Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

46

Chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn là nhu cầu của nhiều người nhằm phục vụ cho công việc hay học tập. Hiện nay có nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ HCM mà nhiều người không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ảnh đẹp, chất lượng ảnh nét, màu sắc tươi sáng, giá cả phải chăng, cô chủ rất nhiệt tình, có tâm tư vấn cho khách, đó cũng chính là tất cả những ưu điểm khi nói về Lụa Studio - một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín tại quận Tân Phú, TP. HCM mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Lụa Studio chuyên chụp ảnh Visa, Passport, Bằng lái, Toeic, Hồ sơ, thẻ sinh viên, học sinh... với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Đây là nơi có dịch vụ chuyên nghiệp từ đầu đến cuối: khâu chụp & edit hình và gửi file, luôn tận tình giúp đỡ khách hàng để cho ra những tấm ảnh thẻ đẹp và chuẩn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0987 687 019

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065406942812

Lụa Studio ảnh 1
Lụa Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Tinh Hoa

Tiệm Ảnh Màu Tinh Hoa là một trong những địa chỉ uy tín tại quận Tân Phú chuyên về dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề nhiếp ảnh, đã tạo dựng được danh tiếng và sự tin tưởng từ khách hàng. Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Tiệm Ảnh Màu Tinh Hoa tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ của bạn.


Đến với Tiệm Ảnh Màu Tinh Hoa, bạn sẽ có những tấm hình thẻ với hình ảnh đẹp, sắc nét, tôn lên thần thái trên khuôn mặt. Đặc biệt, bạn sẽ được chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu: chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa da mịn hơn, ghép áo phù hợp với yêu cầu, thay đổi size ảnh mà chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 242 Đ. Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 02838425352

Giờ mở cửa: 08:00–22:00

Tiệm Ảnh Màu Tinh Hoa ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Tinh Hoa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp hình thẻ Công Thành

Chụp hình thẻ Công Thành được biết đến là điểm đến tin cậy về ảnh hồ sơ, ảnh thẻ, lấy ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ảnh thẻ ở đây được đánh giá là ảnh chụp tự nhiên, rõ ràng. Màu sắc của ảnh đẹp, rửa ra cũng rất chất lượng, không khác với ảnh được xem trên máy tính. Máy chụp hình, máy in cho ra màu chuẩn, tươi sáng, chỉnh ảnh tự nhiên, không quá lố. Cũng bởi vì thế, được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Ưu thế lớn nhất tại Chụp hình thẻ Công Thành là có thợ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng theo yêu cầu của bạn. Tuy là sử dụng phần mềm photoshop để chỉnh nhưng nhân viên tại đây luôn biết cách sửa ảnh làm sao để bạn được đẹp nhất nhưng vẫn giữ nguyên độ chân thực, không tạo ảo quá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0918856132

Chụp hình thẻ Công Thành ảnh 1
Chụp hình thẻ Công Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Châu

"Hiếm có chỗ nào chụp ảnh thẻ mà khi nhận ảnh cảm thấy hài lòng như ở đây", đây là feedback của một vị khách khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh thẻ của Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Châu tại số 62 Đ. Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM. Tính đến nay, tiệm đã có kinh nghiệm nhiều năm chuyên chụp ảnh thẻ lấy liền.


Chủ tiệm cực kì nhiệt tình, tư vấn loại ảnh, khổ ảnh tận tâm. Chụp ảnh nhìn vào rất sáng sủa, có tâm, thợ chụp ảnh còn giúp khách chỉnh lại trang phục và tóc cho gọn gàng trước khi chụp nữa. Tại đây có cho nhận file ảnh, chụp và chỉnh ảnh rất nhanh, ảnh rất đẹp, giá cả phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Đ. Độc Lập, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 02838497725

Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Châu ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Châu
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Đây là điều mà bạn luôn đắn đo tìm kiếm phải không nào. Hãy lưu ngay những địa chỉ này khi bạn muốn chụp ảnh thẻ để có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Tiệm Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Châu