Top 5 Tiệm bánh trung thu ngon và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

565

Có phải bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất tại Long Xuyên, An Giang? Vậy thì hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Bánh Trung thu Huê Viên

Tại Long Xuyên, An Giang, Huê Viên được biết đến là thương hiệu bánh trung thu uy tín, lâu năm, tính đến nay đã có hơn 25 năm kinh nghiệm.


Trung thu năm nay, tiệm bánh Huê Viên vẫn ra mắt theo thông lệ các dòng bánh nướng truyền thống. Mỗi chiếc bánh thành phẩm bao gồm phần vỏ mỏng vàg ươm, phần nhân với sự kết hợp hài hòa các nguyên liệu đặc trưng với vị ngọt dịu cùng hương thơm riêng biệt đó chính là nét đặc trưng của thương hiệu Huê Viên trên 25 năm kinh nghiệm đúc kết được. Sản phẩm được đăng ký, được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


Bánh Trung thu Huê Viên có đủ size từ 150g, 200g, 300g, 600g, 1kg và 1,5kg với các hương vị:

  • Vị ngọt: bánh có nhân đậu xanh và khoai môn.
  • Vị mặn: bánh có nhân thập cẩm truyền thống, thập cẩm gà quay, vi cá gà quay, ...

Ưu điểm của Bánh Trung thu Huê Viên:

  • Sản xuất với quy trình hiện đại kết hợp nướng than truyền thống để chiếc bánh giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên chế biến được kiểm tra sức khỏe và tập huấn kiến thức ATVSTP.
  • Tiệm có đủ các dòng bánh từ cao cấp đến bình dân đủ đáp ứng nhu cầu biếu tặng dành cho nhân viên, đối tác.
  • Khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng.
  • Đặc biệt khi đến tham quan, mua bánh khách hàng sẽ được tặng quà những chiếc bánh nhỏ xinh dành cho các bé. Chương trình quà tặng được áp dụng thường xuyên trong suốt thời gian tiệm bánh hoạt động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 320/28 khu Mỹ Lộc, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0987 913 449

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063590502618

Bánh Trung thu Huê Viên ảnh 1
Bánh Trung thu Huê Viên
Bánh Trung thu Huê Viên ảnh 2
Bánh Trung thu Huê Viên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Trung Thu MỸ THANH

Cũng đã nhiều năm, Bánh Trung Thu MỸ THANH là người bạn đồng hành, góp hương vị ngọt ngào vào những khoảnh khắc sum vầy quây quần bên mọi gia đình trong dịp tết đoàn viên. Năm nay, Lò bánh Mỹ Thanh tiếp tục cho ra mắt dòng bánh nướng được chế biến từ những nguyên liệu tinh túy nhất, mang đậm hương vị truyền thống và sự tinh tế trong từng chi tiết.


Hơn hết, Mỹ Thanh cũng là một trong những cơ sở sản xuất lâu năm và uy tín tại An Giang đã làm tốt công tác ATVSTP trong nhiều năm qua, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bánh Trung Thu của cơ sở này.


Trọn vẹn sắc hương, đậm đà hương vị, Bánh Trung Thu MỸ THANH chính là lựa chọn hoàn hảo để cùng bạn trao vị ngọt - gửi yêu thương đến những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143/4 Thoại Ngọc Hầu, Long Xuyên, Vietnam

Điện thoại: 0296 6296 666

Fanpage: https://www.facebook.com/MYTHANHMOONCAKE

Bánh Trung Thu MỸ THANH ảnh 1
Bánh Trung Thu MỸ THANH
Bánh Trung Thu MỸ THANH ảnh 2
Bánh Trung Thu MỸ THANH
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tại Long Xuyên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng thì Alltop tin chắc rằng Hanht Mooncake cũng là một lời gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


Bánh trung thu nhà làm Hanht Mooncake luôn khắt khe về lựa chọn nguyên liệu và quy trình làm bánh. Tại đây, các loại bánh đều được sử dụng các nguyên liệu tươi và tự nhiên, không pha trộn bất kỳ chất phụ gia nào khác, giúp giữ lại hương vi tinh túy nhất cho chiếc bánh. Quan trọng là bảo đảm chất dinh dưỡng và an toàn đối với sức khoẻ gia đình cả nhà.


Bánh trung thu Hanht Mooncake có thiết kế bánh đa dạng, sang trọng thích hợp trao tặng cho những người quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt, nhân bánh thơm ngon nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như:

  • Nhân thập cẩm gà quay
  • Nhân ngọt: môn, lá dứa, đậu xanh, hạt sen, trà xanh, dừa sữa, mè đen, đậu đỏ, ca cao, sầu riêng dừa hạnh nhân, socola hạnh nhân
  • Bánh dẻo, bánh chay và rất nhiều loại bánh khác

Thêm nữa, bánh nhà Hanht Mooncake là bánh tươi 100%, đặt mới làm, nên chỉ cần ăn một miếng là thấy rõ sự khác biệt với các loại bánh công nghiệp. Lưu ý nhỏ, do là bánh handmade nên HSD bánh chỉ từ 7-15 ngày. Nhằm đảm bảo chất lượng, tiệm chỉ làm bánh khi khách đặt trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
  • 215 Bình Tấn, Bình Phước Xuân, huyện chợ Mới, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0389 878 202 (Call/Zalo).

Fanpage: https://www.facebook.com/HanhtMoocake/


Hanht Mooncake ảnh 1
Hanht Mooncake
Hanht Mooncake ảnh 2
Hanht Mooncake
Top 3
(có 5 lượt vote)

Với niềm đam mê với các loại bánh đặc biệt là bánh trung thu, nên năm nay tiệm bánh Yotsubato Cakes & Coffee vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm bánh trung thu handmade đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Bánh trung thu handmade của Yotsubato Cakes & Coffee luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Không chất bảo quản
  • Không chất tạo màu
  • Không chất phụ gia
  • Không đường hoá học

Đặc trưng của bánh trung thu Yotsubato Cakes & Coffee là vỏ bánh dẻo thơm, ngọt mịn, mang lại vị ngon hấp dẫn thay vì vỏ bánh khô cứng của bánh công nghiệp. Hiện tại, tiệm có đa dạng các vị bánh handmade từ truyền thống đến hiện đại như Mochi khoai môn, Tiramisu Mooncake, bánh thập cẩm,... công thức ít ngọt, trọn vị & sắc cùng với đó là thiết kế 3D Handmade đẹp mắt - từng chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật luôn mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi, chắc chắn sẽ giúp bạn gửi gắm tình thân trọn vẹn hơn trong dịp tết đoàn viên.


Không chỉ có ưu điểm về hương vị, chất lượng bánh mà thiết kế hộp bánh của Yotsubato Cakes & Coffee cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng bởi sự tinh tế, sang trọng, rất thích hợp làm quà biếu tặng ông bà, bố mẹ, đối tác, người tân, bạn bè,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 - Ung Văn Khiêm, Mỹ Phước, Long xuyên, An Giang

Điện thoại: 093 813 14 82

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087790571448

Yotsubato Cakes & Coffee ảnh 1
Yotsubato Cakes & Coffee
Yotsubato Cakes & Coffee ảnh 2
Yotsubato Cakes & Coffee
Top 4
(có 2 lượt vote)

Mùa trung thu năm nay, Vani Cake tiếp tục mang đến cho bạn những chiếc bánh Trung Thu nhà làm, cam kết không sử dụng chất phụ gia hay chất bảo quản để đảm bảo bánh luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.


Tại Vani Cake, mỗi chiếc bánh đều được làm với tất cả tâm huyết, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

  • Vỏ bánh mềm mịn, nhân bánh đậm đà, vị ngọt thanh tự nhiên.
  • Nguyên liệu sạch, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn sức khỏe.
  • Làm thủ công với tất cả tâm huyết, mỗi chiếc bánh đều là một tác phẩm nghệ thuật.

Bánh Trung Thu handmade nhà Vani Cake không chỉ nổi bật với mẫu mã tinh tế, mà còn chinh phục vị giác với hương vị thơm ngon, đa dạng từ truyền thống đến hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến như: bánh trung thu truyền thống thập cẩm gà quay xá xíu jambon, nhân mặn bò khô, nhân ngọt sữa dừa, cốm dừa, sầu riêng, tiramisu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 606 hẻm Võ Thị Sáu (trần bình trọng) P. Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang (gần karaoke katina)

(Hà hoàng hổ vào võ thị sáu tới ngã tư đầu tiên quẹo trái tụi mình nằm bên tay trái, đối diện trung tâm dạy kèm zone)

Điện thoại: 0934 861 863 (Vy)

Fanpage: https://www.facebook.com/ivycake209

Vani Cake ảnh 1
Vani Cake
Vani Cake ảnh 2
Vani Cake
Trên đây là danh sách các tiệm bánh trung thu ngon và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .