Top 10 Tiệm bánh sinh nhật uy tín nhất TP. Thủ Đức, HCM

10352

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon? Việc...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thiên Ân Bakery & Cafe

Mở đầu danh sách này là Tiệm Bánh Thiên Ân. Đây là một trong những tiệm bánh kem với vị trí tốt ở quận Thủ Đức. Tiệm Bánh Thiên Ân nổi tiếng được chế biến và sản xuất trên 100 loại bánh mỗi ngày, bao gồm các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh kem đa dạng kết hợp cùng với rau câu và sữa chua nếp cẩm. Bánh kem ở đây được đánh giá là ngon với lớp kem ngậy, tươi được chế biến và được đánh giá là phù hợp với nhiều người.


Nguyên liệu mà tiệm lựa chọn đều đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Thợ làm bánh cẩn thận lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất với mong muốn tạo ra chiếc bánh kem hoàn hảo. Tiệm Bánh Thiên Ân luôn đảm bảo bánh sạch, đẹp, tinh tế và ngon mắt. Chắc chắn khi đến với tiệm bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ niềm nở của chủ tiệm.


Tiệm Bánh Thiên Ân thường xuyên cập nhật những kiểu bánh mới, hương vị mới để làm hài lòng mọi khách hàng. Vì mỗi chiếc bánh được làm ra trải qua công đoạn vô cùng công phu, mang trọn tâm huyết của người làm ra nó, nên muốn đặt bánh bạn hãy liên hệ trước từ 2 đến 3 ngày để nhận được chiếc bánh ưng ý nhất.


Thêm vào đó tại đây khách hàng cũng có thể mua thêm hoa bó để tặng kèm nếu muốn chúc mừng sinh nhất ai đó. Thái độ nhân viên cũng là một điểm cộng của tiệm, nhân viên phục vụ tốt, khách đông từ sáng đến chiều. Có thể nói, đây là một cửa hàng bánh kem lý tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 028 3722 5986

Fanpage: https://www.facebook.com/thienan.bakerycafe/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

Thiên Ân Bakery & Cafe ảnh 1
Thiên Ân Bakery & Cafe
Thiên Ân Bakery & Cafe ảnh 2
Thiên Ân Bakery & Cafe
Thiên Ân Bakery & Cafe ảnh 3
Thiên Ân Bakery & Cafe
Top 1
(có 1 lượt vote)

THIÊN - Bread and more

Một trong những tiệm bánh được yêu thích nhất tại TP. Thủ Đức, HCM đó là tiệm THIÊN - Bread and more. Đây là một địa điểm đáng tin cậy để mua được những chiếc bánh chất lượng nhất. Ở THIÊN - Bread and more có bánh sinh nhật, bánh mì, bánh bông lan, cookies... cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, bánh sinh nhật rất đa dạng từ loại bánh cho đến cách trang trí bánh. Nếu chọn THIÊN - Bread and more để đặt bánh thì bạn chắc chắn sẽ không thất vọng đâu!


Bánh kem của THIÊN - Bread and more đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh ngán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh chỉ được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của tiệm.


Ngoài ra, THIÊN - Bread and more còn bán một số đồ uống khác để nhâm nhi cùng với bánh ngọt, như vậy bạn có thể hưởng thụ một bữa trà chiều hoàn hảo rồi nè. Bánh tại THIÊN - Bread and more đều là hàng tự làm, chất chứa tình yêu thương của quán, do đó mỗi một chiếc bánh khi ra lò đều chất lượng. Nguyên liệu để làm bánh đều là nguyên liệu nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản. Hãy ghé THIÊN - Bread and more vào một ngày không xa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Tam Hà, Tam Phú, Thủ Đức
Điện thoại: 0961 606 330
Website: https://tiembanhthien.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thienbakery123/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

THIÊN - Bread and more ảnh 1
THIÊN - Bread and more
THIÊN - Bread and more ảnh 2
THIÊN - Bread and more
THIÊN - Bread and more ảnh 3
THIÊN - Bread and more
Top 2
(có 0 lượt vote)

TOUS les JOURS

Tous Les Jours là một thương hiệu bánh ngọt, bánh kem với phong cách và hương vị đặc biệt, kết hợp giữa ẩm thực Pháp và những tinh hoa, truyền thống của ẩm thực Á Đông. Với Tous Les Jours từng chiếc bánh luôn được đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối cùng với khẩu hiệu "mỗi ngày tươi mới" chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho từng khách hàng thân yêu.


Đến với cửa hàng bánh Tous les Jours, khách hàng có thể thưởng thức hơn 300 loại bánh tươi khác nhau. Bao gồm bánh mì, bánh ngọt, bánh ngọt, món tráng miệng và đồ uống.


Những chiếc bánh ở đây được chế biến tỉ mỉ, khéo léo là sự hòa quyện tuyệt vời giữa bột, bơ, đường và sữa… tạo nên một chiếc bánh kem hội tụ đầy đủ tinh hoa đất trời. Phải kể đến một số loại bánh kem tiêu biểu của hãng như: bánh kem matcha, socola, dâu tây… Mỗi loại bánh đều được làm với độ ngọt vừa phải kết hợp với vị quả tươi mới tạo nên cảm giác say mê cho thực khách.


Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Tous les Jours luôn ưu tiên là chất lượng sản phẩm đi kèm với dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm, cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Với sự phát triển tại Việt Nam hiện nay hệ thống của Tous les Jours đã có mặt tại khắp các tỉnh thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 88 Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức, HCM - 028 7305 5968
  • Vista Walk P1, 628 Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, HCM - 028 6281 4600
  • Tòa nhà T5, GH A01.03, Masteri Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. Thủ Đức, HCM - 028 3620 8575

Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

TOUS les JOURS ảnh 1
TOUS les JOURS
TOUS les JOURS ảnh 2
TOUS les JOURS
TOUS les JOURS ảnh 3
TOUS les JOURS
Top 3
(có 1 lượt vote)

ABC Bakery Thủ Đức

ABC Bakery cũng là một cửa hàng được nhiều người lựa chọn khác. ABC Bakery cũng là một trong những cửa hàng bánh kem tại Thủ Đức đựa ưa chuộng. Bánh ở đây được đánh giá là ngon với giá cả phải chăng, hợp túi tiền của đông đảo thành phần.


Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ ABC Bakery là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.


Bên cạnh đó, việc đa dạng mẫu mã cũng giúp ABC Bakery – Thủ Đức có thêm những thực khách, thu hút thêm những sự lựa chọn của đông đảo mọi người. Cùng với đó, thái độ nhân viên phục vụ tốt là điểm cộng của nơi đây, nhân viên niềm nở, nhiệt tình, đây có thể nói đã giúp ABC Bakery – Thủ Đức ghi điểm trong mắt mọi người.


Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, HCM
Điện thoại: 028 5409 3665

Website: https://abcbakery.co/

Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakerythuduc123/

Giờ mở cửa: 06:00-21:00

ABC Bakery Thủ Đức ảnh 1
ABC Bakery Thủ Đức
ABC Bakery Thủ Đức ảnh 2
ABC Bakery Thủ Đức
ABC Bakery Thủ Đức ảnh 3
ABC Bakery Thủ Đức
Top 4
(có 1 lượt vote)

Rosie Bakery

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Rosie Bakery. Luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất, Rosie Bakery là tiệm bánh kem được khách hàng lựa chọn để sở hữu một chiếc bánh kem đẹp mắt và chất lượng nhất.


Được đánh giá là tiệm bánh kem sạch, an toàn cho người sử dụng bởi quy trình sản xuất an toàn, vệ sinh và cẩn thận, mỗi chiếc bánh kem Rosie Bakery mang lại cho khách hàng những giá trị cao hơn giá trị vật chất và chi phí mà khách hàng bỏ ra.


Khi đến Rosie Bakery, khách hàng có thể đặt cửa hàng làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Rosie Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Rosie Bakery vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại TP. HCM nói chung và Thủ Đức nói riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 4, Số 46, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0909 224 971

Fanpage: https://www.facebook.com/rosiebakery2016/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Rosie Bakery ảnh 1
Rosie Bakery
Rosie Bakery ảnh 2
Rosie Bakery
Rosie Bakery ảnh 3
Rosie Bakery
Top 5
(có 4 lượt vote)

Vy Choco Bakery

Bạn đang tìm một chiếc bánh thiết kế riêng theo ý tưởng riêng của mình? Chắc chắn bạn đã tìm ra chân ái lý tưởng rồi đấy ạ. Vy Choco Bakery sẽ giúp bạn có một chiếc bánh ưng ý và trendy nhất.


Vy Choco Bakery là một tiệm bánh kem chuyên nghiệp cả về hình thức lẫn chất lượng bên trong tại TP. Thủ Đức. Tiệm nhận được nhiều sự ủng hộ rất nhiệt tình cũng như là sự lựa chọn hàng đầu từ phía khách. Vy Choco Bakery chuyên thiết kế chiếc bánh sinh nhật đẹp và ship tận tay cho khách hàng trong và các khu vực lân cận. Tại đây quy tụ đủ những loại bánh sinh nhật làm mưa làm gió trên thị trường như dòng bánh tiramisu, bánh kem truyền thống với sự sáng tạo bất ngờ trong khâu trang trí, đa dạng hình dáng và hoạ tiết.


Mỗi khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng của một chiếc bánh kem. Hiểu được điều này, Vy Choco Bakery đã đào tạo những tay thợ làm bánh lành nghề, cũng như như trang thiết bị và nguyên vật liệu sử dụng đều là những những sản phẩm cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng được yên tâm hơn. Đồng thời quy trình sản xuất bánh kem của tiệm Vy Choco Bakery luôn đề cao vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm kể cả khu vực bảo quản và khu vực chế biến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28, đường 57 TML, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0933 492 795

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Website: https://vychocobakery.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vychoco.bakery

Vy Choco Bakery ảnh 1
Vy Choco Bakery
Vy Choco Bakery ảnh 2
Vy Choco Bakery
Vy Choco Bakery ảnh 3
Vy Choco Bakery
Top 6
(có 0 lượt vote)

The Cake Corner

Nếu còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ bán bánh kem chất lượng tại Thủ Đức thì bạn nhất định không thể bỏ qua The Cake Corner. Đây là cái tên đã quá quen thuộc với những ai ghiền bánh sinh nhật. Bánh luôn đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất, cam kết không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn thơm ngon vô cùng.


Các loại bánh rất phong phú rất được lòng khách hàng. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn nhận được sự yêu thích của mọi đối tượng khách hàng. Tiệc chiêu đãi khách hàng hay những dịp lễ đặc biệt, kỷ niệm, sinh nhật cuối năm đã có The Cake Corner đồng hành cùng bạn! Với những set bánh đa dạng hương vị: bánh ngọt, bánh mặn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hỗ trợ setup chuyên nghiệp.


Lớp bánh mềm mịn, tan chảy khi cho vào miệng, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Đặc biệt The Cake Corner nhận làm bánh theo yêu cầu, bất kì mong muốn nào của bạn đều nhanh chóng được đáp ứng. Chính bởi sự chiều khách cùng thái độ niềm nở nhiệt tình khiến tiệm đã đông nay lại càng đông khách hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Thống Nhất, Bình Thọ , TP. Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0794 243 279

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/thecake.cornervn/

The Cake Corner ảnh 1
The Cake Corner
The Cake Corner ảnh 2
The Cake Corner
The Cake Corner ảnh 3
The Cake Corner
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ

Bạn cần một chiếc bánh siêu đặc biệt cho những dịp quan trọng? Hay đơn giản chỉ là muốn mang đến niềm vui cho người được tặng? Bánh của Bếp Bé Nhỏ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể chọn theo mẫu hoặc gửi ý tưởng, Bếp Bé Nhỏ sẽ cùng bạn thực hiện nghen.


Bếp Bé Nhỏ cam kết:

  • Nguyên liệu chất lượng, thành phẩm chất lượng (Bánh nhận làm theo đơn đặt hàng, đảm bảo luôn tươi mới)
  • Giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo đến nơi nguyên vẹn đẹp đẽ. Nếu có bất kỳ sự cố nào, Bếp sẽ xử lý nhanh nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng
  • Hỗ trợ phí giao tất cả các đơn
  • Giảm 5% tổng đơn bánh tiệc/bánh sinh nhật khi mua lại trong vòng 2 tháng

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những chiếc bánh siêu đẹp siêu chất lượng thì tại Bếp Bé Nhỏ còn nhận set up tiệc bánh trà teabreak cho Hội nghị, sinh nhật, kỷ niệm, cưới hỏi. Khách có nhu cầu inbox Bếp Bé Nhỏ để được tư vấn. Menu đa dạng, giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình luôn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 619/1A Tô Ngọc Vân, Tam Bình, TP. Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0908 711 177

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-bánh-Bếp-Bé-Nhỏ-335137720466451

Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ ảnh 1
Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ
Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ ảnh 2
Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ
Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ ảnh 3
Tiệm bánh Bếp Bé Nhỏ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh Alo Bánh Kem

Không thua kém các tiệm bánh kể trên, Tiệm Bánh Alo Bánh Kem cũng là một trong những tiệm bánh hàng đầu Thủ Đức. Tại đây, chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật làm theo yêu cầu với đủ kích thước, màu sắc khác nhau. Đây là địa chỉ đảm bảo về uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Bất kì yêu cầu nào của khách hàng đều được chủ tiệm tiếp thu và thực hiện. Lớp bánh kem xốp mềm mịn ăn tới đâu ghiền ngay tới đó. Phần trang trí cầu kì, đảm bảo đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tiệm Bánh Alo Bánh Kem còn thường xuyên cập nhật và học hỏi những mẫu bánh mới chất lượng phục vụ khách hàng.


Mỗi một sản phẩm đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của người thợ bánh Tiệm Bánh Sơn Nam, sự hoàn thiện những tác phẩm ấy cũng chính là cách Tiệm Bánh Alo Bánh Kem mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống đầy tươi đẹp!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 192 Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, HCM - 0906 786 232
  • 62 Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, HCM - 0394 676 123
  • 1106 Tỉnh lộ 43, TP. Thủ Đức, HCM - 0362 062 789
  • 1011 Tỉnh lộ 43, TP. Thủ Đức, HCM - 0984 398 550

Fanpage: https://www.facebook.com/alobanhkem2/

Tiệm Bánh Alo Bánh Kem ảnh 1
Tiệm Bánh Alo Bánh Kem
Tiệm Bánh Alo Bánh Kem ảnh 2
Tiệm Bánh Alo Bánh Kem
Tiệm Bánh Alo Bánh Kem ảnh 3
Tiệm Bánh Alo Bánh Kem
Top 9
(có 2 lượt vote)

Lê Thảo Bakery

Lê Thảo Bakery là cửa hàng bánh kem Thủ Đức được rất nhiều thực khách yêu thích và tín nhiệm. Cửa hàng này có một menu với rất nhiều loại bánh ngọt thơm ngon tự nhiên, hấp dẫn. Trong số đó có thể kể đến như: Bánh kem tươi, bánh sinh nhật, bánh mousse, bánh tiramisu, bánh bông lan trứng muối,…


Riêng bánh kem của cửa hàng được cửa hàng làm rất xuất sắc. Phần cốt bánh mềm xốp, phần kem tươi beo béo mà không ngấy, rất bắt miệng. Các mẫu bánh kem của Lê Thảo Bakery được trang trí rất công phu với nhiều kiểu dáng độc đáo. Tuy vào sở thích của bạn mà bạn có thể yêu cầu cửa hàng làm theo mẫu bạn thích.


Đến với cửa hàng dù bạn là người khó tính đến đâu cũng phải siêu lòng trước các sản phẩm của Lê Thảo Bakery. Cửa hàng cũng là nơi các bố mẹ, phụ huynh thường xuyên lui tới để mua bánh ngọt cho các baby nhà mình. Tiệm bánh Lê Thảo Bakery xứng đáng là địa điểm vàng trong làng bánh kem Thủ Đức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24C/18 Đường Số 5 Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0989 874 064

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063972696001

Lê Thảo Bakery ảnh 1
Lê Thảo Bakery
Lê Thảo Bakery ảnh 2
Lê Thảo Bakery
Lê Thảo Bakery ảnh 3
Lê Thảo Bakery
Trên đây là các top cửa hàng bánh kem Thủ Đức ngon, nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Mỗi địa chỉ đều có những nét đặc trưng riêng của mình. Với bạn, bạn ấn tượng với cửa hàng bánh kem ở Thủ Đức nào? Cùng để lại cho Alltop bình luận phía dưới nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Lê Thảo Bakery