Top 9 Tiệm cầm đồ uy tín nhất tại Đà Nẵng

96

Cầm đồ đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc trong khoảng thời gian trở lại đây. Đây là loại hình kinh doanh dịch vụ cho vay vốn được thực hiện thông qua việc cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Sáu Ly

Cầm Đồ Sáu Ly hiện là một trong những tiệm cầm đồ uy tín tại Đà Nẵng chuyên cầm cố các tài sản như: xe máy, điện thoại, laptop, vàng, ... Với khả năng định giá tài sản chuẩn xác, áp dụng mức lãi suất thấp nhất có thể Cầm Đồ Sáu Ly sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cầm cố tốt nhất thị trường hiện nay.


Cầm Đồ Sáu Ly giúp bạn cầm cố tài sản nhanh chóng với thủ tục đơn giản chỉ vọn vẹn 15 phút. Tài sản của bạn được cửa hàng bảo quản kỹ càng và an toàn. Cầm Đồ Sáu Ly cam kết quản lý tài sản cầm cố một cách tận tình nhất, nói không với việc tráo đồ cầm cố khi khách gửi tài sản tại tiệm. Hệ thống kho bảo quản của Cầm Đồ Sáu Ly được trang bị thiết bị PCCC chuyên nghiệp, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại nơi đây.


Đặc biệt, Cầm Đồ Sáu Ly luôn luôn chia sẻ, lắng nghe và tiếp thu những ý kiến từ khách hàng, từ đó sẽ đem đến cho khách hàng phương thức và kế hoạch làm việc phù hợp nhất. Vì thế, đừng bỏ lỡ Cầm Đồ Sáu Ly khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng 

Điện thoại: 0935 529 847

Email: Anhsau130@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071847264008

Cầm Đồ Sáu Ly ảnh 1
Cầm Đồ Sáu Ly
Cầm Đồ Sáu Ly ảnh 2
Cầm Đồ Sáu Ly
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà

Khi nhắc đến tiệm cầm đồ uy tín nhất tại Đà Nẵng thì không thể nào không nhắc đến Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà - một trong những tiệm cầm đồ uy tín nhất tại Đà Nẵng - nơi cung cấp các giải pháp tài chính với những nhu cầu cầm đồ uy tín ở mức lãi suất thấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Với phương châm “Tin cậy – Nhanh chóng – Thân thiện” luôn cố gắng hết mình nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng được chu đáo và chuyên nghiệp nhất.


Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà cầm cố các tài sản như: điện thoại, laptop, ô tô, xe máy, nhà đất và các loại tài sản có giá trị khác. Mỗi tài sản của khách hàng sau khi được cầm cố sẽ được niêm phong và ký xác nhận với sự chứng kiến của 2 bên. Nhà kho lưu trữ được trang bị đầy đủ phòng cháy chữa cháy, camera giám sát nên tài sản của bạn sẽ được bảo quản hết sức cẩn thận và an toàn.


Hơn hết với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, chế độ bảo mật cao luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tài sản được định giá sát với giá thị trường Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà sẽ mang đến bạn cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Vì thế, bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề về tài chính, hãy liên hệ ngay với Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà để được hỗ trợ hết mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 160 120

Email: camdongochoa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/CamDoNgocHoa/

Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà ảnh 1
Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà
Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà ảnh 2
Tiệm cầm đồ Ngọc Hoà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm cầm đồ Thiên Di

Tiệm cầm đồ Thiên Di được biết đến là nơi chuyên cầm cố các loại tài sản như: sổ đỏ, sổ hồng, điện thoại, laptop, xe máy, ...các hiện vật có giá trị khác. Tiệm cầm đồ Thiên Di hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình của Nhà nước về lĩnh vực cầm đồ. Tài sản được cầm cố với lãi suất trong giới hạn cho phép của cơ quan có thẩm quyền. Tài sản được bảo quản một cách tốt nhất khi được niêm phong cẩn thận. Cam kết 100% giá trị nếu xảy ra sự cố. Đặc biệt đảm bảo thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Thay vì bạn đi mượn hay vay nóng với lãi suất cao thì hãy đến dịch vụ cầm đồ của Tiệm cầm đồ Thiên Di. Không tốn nhiều thời gian, thủ tục lại đơn giản, lãi suất thấp bạn đã có ngay được số tiền như mong muốn. Khi đến với Tiệm cầm đồ Thiên Di bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp định giá đúng giá tài sản và sẵn sàng tư vấn hết mình để bạn có thể giải quyết nhanh chóng và kịp thời khi gặp khó khăn về tài chính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 582 Tôn Đức Thắng , Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 786 040
Email: zikzak151091@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054676214560

Tiệm cầm đồ Thiên Di ảnh 1
Tiệm cầm đồ Thiên Di
Tiệm cầm đồ Thiên Di ảnh 2
Tiệm cầm đồ Thiên Di
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ

Cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ - một trong những tiệm cầm đồ uy tín có tiếng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Đến với Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình bởi tài sản của bạn sẽ được niêm phong và ký xác nhận giữa 2 bên. Mọi giấy tờ thủ tục pháp lý được ghi chép và ký xác nhận, bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. Đặc biệt với việc định giá tài sản cao nhưng mức lãi suất thấp hơn so với thị trường cũng là điểm cộng khiến Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Với phương châm nhanh gọn – uy tín – minh bạch khả năng định giá chuẩn xác, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được hỗ trợ một cách triệt để và tối đa, giúp khách hàng không chỉ giải quyết được vấn đề tài chính tức thời của mình với mức giá cao mà còn cảm thấy hài lòng với tất cả dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 795 268 hoặc 0934 956 599 hoặc 0903 595 919
Email: kimlinh@camdokimlinh.com
Website: https://www.camdokimlinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/camdokimlinh

Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ ảnh 1
Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ
Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ ảnh 2
Kim Linh - Hệ Thống Cầm Đồ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cầm đồ 247 Đà Nẵng

Là một cái tên nổi tiếng trong các tiệm cầm đồ tại Đà Nẵng, Cầm đồ 247 Đà Nẵng cung cấp những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng theo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất thông qua dịch vụ cầm cố tài sản. Các tài sản cầm cố tại đây bao gồm Cavet xe máy, cavet xe ô tô, giấy tờ nhà cửa đất ở, đất rừng, xe ô tô, xe máy (đang trả góp), Điện thoại, laptop, vàng bạc,... Với chế độ bảo mật cao, định giá tốt đặc biệt là thủ tục đơn giản, lãi suất thấp Cầm đồ 247 Đà Nẵng đã nhanh chóng tạo được lòng tin với khách hàng và trở thành địa chỉ cầm đồ uy tín bậc nhất ở Đà Nẵng.


Không dừng lại ở đó Cầm đồ 247 Đà Nẵng còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sở hữu hệ thống kho bãi rộng lớn hiện đại cùng với thiết bị an toàn phòng cháy, bãi đỗ có mái che giúp tài sản của bạn được bảo quản tốt nhất. Cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có hư hỏng xảy ra. Ngoài ra, Cầm đồ 247 Đà Nẵng luôn tạo điều kiện để khách hàng nhận lại tài sản bất cứ lúc nào khi cần. Do đó, Cầm đồ 247 Đà Nẵng rất được lòng khách hàng và luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu cầm cố tài sản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0934 995 474 hoặc 0766 805 480
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087389356637

Cầm đồ 247 Đà Nẵng ảnh 1
Cầm đồ 247 Đà Nẵng
Cầm đồ 247 Đà Nẵng ảnh 2
Cầm đồ 247 Đà Nẵng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An

Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ uy tín bậc nhất ở Đà Nẵng. Với việc định hướng, phát triển và sử dụng các phương pháp chuyên nghiệp nhằm tạo ra giải pháp tài chính hiệu quả bằng hình thức cầm đồ Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An luôn cố gắng hết mình chuyên nghiệp trong tất cả các khâu và hoàn thiện dịch vụ của mình để mang đến cho bạn dịch vụ tài chính tốt với mô hình làm việc hiện đại, thân thiện và hợp pháp.


Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An chuyên nhận cầm cố: xe máy, máy tính, ô tô và các loại tài sản có giá trị khác. Mức giá cầm đồ được định giá cao nhất bởi các chuyên viên chuyên nghiệp. Đặc biệt Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An luôn đưa ra mức lãi suất cạnh tranh nhất để mang lại lợi ích cho khách hàng. Tài sản được niêm phong, ký xác nhận các bên nên bạn hoàn toàn yên tâm. Kho của tiệm cầm đồ Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An rộng rãi, được trang bị các thiết bị an ninh bảo mật cũng như phòng cháy chữa cháy. Với việc trang bị kỹ lưỡng như thế tài sản của bạn sẽ không bao giờ bị hư hỏng hay rủi ro gì đâu nhé!


Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An cung cấp các dịch vụ chuyên biệt dựa theo nền tảng kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm. Cầm đồ Đà Nẵng Bảo An tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng 100%, cam kết cố gắng hết sức để phục vụ khách hàng tốt nhất với dịch vụ tin cậy, chất lượng và thân thiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Nguyễn Thiện kế, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0917 640 608
Email: info@muabanxemaycudanang.com
Website: muabanxemaycudanang.com

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cầm đồ Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cầm đồ uy tín tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua Cầm đồ Đà Nẵng - một trong những tiệm cầm đồ nhận được rất nhiều review từ khách hàng. Luôn đặt chữ tín, sự minh bạch lên hàng đầu Cầm đồ Đà Nẵng luôn cố gắng tạo ra một dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp an toàn khi sở hữu các ưu điểm như:

  • Định giá sản phẩm cao nhất có thể để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng
  • Bảo quản an toàn tuyệt đối tài sản của khách hàng
  • Cam kết đền bù 100% tài sản nếu xảy ra cháy nổ.
  • 100% tài sản được niêm phong trước sự chứng kiến của 2 bên
  • Thủ tục nhanh gọn kín đáo và bảo mật thông tin cao.
  • Mọi giấy tờ thủ tục pháp lý được ghi chép và ký xác nhận rõ ràng giữa hai bên liên quan
  • Lãi suất cạnh tranh nhất thị trường hiện nay
  • Không phát sinh bất cứ chi phí gì thêm.

Cầm đồ Đà Nẵng đã giúp bạn giải quyết nhanh vấn đề tài chính và mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Vì thế Alltop tin rằng Cầm đồ Đà Nẵng chắc chắn sẽ là địa điểm xứng đáng để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K18/26 Nguyễn Duy Hiệu, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 640 032 hoặc 0898 217 334

Fanpage: facebook.com/CẦM-ĐỒ-ĐÀ-NẴNG-116759582353773

Cầm đồ Đà Nẵng ảnh 1
Cầm đồ Đà Nẵng
Cầm đồ Đà Nẵng ảnh 2
Cầm đồ Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ BIBI

Hẳn cái tên Cầm Đồ BIBI đã không còn xa lạ gì với người dân tại Đà Nẵng rồi nhỉ. Đây là tiệm cầm đồ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Sở dĩ Cầm Đồ BIBI được nhiều khách hàng yêu thích là bởi những lợi thế cạnh tranh sau:

  • Cầm cố nhiều tài sản đa dạng khác nhau như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, vàng, trang sức, ô tô, xe máy (đang trả góp), sổ đất,...
  • Định giá tài sản cao/ lãi suất thấp
  • Uy tín bảo mật thông tin khách hàng
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng cực kỳ
  • Tài sản cầm cố sẽ được đảm bảo an toàn 100%
  • Được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp và nhiệt tình tại đây
  • Ngoài lãi và gốc thì không phát sinh bất cứ chi phí gì thêm.

Với những lợi thế ấy Alltop tin rằng Cầm Đồ BIBI sẽ mang đến cho bạn dịch vụ cầm cố thật hoàn hảo. Do đó, bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề về tài chính, hãy liên hệ ngay với Cầm Đồ BIBI để được hỗ trợ hết mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 491 Trần Cao Vân, Đà Nẵng

Điện thoại: 0776 997 997

Fanpage: https://www.facebook.com/khoathanh.nguyen.9822

Cầm Đồ BIBI ảnh 1
Cầm Đồ BIBI
Cầm Đồ BIBI ảnh 2
Cầm Đồ BIBI
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Anh Tuấn

Nhờ vào độ uy tín, đáng tin cậy và chất lượng phục cao nên Cầm Đồ Anh Tuấn được rất nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình và đó cũng chính là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Tại Cầm Đồ Anh Tuấn bạn có thể cầm được nhiều tài sản khác nhau như: cầm đồ ô tô, cầm đồ xe máy, cầm đồ máy tính, cầm đồ điện thoại, cầm đồ trang sức,... Với việc đa dạng tài sản cầm cố Cầm Đồ Anh Tuấn tự tin sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.


Cầm Đồ Anh Tuấn nổi bật khi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, đánh giá tài sản sát thị trường và mức giá cao nhất, lãi suất hợp lý nhất, minh bạch nhất và uy tín nhất. Hơn hết, tài sản của bạn khi cầm cố tại đây sẽ được bảo quản kỹ càng và cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có hư hỏng xảy ra. Điều này khiến bạn vô cùng an tâm.


Cầm Đồ Anh Tuấn tự hào là địa chỉ tin cậy để giúp khách hàng an tâm gửi gắm tài sản quý báu để sử dụng tài chính cho công việc của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 252 Âu Cơ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 785 012 hoặc 0905 732 252

Fanpage: https://www.facebook.com/tuan.phanvan.9212

Cầm Đồ Anh Tuấn ảnh 1
Cầm Đồ Anh Tuấn
Cầm Đồ Anh Tuấn ảnh 2
Cầm Đồ Anh Tuấn
Trên đây là top các tiệm cầm đồ uy tín nhất tại Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ cầm cố phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .