Top 4 Tiệm bánh trung thu ngon nhất Phú Yên

48

Có phải bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất tại Phú Yên? Vậy thì hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạch Ngọc Bakery

Bạch Ngọc Bakery là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất bánh trung thu thủ công gia truyền từ nhiều năm qua và luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại khu vực Tuy Hoà, Phú Yên.


Tại Bạch Ngọc Bakery, mỗi chiếc bánh đều được làm với tất cả tâm huyết, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

  • Vỏ bánh mềm mịn, nhân bánh đậm đà, vị ngọt thanh tự nhiên.
  • Nguyên liệu sạch, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn sức khỏe.
  • Làm thủ công với tất cả tâm huyết, mỗi chiếc bánh đều là một tác phẩm nghệ thuật.

Không chỉ có ưu điểm về hương vị, chất lượng bánh mà thiết kế hộp bánh của Bạch Ngọc Bakery cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng bởi sự tinh tế, sang trọng, rất thích hợp làm quà biếu tặng ông bà, bố mẹ, đối tác, người tân, bạn bè,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, phường 1, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 025 7382 5377

Fanpage: https://www.facebook.com/bachngocbakery

Bạch Ngọc Bakery ảnh 1
Bạch Ngọc Bakery
Bạch Ngọc Bakery ảnh 2
Bạch Ngọc Bakery
Top 1
(có 0 lượt vote)

Với niềm đam mê với các loại bánh đặc biệt là bánh trung thu, nên năm nay Sweet Taste Cake vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm bánh trung thu handmade đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Bánh trung thu handmade của Sweet Taste Cake đảm bảo các tiêu chí:

  • Không chất bảo quản
  • Không chất tạo màu
  • Không chất phụ gia
  • Không đường hoá học

Đặc trưng của bánh trung thu Sweet Taste Cake là vỏ bánh dẻo thơm, ngọt mịn, mang lại vị ngon hấp dẫn thay vì vỏ bánh khô cứng của bánh công nghiệp. Hiện tại, tiệm có đa dạng các vị bánh handmade từ truyền thống đến hiện đại như bánh thập cẩm, sữa dừa, khoai môn, đào, dâu tây, xoài, chanh dây, chuối, cốt dừa, đậu xanh,... công thức ít ngọt, trọn vị & sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Nguyễn Công Trứ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0965 015 020

Fanpage: https://www.facebook.com/sweettastepy/?locale=vi_VN

Sweet Taste Cake ảnh 1
Sweet Taste Cake
Sweet Taste Cake ảnh 2
Sweet Taste Cake
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tại Tuy Hoà, Phú Yên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng thì Alltop tin chắc rằng Bếp & Bánh Diên Vĩ cũng là một lời gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


Bánh trung thu nhà làm Bếp & Bánh Diên Vĩ luôn khắt khe về lựa chọn nguyên liệu và quy trình làm bánh. Tại đây, các loại bánh đều được sử dụng các nguyên liệu tươi và tự nhiên, không pha trộn bất kỳ chất phụ gia nào khác, giúp giữ lại hương vi tinh túy nhất cho chiếc bánh. Quan trọng là bảo đảm chất dinh dưỡng và an toàn đối với sức khoẻ gia đình cả nhà.


Đặc biệt, nhân bánh thơm ngon nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như:

  • Thập cẩm
  • Đậu xanh
  • Đậu đỏ
  • Khoai môn
  • Mè đen
  • Hạt sen
  • Sữa dừa

Cùng với đó là thiết kế 3D Handmade đẹp mắt - từng chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật luôn mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi, chắc chắn sẽ giúp bạn gửi gắm tình thân trọn vẹn hơn trong dịp tết đoàn viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Đồng Khởi, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0969114409

Fanpage: https://www.facebook.com/bepbanhdienvi/

Bếp & Bánh Diên Vĩ ảnh 1
Bếp & Bánh Diên Vĩ
Bếp & Bánh Diên Vĩ ảnh 2
Bếp & Bánh Diên Vĩ
Top 3
(có 1 lượt vote)

Tiệm bánh Thương Trần

Tại Tuy Hoà, Phú Yên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng thì Alltop tin chắc rằng Tiệm bánh Thương Trần cũng là một lời gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


Để đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như để chiều lòng khách hàng, tiệm đã sáng tạo ra nhiều loại nhân bánh thơm ngon, lạ vị bên cạnh những vị truyền thống, gồm 7 vị tất cả: Thập cẩm, Đậu xanh, Khoai môn, Mè đen, Đậu đỏ, Sữa dừa, Lá dứa thực sự rất ngon và hấp dẫn.


Đặc biệt tất cả nguyên liệu đầu vào để sản xuất bánh ở Tiệm bánh Thương Trần đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 549 Trần Hưng Đạo, P.6, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0914.64.69.36 | 0911.94.64.17

Giờ mở cửa: 07h-22h

Fanpage: https://www.facebook.com/Thuongtran.bakery549

Tiệm bánh Thương Trần ảnh 1
Tiệm bánh Thương Trần
Tiệm bánh Thương Trần ảnh 2
Tiệm bánh Thương Trần
Trên đây là danh sách các Tiệm bánh trung thu ngon và chất lượng nhất tại Phú Yên, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .