Top 6 Tiệm bánh mì nướng ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội

644

Bánh mì thịt nướng là một trong những nét ẩm thực độc đáo của Hà Nội, bên cạnh những cốm làng Vòng, sấu, ô mai, hay xôi lạc – bánh khúc. Khách du lịch đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Nướng Mờ Lem

Bánh Mì Nướng Mờ Lem với hương vị độc đáo, mới lạ và giá thành rẻ, đây là món ăn vô cùng phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm nhấn của bánh mì nướng muối ớt chính là phần nước xốt. Bánh mì được nướng với hỗn hợp ớt bột, tỏi, sa tế. Chất lượng của bánh phụ thuộc vào liều lượng gia vị trong xốt, sao cho không quá cay nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có. Thành phần nguyên liệu bên bên trên bánh mì cũng là một điểm hấp dẫn với xốt mayonnaise, ruốc xào, mỡ hành, tôm khô, chà bông, xúc xích hay tương ớt. Càng ăn thì sẽ càng ghiền.


Sự biến tấu mới mẻ tại Bánh Mì Nướng Mờ Lem trên món bánh mì quen thuộc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực ấn tượng và khó quên. Khi thưởng thức bánh mì nướng tại đây cũng đừng quên gọi cho mình một ly trà tắc hay một Yakult 3 tầng nhé, đây cũng là một điểm cộng của quán đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Lê Văn Hưu, P. Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0343 403 540

Giá tham khảo: 5.000đ - 99.000đ

Bánh Mì Nướng Mờ Lem ảnh 1
Bánh Mì Nướng Mờ Lem
Bánh Mì Nướng Mờ Lem ảnh 2
Bánh Mì Nướng Mờ Lem
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Nướng Sài Gòn - Chùa Láng

Nếu ai đi qua phố Chùa Láng (Hà Nội), chắc hẳn sẽ thấy quán bánh mì nướng muối ớt (loại bánh mì đang “làm mưa làm gió” ở TP.HCM) với vài ba chiếc ghế nhựa nhưng khách thì đông nghịt. Bên trong quán, mùi bánh mì nướng tỏa ra thơm phức, béo ngậy. Vào giờ cao điểm, dòng người xếp hàng càng đông làm sôi động cả một góc phố, khiến ai đi qua cũng phải tò mò ngoái lại nhìn.


Cái ngon của bánh mì nướng muối ớt tại Bánh Mì Nướng Sài Gòn - Chùa Láng là phần nước sốt sa tế lạ miệng, vừa có vị cay, mặn, ngọt lại không quá ngậy, bởi mỗi nơi có công thức pha nước sốt riêng. Bánh ngon hay không phụ thuộc vào cách người bán chế biến, gia giảm lượng gia vị sao cho hài hòa, ngon miệng.


Bánh mì sau khi ép dẹp cho lên vỉ nướng sơ, sau đó phết lên lớp bơ mỏng và nước sốt sate rồi nướng cho vàng đều tầm 3-4 phút để nước sốt ngấm vào trong ruột bánh. Phần “nhân bánh” rắc lên trên cũng quan trọng không kém, với các vị phong phú gồm chà bông, hành khô, xúc xích, bò khô, tép khô, dưa chuột, tương ớt,...


Cái hay, cái lạ của bánh mì nướng muối ớt cũng bởi bánh mì được cắt ra thành từng miếng nhỏ rồi trộn đẫm sốt, bày nhân bánh lên trên chứ không để nguyên cái như bánh mì truyền thống. Vỏ bánh giòn rụm kết hợp với phần nhân và ruột bánh mì mềm xốp khiến ai cũng mê mẩn, ăn một miếng rồi lại muốn ăn thêm..


Tùy theo yêu cầu của khách, phần nhân có thể thêm pa-tê, xá xíu hoặc sốt bơ, mật ong với giá dao động từ 15.000-23.000 đồng/chiếc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 765 653

Giá tham khảo: 15.000-23.000 đồng/chiếc.

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Bánh Mì Nướng Sài Gòn - Chùa Láng ảnh 1
Bánh Mì Nướng Sài Gòn - Chùa Láng
Bánh Mì Nướng Sài Gòn - Chùa Láng ảnh 2
Bánh Mì Nướng Sài Gòn - Chùa Láng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ami

Cơn lốc bánh mì nướng muối ớt đã bắt đầu càn quét qua vùng ẩm thực Hà Nội trong thời gian gần đây, khơi dậy vị giác và sự tò mò của những tín đồ của món ngon và lạ. Những chiếc bánh bắt mắt cùng hương vị độc đáo đã trở thành món ăn ưa chuộng của giới trẻ Hà thành. Và trong số đó không thể không nhắc đến Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ami.


Bánh mì nướng muối ớt Ami có cách làm khá đơn giản, không mất nhiều thời gian để chế biến song lại có hương vị vô cùng hấp dẫn. Bánh có độ giòn, vị cay và mặn, hợp khẩu vị đại đa số thượng khách. Vị cay cay, ngọt ngọt, thơm thơm, giòn giòn ăn kèm với nước sốt đặc biệt trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm bơ nức mũi sẽ khiến các bạn ăn hoài không chán.


Cắt bánh thành từng miếng vừa ăn. Rắc nước mỡ hành, ruốc, xúc xích, chà bông cùng các loạt nước xốt như tương ớt, tương cà, xốt mayonnaise lên trên. Ôi thôi đã thèm! Đặc biệt trong tiết trời hơi se lạnh, vị cay, nóng của món ăn càng hợp với tiết trời, mang đến cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng và thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: No1 LK11 Khu Đất Ở Dịch Vụ Hà Trì, P. Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giá tham khảo: 15,000 - 50,000

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ami ảnh 1
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ami
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ami ảnh 2
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ami
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Nướng Sốt & Muối Ớt Chú Tiểu

Không thể thiếu trong danh sách này là tiệm Bánh Mì Nướng Sốt & Muối Ớt Chú Tiểu. Đây là một cái tên khá có tiếng và hiện nay đã có đến 3 cơ sở tại Hà Nội. Bánh mì nướng muối ớt giá khá rẻ, dễ ăn. Nhất là những ngày mưa, đang đoi đói, cầm trên tay miếng bánh mì nóng hổi, giòn tan, mằn mặn, cay cay… Chắc ít có cao lương mỹ vị nào sánh bằng.


Bánh mì nướng được quết muối ớt bên ngoài và đem nướng giòn trên bếp than. Thêm vào đó là bơ, nước xốt sa tế phết bên ngoài. Khi nướng nóng giòn lên thì bánh được ăn kèm với nhiều món nữa như phô mai, chà bông, ruốc tép, mỡ hành, xốt mayonnaise, tương ớt thậm chí cả xúc xích và pa tê.


Dù là trời mưa hay trời nắng thì các bạn trẻ vẫn đổ xô đi ăn bánh mì nướng muối ớt như một trào lưu mới khó cưỡng. Trên mạng, các bạn trẻ đã hào phóng dành tặng những tính từ như “siêu cấp”, “thần thánh”, “ngon quên sầu” để ví von về món ăn vặt này tại Bánh Mì Nướng Sốt & Muối Ớt Chú Tiểu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 195 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0354 090 903
  • Cơ sở 2: 12 ngõ 528 Đường Láng, Láng Hạ, Hà Nội - 0372 160 095
  • Cơ sở 3: 43 ngõ Tự Do, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0367 483 441

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichutieu

Giá tham khảo: 10,000 - 40,000

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bánh Mì Nướng Sốt & Muối Ớt Chú Tiểu ảnh 1
Bánh Mì Nướng Sốt & Muối Ớt Chú Tiểu
Bánh Mì Nướng Sốt & Muối Ớt Chú Tiểu ảnh 2
Bánh Mì Nướng Sốt & Muối Ớt Chú Tiểu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh mì muối ớt Cô Liên

Nếu là tín đồ của bánh mì, đặc biệt là bánh mì muối ớt thì bạn khó lòng mà bỏ qua Bánh mì muối ớt Cô Liên. Nằm trên vỉa hè tại số 50 Lò Sũ, quán mang nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Hà Nội. Chỉ đôi ba chiếc ghế nhựa đơn giản đặt trên vỉa hè, quán bánh mì dân dã này vẫn thu hút đông đảo thực khách lui tới mỗi ngày.


Bánh mì được cô Liên quét sẵn một lớp mật ong vàng óng rất thích mắt. Bánh mỳ nướng giòn tan, vàng ươm, thơm nức vị muối ớt. Một đĩa bánh mì nướng đầy đủ ăn kèm thịt xiên, ruốc, trứng cút, xúc xích, hành phi thơm cùng các loại sốt hấp dẫn. Chỉ khoảng 20.000 VND, bạn chắc chắn sẽ no nê và ngây ngất trong những đĩa bánh mì muối ớt ngon tuyệt cú mèo. Với mức giá không cao lại thơm ngon lạ miệng, Bánh mì muối ớt Cô Liên đang là món ăn được nhiều người ưa thích.


Giữa những ngày mưa lành lạnh, cầm trên tay một khúc bánh mì nướng muối ớt nóng, giòn, mùi thơm phưng phức để thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Lò Sũ, P. Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 058 196

Giá tham khảo: 10,000 - 40,000

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Bánh mì muối ớt Cô Liên ảnh 1
Bánh mì muối ớt Cô Liên
Bánh mì muối ớt Cô Liên ảnh 2
Bánh mì muối ớt Cô Liên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Salavi

Salavi là một địa chỉ ăn bánh mì muối ớt Hà Nội ngon khu vực phố cổ bạn không thể bỏ lỡ. Quán nằm ở đoạn giao nhau giữa 2 con phố Hàng Giày và Hàng Chiếu sầm uất, tấp nập.


Tại Bánh Mì Nướng Muối Ớt Salavi, bạn sẽ được thưởng thức những phần bánh mì nướng muối ớt được ướp sốt đầy đủ ăn rất vừa miệng. Đặc biệt nhất là phần chà bông. Chà bông ăn kèm tại quán gồm 2 loại cay và không cay, tùy vào khẩu vị mỗi người. Bên cạnh bánh mì nướng muối ớt Hà Nội, Salavi còn có nhiều món hấp dẫn khác như bánh mì nướng mật ong, trứng cút, thịt xiên nướng,… và nước uống miễn phí.


Do nằm trong khu vực phố cổ nên không gian quán không quá lớn, chỗ để xe cũng tương đối bé. Vì thế, nhiều người thường mua bánh về nhà thay vì ăn trực tiếp tại quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Nghi Tàm, P. Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0902 129 669

Giá tham khảo: 10,000 - 20,000

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Salavi ảnh 1
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Salavi
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Salavi ảnh 2
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Salavi
Vậy là vừa rồi Alltop đã cùng các bạn đi khám phá những tiệm bánh mì thịt nướng tại Hà Nội xuất sắc nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình, người thân và bạn bè của mình đến ngay để thưởng thức. Nếu bạn có khám phá ra những địa điểm khác, đừng ngần ngại và hãy chia sẻ với Alltop nhé! Chúc các bạn ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .