Top 9 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM

9100

Trong ngày sinh nhật, ngày cưới thì không thể thiếu đó chính là chiếc bánh kem, nó tượng chưng cho sự ngọt ngào ấm áp, hạnh phúc. Nhưng để lựa chọn được một địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TOUS les JOURS Vietnam

Một chiếc bánh sinh nhật dường như không thể thiếu trong ngày sinh nhật của mỗi người, với sự ra đời đầu tiên vào năm 2007 TOUS les JOURS Vietnam là một chuỗi hệ thống trên khắp đất nước , với thương hiệu của cụm từ bằng tiếng pháp có ý nghĩa là "mỗi ngày", đó chính là muốn nhắn nhủ đến người dùng là chiếc bánh mới ra lò là chiếc bánh ngon nhất mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức.


TOUS les JOURS Vietnam với phương châm "chất lượng sản phẩm" đặt lên hàng đầu và được biết đến với menu bánh đa dạng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích bánh kem. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cũng được các thợ làm bánh lựa chọn rất kĩ, để tạo ra một chiếc bánh kem mềm mịn vô cùng được bao phủ lớp ngoài là phần kem bông trắng, hay tùy vào yêu cầu của bạn TOUS les JOURS Vietnam sẵn sàng tư vấn nhiệt tình và tạo ra chiếc bánh đúng theo yêu cầu của khách hàng.


Điều đặc biệt bánh kem tại TOUS les JOURS Vietnam có sự khác lạ so với các tiệm bánh khách, vị bánh thanh ngọt vừa ăn mà khi bạn đưa miếng bánh vào miệng cảm giác tan chảy trong miệng của phần kem tươi, có độ béo vừa ăn rất ngon miệng hấp dẫn vô cùng, nhất là hương vị Bánh kem sữa tươi Ghost House với lớp bông lan mocha xen lẫn bông lan socola, phủ lớp kem tươi mịn màng vị mocha, trang trí cùng lâu đài socola và bánh cookie giòn thơm ngọt đến nỗi khiến những tín đồ"nhí" đam mê bánh kem phải tan chảy. Hay bánh kem sữa tươi với nhân bông lan sô cô la, phủ mứt xoài, trang trí đào lát và hạnh nhân.


Ngoài ra còn nhiều loại bánh khác với hình hài vô cùng đẹp mắt như trà xanh, red velvet, việt quất, vani...gây nên sức hấp dẫn bởi hương vị ngọt ngào và cách thiết kế nhiều kiểu bánh khác nhau, hay như báng crepe kem sữa tươi Berry Yogurt bên trong nhân thạch bery, kem sữa chua và cách trang trí trái cây tươi mang phog cách riêng của TOUS les JOURS Vietnam, đã ghi lại rất nhiều điểm cộng trong lòng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lotte mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM, Đt: 028 3775 1524
  • SA-01 The Panorama, Tôn Dật Tiên, quận 7, TP HCM, Đt: 028 5413 6883
  • GF-W1 & GF - W2 Grescent maill, cống Hoàng Văn Thái, 101 Tôn Dật Tiến, quận 7, TP HCM, Đt: 028 7306 5168
  • ....

Điện thoại: 028 2727 2772

Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/


TOUS les JOURS Vietnam ảnh 1
TOUS les JOURS Vietnam
TOUS les JOURS Vietnam ảnh 2
TOUS les JOURS Vietnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Cake Factory

Vào ngày sinh nhật của bạn hay người thân mà bạn không thích những chiếc bánh kem đơn giản theo kiểu truyền thống nữa thay vào đó một chiếc bánh đẹp độc và đặc biệt nhất ghi lại kỷ niệm tuyệt vời nhất trong đêm tiệc hoành tráng. chiếc bánh " thần kì " đó chỉ có tại The Cake Factory là công ty chuyên sản xuất các loại bánh sinh nhật cao cấp và các loại bánh tươi theo tiêu chuẩn VSATTP, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


Phá vỡ những chiếc bánh truyền thống thông thường The Cake Factory "thổi làn gió mới" vào thị trường Việt Nam dòng bánh kem cao cấp. Không chỉ chú trọng vào những thiết kế bánh tinh xảo, độc đáo mà The Cake Factory còn cung cấp nguyên liệu Fondant đây là dòng nguyên liệu cao cấp bậc nhất, tạo nên những chiếc bánh kem đi vào lòng người


Bánh Fondant là sự kết hợp giữa cốt bánh Brownie mềm xốp đặc trưng cùng lớp Fondant ngọt ngào lạ miệng ngon đến khó cưỡng. Menu bánh tại đây vô cùng phong phú từ sự kết hợp hương vị đến kiểu dáng bánh, cũng mang một phong cách sang trọng, mỗi chiếc bánh kem được đặt một cái tên rất dễ thương dựa theo thiết kế của các thợ lam bánh như:

Bánh thuyền chiến, bánh đại dương, bánh baby shark, bánh thế giới kỳ lân...Tên gọi dựa trên các câu chuyện khiến các bé phải mê mẩn trong bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời của mình. Ngoài ra còn có các dòng bánh kem cho tiệc cưới, được tạo hình nhiều tầng cao phù hợp với từng yêu cầu của các cặp đôi.


Hơn nữa hương vị độc đáo giữa cốt bánh mềm xốp đặc trưng hòa quyện cùng lớp kem béo ngậy thơm lừng, bánh kem bơ The Cake Factory sẽ khiến bạn "ngây ngất" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hay với cốt cầu vồng bắt mắt và lạ miệng bạn có thể tự mình trải nghiệm hương vị độc đáo có một không hai. Đặc biệt, giá cả "siêu hạt dẻ" với lối decor xinh xắn chính là điểm cộng tuyệt vời cho bánh kem bơ, nhất là các tín đồ "đam mê banh kem" sẽ được thưởng thức "quên lối về".


Bạn có thế đến tại các cửa hàng The Cake Factory để tự mình lựa chọn bánh hoặc đặt online sẽ được giao hàng nhanh nhất, không để bạn phải chờ đợi, chất lượng của từng chiếc bánh tạo nên uy tín khiến rất nhiều khách hàng có tiếng luôn lựa chọn The Cake Factory cho những bữa tiệc, những sự kiện quan trong.


Bạn còn chần chờ gì mà không dành thời gian khám phá ẩm thực thưởng thức mĩ vị nhân gian cùng với The Cake Factory không chỉ hình thức đẹp mà còn mang lại chế độ dinh dưỡng hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/thecakefactoryvn/

Website: https://thecakefactory.vn/

Giờ mở cửa: 9h00 - 22hh00

The Cake Factory ảnh 1
The Cake Factory
The Cake Factory ảnh 2
The Cake Factory
Top 2
(có 0 lượt vote)

Givral Bakery

Givral Bakery thương hiệu danh tiếng nhất Sài Gòn với nét tao nhã, tinh tế của nền ẩm thực Pháp, đã tồn tại qua nhiều thế hệ từ những thập niên 50, được rất nhiều khách hàng biết đến bánh kem nơi đây được chế biến với kỹ thuật chuẩn chất lượng làm say đắm biết bao "tín đồ" đam mê bánh kem. Nhất là các bạn nhỏ luôn háo hức đến ngày sinh nhật để được thổi nến và thưởng thức bánh kem.


Tại Givral Bakery những chiếc bánh kem rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, họa tiết trang trí đáng yêu. Từ cái bánh mini siêu đáng yêu đến những chiếc bánh kem được thế kế ngộ nghĩnh dựa theo các nhân vậtt trong truyện thiếu nhi.


Riêng về nguyên liệu của bánh thường được làm bằng loại bột nhập khẩu chuẩn chất lượng, với nhiều hương vị như dâu tây, vani , socola và rất nhiều loại mứt trái cây tươi kết hợp với nguyên liệu làm bánh được chọn lọc kỹ lưỡng chính vì vậy mỗi loại bánh đều mang trong mình những hương vị đặc trưng rất riêng của Givral.


Nếu bạn là tín đồ của bánh ngọt thì không nên bỏ qua Givral. Gía cũng chỉ từ 50k đến 500k có nhiều loại bánh để bạn lựa chọn và thưởng thức hương vị, bánh mềm, xốp ăn lại không ngán, vị ngọt vừa miệng lớp kem bao phủ là kem tươi nên tạo ra cảm giác "tan chảy" khi bạn thưởng thức. Nhất là bánh Kem bắp thì không ai có thể kém Givral có chút thoảng mùi thơm dịu của bơ và fomai, phía trên chiếc bánh có trang trí đủ loại trái cây để tăng thêm sự hấp dẫn của chiếc bánh. Tấtcả được bày trí trong tủ kính trong nhiệt độ lạnh. Đảm bảo khi bạn bước vào Givral Bakery bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi sự cuốn hút của những chiếc bánh sinh nhật nhiều màu sắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 299 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
  • 561 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
  • ...

Điện thoại: 0944 630 055 - (028) 39 797 350

Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/

Website: https://givralbakery.com.vn/


Givral Bakery ảnh 1
Givral Bakery
Givral Bakery ảnh 2
Givral Bakery
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tấm Bakery

Sinh nhật sắp tới mà bạn vẫn đang phân vân không biết chọn tiệm bánh nào ngon và chất lượng nơi Sài Thanh sầm uất với rất nhiều thương hiệu bánh khác nhau, Tấm Bakery là một trong những địa chỉ đang được rất nhiều bạn trẻ "săn lùng" trên mạng. Với 6 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và sáng tạo các mẫu bánh theo yêu cầu Tấm Bakery tự tin trong sản phẩm bánh tươi mỗi ngày và không sử dụng chất bảo quản, luôn chỉnh chu về hình thức đến chất lượng và sự an toàn của người sử dụng.


Không chỉ dành cho bữa tiệc sinh nhật mà Tấm Bakery với nhiều đơn hàng cho các doanh nghiệp, tiệc cưới , tiệc khai chương, hội nghị quan trọng.. meeting hay nhu cầu kiếm đồ ăn nhẹ cho bữa xế chiều tại cơ quan, gia đình, bạn chỉ cần cầm điện thoại lên và chờ đợi Tấm Bakery giao hàng nhanh mà đảm bảo bánh còn nóng khi đến tay bạn.


Đặc biệt Tấm bakery với 100% sản phẩm được làm thủ công tỉ mỉ , tinh tế và chỉnh chu, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹt và tư vấn nhiệt tình cho bạn. Do làm thủ công nên hầu hết các bạn đều phải đặt trước để có chiếc bánh ngon hơn mong đợi.


Về dòng bánh kem nhà Tấm rất đa dạng nhé các bạn, từ những chiếc bánh mini nhỏ xinh nhưng lại mang ý nghĩa thông điệp to lớn đến người thân yêu của bạn như: Bento nhỏ xinh cùng với hương vị kem Whipping thơm ngậy, cốt bánh mềm ẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, khá là bắt mắt với các bé như bánh có hình công chúa, siêu nhân, mang hình các loại trái cây những con vật ngộ nghĩnh hay cả một dàn bánh kem tạo nên khu vườn cổ tích.


Tấm Bakery đa dạng các loại bánh với hương vị đặc trưng riêng, vị kem tươi mát mà không tiệm nào có được, đang chờ đợi các "tín đồ" có cùng đam mê bánh ngọt cùng trải nghiệm, Hãy cùng Tấm để có một kỷ niệm ngọt ngào nhất trong ngày đặc biệt của mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 347 Lê Văn Lương, Tân Qúy, Quận 7, TP HCM
  • 114 Lâm Văn Bền, P Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM
  • ...

Điện thoại: 028 2200 5434 - 028 2200 5433

Fanpage: https://www.facebook.com/bepcotam.hcm/


Tấm Bakery ảnh 1
Tấm Bakery
Tấm Bakery ảnh 2
Tấm Bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

ABC Bakery

Thêm một địa chỉ bánh kem nổi tiếng từ những năm 1989, lúc đầu chỉ là một tiệm bánh nhỏ, hiện nay không chỉ rất nhiều cửa hàng được mở ra ở TP Hồ Chí Minh và còn nằm rải rác khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. ABC Bakery nổi tiếng với nhiều loại bánh như: Bánh mì, bánh ngọt, bánh kem và nhiều loại bánh khác, rất nhiều mẫu mã đa dạng nhất là dòng bánh kem vừa phong phú kiểu dáng mà giá thành lại phải chăng.


Ấn tượng đầu tiên đó chính là cách bày trí bánh ở tiệm được trưng bày gọn gàng trong tủ kính ở nhiệt độ lạnh. Shop cũng đảm bảo hình thức đẹp cho bất kỳ loại bánh nào và hương vị của bánh là tự nhiên, bột bánh là nguyên liệu chọn lựa không pha trộn chất bảo quản. Kem được dùng toàn bộ kem tươi và sữa tươi nên khi thưởng thức bánh bạn sẽ không cảm thấy ngán hay khó ăn.


ABC Bakery Với việc sử dụng bánh trong ngày sinh nhật của các bé, cửa hàng sẽ làm bánh kem dễ thương cho các bạn, trang trí hình công chúa, mèo, siêu nhân, ô tô, cung hoàng đạo, hay siêu nhân, người nhện...Các loại bánh như: bánh kem trà xanh, bánh kem socola, bánh kem với chanh dây hoặc xoài , bánh kem với sữa tươi trang trí với mức và socola, bánh bông lan sữa tươi và socola...đều vô cùng hấp dẫn, miếng bánh bông xếp lớp kem ngọt thanh, tan chảy từng chút trong miệng bạn, khiến bạn thỏa sức thưởng thức mà không sợ béo.


Đối với mỗi dịp đặc biệt với một chiếc bánh kem để tặng bạn bè sẽ khiến đối phương rất vui vẻ và lại có ý nghĩa to lớn. Hãy đến với ABC Bakery đê có những lựa chọn hoàn hảo nhất và cũng là địa điểm đáng để bạn thưởng thức các loại bánh ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 848 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 093 899 1128

Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryhuynhtanphat/

Website: https://abcbakery.co/


ABC Bakery ảnh 1
ABC Bakery
ABC Bakery ảnh 2
ABC Bakery
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dolce Vita

Đã từ lâu bánh kem là một thứ không thể thiếu của những bữa tiệc sinh nhật, lễ cưới, tiệc khai chương gặp mặt. Vì vậy mà rất nhiều bạn đang rất phân vân để chọn cho mình một chiếc bánh kem ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật thật là ý nghĩa, một trong địa chỉ đang được rất nhiều khách hàng "săn lùng" hiện nay chính là Dolce Vita Chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh phong cách Châu Âu, không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản.


Tại đây, bánh luôn được làm với nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, toàn bộ là nguyên liệu cao cấp, không pha trộn các chất có hại cho sức khỏe, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, tại cửa hàng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu bánh đẹp, sang trọng, nhiều mẫu bánh lạ mắt như: Italian Tiramisu nguyên liệu tạo nên sức hấp dẫn của chiếc bánh này là bông lan ca cao, bánh có vị béo nhẹ, hương ngọt ngào của socola, coffee, và nồng của rượu. Mousse bánh cũng tạo nên nét hấp dẫn vô cùng bởi vị chua ngọn dịu vị thơm hương tự nhiên của chanh dây. Ngoài ra menu tại Dolce rất đa dạng đủ các loại hương vị trái cây cho bạn thỏa sức thưởng thức, hương vị mới lạ và luôn được làm ăn ngay không có bánh làm trước nên các bạn hãy đặt trước để đảm bảo có chiếc bánh ngon nhất nhé.


Ưu điểm của Dolce Vita chính là lớp kem dày hơn, béo nhẹ, nhân bánh xốp, mịn, có nhiều vị. Tùy theo từng dịp, độ tuổi và tính cách của tâm điểm bữa tiệc bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn loại bánh phù hợp. Nếu là sinh nhật của trẻ nhỏ, cửa hàng sẽ chủ động thiết kế mẫu bánh kem dễ thương với các con vật nhỏ hoặc các nhân vật hoạt hình. Vào dịp lễ giáng sinh, ông già Noel, người tuyết, bánh cây thông chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Dolce để thưởng thức" thế giới banh ngọt" mang hương vị của phương Tây, và một chiếc bánh em tròn vị cho ngày lễ trọng đại của mình bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 460/4/10 Lê Văn Lương, P Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: (028) 3620 9536 - 0903 789 390 

Fanpage: https://www.facebook.com/DolcevitaHCM/

Website: www.tiembanhDolceVita.com


Tiệm bánh sinh nhật Dolce Vita ảnh 1
Tiệm bánh sinh nhật Dolce Vita
Dolce Vita ảnh 2
Dolce Vita
Top 6
(có 2 lượt vote)

Mùi Cake

Mùi Cake một cái tên có lẽ rất quen thuộc với rất nhiều khách hàng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng tọa lạc trên đường Huỳnh Tấn Phát quận 7, Mùi Cake là một tiệm bánh online với rất nhiều loại bánh và đồ uống thơm ngon bổ dưỡng mà giá thì rất bình dân nhé.


Điểm ấn tượng đầu tiên khi đến với Mùi Cake là một không gian vô cùng ấm cúng và sạch sẽ, các nguyên liệu đều được chính tay thợ bánh lựa chọn kĩ lượng không pha trộn các chất bảo quản, mỗi một nguyên liệu đều ghi tên và để gòn gàng trong tủ, các thiết bị trang trí kem tươi và trái cây chuẩn chất lượng được bày trí trên chiếc banh kem càng thêm phần hấp dẫn

Đặc trưng của Mùi Cake có 5 vị bánh để bạn lựa chọn nhé:

  • Matchamisu
  • Tiramisu
  • Red Velvet
  • Milo Cake
  • Boba Milk Tea Cake

Mỗi một loại bán đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và có sự kết hợp ăn ý giữa bánh bông lan và kem cheese từ 3 loại quả mọng: dâu tây - việt quất - mâm xôi, bánh có vị ngọt thanh, chua nhẹ cùng mùi thơm nức của trái cây, đó chính là chiếc bánh Triple Berry - dòng bánh chỉ xuất hiện vào những dịp đặc biệt.


Thêm một sự thật thú vị ở Mùi về màu nhung đỏ của cốt bánh Red Velvet là được ra từ phản ứng hóa học nho nhỏ của dấm ăn và cacao. Bánh có lớp kem cheese trắng mịn béo nhẹ, chiều lòng hết tất cả khi thưởng thức bánh. Khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi.


Hơn thế nữa Mùi Cake Hội tụ tất cả cung bậc cảm xúc trong tình yêu: Từ ngọt ngào đến đắng nồng với hậu vị khó quên, được gói gọn thể hiện ở Set quà Tiramisu sẽ cùng bạn dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình tới người mẹ, người chị, người bạn và người yêu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 666/4 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 081 794 8794

Fanpage: https://www.facebook.com/muicake2019/


Mùi Cake ảnh 1
Mùi Cake
Mùi Cake ảnh 2
Mùi Cake
Top 7
(có 0 lượt vote)

Artisan

Trong ngày lễ sinh nhật, hay các cuộc gặp mặt, lễ cưới chiếc bánh kem là không thể thiếu, đó không chỉ là món ăn yêu thích của các bạn nhỏ mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với rất nhiều người thể hiện niềm vui, hanh phúc, Artisan là một trong những cửa hàng của Hàn Quốc nằm tại khu dân cư cao cấp của quận 7 nơi sầm uất của phố Sài Gòn. Cửa hàng với không gian thoáng rộng rất thiện tiện cho việc để xe máy, xe ôtô mà an ninh lại rất an toàn, phía trong là các bày trí nội thất vô cùng sang trọng và sạch sẽ, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn phố thị còn gì tuyệt vời hơn nữa.


Artisan từ khi ra đời đã luôn trú trọng từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào đến khi chế biến thành phẩm, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra hàng ngày nhằm đảm bảo không có chất bảo quản và giữ được giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị tươi ngon nhất.


Thực đơn Artisan rất đa dạng về nhiều loại bánh ngot, nhất là dòng bánh kem được phối hợp nhiều hương vị khách nhau như: 𝐂𝐡𝐨𝐜𝐨𝐥𝐚𝐭𝐞 𝐏𝐢𝐧𝐚𝐭𝐚 𝐂𝐚𝐤𝐞 từng lớp bánh xốp mịn màng được bao phủ bởi lớp socola đầy đủ ngọt ngào, phía trên được bao bọc các loại trái cây tươi , bày trí một cách đẹp mắt nhờ đôi tay khéo léo của các thợ làm bánh.


Ngoài ra còn rất nhiều loại bánh kem "khơi gợi" vị giác của bạn vị vani, dâu, vị mật ngọt thanh của chút kem cheese, hay cốt bánh thơm lừng mùi bơ Alaska Salt và còn vô vàn chiếc bánh đang chờ đón bạn thưởng thức, thật ý nghĩa trong ngày sinh nhật hay ngày lễ, chiếc bánh kem chính là tâm điểm để tạo nên sự vui vẻ và hành phúc trong ngày tuyệt vời nhất của bạn.


Không chỉ thế Artisan còn là nơi cho các bạn nhỏ muốn trải nghiệm thành thợ làm bánh, giúp các bé cảm nhận và thưởng thức sản phẩm mình tự tay tạo ra, đem lại rất nhiều trải nghiệm bổ ích cho các bạn nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 11 Nguyễn Bính, Tân Phong, Quận 7, TP HCM
  • R1-73 Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, TP HCM
  • 102bis Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/artisan99/


Artisan ảnh 1
Artisan
Artisan ảnh 2
Artisan
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bánh Kem Hoàng Phúc

Mỗi một tiệm bánh kem đều mang một đặc chưng riêng, Bánh Kem Hoàng Phúc cũng vậy chuyên về các loại bánh ngọt, bánh in hình, bánh bắp...Sự đa dạng này đã thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là vào các dịp lễ, hội họp sinh nhật, tiếc cưới, thôi nôi, bánh kem đã từ lâu không thể thiếu, góp phần vào vẻ đẹp và sự vui vẻ của tất cả mọi người.

Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn được dành tặng một chiếc bánh kem nhỏ xinh trong ngày sinh nhật và ghi dòng chữ bên trên với những câu nói chân thành, lời chúc ngọt ngào của một nửa của mình.


Đến với Hoàng Phúc những chiếc bánh luôn được làm trong ngày không có bánh còn lại, chỉ có một số it trưng bày ở tủ bảo quản trong nhiệt độ mát mẻ, dành cho các khách hàng không đặt trươc. Từ khâu nguyên liệu đầu vào luôn luôn rõ ràng nguồn gốc, bên cạnh đó đội ngũ thợ làm bánh nhiều năm kinh nghiệm nên có cách chế biến rất bắt mắt và công phủ, tỉ mỉ, cách trang trí thì không còn từ nào có thể diễn tả hết các nẹt ngộ nghĩnh cũng nhự vị ngon ngọt thanh khiến bạn khó mà cưỡng lại được.


Nếu đã từng một lần được thưởng thức bánh kem của Hoàng Phúc, chắc hẳn ai cũng sẽ bị hương vị thanh mát, ngọt béo của những chiếc bánh quyến rũ. Đặc biệt, best seller ở đây là bánh bông lan trứng muối. Lớp bánh mềm mịn, tan ngay khi vừa chạm vào miệng, hòa quyện với sốt trứng béo ngậy sánh mịn kèm theo trứng muối vàng ươm rắc vụn, phô mai thơm lừng và chà bông đậm vị chắc chắn làm xao xuyến con tim của những tín đồ hảo ngọt.


Không chỉ thế tiệm Banh Kem Hoàng Phúc còn có những chương trình giảm giá bánh vào dịp lễ, cuối tuần cho khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật ưng ý mà giá cả phải chăng thì Hoàng Phúc sẽ là một lựa chọn không tồi nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 878 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 908 367 930

Fanpage: https://www.facebook.com/Banhkembanhinhnhat/


Bánh Kem Hoàng Phúc ảnh 1
Bánh Kem Hoàng Phúc
Bánh Kem Hoàng Phúc ảnh 2
Bánh Kem Hoàng Phúc
Bánh kem sinh nhật đã trở thành một món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật của mỗi người, với các top tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất quận 7 tại TP HCM ở trên, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ như ý. Chúc bạn sẽ có một bữa tiệc thật vui vẻ và ý nghĩa.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/