Top 7 Tiệm bánh mì nướng muối ớt ngon và nổi tiếng nhất TP. HCM

799

Bánh mì nướng muối ớt là một món ăn mới lạ được nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây. Món ăn này được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như: bánh mì, xúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm

Đứng đầu danh sách phải kể đến Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm. Đây là một trong những điểm bán bánh mì nướng muối ớt nổi danh thu hút khách nhất nhì đất Sài Gòn. Mỗi khi ngang qua và giờ ăn trưa, ăn tối bạn sẽ bắt gặp hình ảnh người xếp hàng dài để chờ mua. Nhiều bạn trẻ cũng không ngại xa mà lặn lội tìm đến để giải mã sức hút của quán ăn nổi tiếng này. 


Một phần ăn tại Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm sẽ có đủ topping như chà bông, trứng cút, ruốc sấy, mỡ hành, xúc xích, phô mai,... Topping ngập tràn mà một phần ăn như vậy chỉ có giá từ 10k -30k. Bánh mì ở đây được cô Năm tẩm ướp với công thức sốt đặc biệt với vị béo béo thơm thơm từ bơ tỏi, vị cay cay từ sa tế cay và thơm giòn của hành phi. Sau khi nướng đến độ vừa phải, chủ quán sẽ lấy bánh mì, cắt ra và cho thêm topping vào. Cuối cùng cho thêm sốt cà chua và sốt mayonnaise béo béo lên trên ăn rất thú vị và bắt miệng. Đặc biệt, bánh mì lúc nào cũng nướng liên tục nên luôn có nóng giòn, thơm nức mũi, khiến bạn ăn một lần là nghiện ngay lập tức.


Một điểm cộng to đùng tại đây nữa là thái độ phục vụ chu đáo. Tuy khách lúc nào cũng tấp nập ra vào nhưng chủ quán rất nhanh tay làm các suất bánh. Cho dù bạn tới tận nơi thưởng thức hay đặt ship cũng không phải chờ đợi. Chính vì vậy mà tỉ lệ khách hàng quay lại ăn ngày càng đông, có người một tuần ăn tới 7-8 lần ở đây.


Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, hãy đến 281 Đường 3 Tháng 2, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh để tự mình trải nghiệm hương vị khác biệt nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 281 Đường 3 Tháng 2, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 12:00 - 21:30

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm ảnh 1
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm ảnh 2
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Cô Năm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Dì Năm

Thêm một địa chỉ bán bánh mì nướng muối ớt ngon và nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh nữa mà bạn cũng nên ăn thử 1 lần đó là Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Dì Năm. Chỉ với một chiếc xe bán đồ ăn vặt và một bếp nướng nhỏ, thương hiệu dì Năm đã “phá đảo” cả Quận Tân Phú với món bánh nướng muối ớt độc đáo. Quán chỉ có 2-3 người bán nhưng chưa bao giờ để khách phải đợi lâu. 


Tại Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Dì Năm, bạn sẽ được thưởng thức những phần bánh mì muối ớt được ướp sốt đầy đủ và ăn rất vừa miệng. Những chiếc bánh mì được bàn tay khéo léo của dì Năm làm giòn tan và có hương vị thơm thơm. Cũng giống như cách làm truyền thống, sau khi tẩm ướp bánh mì với bơ, sa tế, muối ớt rồi đem bánh nướng trên than hồng vừa phải tiếp đến là dì sẽ lấy bánh mì, cắt ra và cho thêm topping ruốc, xúc xích, trứng cút xiên cùng hành phi thơm,.... ăn kèm với nước sốt cà và sốt mayonnaise. Điểm đặc biệt là tuy nhiều sốt nhưng ăn nhiều không bị ngán, rất thích hợp với những bạn thích ăn đồ đậm vị.


Bánh mì nướng muối ớt ở đây không chỉ nổi tiếng chất lượng nhân và nước sốt mà còn được biết đến với chất lượng phục vụ, làm bánh khá nhanh. Giá thành cũng rất phải chăng, hợp lý. Một suất tại đây có giá khoảng từ 25.000 đến 45.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 242 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 13:30 - 22:30

Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Dì Năm ảnh 1
Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Dì Năm
Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Dì Năm ảnh 2
Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Dì Năm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi trong top những tiệm bánh mì nướng muối ớt ngon và nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, món bánh mì muối ớt nướng được làm ra với công thức đặc biệt có vị riêng biệt của quán không lẫn với các cửa hàng bánh mì muối ớt cùng loại khác. Những chiếc bánh mì được phủ một lớp muối ớt, cùng 1 lớp bơ ở mặt ngoài bánh mì và sau đó đem nướng. Với nhiệt lượng vừa phải, từng miếng bánh được cắt ra cho thêm đầy đủ các loại topping. Phủ lớp ngoài cùng là sốt mayonnaise, sốt cà chua giúp vị của món bánh mì muối ớt mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay rất hoàn hảo.


Bánh mì nướng muối ớt tại Sumi gồm có:

  • Bánh mì nướng muối ớt đầy đủ (Bánh mì, chà bông, xúc xích, nem nướng, thanh cua, cá viên, chả, bơ, pate, trứng, mỡ hành, tép đỏ, đậu phộng, hành phi): 30.000 VNĐ
  • Bánh mì nướng muối ớt ( bánh mì, chà bông, bơ, pate, trứng, mỡ hành, tép đỏ, đậu phộng, hành phi): 20.000 VNĐ

Còn chần chừ gì nữa không nhanh chân đến với Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi để thưởng thức món ăn vặt đầy hấp dẫn này nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/39/26D Đường Số 9, P.hường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi ảnh 1
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi ảnh 2
Bánh Mì Nướng Muối Ớt Sumi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh mì nướng muối ớt Chú Thọ

Bánh mì nướng muối ớt Chú Thọ là quán ăn vặt bình dân ngon, bổ, rẻ ở khu vực Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm "đặt chất lượng lên hàng đầu", Bánh mì nướng muối ớt Chú Thọ luôn chú trọng xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của quán.


Một trong những món ngon được khách hàng yêu thích tại Bánh mì nướng muối ớt Chú Thọ chính là bánh mì nướng muối ớt. Theo nhiều thực khách đánh giá thì bánh mì khá là giòn và hương vị rất vừa miệng. Bánh mì được chú ép dẹp và cho vào bên trong pate, bơ rồi đem nướng, 1 lần nướng thì tầm 8 đến 10 cái. Khi nướng chú còn áo thêm một lớp dầu ớt vàng óng ả đều 2 mặt. Bánh mì nướng xong được cắt nhỏ và phủ lên đó rất nhiều topping như là ruốc đỏ, xúc xích, chà bông,mỡ hành, hành phi cùng các loại sốt hết sức hấp dẫn là chúng ta có được một hộp bánh mì nướng ngập đồ ăn rồi.


Ngoài bán món bánh mì muối ớt, quán ăn vặt này còn phục vụ nhiều loại bánh ăn vặt khác như bánh tráng trộn, bánh tráng mỡ hành, bánh tráng tóp mỡ, bánh tráng cháy tỏi, bánh tráng xì ke, bánh tráng bơ, rong biển sấy khô,...Đến với Bánh mì nướng muối ớt Chú Thọ bạn tha hồ ăn vặt no nê luôn ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Thích Quảng Đức, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 10:30 - 22:30

Bánh Tráng Trộn Chú Thọ ảnh 1
Bánh Tráng Trộn Chú Thọ
Bánh Tráng Trộn Chú Thọ ảnh 2
Bánh Tráng Trộn Chú Thọ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh mì nướng muối ớt Cô Thủy

Tọa lạc tại 13 Đường Số 12, Phường Bình An, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Bánh mì nướng muối ớt Cô Thủy cũng được đánh giá là một trong những quán bánh mì nướng muối ớt Sài Thành hot nhất hiện nay. Sự đặc biệt làm nên thương hiệu của quán ăn vặt này chính là ở cách nướng bánh mì khéo léo, tỉ mỉ. Bánh mì nướng muối ớt giòn tan ngay khi bạn vừa thưởng thức miếng đầu tiên. Vị bánh thơm lừng, dậy mùi bơ, mặn mặn cay cay của muối và sate. Một hộp bánh mì đầy ú ụ với đầy đủ các loại topping như: chà bông, xúc xích, trứng cút, thịt bằm, mỡ hành,… và có giá khoảng từ 15.000 đến 30.000


Ngoài bánh mì, quán còn bán nhiều món ăn vặt siêu ngon khác như: bánh tráng chấm, bánh tráng trộn, bánh tráng trứng, cơm cháy chà bông,... Tất cả đều được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu sơ chế nguyên liệu cho đến chế biến món ăn. Chủ quán cũng rất thân thiện và chu đáo. Từng hộp bánh mì được làm cẩn thận. Bánh mì chỉ được nướng khi khách gọi nên lúc nào cũng giòn rụm. Một khi đến với Bánh mì nướng muối ớt Cô Thủy thưởng thức 1 lần chắc chắn rằng bạn sẽ muốn trở lại lần 2 ngay thôi. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Đường Số 12, Phường Bình An, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 14:00 - 21:00

Bánh mì nướng muối ớt Cô Thủy ảnh 1
Bánh mì nướng muối ớt Cô Thủy
Bánh mì nướng muối ớt Cô Thủy ảnh 2
Bánh mì nướng muối ớt Cô Thủy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh mì nướng muối ớt Chị Hà

Với giới trẻ Sài Thành thì không thể không biết đến tiệm Bánh mì nướng muối ớt Chị Hà. Bạn đến đây vào giờ tan học hoặc trước giờ vào học của học sinh – sinh viên, dân văn phòng sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể mua được bánh. Tiệm bán từ 11h trưa đến 22h30 nên những ngày chán cơm, hẹn mấy đứa bạn ra đây quẩy đồ ăn vặt thì quá hợp lý luôn ý. Quán bán đa dạng món ăn vặt, nhưng đừng quên nhân vật chính là bánh nướng muối ớt!


Bánh mì được chị Hà quét sẵn một lớp bơ và nước sa tế vàng óng ánh nhìn rất thích mắt. Bánh mì nướng giòn tan, vàng ươm, thơm nức mũi với vị muối ớt. Một đĩa bánh mì nướng đầy đủ ăn kèm cùng thịt, chà bông, trứng cút, xúc xích cắt nhỏ, hành phi thơm cùng các loại sốt hết sức hấp dẫn. Chỉ khoảng 20.000 đồng, bạn chắc chắn sẽ no nê và ngây ngất trong đĩa bánh mì muối ớt ngon tuyệt này rồi.


Một ưu điểm nữa là quán phục vụ rất nhanh nhẹn nên bạn không cần phải đợi lâu. Trời mưa được thưởng thức món bánh mì siêu cay thì thật tuyệt vời phải không nào. Món bánh mì ở đây có giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề “rẻ”. Đây cũng là lý do giúp quán thu hút được rất nhiều bạn trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297/21C Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:30

Bánh mì nướng muối ớt Chị Hà ảnh 1
Bánh mì nướng muối ớt Chị Hà
Bánh mì nướng muối ớt Chị Hà ảnh 2
Bánh mì nướng muối ớt Chị Hà
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh mì nướng muối ớt Chị Nga Bình Định

Nếu đang tìm kiếm quán bánh mì nướng muối ớt Sài Gòn ngon đúng điệu thì bạn không nên bỏ qua quán Bánh mì nướng muối ớt Chị Nga Bình Định. Hầu hết thực khách có dịp ghé ăn đều để lại lời khen cho hương vị món bánh nướng muối ớt ở đây. Bánh mì được phết bơ, muối ớt rồi đem lên vỉ nướng giòn sau đó cắt ra cho ruốc, xúc xích thái nhỏ, hành phi thơm. Cuối cùng cho sốt cà chua và sốt mayonnaise lên trên ăn ngon mùi bơ, mặn mặn vị muối ớt.


Quán nằm ở mặt đường lớn nên lúc nào cũng có hàng dài người xếp hàng đợi mua. Vì vậy, mua ở đây bạn sẽ phải một lúc. Tuy nhiên chất lượng món ăn thì hoàn toàn xứng đáng với công sức chờ đợi của bạn. Các nguyên liệu làm nên món ăn đều được chế biến sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên bạn hoàn toàn yên tâm mà thưởng thức nhé!


Giá bánh mì muối ớt ở đây khá rẻ, chỉ khoảng 20k, thật sự là quá rẻ cho một bữa ăn vặt. Do đó, đừng ngần ngại mà hãy đến với Bánh mì nướng muối ớt Chị Nga Bình Định để thưởng thức món ăn vặt hot trend này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Bảo, P. 4, Gò Vấp, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30

Bánh mì nướng muối ớt Chị Nga Bình Định ảnh 1
Bánh mì nướng muối ớt Chị Nga Bình Định
Bánh mì nướng muối ớt Chị Nga Bình Định ảnh 2
Bánh mì nướng muối ớt Chị Nga Bình Định
Trên đây là top những tiệm bánh mì nướng muối ớt ngon và nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh mà Alltop đã tổng hợp được. Hãy lưu lại các địa chỉ trên để thưởng thức món ăn làm mưa làm gió đối với giới trẻ Sài thành này nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Bánh mì nướng muối ớt Chị Nga Bình Định