Top 8 quán kem ngon, chất lượng nhất Tp Thủ Đức, Tp HCM

849

Kem luôn là một món giải nhiệt được rất nhiều khách hàng yêu thích. Có rất nhiều cửa hàng kem ngon độc đáo ở Tp HCM mà giới trẻ thường xuyên tới ăn cả mùa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Happy Gelato • Happy Kem

Khởi nguồn từ những tinh lành của nông sản Việt - Happy Gelato chọn vị tươi ngon với chất lượng an toàn, kết tinh cùng công nghệ kem danh tiếng xứ Ý. Tháng 5/2020: Happy Gelato chính thức ra mắt với sản phẩm Happy Durian - Kem múi sầu riêng nguyên vị tươi ngon từ thịt sầu nguyên chất 100%. Dọc dài mảnh đất nhiệt đới, mỗi vùng - mỗi miền đều nuôi dưỡng loại quả ngon đặc thù theo thổ nhưỡng. Từ những tin yêu và tự hào, Happy Gelato đã chọn đi trên con đường khác biệt, làm kem giữ nguyên vị trái cây, giá trị nông sản Việt tôn vinh không hết lấy đâu ra cơ hội để mà “giải cứu”. Tận dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, thuần chất từ trái cây vườn nông Việt, kết hợp cùng công nghệ kem Gelato tiên tiến để thành phẩm kem đến tay người dùng luôn trọn vị, an toàn và chất lượng. Chính những điều đó đã giúp Happy Gelato từng bước trở thành kem được ưa chuộng và hài lòng của đông đảo người dùng.


“Dụng đúng nơi và xài đúng chỗ”, nhờ đến công nghệ làm kem nước bạn tiên tiến - Gelato, giữ nguyên vị thuần. Chính là 100% thịt và hương tự nhiên của trái cây. Trên đà được đón nhận, Happy Gelato tiếp tục cho ra mắt danh sách kem ngon nhiều hơn, thêm nhiều vị trái cây hơn, từ dâu, bơ dừa non, me Thái, sô-ô-la, dừa non, trà xanh matcha,.. phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng khác nhau. Tính đến nay Happy Gelato mang đến cho khách hàng 15 sự lựa chọn vị khác nhau, phù hợp và thỏa mãn từng khẩu vị người dùng.


Không đi theo một hướng đi thương mại, mỗi sản phẩm kem ra đời là cả những cái bắt tay tâm huyết. Từ việc rong ruổi chọn quả, đúng loại ngon nhất, tốt nhất và phải sạch nhất. Chắt lọc khắt khe để về đến bếp nhà, đáp ứng mọi quy chuẩn nghiêm ngặt để mẻ kem ra lò đến tay người dùng là cả một “hạnh phúc” trao đi. Trước nhu cầu dùng kem ngày một tăng, Happy Gelato ngày càng mở rộng, trải dài từ Nam ra Bắc. Đồng thời hỗ trợ đóng gói và giao kem an toàn đến tay khách hàng khắp nơi.


Các tín đồ kem đã thử qua bao nhiêu vị trong menu của Happy Gelato? Trước tiên phải kể đến Kem Que Múi Sầu Riêng “đình đám” bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên y hệt múi sầu cho đến vị thơm ngon khó cưỡng, em này bạn nhất định không thể bỏ qua. Kế tiếp là best seller Kem Bơ Dừa Non béo dẻo kèm topping dừa thơm ngon sừng sực. Thật thiếu sót cho các bạn sống healthy khi không nhắc đến dòng Sorbet không sữa: Dâu Hokkaido Nhật và Cam sành hữu cơ 5 Hạng, hay Bạc hà Choco vừa bổ sung vitamin C vừa mát lạnh sảng khoái ngày hè. Tất cả 15 vị - mỗi vị một vẻ mười phân vẹn mười, đừng để sót vị nào nhé bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169/1/19 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức , Tp HCM

Điện thoại: 085 899 3939

Webiste: https://happygelato.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/happygelatovn/?ref=embed_page

Happy Gelato • Happy Kem ảnh 1
Happy Gelato • Happy Kem
Happy Gelato • Happy Kem ảnh 2
Happy Gelato • Happy Kem
Top 1
(có 0 lượt vote)

Swensen's VN

Ra đời từ năm 1948 tại San Francisco (Mỹ), Swensen’s được nhiều người biết đến và yêu thích bởi chất lượng, hương vị tuyệt hảo và phong cách thưởng thức sành điệu. Khi sáng lập ra nhãn kem này, ông Earle Swensen đã tin rằng thương hiệu kem của mình sẽ chinh phục được khách hàng khắp nơi dựa trên ba điều: Số lượng – Chất lượng – Giá trị. Hiện nay, Swensen’s có hệ thống cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó bao gồm các nước châu Á, Trung Đông, Mỹ và Nam Mỹ. Đặc biệt, Swensen’s không ngừng gặt hái thành công của mình tại thị trường châu Á với điển hình là hơn 200 cửa hàng tại Thái Lan, Singapore, Campuchia,… Nếu như trước đây, người yêu kem muốn được thưởng thức hương vị Kem Swensen’s phải có những chuyến du lịch tại nước ngoài thì hiện nay, người đam mê kem đã có thể thưởng thức hết tất cả những hương vị độc đáo của các loại kem Sundaes ngay tại Việt Nam.


Thưởng thức kem Swensen’s, bạn sẽ được tùy thích lựa chọn với 27 mùi vị mới lạ, được nhập khẩu 100% như Macadamia, Rock@ Heart, Wild @ Heart, Rum Raisin, Apple Cranberry Sorbet, Mocha Almond Fudge… Ngoài những vị kem thông thường, quán cũng có những vị kem ít đường, ít béo dành cho người ăn kiêng. Thành phần nguyên liệu từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin, không chất bảo quản nên ăn kem không đơn thuần chỉ là món giải khát hay ăn vặt mà còn rất tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Estella Place, Tp Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7301 8068

Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam/?locale=vi_VN

Swensen's VN ảnh 1
Swensen's VN
Swensen's VN ảnh 2
Swensen's VN
Top 2
(có 0 lượt vote)

I Love Kem

Nổi tiếng với kem tươi mới mỗi ngày được làm hoàn toàn từ sữa tươi và nguyên liệu nhập khẩu Ý, menu của I Love Kem mang đến cho khách hàng 28 vị kem thơm ngon hương vị rõ ràng cùng 40 loại topping phong phú từ trái cây tươi, thạch, bánh quế, đậu phộng… Hướng tới phục vụ đối tượng khách hàng trẻ tuổi, thiết kế không gian của I Love Kem rất trẻ trung với hai khu vực bàn ghế ngồi và ghế bệt thoải mái, phục vụ những gia đình có con nhỏ và còn trang bị nhà bóng làm sân chơi cho khách hàng nhí, giúp những buổi gặp gỡ của các mẹ bỉm sữa thoải mái và rảnh rang hơn nhé. Không gian ấm cúng với đèn vàng, tường gạch và bàn ghế gỗ, cửa kính đem ánh sáng tự nhiên vào trong quán, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho khách hàng đến với I love kem. Quán cực chăm chỉ decor không gian vào các ngày lễ đặc biệt như Halloween, Noel, Tết… mang đến không gian mới lạ nhiều màu sắc, sáng tạo phù hợp với khách hàng trẻ tuổi.


Các tín đồ hảo ngọt tới I Love Kem nhớ mix cho mình một viên Kem Socola Vụn Socola nhé, kèm thêm Kem Vani Ý cao cấp và topping Kẹo Marshmallow nhẹ xốp, bánh quế, ít trái cây thì hết sảy! Kem Socola hơi đắng nhẹ, ngọt dịu với vụn socola quyến rũ, kem Vani Ý thơm lừng ăn với kẹo Marshmallow bông xốp thú vị; chấm 1 miếng bánh quế giòn tan ,trộn kem với trái cây; tạo nên buổi đại tiệc hương vị trong vòm họng, vô cùng cao cấp và quyến rũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Thống Nhất P. Bình Thọ, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 0988.288.219

Website:https://ilovekem.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem?locale=vi_VN

I Love Kem ảnh 1
I Love Kem
I Love Kem ảnh 2
I Love Kem
Top 3
(có 0 lượt vote)

Baskin Robbins

Baskin Robbins, chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới với 1.300 mùi kem yêu thích tại 7.600 cửa hàng trên 52 quốc gia. Đến với Baskin Robbins Việt Nam – Kem 31 Mùi với hơn 50 cửa hàng để không chỉ thưởng thức kem Mỹ hảo hạng mà còn là niềm vui. Một điều luôn làm khách hàng hài lòng đó là nhà Baskin không bao giờ tiếc topping phủ lên trên kem cho khách hàng, bất cứ cốc kem nào cũng đầy ú và nhiều topping. Topping ở đây gồm có socola, hạnh nhân, một số loại mứt, dâu tây,... tùy sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình. Ngoài các loại kem thì bánh sinh nhật kem lạnh cũng là lựa chọn yêu thích của khách hàng mỗi dịp sinh nhật. Bánh có 3 cỡ: nhỏ-vừa-lớn với các vị kem lạnh đa dạng như trà xanh, kem Cookies,...


Thưởng thức kem trong không gian đầy lãng mạn, trẻ trung và thoáng mát càng đưa bạn đến cảm giác sảng khoái mát lạnh không ngờ. Dường như thật là một gợi ý tuyệt vời để đập tan cơn nóng mùa hè oi ả, là điểm đến thật lý tưởng cho thời tiết hanh khô này.Hơn nữa, bạn cũng có thể thoải mái trò chuyện riêng tư, tán gẫu mà không e ngại bất cứ điều gì. Nhân viên quán cũng vô cùng thân thiện, chu đáo hẳn sẽ giúp bạn quên đi mệt nhoài bằng những nụ cười chân thành cùng sự phục vụ khéo léo, ân cần, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 2 Sense City Phạm Văn Đồng, Tp. Thủ Đức , TP. HCM
  • 240-242 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức , TP. HCM

Điện thoại: 091 678 31 31

Website: https://baskinrobbins.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/baskinrobbins.vietnam

Baskin Robbins ảnh 1
Baskin Robbins
Baskin Robbins ảnh 2
Baskin Robbins
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem tự chọn Tank

Kem tự chọn Tank có không gian được thiết kế, trang trí lãng mạn, đẹp mắt. Cửa hàng có cả khu ghế ngồi lẫn ngồi bệt dưới gối. Các món kem được phục vụ tại quán tương đối đa dạng. Có đầy đủ các hương vị được ưa thích như vị dâu, chocolate, bạc hà, matcha, dâu, chuối,… Kem tự chọn Tank gồm 20 loại kem Ý cao cấp để bạn tự tay múc bằng muỗng chuyên dụng và tự mình trang trí với nhiều loại kẹo, cốm, bánh, trái cây...


Kem có độ ngọt vừa phải, không ngọt gắt. Topping cùng các loại thạch ăn kèm hấp dẫn. Ngoài kem, quán còn có món lẩu trà sữa phục vụ khách hàng. Quán Kem tự chọn Tank ở gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và di chuyển. Chỗ để xe miễn phí cho khách, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ nhanh. Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thích acoustic thì chắc chắn Kem tự chọn Tank chính là lựa chọn dành cho bạn đấy. Cùng đến đây để thưởng thức và bung tỏa chất mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 085 717 1088

Email: tanknguyen00@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchontank/?locale=vi_VN

Kem tự chọn Tank ảnh 1
Kem tự chọn Tank
Kem tự chọn Tank ảnh 2
Kem tự chọn Tank
Kem tự chọn Tank ảnh 3
Kem tự chọn Tank
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dairy Queen Vietnam

Dairy Queen là thương hiệu một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được biết ở một số vùng khác nhau trên thế giới và cũng cung cấp một lượng lớn kem cho khách hàng. Đây là thương hiệu kem được thành lập lần đầu tiên vào năm 1940 và cung cấp một lượng lớn các sản phẩm đông lạnh mà chủ yếu là kem gồm các hương vị khác nhau. Công ty đứng đầu bảng trong danh sách những quán kem tốt nhất trên thế giới.


Dairy Queen là thương hiệu kem nổi tiếng với dòng kem Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”. Thương hiệu kem Dairy Queen của nhà đầu tư Warren Buffett đã gia nhập thị trường thức ăn nhanh Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với đối tác là công ty QSR Việt Nam. Sự tham gia của một hãng kem lớn đã góp phần làm sôi động thị trường thức ăn nhanh Việt Nam. Vào một ngày đi học hoặc làm việc mệt mỏi, hãy thử đến với Dairy Queen và thưởng thức một ly kem úp ngược, chắc chắn sẽ giúp tâm trạng bạn khá lên đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Estella Tầng 4 TTTM Estella Place, số 88 Song Hành, P An Phú, Q2, TP. Thủ Đức, HCM; (028) 7303 877
  • DQ Sense Phạm Văn Đồng - Tầng 2 TTTM Sense Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức; (028) 7302 6909

Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam/?locale=vi_VN

Dairy Queen Vietnam ảnh 1
Dairy Queen Vietnam
Dairy Queen Vietnam ảnh 2
Dairy Queen Vietnam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

Hạnh phúc mỗi ngày của chúng ta là được tiêu thụ những sản phẩm tốt cho sức khoẻ, tăng sức đề kháng để có thể thực hiện công việc, mơ ước của riêng mình. Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 cùng đồng hành mang đến đa dạng trái cây và kem tươi nguyên chất giúp cả gia đình, bạn bè tận hưởng hương vị tươi ngon và tốt nhất cho cơ thể!


Best Seller không bao giờ rớt khỏi bảng xếp hạng món ngon ở Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 chính là Kem Bơ. Nổi bật là nền bơ say siêu mịn, béo vừa kết với với viên kem man mát khiến ăn rồi là khó quên. Chưa kế bạn có thể sáng tạo theo 3 loại: Kem Bơ truyền thống - Dừa - Sầu Riêng. Bộ đôi bất hủ ở Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 gọi tên Kem Bơ Dừa và Kem Bơ Sầu. Gọi là cặp đôi vì kết cấu cơ bản như "anh em 1 nhà" với lớp bơ say sánh mịn cùng viên kem béo thơm vừa phải. Thế nhưng, mỗi "nàng" kem vẫn sở hữu nét riêng do dừa và sầu tạo nên, khiến 2 hương vị mới mẻ. Kem trái cây của nhà Kem Bơ -Trái Cây Tô 251 là sự kết hợp của viên kem dừa thơm béo do tiệm tự làm kèm topping trái cây tươi được cắt nhỏ. Khác biệt hẳn với các loại kem trái cây khác chỉ có 1 ít trái cây xay kèm đá. Tất cả vừa giúp bạn cảm nhận được hương vị kem, vừa có trái cây tươi ngon mát lành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Hữu Nghị, Phường Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 097 291 93 93

Email: leduclinh.nnx@gmail.com

Fanpage: facebook.com/KemBoTraiCayTo

Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ảnh 1
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ảnh 2
Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kem Xôi Dừa Yummy

Kem xôi dừa chắc chắn không còn xa lạ với các bạn trẻ nhưng nó vẫn đủ sức cuốn hút mọi người bởi hương vị hấp dẫn rất riêng. Nhìn ly kem bắt mắt, phía dưới là một lớp xôi sau đó là những viên kem lạnh, trên cùng rắc thêm ít dừa khô, đậu phộng, trang trí thêm các loại trái cây tươi cho ly kem thêm sắc màu, vô cùng kích thích. Không quá ngọt như các loại kem khác, cũng không gây cảm giác lạnh buốt, kem xôi phù hợp với sở thích của tất cả mọi người. Đến với Kem Xôi Dừa Yummy - bạn sẽ được thưởng thức: Vị dẻo của xôi nếp cẩm - Vị ngọt của bắp - Giòn giòn của dừa khô. Và đặc biệt là vị thơm béo của kem dừa. Mà để đảm bảo các bạn là dừa tươi nên kèm phần kem sẽ là 1 ly nước dừa nhỏ uống kèm. Ăn kem xong có ngọt thì vẫn có nước dừa tráng miệng, ta nói nó mát sảng khoái luôn, nhớ đừng bỏ đi nhen, đừng nghĩ nước lọc, bỏ đi sẽ uổng lắm í. Tính ra giá chỉ 25k như vậy thì vừa có kem ăn tráng miệng mà lại có nước dừa uống thì có đủ combo "vừa ăn vừa uống" ạ, cần chi đi đâu xa. Lại thêm chỗ ngồi hóng mát cho mấy bạn tha hồ tám gặp gỡ bạn bè thì hợp túi tiền mấy bạn sanh diên quá còn gì.


Kem xôi dừa Yummy hiện đã có trên ứng dụng Gojek, Grab, Now và cả Baemin giờ đây bạn đã có thể ngồi ở nhà tận hưởng vị kem ngon tuyệt mà không cần đi xa nữa rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 616-618, Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/kemxoiduayummy/

Kem Xôi Dừa Yummy ảnh 1
Kem Xôi Dừa Yummy
Kem Xôi Dừa Yummy ảnh 2
Kem Xôi Dừa Yummy
Trên đây là những quán kem ngon, nổi tiếng nhất tại Tp Thủ Đức, Tp HCM. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .