Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

44

Tiệm chụp ảnh thẻ bây giờ tồn tại như một nhu cầu tất yếu của thị trường, tất cả mọi thứ thay đổi nhưng hồ sơ, giấy tờ đều cần đến ảnh thẻ. Dù cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu thị ảnh Huỳnh Như

Siêu thị ảnh Huỳnh Như là một hiệu ảnh lâu đời bật nhất tại Thành phố Rạch Giá, tôn tại hàng chục năm qua, nơi ghi nhận và lưu giữ rất nhiều ảnh, thước phim của người dân tại Thành phố Rạch Giá - Kiên Giang, cung cấp đầy đủ dịch vụ về hình ảnh và in ấn cho người dân tại địa bàn.


Tại Huỳnh Như chuyên chụp ảnh thẻ với uy tín chất lượng đảm bảo. Bạn sẽ có được bức ảnh ưng ý, đẹp mắt trên các loại giấy tờ cần thiết và gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay khi vừa nhìn vào bức hình. Ảnh thẻ ở đây được chụp hết sức chuyên nghiệp, thợ chụp hình sẽ chỉnh cho bạn từng chút một từ đầu tóc đến thần thái. Phòng chụp ảnh hiện đại, đảm bảo đủ ánh sáng, bạn chắc chắn sẽ có được những bức hình đẹp.


Với cái tên gọi ví như "siêu thị" ảnh Huỳnh Như còn tạo được lòng tin với khách hàng vì kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp. Những bức ảnh được in ra tại đây rất đẹp, đều màu và không dễ bị phai màu theo năm tháng. Chất liệu giấy in ảnh cũng bằng những chất liệu xịn, cứng cáp, đảm bảo đem đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ siêu đẹp với đầy đủ các kích cỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 509 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3863 695

Maps: https://maps.app.goo.gl/7kS8VURaG2KK7bCR9

Siêu thị ảnh Huỳnh Như ảnh 1
Siêu thị ảnh Huỳnh Như
Siêu thị ảnh Huỳnh Như ảnh 2
Siêu thị ảnh Huỳnh Như
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phim Trường Duyên Dáng

Trong cuộc sống hiện đại, việc chụp ảnh thẻ là một nhu cầu cần thiết của nhiều người. Để có được một tấm ảnh thẻ đẹp, đáp ứng các yêu cầu về kích thước, chất lượng và thời gian, bạn cần tìm đến một địa chỉ chụp ảnh uy tín. Phim Trường Duyên Dáng là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được nhiều người tin tưởng tại Kiên Giang.


Phim Trường Duyên Dáng chuyên:

  • Chụp thôi nôi và gia đình
  • Chụp ảnh sinh nhật
  • Hình thẻ học sinh,công chức theo yêu cầu
  • Phục hồi ảnh cũ
  • Nhận rửa ảnh từ điện thoại
  • Bán các loại khung ảnh
  • Bán phụ kiện trang trí sinh nhật

Dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Phim Trường Duyên Dáng được nhiều khách hàng review, đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Quy trình chụp ảnh thẻ tại Duyên Dáng rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Duyên Dáng rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô1-Căn 3 Phan Thị Ràng, KĐT. Phú Cường, TP. Rạch Giá, Kiên Giang (đối diện chợ đêm Phú Cường)

Điện thoại: 0909 117 209 - 0297 3900 209

Facebook: https://www.facebook.com/duyen.dangrg/

Phim Trường Duyên Dáng ảnh 1
Phim Trường Duyên Dáng
Phim Trường Duyên Dáng ảnh 2
Phim Trường Duyên Dáng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Ảnh Thẻ 334

Một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách review này đó chính là Tiệm Chụp Ảnh Thẻ 334 - một cơ sở studio rất đầu tư vào các thiết bị hiện đại như máy ảnh cũng như công nghệ in nên ảnh khi chụp đảm bảo sẽ có chất lượng cao nhất. Hoạt động với triết lý đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Tiệm 334 chăm sóc từng chi tiết, từ độ nét ảnh, màu sắc cho đến kiểu tóc, trang phục, thậm chí là ghép áo sơ mi, áo dài, áo vest... Tiệm Chụp Ảnh Thẻ 334 có quy mô không quá lớn nhưng thu hút nhiều khách hàng với dịch vụ chụp ảnh thẻ.


Điều quan trọng nhất là chất lượng ảnh, là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn đang cần gấp, có thể yêu cầu rửa ảnh ngay trong 5-10 phút. Mặc dù thời gian rất ngắn, nhưng nhân viên rất chăm sóc và ưu tiên chỉnh sửa ảnh của bạn trước khi giao tận tay.


Đồng thời, giá cả tại tiệm chụp ảnh thẻ 334 là hợp lý và phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín, đẹp và chất lượng, hãy ghé qua địa chỉ Tiệm Chụp Ảnh Thẻ 334 này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 334 Mạc Cửu, Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0943 214 254

Maps: https://maps.app.goo.gl/G72LmkPowWaUJCCr8

Tiệm Chụp Ảnh Thẻ 334 ảnh 1
Tiệm Chụp Ảnh Thẻ 334
Tiệm Chụp Ảnh Thẻ 334 ảnh 2
Tiệm Chụp Ảnh Thẻ 334
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ảnh KTS KHÁNH MAI

Trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp, chất lượng tại Kiên Giang, Ảnh KTS KHÁNH MAI nổi bật với cam kết về chất lượng, giá thành và dịch vụ tư vấn tận tình.


Tại Ảnh KTS KHÁNH MAI, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ lấy ngay hoặc đặt lịch hẹn theo nhu cầu. Ảnh thẻ được in theo nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo yêu cầu của bạn. Máy ảnh kỹ thuật số đời mới đảm bảo độ sắc nét và chân thực của ảnh. Nhân viên chuyên nghiệp tại tiệm Khánh Mai sẽ chỉnh ảnh, photoshop để tạo ra những bức ảnh thẻ đẹp nhất và đúng chuẩn.


Đến với Ảnh KTS KHÁNH MAI, bạn sẽ trải nghiệm không gian chụp ảnh uy tín, giá cả hợp lý, và phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ đáng cân nhắc khi bạn cần chụp ảnh thẻ. Chất lượng ảnh tại tiệm Khánh Mai được đánh giá cao với độ rõ nét, chân thực và màu ảnh chuẩn. Nhân viên tận tình, thân thiện và linh động với nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang cần gấp, có thể yêu cầu rửa ảnh ngay tại chỗ, hoặc đặt lịch hẹn theo thời gian phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 05 Bạch Đằng, Rạch Giá, Kiên Giang

Ảnh KTS KHÁNH MAI ảnh 1
Ảnh KTS KHÁNH MAI
Ảnh KTS KHÁNH MAI ảnh 2
Ảnh KTS KHÁNH MAI
Dịch vụ chụp ảnh thẻ ngày càng cạnh tranh nhiều trên thị trường. Vì thế việc lựa chọn một địa chỉ chụp ảnh vừa đẹp mà giá lại phải chăng là điều cần thiết. Alltop hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm ưng ý để giúp cho tấm hình thẻ của mình thêm đẹp hơn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Ảnh KTS KHÁNH MAI