Thợ làm bánh với đôi tay khéo léo sẽ bắt đầu chạm khắc từng kiểu dáng như bông hoa, con vật, họa tiết,... để tạo nên một chiếc bánh kem hoàn chỉnh. Bánh sau khi hoàn thành sẽ được giữ trong tủ làm mát để kem không bị chảy gây hỏng bánh. Bánh kem Diễm Kiều không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Ngoài ra, Bánh kem Diễm Kiều còn một số các món khác như: bánh ngọt, bánh mì, bánh bông lan,... Đặc biệt với sự nhiệt tình của nhân viên tại đây bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc bánh kem ngon và xinh đẹp, vừa túi tiền để có thể tặng cho gia đình hoặc bạn bè.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Nguyễn Thái Học, KV.3, P.1, Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0293 387 7248 - 098 287 72 49

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054602942446

 
Bánh kem Diễm Kiều ảnh 1
Bánh kem Diễm Kiều
Bánh kem Diễm Kiều ảnh 2
Bánh kem Diễm Kiều
Bánh kem Diễm Kiều ảnh 3
Bánh kem Diễm Kiều
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua bánh kem cho tiệc sinh nhật, kỷ niệm, tặng bạn bè và người thân thì đừng bỏ qua Bánh Kem Pink Cake. Điểm nổi bật của bánh kem tại tiệm chính là vẻ ngoài được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, chiếc bánh sinh nhật của bạn sẽ như một nghệ thuật mà hương vị cũng rất ngon.


Những ưu điểm khi đến với Bánh Kem Pink Cake:

  • Bên ngoài bánh kem là hình dáng độc đáo với vô vàn màu sắc khác nhau bên trong là lớp bánh mềm mịn và thơm ngon.
  • Tiệm áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng.
  • Giá cả bánh kem tại Tiệm rất hợp lí, vừa túi tiền nên được khách hàng ủng hộ thường xuyên.
  • Khi bạn đã đến đây thì bạn sẽ bị cuốn hút vào những chiếc bánh vô cùng đáng yêu, không những thế bạn sẽ bất ngờ vì có những chiếc bánh trông rất ngộ nghĩnh, độc đáo, phong phú về hình thù và vô cùng bắt mắt.
  • Tiệm cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá ship vô cùng dễ chịu để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
  • Tiệm sẽ gói bánh và ship cẩn thận cho bạn, đảm bảo bánh kem đến tay còn nguyên hiện trạng, không xô lệch, chảy kem hay vỡ bánh đâu nhé.

Bánh Kem Pink Cake thường xuyên cập nhật các kiểu dáng bánh kem mới nhất trên fanpage để người xem có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu bánh yêu thích. Đi kèm thì hộp bánh kem sẽ luôn có các dụng cụ như nến, mũ, thìa dĩa... Nếu cần thêm bất kỳ thứ gì, đừng ngần ngại mà hãy hỏi tiệm để được đáp ứng nhé!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 62B, Nguyễn Thái Học, Phường 1, Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0869 632 223

Email: Hlam010389@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKemHongLam


Bánh Kem Pink Cake ảnh 1
Bánh Kem Pink Cake
Bánh Kem Pink Cake ảnh 2
Bánh Kem Pink Cake
Bánh Kem Pink Cake ảnh 3
Bánh Kem Pink Cake
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh kem đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Tiệm bánh Lê Ái chính là địa chỉ mà bạn nên ghé đến. Với nhiều năm hoạt động, tiệm đã nhận được sự ủng hộ thường xuyên của khách hàng trong suốt thời gian qua.


Bước vào đây bạn sẽ thấy như lạc vào một thế giới bánh kem ngập tràn sự ngọt ngào. Các nguyên liệu để làm bánh như bột, sữa, màu tự nhiên, hương vị đều được tiệm lựa chọn nguồn chính hãng, uy tín, không chứa chất bảo quản. Nhờ đó mà khách hàng sẽ thấy được bánh kem luôn luôn giữ được độ tươi ngon, bông mịn, mùi thơm thanh thanh, kích thức vị giác ngay tức khắc. Bạn chỉ cần gửi kiểu dáng mà bạn mong muốn, Tiệm bánh Lê Ái sẽ thiết kế và làm hoàn chỉnh chiếc bánh kem cho bạn.


Đặc biệt, Tiệm bánh Lê Ái còn được đánh giá cao bởi giá rẻ bất ngờ, cùng với đó là nhiều size bánh tha hồ cho bạn lựa chọn. Tiệm luôn có gắng hoàn thiện và sáng tạo hơn để có thể mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 23 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
  • 178 A. Đường Trần Hưng Đạo (Ngay chân cầu Xà No), Hậu Giang
  • Chợ Nàng Mau, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang

Điện thoại: 0919 015 012 - 0899 675 020

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhLeAi/


Tiệm bánh Lê Ái ảnh 1
Tiệm bánh Lê Ái
Tiệm bánh Lê Ái ảnh 2
Tiệm bánh Lê Ái
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh Nguyễn Trân

Nếu nhắc đến bánh kem ở Hậu Giang, thì không thể bỏ qua Tiệm bánh Nguyễn Trân. Là một trong những tiệm bánh kem có kinh nghiệm được đánh giá cao, tiệm mang đến đa dạng kiểu dáng bánh kem, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Bánh kem ở Nguyễn Trân được làm rất cẩn thận, đẹp mắt, với lớp kem mịn màng, thơm ngon nhưng không quá béo phủ bên ngoài. Lớp bánh bên trong thì mềm, ngọt thanh, không gắt kèm với hương thơm của sữa chắc chắn sẽ khiến bạn ngã gục trước sự quyến rũ của những chiếc bánh tại đây. Tiệm bánh Nguyễn Trân có một công thức làm bánh riêng nên miếng bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn, ăn vào là ghiền ngay. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.


Tiệm bánh Nguyễn Trân nhận ship từ 13h hằng ngày, free ship hoặc có phí tùy vào hóa đơn và địa chỉ giao hàng. Trước khi giao bánh, tiệm sẽ chụp ảnh gửi đến bạn. Bạn có thể xem qua, nếu chưa đúng ý tiệm sẽ chỉnh sửa thật “ưng bụng” cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

Điện thoại: 0362 941 997 - 0986 592 626

Email: bichtran.ktk6@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064844296129


Tiệm bánh Nguyễn Trân ảnh 1
Tiệm bánh Nguyễn Trân
Tiệm bánh Nguyễn Trân ảnh 2
Tiệm bánh Nguyễn Trân
Tiệm bánh Nguyễn Trân ảnh 3
Tiệm bánh Nguyễn Trân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dương My Bakery

Bánh kem là linh hồn của tiệc sinh nhật, và nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh kem ngon nhất tại Hậu Giang thì Alltop tin chắc rằng Dương My Bakery là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


Ưu điểm của bánh kem tại Dương My Bakery là lớp kem khá dày, ngậy béo, phần cốt bánh xốp, mịn, thơm. Tùy từng dịp lễ, tuổi tác, tính cách nhân vật trung tâm của bữa tiệc mà chủ tiệm sẽ tư vấn cho bạn chiếc bánh phù hợp. Nếu là sinh nhật của các bạn nhỏ thì tiệm chủ động với những mẫu thiết kế bánh đáng yêu, với những con thú nhỏ nhắn hay nhân vật hoạt hình. Dịp lễ giáng sinh, những chiếc bánh với ông già Noel, người tuyết, cây thông chắc chắn khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết, cùng với phương châm đem sự tâm huyết nhất để phục vụ khách hàng, sẽ khiến bạn phải quay lại quán lần nữa để thưởng thức đấy. Dương My Bakery còn có dịch vụ ship tận nơi, vì thế các bạn quá bận rộn thì cũng yên tâm nhé, bạn chỉ cần lên Fanpage của quán, chọn loại bánh mình thích, bánh sẽ được trao đến tay bạn trong giây lát thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 11, Chợ Thị Trấn Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang

Điện thoại: 039 377 2409

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077412956677


Dương My Bakery ảnh 1
Dương My Bakery
Dương My Bakery ảnh 2
Dương My Bakery
Dương My Bakery ảnh 3
Dương My Bakery
Alltop vừa chia sẻ đến bạn những Tiệm bánh kem ngon và nổi tiếng nhất tại Hậu Giang. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp để có chiếc bánh kem ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/