Top 5 Tiệm cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

551

Những nhóm dinh dưỡng thiết yếu như canxi, protein, chất béo, vitamin, carbohydrate, khoáng chất và nước rất cần được bổ sung trong suốt quá trình phát triển của con trẻ. Đặc biệt là ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Cây Thị

Sở hữu nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên khắp Việt Nam Cháo dinh dưỡng Cây Thị có lẻ đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc của nhiều bà mẹ rồi nhỉ? Đây là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim - đơn vị đầu tiên tạo dựng nền tảng cho cháo dinh dưỡng trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam và cũng là công ty tiên phong mang hình thức kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng về Việt Nam.


Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, những sản phẩm cháo dinh dưỡng tại Cháo dinh dưỡng Cây Thị được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên đảm bảo độ tươi sạch từ những đơn vị uy tín trên thị trường. Đó thường là những thực phẩm quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình như: thịt heo, bò, cá thu, cá hồi, gà, lươn, ếch,... bí đỏ, cà rốt, khoai tây, các loại rau xanh,...chúng được kết hợp với nhau theo một tỉ lệ nhất định để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho một bữa ăn của bé.


Ngoài ra, trong Cháo dinh dưỡng Cây Thị có chứa nhiều DHA, omega 3 và canxi tốt cho sự phát triển của trẻ cùng với đó là sử dụng công nghệ chế biến hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản đảm bảo không chỉ mang đến cho trẻ những ly cháo thơm ngon, bổ dưỡng mà còn rất an toàn. Bởi thế, Cháo dinh dưỡng Cây Thị được rất nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 227 Lê Thị Hoa, Tổ 14, KP6, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 79/B Đường Số 2, P. Phước Bình, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: 17 Phú Châu, P. Tam Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 4: 311 L33 Đường H, P. An Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.123.685

Fanpage: https://www.facebook.com/caythi.vn/

Website: https://caythi.com

Cháo dinh dưỡng Cây Thị ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Cháo dinh dưỡng Cây Thị ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Cây Thị
Top 1
(có 1 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng Panda

Không hề thua kém đơn vị kể trên. Hiện Cháo dinh dưỡng Panda cũng là thương hiệu cháo dinh dưỡng đang làm mưa làm gió trong thị trường cháo dinh dưỡng hiện nay. Đây là sản phẩm của thuộc Công ty TNHH DV Chế biến Thực phẩm Thành Đạt – một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm cháo dinh dưỡng được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng và tin dùng hằng ngày cho con yêu của mình.


Cháo dinh dưỡng Panda gây ấn tượng với khách hằng với những ly cháo dinh dưỡng tươi, nóng, thơm, ngon, an toàn, hợp vệ sinh và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như: vitamin, chất xơ và các khoáng chất…Tại đây sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng và thay đổi mỗi ngày. Có thể kể đến một số món như: Cháo thịt hầm, bò, gà ác, cá lóc, cá hồi, cóc, lươn, ếch,...mix với một số loại rau củ như: đậu xanh, bí đỏ, cà rốt, rau ngót,.. bạn tha hồ mà lựa chọn cho bé.


Đặc biệt, Các sản phẩm của thương hiệu cháo dinh dưỡng Panda còn được công nhận đạt tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm và bổ sung vi chất vi dưỡng DHA do Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế chứng nhận. Vì thế, càng giúp ba mẹ yêu tâm hơn khi lựa chọn cháo dinh dưỡng của cháo dinh dưỡng Panda.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2A Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP HCM.
  • 60 Đường số 36, KP8, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP HCM.
  • 173 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 192 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 183 Lê Thị Hoa, KP6, phường Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 947 668

Fanpage: https://www.facebook.com/chaosouppanda.vn

Website: www.chaodinhduongpanda.com

Cháo Dinh Dưỡng Panda ảnh 1
Cháo Dinh Dưỡng Panda
Cháo Dinh Dưỡng Panda ảnh 2
Cháo Dinh Dưỡng Panda
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cháo Dinh Dưỡng E - dy

Bằng tất cả tình yêu thương dành cho các bé cũng như niềm khao khát muốn chia sẽ bớt nổi vất vả trong hành trình nuôi con của nhiều bà mẹ bận rộn hiện nay Cháo dinh dưỡng E-dy đã được ra đời với mong muốn mang đến cho trẻ những bữa ăn ngon với những ly cháo nóng hổi, thơm ngon và đầy bổ dưỡng.


Và để làm được điều đó, Cháo dinh dưỡng E-dy đã luôn tuân theo một quy trình tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt, luôn nói không với việc sử dụng bột ngọt và hạn chế đường trong chế biến thay vào đó là sử dụng nhiều loại rau củ và thức ăn để tạo vị ngọt thanh, dễ chịu. Đặc biệt, mọi phương pháp chế biến đều được Cháo dinh dưỡng E-dy đầu tư nghiên cứu, thực hiện bằng chuyên môn, tinh thần trách nhiệm cao cũng như tình yêu thương to lớn đối với trẻ nhỏ. Cam kết sẽ mang đến những sản phẩm cháo dinh dưỡng sạch đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


Không chỉ chất lượng, Cháo dinh dưỡng E-dy còn đa dạng thực đơn của mình với hơn 15-20 món mỗi ngày với 3 loại cháo cơ bản: cháo dinh dưỡng, cháo cho trẻ ăn dặm ít gia vị và cháo dinh dưỡng đặc biệt. Tùy theo nhu cầu của bé bạn sẽ chọn loại cháo cho phù hợp. Dù là loại cháo đi chăng nữa thì Cháo dinh dưỡng E-dy đều đảm bảo cân đối đủ 3 nhóm chất đạm, xơ và béo cho bé để được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 390 Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 08 88 53

Fanpage: https://www.facebook.com/ChaodinhduongEdy/

Cháo Dinh Dưỡng E - dy ảnh 1
Cháo Dinh Dưỡng E - dy
Cháo Dinh Dưỡng E - dy ảnh 2
Cháo Dinh Dưỡng E - dy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly

Với Slogan "Ngon Mê Ly cùng bạn chia sẻ cuộc sống" Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly đang dần chiếm được cảm tình và nhận được vô số đánh giá của khách hàng. Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly được yêu thích bởi cháo có độ mềm, hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá, hải sản và rau củ theo một chế độ dinh dưỡng chuẩn, hợp lý để làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ vậy, Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly còn có thực đơn đa dạng với gần 20 món và thay đổi liên tục mỗi ngày để mang đến sự mới lạ cho bé.


Một điểm nổi bật nữa tại Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly là luôn tuân thủ theo nguyên tắc 5 không “ không nước hầm xương, không bọt ngọt, không pha trộn, không phụ gia, không chất bảo quản” thay vào đó Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly sẽ tận dụng vị ngọt của rau củ, thịt cá để mang đến chất dinh dưỡng tự nhiên nhất dành cho trẻ. Ngoài ra, nơi này còn rất kỹ lưỡng trong từng khâu nhập nguyên liệu, tất cả đều được lựa chọn tươi mới mỗi ngày tại những nơi uy tín nhất cùng với quá trình chế biến hết sức sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Chất lượng, uy tín nhưng giá cho một phần cháo tại Cháo dinh dưỡng Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly lại rất hợp lý. Do đó, luôn nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 95 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • CN2: 36 Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0286 276 4718

Giờ mở cửa: 6h00 - 19h00

Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cháo dinh dưỡng Đức Tâm

Nếu bạn đang tìm một quán cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng tại TP. Thủ Đức thì có thể tham khảo ngay Cháo Dinh Dưỡng Đức Tâm. Với công thức nấu cháo độc quyền, sự chỉn chu trong từng khâu chế biến Cháo Dinh Dưỡng Đức Tâm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ly cháo thơm ngon và bổ dưỡng.


Cũng như nhiều cửa hàng bán cháo khác trên địa bàn Cháo Dinh Dưỡng Đức Tâm cũng sở hữu cho mình thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Tiêu biểu là ếch, lươn, cá thu, cá hồi, gà, bò, heo, tôm,...mix cũng nhiều loại rau, củ như: Bí bỏ, đậu xanh, hạt sen, khoai lang, rau cải bó xôi, rau mồng tơi,...Việc kết hợp chúng lại với nhau trong mỗi phần cháo tại Cháo Dinh Dưỡng Đức Tâm đều là sự tính toán tỉ mỉ với hàm lượng dinh dưỡng cũng như độ an toàn cho bé do đó ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.


Hiện tại, Cháo dinh dưỡng ở Đức Tâm được chia ra hai loại là cháo cho trẻ em và cháo dành cho người lớn đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng với khẩu vị khác nhau. Bên cạnh đó, Cháo Dinh Dưỡng Đức Tâm còn ghi điểm trong lòng khách hàng bằng sự nhiệt tình vui vẻ cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Đường số 16, Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0973 093 245

Giờ mở cửa: 5h00 - 18h00

Cháo dinh dưỡng Đức Tâm ảnh 1
Cháo dinh dưỡng Đức Tâm
Cháo dinh dưỡng Đức Tâm ảnh 2
Cháo dinh dưỡng Đức Tâm
Đó là tất cả những tiệm cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thủ Đức mà Alltop đã cung cấp cho bạn. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý để giúp bạn có thể chăm sóc bữa ăn dinh dưỡng của con em mình một cách tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .