Top 6 Tiệm cầm đồ uy tín nhất Đồng Nai

61

Nhu cầu cầm đồ có xu hướng ngày càng tăng, do đó đã thúc đẩy các tiệm cầm đồ ngày càng mở rộng. Bạn đang lo lắng liệu đồ của mình có được trả giá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Quang Trung là đơn vị cầm đồ uy tín, luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Đồng Nai. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với mạng lưới dịch vụ cầm đồ chất lượng, đẳng cấp mà đơn vị còn được khách hàng đánh giá rất cao về sự tận tâm của nhân viên.


Cầm Đồ Quang Trung mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính linh hoạt và tiện lợi. Với dịch vụ cầm đồ, khách hàng có thể tận dụng giá trị của tài sản cá nhân để nhận được khoản vay với mức lãi suất cạnh tranh và mức định giá tối đa lên tới 90% giá trị thực. Cầm Đồ Quang Trung cam kết đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong mọi giao dịch. Khách hàng không cần lo lắng về các khoản phí, phạt chậm trả hoặc phạt phá hợp đồng. bên cạnh đó, quy trình cầm đồ tại Quang Trung được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút (đối với tài sản nhỏ).


Mọi giao dịch cầm đồ tại Cầm Đồ Quang Trung đều được thực hiện thông qua các hợp đồng đầy đủ, đảm bảo bảo vệ quyền lợi của cả hai bên. Quang Trung cam kết bảo mật thông tin liên quan đến khách hàng và có nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 856 Nguyễn Ái Quốc, KP1, Phường Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 093 858 66 56

Link map: https://maps.app.goo.gl/og45rkVNxvugRogw6

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068914441861


Cầm Đồ Quang Trung ảnh 2
Cầm Đồ Quang Trung
Cầm Đồ Quang Trung ảnh 3
Cầm Đồ Quang Trung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Quang Toàn Thắng

Cầm Đồ Quang Toàn Thắng là địa chỉ cung cấp giải pháp tài chính nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Chuyên về các giao dịch cầm đồ đa dạng, từ máy tính, nhà đất, xe máy đến các loại trang sức, đồ hiệu và vàng. Đội ngũ Cầm Đồ Quang Toàn Thắng cam kết cung cấp dịch vụ uy tín và đáng tin cậy, mang lại sự hài lòng và thuận tiện cho khách hàng.


Cầm Đồ Quang Toàn Thắng với ưu điểm cầm đồ giá cao, lãi suất thấp và thủ tục đơn giản nhất. Mọi tài sản thế chấp sẽ được Cầm Đồ Quang Toàn Thắng kiểm tra và định giá chuẩn xác, đảm bảo uy tín, minh bạch, bảo mật thông tin của khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng luôn cam kết bảo quản tốt tài sản như khi khách hàng mang đến. Chính sách bảo quản tài sản được thực hiện nghiêm ngặt, có trang bị hệ thống an ninh và phòng cháy đầy đủ, có bảo hiểm đền bù cho các trường trường hợp hỏa hoạn, mất mát. Cầm Đồ Quang Toàn Thắng luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, hỗ trợ giải ngân nhanh chóng với thủ tục cầm cố đơn giản, tiện lợi, không rườm rà.


Ngoài ra, Cầm Đồ Quang Toàn Thắng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Quang Toàn Thắng tự hào là địa chỉ tin cậy để giúp khách hàng an tâm gửi gắm tài sản quý báu để sử dụng tài chính cho công việc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2134 KP An Hòa, Hòa An, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 933 133 - 0817 331 733 - 0968 337 697

Fanpage: https://www.facebook.com/quangtoan.nguyen.9843


Cầm Đồ Quang Toàn Thắng ảnh 1
Cầm Đồ Quang Toàn Thắng
Cầm Đồ Quang Toàn Thắng ảnh 2
Cầm Đồ Quang Toàn Thắng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cầm đồ Hoàng Hương

Cầm đồ Hoàng Hương là một trong những địa chỉ cầm đồ uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay tại Đồng Nai. Cầm đồ Hoàng Hương đã trải quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.


Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại Cầm đồ Hoàng Hương:

  • Cầm đồ Hoàng Hương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ, đảm bảo sự tin cậy và uy tín trong mọi giao dịch.
  • Lãi suất cạnh tranh nhất thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa tài chính cá nhân.
  • Mức định giá cao lên tới 90% giá trị thực, Cầm đồ Hoàng Hương bảo khách hàng nhận được số tiền vay tối đa từ tài sản cá nhân.
  • Dịch vụ cầm đồ linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng, giúp họ tận dụng giá trị tài sản cá nhân một cách hiệu quả.
  • Đơn vị đảm bảo bảo hiểm và bồi thường tài sản, mang lại sự an tâm và đảm bảo cho khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của Cầm đồ Hoàng Hương sẽ lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tận tâm, đảm bảo giải quyết mọi yêu cầu tài chính.
  • Cầm đồ Hoàng Hương cam kết đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong mọi giao dịch, không có phí, phạt chậm trả hoặc phạt phá hợp đồng.

Hơn nữa, Cầm đồ Hoàng Hương còn thường xuyên có có các chương trình ưu đãi khi cầm cố tài sản có giá trị lớn. Đồng thời cửa tiệm còn hỗ trợ thu hồi sản phẩm sau thời gian cầm cố dễ dàng. Với quy trình làm việc nhanh chóng, đơn vị đã thành công giúp cho khách hàng giải quyết mọi nỗi lo về tài chính một cách dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Đường Đồng Khởi, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0982 727 282

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063606391145


Cầm đồ Hoàng Hương ảnh 1
Cầm đồ Hoàng Hương
Cầm đồ Hoàng Hương ảnh 2
Cầm đồ Hoàng Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Anh Vũ

Cầm Đồ Anh Vũ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cầm đồ, hỗ trợ tài chính sẽ luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với Cầm Đồ Hải Quang, luôn vui vẻ với khách hàng tạo sự thân thiện thoải mái.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Cầm Đồ Anh Vũ?

  • Chuyên cung cấp dịch vụ cầm đồ cho các tài sản có giá trị như ô tô, đăng ký xe ô tô, xe máy, điện thoại, laptop, máy tính, đồng hồ...
  • Cầm Đồ Anh Vũ cũng cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân với lãi suất hấp dẫn. Đồng thời, nhận thu mua và trao đổi các loại tài sản với giá mua cao trên thị trường.
  • Lãi suất hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng
  • Tất cả tài sản khách hàng cầm cố sẽ được niêm phong cẩn thận, không để lộ thông tin của người đi cầm.
  • Tài sản được định giá sát với giá thị trường, không cảm tính.
  • Quy trình thẩm định xác minh tài sản theo đúng quy định pháp luật.
  • Dịch vụ cầm cố chuyên nghiệp, thanh toán siêu nhanh.
  • Hợp đồng rõ ràng, đảm bảo lợi ích cho cả hai bên.

Đội ngũ nhân viên của Cầm Đồ Anh Vũ được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tài chính, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Qua đó, mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng, yên tâm nhất khi lựa chọn dịch vụ cầm đồ tại đây. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, cần vay vốn hay muốn thanh lý tài sản giá tốt, Cầm Đồ Anh Vũ sẽ là gợi ý chất lượng dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 27, KP 4, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 092 783 65 55

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068531140782


Cầm Đồ Anh Vũ ảnh 1
Cầm Đồ Anh Vũ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tại Đồng Nai cũng khá khó khăn để bạn tìm thấy một địa chỉ cầm đồ uy tín và chuyên nghiệp. Bởi lẽ nhiều cửa tiệm cầm đồ mở ra nhưng lại chưa có giấy phép kinh doanh, vi phạm luật cho vay trong giao dịch dân sự hay lấy lãi không đúng với quy định của nhà nước. Tuy nhiên, đến với Cầm Đồ Lê Lan 2 bạn sẽ không phải băn khoăn điều này vì đây được xem như một trong những địa chỉ có dịch vụ cầm đồ uy tín nhất.


Cầm Đồ Lê Lan 2 là nơi chuyên nhận cầm đồ, cầm các loại tài sản có giá trị như cầm xe máy, cầm đồ máy tính, cầm ô tô và các loại tài sản khác. Tùy theo giá trị của tài sản khách hàng đem đến cửa tiệm, Cầm Đồ Lê Lan 2 luôn cố gắng hết mình để hỗ trợ khách hàng cầm được số tiền cao nhất, hợp lý nhất. Tại đây mọi thủ tục kiểm định tài sản cầm cố cũng được diễn ra vô cùng nhanh chóng. Quá trình cầm đồ của bạn sẽ không có bất kỳ cản trở hay rắc rối nào. Hơn thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản gửi cầm, tài sản sẽ được niêm phong và ký xác nhận với sự chứng kiến của 2 bên.


Ngoài việc đảm bảo chất lượng, giá trị của tài sản cho khách hàng thì Cầm Đồ Lê Lan 2 còn cực kỳ uy tín trong việc bảo mật thông tin. Bên cạnh đó, khi đến với cửa tiệm bạn còn có những trợ thủ đắc lực là các bạn nhân viên giỏi, đều là những người hiểu rõ tường tận về quy trình và các thủ tục trong việc cầm đồ. Điều này đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ đều được tư vấn chi tiết từ A đến Z về dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 694, 696A, Đ. Lê Duẩn (QL 51A), Tổ 5, Khu Cầu Xéo, TT Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai
  • Đ Lê Duẩn (QL 51A), Tổ 21, Khu Văn Hải, TT Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0923 300 600 - 0933 846 864

Email: camdolelan3939@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/bsdtiTbJvgqzqWqaA

Fanpage: https://www.facebook.com/camdolelan2/


Cầm Đồ Lê Lan 2 ảnh 1
Cầm Đồ Lê Lan 2
Cầm Đồ Lê Lan 2 ảnh 2
Cầm Đồ Lê Lan 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Dũng Nhi

Hiện nay không khó để tìm kiếm một địa điểm cầm đồ Đồng Nai. Nhưng Cầm Đồ Dũng Nhi vẫn là đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đây là thương hiệu sở hữu mạng lưới cầm đồ da dạng được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Tại đây chấp nhận cầm cố bất kỳ sản phẩm có giá trị từ khách hàng, bao gồm cả sản phẩm cũ và mới. Ngoài ra tiệm còn cung cấp dịch vụ bảo hành kéo dài và cho phép khách hàng sử dụng sản phẩm cầm đồ như xe máy, ô tô, điện thoại, laptop và nhiều sản phẩm khác. Các chính sách định giá về tài sản cầm cố đều được Cầm Đồ Dũng Nhi công khai minh bạch. Do đó khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Không những thế tài sản của bạn còn được bảo quản kỹ càng bảo đảm không hư hại. Nếu trong quá trình lưu trữ tài sản của khách hàng nếu để thất lạc, mất mát đơn vị sẽ bồi hoàn thiệt hại 100%. Hơn nữa, hệ thống cầm đồ của Cầm Đồ Dũng Nhi còn có đa dạng các dịch vụ thanh toán.


Cầm Đồ Dũng Nhi luôn hoạt động với phương châm “Tin cậy - Nhanh chóng - Thân thiện” nhằm phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Vậy nên nếu đang có nhu cầu cầm đồ thì hãy liên hệ qua số hotline hoặc đến trực tiếp Cầm Đồ Dũng Nhi để được tư vấn một cách chính xác hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239/7 Lý Thái Tổ, Ấp Cát Lái, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0931 566 629 - 0972869725

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057610145024


Cầm Đồ Dũng Nhi ảnh 1
Cầm Đồ Dũng Nhi
Cầm Đồ Dũng Nhi ảnh 2
Cầm Đồ Dũng Nhi
Trên đây là top những dịch vụ cầm đồ uy tín nhất tại Đồng Nai. Alltop hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn tìm ra giải pháp những lúc gặp khó khăn về tài chính.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .