Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Tân An, Long An

49

Chụp ảnh thẻ là một nhu cầu không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Từ những thông tin cá nhân cần thiết, hồ sơ xin việc hay các giấy tờ khác đều cần có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Kts Bông Sen

Tiệm Ảnh Màu Kts Bông Sen là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại TP. Tân An, Long An.


Dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Tiệm Ảnh Màu Kts Bông Sen được đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trang thiết bị hiện đại, tiệm sẽ giúp bạn có được những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Quy trình chụp ảnh thẻ tại Tiệm Ảnh Màu Kts Bông Sen rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại đây rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Tân An, Long An

Điện thoại: 02723822310

Tiệm Ảnh Màu Kts Bông Sen ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Kts Bông Sen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ chụp ảnh thẻ NHƯ photo

NHƯ photo là một hiệu ảnh uy tín, có tiếng lâu năm tại Tân An, Long An chuyên cung cấp đầy đủ dịch vụ về hình ảnh và in ấn cho người dân tại địa bàn. Bên cạnh các dịch vụ thế mạnh như chụp ảnh cưới, chụp ảnh bầu, ảnh bé, ảnh gia đình,... thì chụp ảnh thẻ cũng là một dịch vụ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng tại NHƯ photo. Với dịch vụ này, bạn sẽ có được bức ảnh ưng ý, đẹp mắt trên các loại giấy tờ cần thiết và gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay khi vừa nhìn vào bức hình. Ảnh thẻ ở đây được chụp hết sức chuyên nghiệp, thợ chụp hình sẽ chỉnh cho bạn từng chút một từ đầu tóc đến thần thái. Phòng chụp ảnh hiện đại, đảm bảo đủ ánh sáng, bạn chắc chắn sẽ có được những bức hình đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Quốc lộ 62, phường 2, TP Tân An

Điện thoại: 0943.083.247

Website: https://www.nhuphoto.com/chup-anh-the-tan-an-long-an

Email: nhuphoto.longan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhuphotochupanhlongan

Dịch vụ chụp ảnh thẻ NHƯ photo ảnh 1
Dịch vụ chụp ảnh thẻ NHƯ photo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Hoàng Anh

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm Ảnh Màu Hoàng Anh cũng là một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Tân An, Long An được nhiều người dân địa phương tin tưởng lựa chọn.


Chủ tiệm cực kì nhiệt tình, tư vấn loại ảnh, khổ ảnh tận tâm. Chụp ảnh nhìn vào rất sáng sủa, có tâm, thợ chụp ảnh còn giúp khách chỉnh lại trang phục và tóc cho gọn gàng trước khi chụp nữa. Nói chung, khách sẽ được chăm chút từ lúc chuẩn bị vào cam tới lúc ra hình rất chỉn chu và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 440 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Tân An, Long An

Điện thoại: 02723822713

Tiệm Ảnh Màu Hoàng Anh ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Hoàng Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh màu Đông Phương Minilab

Tiệm Ảnh màu Đông Phương Minilab là địa chỉ chụp ảnh thẻ lâu năm tại Tân An, Long An. Tiệm làm việc rất có tâm, chỉnh dáng ngồi và tóc cho khách trước khi chụp. Tiệm làm hình rất nhanh và luôn hỗ trợ khách trong việc chỉnh ảnh đến khi khách ưng ý thì thôi. Giá cả vừa phải, so với chất lượng mình nhận lại thì hoàn toàn xứng đáng. Mọi người ở Tân An có muốn chụp ảnh thẻ, hộ chiếu, visa.... thì đừng quên ghé qua Tiệm Ảnh màu Đông Phương Minilab và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 QL1, Phường 2, Tân An, Long An

Điện thoại: 0915836600

Tiệm Ảnh màu Đông Phương Minilab ảnh 1
Tiệm Ảnh màu Đông Phương Minilab
Trên đây là những Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Tân An, Long An. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .