Top 4 Tiệm vàng uy tín nhất huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai

43

Hiện nay, để người dân tại Đồng Nai có thể tìm được cho mình một địa chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm vàng uy tín là chuyện không hề dễ dàng. Alltop cập nhật...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Mừng Tân

Tiệm Vàng Kim Mừng Tân là nơi chuyên cung cấp nhiều loại trang sức vàng với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng nhận được sự tin tưởng và ngưỡng mộ của khách hàng. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, Tiệm Vàng Kim Mừng Tân đã tạo được chỗ đứng khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội.


Lý do nên chọn Tiệm Vàng Kim Mừng Tân để giao dịch, mua bán sản phẩm vàng:

  • Các sản phẩm vàng nữ trang, trang sức cưới (Nhẫn, Bông Tai, Dây Chuyền, Lắc Tay, Vòng Tay, Kiềng,…) luôn phong phú và đa dạng về mẫu mã.
  • Chất lượng sản phẩm: tiệm sẽ cung cấp sản phẩm vàng chất lượng cao, có chứng nhận vàng thật, không pha tạp, đảm bảo giá trị và tính thẩm mỹ của trang sức vàng.
  • Giá cả cạnh tranh: mua vàng tại tiệm sẽ đảm bảo giá cả cạnh tranh và phù hợp với thị trường, đảm bảo giá trị thực của sản phẩm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tiệm Vàng Kim Mừng Tân cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, hỗ trợ tư vấn, bảo hành, bảo dưỡng và giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến vàng.
  • Thanh toán và vận chuyển tiện lợi: Tiệm cung cấp các phương thức thanh toán và vận chuyển tiện lợi cho khách hàng, giúp cho việc mua bán vàng được dễ dàng và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm nữ trang vàng tại Tiệm Vàng Kim Mừng Tân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Hãy đến với Tiệm Vàng Kim Mừng Tân khi có nhu cầu mua sắm, trao đổi sản phẩm vàng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Mới Sông Ray, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Điện thoại: 0935 861 358

Link map: https://maps.app.goo.gl/mdm6hQesQ5omNXE99

Fanpage: https://www.facebook.com/kimmungmobi/


Tiệm Vàng Kim Mừng Tân ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Mừng Tân
Tiệm Vàng Kim Mừng Tân ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Mừng Tân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Dung

Tiệm vàng Kim Dung hoạt động mạnh trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm vàng hàng đầu tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai nhằm đưa đến cho khách hàng dòng sản phẩm vàng chất lượng, uy tín, đạt chuẩn nhất trên thị trường để khách hàng luôn có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo.


Các sản phẩm vàng, trang sức vàng tại Tiệm vàng Kim Dung là một trong những mặt hàng hot nhất, nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng tại đây giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang. Sản phẩm trang sức vàng của Tiệm vàng Kim Dung cung cấp được làm và thiết kế từ vàng loại 10K, 14K, 18K với nhiều hình dáng, mẫu mã bắt mắt khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất về nhu cầu thời trang, đam mê sưu tập trang sức cùng quá trình lưu giữa giá trị vững bền.


Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, Tiệm vàng Kim Dung còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Ấp 2, Xuân Quế, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Điện thoại: 0962 416 751

Link map: https://maps.app.goo.gl/k47VboQcWoGxv1fi7


Tiệm vàng Kim Dung ảnh 1
Tiệm vàng Kim Dung
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Anh Phương

Tiệm vàng Kim Anh Phương là một trong những tiệm vàng uy tín nhất ở Cẩm Mỹ, Đồng Nai khá quen thuộc với người yêu trang sức tại đây, không chỉ bởi nguồn nguyên liệu chất lượng mà còn bởi những thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu giúp nâng tầm giá trị của khách hàng.


Tiệm vàng Kim Anh Phương luôn tập trung chú trọng vào quá trình thiết kế như tỉ mỉ từng góc nhỏ, tạo nên những sản phẩm cực chất và mang thương hiệu riêng nhận được sự đón nhận của thị trường vàng bạc đá quý. Trong đó, sản phẩm vàng, trang sức vàng tại Tiệm vàng Kim Anh Phương luôn được lên tủ trung bày đều đặn, cập nhật mẫu mới liên tục nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có kiểu dáng “hot” nhất trên thị trường cùng đội ngũ tư vấn bán hàng và dịch vụ chăm sóc sau bán chuyên nghiệp là những yếu tố nhận được đánh giá cao từ nhiều đối tượng khách hàng khi mua sắm tại đây. Các sản phẩm, trang sức vàng cửa hàng cung cấp được xưởng gia công tỉ mỉ và tinh xảo gồm 1 số ít sản phẩm sau: vòng vàng phong thủy, dây chuyền vàng, vòng tay vàng, nhẫn vàng, khuyên tai vàng, lắc vàng,...


Với không gian sang trọng, quầy hàng sản phẩm rộng rãi, được trang trí theo phong cách hiện đại, trang sức trưng bày lên đến hàng trăm mẫu, chắc chắn rằng Tiệm vàng Kim Anh Phương sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mua sắm, làm đẹp của mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3749 555 - 0986 52 54 57

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangKimAnhPhuong


Tiệm vàng Kim Anh Phương ảnh 1
Tiệm vàng Kim Anh Phương
Tiệm vàng Kim Anh Phương ảnh 2
Tiệm vàng Kim Anh Phương
Tiệm vàng Kim Anh Phương ảnh 3
Tiệm vàng Kim Anh Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

TIỆM VÀNG KIM MINH

Vàng luôn là biểu tượng của quyền lực và trang sức vàng không chỉ là một phần của thời trang mà còn là cách thể hiện sự sang trọng và quý phái, làm nổi bật nhan sắc và phong cách của phụ nữ. TIỆM VÀNG KIM MINH nhận thức sâu sắc về niềm đam mê của những người yêu thời trang, liên tục mang đến những bộ sưu tập vàng trang sức cao cấp, với thiết kế độc đáo và kiểu dáng mới lạ.


Khi mua sản phẩm, trang sức vàng TIỆM VÀNG KIM MINH cung cấp có cam kết chất lượng và dịch vụ sau:

  • Các sản phẩm vàng tại cửa hàng đa dạng từ vàng ta, vàng tây, đến vàng ý, với nhiều loại trang sức như nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, lắc tay, khuyên tai, dây chuyền và trang sức hồi môn.
  • Đến với cửa hàng, khách hàng như được bước vào một thiên đường với những thiết kế trang sức vàng sang trọng
  • TIỆM VÀNG KIM MINH luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng.
  • Giao hàng và thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Có giấy bảo hành giúp bạn yên tâm hơn trong mọi trường hợp.
  • Đổi trả sản phẩm linh hoạt: tiệm sẽ có chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng khi mua sắm tại tiệm vàng.
  • An toàn và bảo mật thông tin: tiệm sẽ đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của khách hàng khi mua vàng, tránh các rủi ro về lừa đảo hoặc gian lận.

Với mong muốn mang tới những thiết kế mới lạ bắt kịp xu hướng thế giới, cùng phong cách sang trọng và cá tính luôn dẫn đầu về xu hướng trang sức làm đẹp, TIỆM VÀNG KIM MINH không ngừng tìm kiếm, đầu tư và “tung” ra thị trường những sản phẩm trang sức vàng, phụ kiện làm đẹp cao cấp, thời thượng giúp người sở hữu trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Ấp 9, Sông Ray, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Điện thoại: 0988 190 145

Fanpage: https://www.facebook.com/thingocanh.nguyen.5076


TIỆM VÀNG KIM MINH ảnh 1
TIỆM VÀNG KIM MINH
TIỆM VÀNG KIM MINH ảnh 2
TIỆM VÀNG KIM MINH
Trên đây là top tiệm vàng uy tín nhất huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Alltop hy vọng rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể chọn được một địa chỉ uy tín để có thể mua cho mình cũng như gia đình những sản phẩm vàng chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .