Top 7 Tiệm cầm đồ uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

73

Bất cứ ai trong cuộc sống cũng sẽ có những lúc cấp bách cần tiền gấp mà không biết nên làm thế nào là hợp lý. Chính vì thế việc cầm cố làm một số...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Đức Long

Một món đồ đã sử dụng lâu ngày khiến nó trở nên nhàm chán với bạn, hoặc bạn đang muốn bán đi một món đồ nào đó để sở hữu những thứ yêu thích khác. Không cần tìm đâu xa vì tại Cầm Đồ Đức Long bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những thứ mình cần. Thu mua đồ hiệu giá cao, giải pháp kinh tế cho mọi người Cầm Đồ Đức Long luôn mang tới cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.


Cầm Đồ Đức Long chuyên cầm đồ:

  • Vàng - Bạc - Đá Quý
  • Oto - Moto - Xe máy (kể cả xe mua trả góp đang vay ngân hàng)
  • Điện thoại - Laptop - Đồ điện tử
  • Những tài sản có giá trị khác ...
  • Rút Tiền mặt và đáo hạn các loại THẺ TÍN DỤNG (VISA, MASTER CARD) với mức phí thấp nhất TP Vũng Tàu ''Giao dịch chỉ 1 phút nhận tiền ngay''

Dịch vụ cầm đồ tại Cầm Đồ Đức Long hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình của Nhà nước về lĩnh vực cầm đồ. Tài sản được cầm cố với lãi suất trong giới hạn cho phép của cơ quan có thẩm quyền. Các bước khảo sát giá trị mặt hàng cầm cố trên thị trường chuyên nghiệp. Uy tín - đảm bảo 100% tài sản được niêm phong và bảo quản an toàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Thắng Tam, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0888888797 - 0902303839

Fanpage: https://www.facebook.com/camdoduclong

Cầm Đồ Đức Long ảnh 1
Cầm Đồ Đức Long
Cầm Đồ Đức Long ảnh 2
Cầm Đồ Đức Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Lam

Cầm Đồ Lam giúp bạn giải quyết vấn đề liên quan đến tài chính một cách nhanh nhất, với phương thức làm việc trực tuyến và trực tiếp khi khách hàng có yêu cầu, giải ngân nhanh. Cầm Đồ Lam cam kết tài sản của khách hàng được niêm phong bảo quản một cách cẩn thận nhất, có kho hàng diện tích lớn nên bạn có thể yên tâm khi cầm đồ xe máy hay các loại tài sản có giá khác tại tiệm cầm đồ của Cầm Đồ Lam.


Sở hữu hệ thống cầm đồ rộng khắp thành phố, cầm đồ Cầm Đồ Lam chuyên cung cấp dịch vụ tài chính. Tiệm có đăng ký kinh doanh và có chứng chỉ phòng cháy chữa cháy. Thủ tục cho vay rõ ràng mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Tài sản của bạn được bảo quản một cách tốt nhất. Toàn bộ tài sản khi cầm đồ tại tiệm được niêm phong. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tiệm cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra sự cố. Ngoài ra, Cầm Đồ Lam cũng cung cấp dịch vụ cho vay thế chấp. Thủ tục cho vay đơn giản, tài sản được định giá sát với giá thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 128 Điện Biên Phủ, phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0977777011

Fanpage: https://www.facebook.com/camdolambr

Cầm Đồ Lam ảnh 1
Cầm Đồ Lam
Cầm Đồ Lam ảnh 2
Cầm Đồ Lam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khang Thịnh - Cầm Đồ 68

Khang Thịnh - Cầm Đồ 68 với kinh nghiệm nhiều năm của mình cam kết sẽ đưa ra những mức giá hợp lí nhất đối với tài sản được cầm cố. Tự hào cung cấp dịch vụ nhanh chóng thuận tiện cho nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Với những ưu điểm như thủ tục nhanh chóng đơn giản, giải ngân nhanh Khang Thịnh - Cầm Đồ 68 hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu.


Khang Thịnh - Cầm Đồ 68 nhận cầm tất cả các loại xe và tài sản:

  • Xe máy tay ga xe số
  • Xe biển tỉnh
  • Xe đang mua trả góp cavet photo
  • Xe đầy đủ pháp lý rỏ ràng
  • Uy tín - lãi suất linh động
  • Thủ tục nhanh gọn

Bạn sẽ dễ dàng xoay hàng tỉ đồng có ngay trong ngày chỉ cần bán những món đồ hiệu mình có một cách dễ dàng. Tại Khang Thịnh - Cầm Đồ 68 bạn sẽ không phải lo bị ép giá và cả về tiềm lực tài chính của người mua vì ở đây mọi thứ đều được định giá một các chuẩn xác nhất nhờ những chuyên gia trong lĩnh vực hàng hiệu cao cấp cho giá mua hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 739 CMT8, Phường Long Toàn, Bà Rịa (Ngay KTX Đại Học Dầu Khí), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Tỉnh Lộ 52, Xã Hòa Long, Bà Rịa (Kế CV Trần Văn Thượng), Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 096 777 75 67

Fanpage: https://www.facebook.com/camdo68

Map: https://maps.app.goo.gl/dZfX8GKDYfQFFHeY9

Khang Thịnh - Cầm Đồ 68 ảnh 1
Khang Thịnh - Cầm Đồ 68
Khang Thịnh - Cầm Đồ 68 ảnh 2
Khang Thịnh - Cầm Đồ 68
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cầm đồ Lập Thành Vũng Tàu thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tài chính hiệu quả, nhanh chóng. Chuyên tâm cung cấp dịch vụ kịp thời và chuẩn hóa đến khách hàng. Cửa hàng luôn hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng theo đuổi sự tin cậy – tận tâm – thân thiện. Luôn tự hào cam kết đem đến dịch vụ cầm đồ với chất lượng vàng.


Cầm đồ Lập Thành Vũng Tàu thành lập từ năm 1967 đến nay chuyên:

  • Dịch vụ cầm đồ: Vàng - Bạc - Ô Tô - Điện thoại...
  • Mua bán đồng hồ
  • Sửa chữa đồng hồ
  • Phụ tùng sỉ & lẻ Đồng hồ, Điện thoại, Phụ kiện thời trang
  • Chuyên hàng xách tay chuẩn chính hãng
  • Nhận chuyển tiền liên ngân hàng 24/7
  • Nhận chuyển momo, zalopay, viettelpay...
  • Nhận rút nhận tiền mặt, cà thẻ tín dụng nhanh chóng
  • Bán Sim card điện thoại, thẻ cào, thẻ game...
  • Hỗ trợ cho vay tín chấp, ko cần thế chấp
  • Luôn có hàng thanh lý

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 01 Đồ Chiểu, P1, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0779991967

Fanpage: https://www.facebook.com/camdovungtaulapthanh

Map: https://maps.app.goo.gl/jVhKVGqjxrPQzcZM6

Cầm đồ Lập Thành ảnh 1
Cầm đồ Lập Thành
Cầm đồ Lập Thành ảnh 2
Cầm đồ Lập Thành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cầm đồ Tiến Phát 6

Cầm đồ Tiến Phát 6 đã xây dựng nên quy trình chuẩn chỉnh, chính sách dịch vụ cho khách hàng như hiện nay và đang từng ngày cải thiện, đổi mới trên nhiều khía cạnh theo chiều hướng tích cực và hiện đại. Cửa hàng luôn lắng nghe những đóng góp mà khách hàng gửi về và khắc phục lại những điểm chưa tốt.


Cầm đồ Tiến Phát 6 chuyên cầm đồ lãi suất thấp:

  • Nhà đất, oto, xe máy, máy tính, điện thoại ,Vàng bạc…
  • Cầm xe biển tỉnh, cầm cà vẹt 1-3t
  • Nhận chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7
  • Nhận rút tiền thẻ tín dụng. Đáo hạn ngân hàng, thẻ tín dụng...

Dịch vụ Cầm đồ Tiến Phát 6 còn cho khách hàng vay vốn với số lượng tiền lớn và lãi suất thấp. Mang đến sự tin tưởng cao cho khách hàng với các dịch vụ đáo hạn ngân hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những tài sản của mình khi gửi cầm tại tiệm cầm đồ này. Mọi thông tin giao dịch của khách hàng được giữ bí mật tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 5 đường Lê Lai, phường 1, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0976321728

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064182008271

Cầm đồ Tiến Phát 6 ảnh 1
Cầm đồ Tiến Phát 6
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ 247 Vũng Tàu

Cầm Đồ 247 Vũng Tàu chuyên nhận cầm đồ, cầm các loại tài sản có giá trị như cầm xe máy, cầm ô tô, bđs, điện thoại và các loại tài sản khác. Với những thủ tục cho vay rõ ràng và uy tín mang lại sự tin cậy cho khách hàng và được đánh giá tốt bởi người dân tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nói không với vay nặng lãi vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với tài sản của mình gửi cầm tại tiệm.


Tiệm cầm đồ này luôn đưa ra nhiều ưu đãi nhằm tạo điều kiện tốt nhất để đôi bên cùng có lợi. Cũng bởi vậy mà Cầm Đồ 247 Vũng Tàu luôn là đơn vị uy tín, cầm cố các loại tài sản có giá trị cao uy tín, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình của Nhà nước. Đảm bảo các loại tài sản được đảm bảo giữ nguyên giá trị. Đồng thời, tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng lấy lại tài sản bất kỳ thời điểm nào khi có điều kiện. Tiệm cầm đồ đã xây dựng nơi bảo quản rộng rãi, được trang bị các thiết bị an ninh bảo mật cũng như phòng cháy chữa cháy đầy đủ nhằm tránh tất cả những rủi ro có thể xảy ra đối với tài sản của quý khách hàng và đảm bảo nguyên trạng khi về tay khách hàng như ban đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu 18 tầng, KĐT Chí Linh, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0933541467

Fanpage: https://www.facebook.com/CAMDOVUNGTAU/

Cầm Đồ 247 Vũng Tàu ảnh 1
Cầm Đồ 247 Vũng Tàu
Cầm Đồ 247 Vũng Tàu ảnh 2
Cầm Đồ 247 Vũng Tàu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Anh Đào

Dịch vụ cầm đồ tại Cầm Đồ Anh Đào là một trong những cái tên uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cầm Đồ Anh Đào đã trải quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đây là nơi mà bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ mà không phải lo lắng sợ bị lừa đảo hay dính phải "tín dụng đen".


Cầm Đồ Anh Đào chuyên:

  • Cầm Vàng, Nhà Đất, Ôtô, Xe Máy, Điện Thoại, Laptop,... và các loại tài sản có giá trị.
  • Mua bán, Trao Đổi Xe Máy Cũ. Điện Thoại Laptop...

Cầm Đồ Anh Đào giúp khách hàng có thể thế chấp tài sản và vay tiền với thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Bằng sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng mà ngày càng có nhiều lượt khách tới cầm đồ, thế chấp tài sản. Đến với tiệm cầm đồ này bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, giúp bạn có lựa chọn tốt nhất mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào. Hoạt động hợp pháp, luôn mang đến những thỏa thuận đôi bên cùng có lợi trên nguyên tắc nhất quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 716 Trần Phú, P. Thắng Nhì, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0987 970 790 - 0935 707 767

Fanpage: https://www.facebook.com/LeQuangTung89/

Cầm Đồ Anh Đào ảnh 1
Cầm Đồ Anh Đào
Cầm Đồ Anh Đào ảnh 2
Cầm Đồ Anh Đào
Trên đây là danh sách các Tiệm cầm đồ uy tín nhất Bà Rịa - Vũng Tàu. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .