Top 3 Tiệm cầm đồ uy tín nhất Hà Tĩnh

35

Bất cứ ai trong cuộc sống cũng sẽ có những lúc cấp bách cần tiền gấp mà không biết nên làm thế nào là hợp lý. Chính vì thế việc cầm cố làm một số...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh F88 được thành lập năm 2013 với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam, F88 đi tiên phong tại thị trường Việt Nam với mô hình Hệ thống Cầm đồ Toàn quốc, cung cấp dịch vụ cầm đồ Tin cậy – Nhanh chóng - Thân thiện. Vì mục đích uy tín, F88 đã phát triển thành hệ thống lớn với nhiều cơ sở trên toàn quốc, trong đó có F88 Hà Tĩnh.


Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, F88 Hà Tĩnh là địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu cầm đồ giá cao, lãi suất thấp và thủ tục đơn giản nhất. Hiện nay F88 cung cấp đa dạng các dịch vụ cầm đồ giá rẻ như sau:

  • Cầm cavet xe máy, cavet xe ô tô, cầm đồ xe máy, cầm đồ ô tô các loại.
  • Cầm đồ điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, laptop,
  • Cầm đồ đồng hồ, vàng bạc, trang sức…

F88 chuyên cung cấp các dịch vụ cầm đồ trên toàn quốc nhằm đáp ứng lợi ích tốt nhất để khách hàng giải quyết những vấn đề về tài chính một cách nhanh gọn. Mọi nhu cầu về cầm đồ giá rẻ hãy đến với F88 để được giúp đỡ. F88 sở hữu hệ thống phòng giao dịch cầm đồ trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao. 100% phòng giao dịch của F88 có đăng ký kinh doanh, chứng chỉ phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự, thủ tục cho vay rõ ràng mang lại sự tin cậy cho khách hàng. F88 cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản tốt nhất: Toàn bộ tài sản khi cầm đồ tại F88 được niêm phong và cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra cháy, nổ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 364 Nguyễn Công Trứ (Gần trường Ischool), Thạch Quý, Tp Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 02397305388
  • ...
  • Xem thêm: https://f88.vn/danh-sach-cua-hang

Điện thoại: 18006388

Fanpage: https://www.facebook.com/364NguyenCongTruHaTinh/

Website: https://f88.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/YBEPsGAc59jxQdRr7

F88 Hà Tĩnh ảnh 1
F88 Hà Tĩnh
F88 Hà Tĩnh ảnh 2
F88 Hà Tĩnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tài chính 247 ra đời với mục đích giải quyết nhanh chóng vấn đề tài chính của khách hàng bằng những giải pháp hiện đại, hiệu quả và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể xoay từ vài triệu đồng đến hàng tỷ đồng bằng giải pháp cầm đồ uy tín. Đặc biệt hơn, mọi quy trình và thủ tục cầm đồ đều được Tài chính 247 tối ưu, chỉ 15 phút bạn đã có thể nhận vốn hàng tỷ đồng ngay trong ngày.


Chỉ với đăng ký/ cà vẹt xe ô tô, Tài chính 247 hỗ trợ dễ dàng vay vốn lên đến 300 triệu đồng với:

  • Thủ tục đơn giản.
  • Không kiểm định người thân
  • Không kiểm tra nhà ở
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối
  • Hợp đồng minh bạch
  • Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Với phương châm đặt yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, ngoài những tiêu chí thường có của một dịch vụ tài chính kiểu mẫu như chuyên nghiệp, nhanh chóng, lãi và phí phù hợp; Tài chính 247 còn mang lại trải nghiệm cầm đồ vượt trội: Sang trọng - Minh bạch - Bí mật. Đặc biệt quy trình định giá và các quy trình vô cùng nhanh chóng sẽ mang lại sự vui lòng tuyệt đối cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 151 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0865.086.680

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087201873738

Map: https://maps.app.goo.gl/myjkVHx1Tx6KRRWo6

Tài chính 247 ảnh 1
Tài chính 247
Tài chính 247 ảnh 2
Tài chính 247
Top 2
(có 0 lượt vote)

AT88 - Dịch Vụ Cầm Đồ

Việc lựa chọn đúng nơi cầm đồ uy tín chính là điều mà nhiều người vẫn luôn quan tâm khi có nhu cầu cầm cố đồ vật có giá trị. Bởi vấn đề về lãi suất, an toàn bảo quản tài sản luôn được chú trọng nhiều nhất. Một đơn vị có thể được bạn tin tưởng gửi gắm tài sản chính là đơn vị minh bạch trong việc thủ tục, công khai, rõ ràng. Lãi, phí và quy trình định giá luôn được công khai và đảm bảo. AT88 - Dịch Vụ Cầm Đồ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và thế chấp tài sản luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua.


AT88 chuyên cung cấp các gói cầm đồ lãi suất thấp bao gồm:

  • Cầm đồ Oto, xe máy, điện thoại, máy tính...
  • Nhận thế chấp sổ đỏ, sổ hồng...
  • Cầm cavet xe máy định giá cao 80% giá trị xe

AT88 cam kết:

  • Thủ tục nhanh gọn, đơn giản
  • Bảo quản tài sản qua team niêm phong và camera giám sát 24/24
  • Lãi xuất rõ ràng, minh bạch.

Tại AT88, bạn sẽ được vay thế chấp, cầm tài sản với định giá ở mức cao, thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp trong cách thức bảo quản tài sản, đặc biệt là không có bất cứ phát sinh nào về phụ phí trong quá trình giao dịch tại đây. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và miễn phí sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng giải quyết những vấn đề về tài chính, khoản vay, cầm cố tài sản để khách hàng có những quyết định chính xác về tài chính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 87 Phan Đình Phùng, Thị Trấn Hương Khê, Hà Tĩnh

Điện thoại: 035.321.5555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042713351845

Map: https://maps.app.goo.gl/2T4VpcBdxsWCYkRq8

AT88 - Dịch Vụ Cầm Đồ ảnh 1
AT88 - Dịch Vụ Cầm Đồ
AT88 - Dịch Vụ Cầm Đồ ảnh 2
AT88 - Dịch Vụ Cầm Đồ
Trên đây là danh sách các Tiệm cầm đồ uy tín nhất Hà Tĩnh. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .