Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

6251

Sinh nhật là một dịp đặc biệt để nhớ về ngày chúng ta sinh ra. Bên cạnh những bó hoa, những món quà hay lời chúc mừng thì không thể thiếu một chiếc bánh sinh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Poeme Bakery

Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại châu Âu và hương vị tinh tế của châu Á. Khi bước vào thế giới bánh của Poeme Bakery, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những chiếc bánh sinh nhật được thiết kế đẹp mắt và nổi bật. Với niềm đam mê mãnh liệt với nghề bánh và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bánh ngọt và trang trí bánh sinh nhật mọi chủ đề, Poeme Bakery đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bánh sinh nhật tại Tây Hồ, Hà Nội.


Bánh sinh nhật của Poeme Bakery là sự tỉ mỉ và chăm chút của người nghệ nhân, mỗi chiếc bánh làm ra đều mang đến sự hài lòng cho thực khách. Chiếc bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp bánh bông lan mềm mịn và kem mềm, thơm ngon nhưng không quá béo phủ bên ngoài. Lớp bánh bên trong thì mềm, ngọt thanh, không gắt kèm với hương thơm của sữa. Tùy thuộc vào sở thích và sự lựa chọn của khách hàng Poeme Bakery sẽ linh hoạt trong thiết kế bánh cho phù hợp với nhu cầu lứa tuổi của chủ nhân bữa tiệc. Có khi sẽ là chiếc bánh kem socola sữa đăng đắng ngọt ngào, có khi lại là chiếc bánh kem ngọt ngào hương dâu quen thuộc, hoặc sẽ là những chiếc bánh sinh nhật được trang trí bằng những bông hồng xinh xắn, ...


Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem taị đây không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Poeme Bakery được thực khách tin yêu không chỉ bởi ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme Bakery mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0963 220 466

Email: poeme.cake@gmail.com

Website: http://poemecake.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/

Poeme Bakery ảnh 1
Poeme Bakery
Poeme Bakery ảnh 2
Poeme Bakery
Poeme Bakery ảnh 3
Poeme Bakery
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Sơn Bakery

Cái tên tiếp theo trong danh sách này, chúng ta không thể không nhắc đến Nguyễn Sơn Bakery. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề làm bánh, Nguyễn Sơn Bakery luôn đáp ứng được các mẫu bánh kem với bất kì yêu cầu tạo hình, trang trí nào cho những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy, đây là một địa chỉ được lòng rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua bánh sinh nhật, bánh ngọt.


Rất nhiều khách hàng đã từng mua bánh ở Nguyễn Sơn Bakery và nhận xét rằng bánh ở đây rất ngon, cắn miếng bánh thấy rất thơm và mềm, không quá ngấy. Bánh được người thợ trang trí rất đẹp mắt, từng chi tiết trên bánh được tạo hình vô cùng cầu kì. Nói chung, bánh được đánh giá là có chất lượng tốt với giá cả ổn.


Một số loại bánh sinh nhật tại Nguyễn Sơn Bakery bao gồm:

  • Bánh Lucky Charm : 395.000 VNĐ
  • Megeve Cake: 350.000 VNĐ
  • Hazenut Chocolate Cake: 400.000 VNĐ
  • Bánh dừa sữa chua: 300.000 VNĐ
  • Layer latte cake: 345.000 VNĐ
  • Snow chocolate: 345.000 VNĐ
  • Bánh Pink Pops: 400.000 VNĐ
  • Mousse trà sữa trân châu: 320.000 VNĐ
  • ...

Nguyễn Sơn Bakery luôn tỉ mỉ trong từng khâu tạo nên chiếc bánh. Những nguyên liệu làm bánh cũng được nơi đây tuyển chọn từ những thương hiệu uy tín đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua bánh sinh nhật thì Nguyễn Sơn Bakery sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 822 2228

Email: info@nguyenson.vn

Website: https://nguyenson.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

Nguyễn Sơn Bakery ảnh 1
Nguyễn Sơn Bakery
Nguyễn Sơn Bakery ảnh 2
Nguyễn Sơn Bakery
Nguyễn Sơn Bakery ảnh 3
Nguyễn Sơn Bakery
Top 2
(có 0 lượt vote)

O'Douceurs French Pastry & Bakery

O'Douceurs French Pastry & Bakery là một tiệm bánh ngọt chuẩn văn hoá Pháp toạ lạc tại 90 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Chỉ sau 3 tháng mở cửa từ tháng 12/2014, O'douceurs được trang web uy tín TripAdvisor bình chọn là tiệm bánh số 1 tại Hà Nội suốt 4 năm liền. Đây là tiệm bánh của đầu bếp người Pháp với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn 5 sao tại London và Thụy Sĩ, đã và đang mang đến cho khách hàng Việt Nam chất lượng Pháp với hương vị truyền thống nhất, cùng với mức giá vô cùng hấp dẫn.


Tại O'Douceurs French Pastry & Bakery, các loại bánh sinh nhật là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị rất riêng của bánh Pháp và nét đẹp đặc trưng của bánh kem Việt, không chỉ có hương vị độc đáo, tinh tế mà còn có màu sắc đa dạng, bắt mắt, luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho thực khách, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.


Cốt bánh và phần kem tươi ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là không quá ngọt mà rất thanh và tươi ngon. Đặc biệt, bánh có độ mềm xốp vừa phải, kèm theo các vị hoa quả như dâu tây, việt quất, xoài, nho, kiwi, thanh long,... phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Tất cả bánh sinh nhật đều được O'Douceurs French Pastry & Bakery cho ra đời trong ngày và cam kết là không chất bảo quản hay chất độc hại. Nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0246 291 8575

Email: odouceurs@gmail.com

Website: http://Odouceurs.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/odouceurs/

O'Douceurs French Pastry & Bakery ảnh 1
O'Douceurs French Pastry & Bakery
O'Douceurs French Pastry & Bakery ảnh 2
O'Douceurs French Pastry & Bakery
O'Douceurs French Pastry & Bakery ảnh 3
O'Douceurs French Pastry & Bakery
Top 3
(có 0 lượt vote)

The Butterman Bakery

Là tiệm bánh luôn đặt yếu tố chất lượng lên đầu, The Butterman Bakery cũng là một trong những địa chỉ bánh ngọt, bánh sinh nhật được yêu thích nhất ở Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Đến với The Butterman Bakery, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc bánh sinh nhật ưng ý với giá phù hợp nhất.


Những chiếc bánh sinh nhật đều được The Butterman Bakery trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola, bằng hương vị trái cây theo mùa. Lớp bơ kem dày không quá béo phủ lên cốt bánh bông lan mềm mịn. Cắn miếng bánh đem đến cảm giác thơm ngon, tươi mới. Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn.


Không dừng lại ở đó, The Butterman Bakery luôn sáng tạo, cập nhật cho mình những mẫu bánh mới, cho ra những mẫu bánh theo xu hướng phát triển của nét đẹp hiện đại kết hợp truyền thống với nhiều kiểu bánh mang nét đẹp khác nhau và đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Bên cạnh đó, những sản phẩm bánh ngọt tại đây đều được sản xuất theo công nghệ thủ công và hiện đại, cho ra những mẫu bánh luôn đảm bảo về vệ sinh cũng như chất lượng... Vì vậy, bạn hãy hoàn toàn yên tâm đặt bánh sinh nhật tại The Butterman Bakery nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0368 385 375

Email: thebutterman.bakery@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thebuttermanbakery/

The Butterman Bakery ảnh 1
The Butterman Bakery
The Butterman Bakery ảnh 2
The Butterman Bakery
The Butterman Bakery ảnh 3
The Butterman Bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

LilyCake

Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu vào dịp sinh nhật. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó SLilyCake ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.


LilyCake sở hữu bộ sưu tập đồ sộ với nhiều loại bánh sinh nhật được trang trí bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi đối tượng khách hàng. Bánh sinh nhật tại đây ghi điểm bởi lớp kem tươi dày, không quá béo. Ngay từ lần đầu tiên thưởng thức, những thực khách yêu bánh ngọt sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi sự tươi ngon, thanh mát sau mỗi lớp kem tươi, hòa trộn cùng phần cốt bánh bông xốp nhẹ như bông, quyện hương thơm lừng ẩn sâu trong từng lớp bánh. Thêm vào đó, sự chăm chút tỉ mỉ cho ngoại hình mỗi chiếc bánh sinh nhật cũng là phần quan trọng tạo nên điểm nhấn cho SLilyCake.


Tại LilyCake luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay hoặc những khách có nhu cầu đặt bánh sinh nhật theo ý của mình thì tiệm luôn đáp ứng theo yêu cầu một cách nhanh chóng. Đặc biệt, từ khâu chọn nguyên liệu, làm bánh đến tạo hình trên bánh kem luôn cẩn thận khéo léo, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Để khi chiếc bánh sinh nhật đến tay khách hàng là tươi ngon nhất và chất lượng hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45/32 An Dương , QuậnTây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0948 522 756

Email: hailybui2806@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054603017795

LilyCake ảnh 1
LilyCake
LilyCake ảnh 2
LilyCake
LilyCake ảnh 3
LilyCake
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thanh Long Bakery

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật chất lượng tại Tây Hồ, Hà Nội. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt. Vậy thì hãy đến ngay với Thanh Long Bakery, đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Tây Hồ, Hà Nội.


Thanh Long Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở tiệm bánh sinh nhật được khách hàng nhận xét là rất ngon, lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, kem không hề ngấy lại còn được trang trí lại bắt mắt và hấp dẫn. Với sự khéo tay, tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh sinh nhật tại Thanh Long Bakery đều mang nét cá nhân hóa cho khách hàng một cách tỉ mỉ, độc đáo nhất. Mang đến cho khách hàng chiếc bánh kem ưng ý nhất.


Thanh Long Bakery tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon và xinh xắn. Thanh Long Bakery nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và tiệm sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Đường Thanh Niên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0899 869 990

Email: thanhlong.bakery@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlongbakeryandcafe

Thanh Long Bakery ảnh 1
Thanh Long Bakery
Thanh Long Bakery ảnh 2
Thanh Long Bakery
Thanh Long Bakery ảnh 3
Thanh Long Bakery
Trên đây là một vài gợi ý về những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất ở Quận Tây Hồ, Hà Nội. Mong rằng, những lựa chọn trong bài viết này của Alltop sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật ưng ý!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Thanh Long Bakery