Top 9 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

925

Chụp ảnh thẻ đã trở thành một nhu cầu rất lớn do sự phát triển kinh tế nhanh chóng cùng số lượng người sống và làm việc tại Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Sông Lam

Nếu bạn đang cần chụp ảnh thẻ lấy ngay để àm hồ sơ, làm hộ chiếu vừa đẹp vừa sắc nét tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, hãy đến với Ảnh Màu Sông Lam. Đây là studio chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.


Đến với Ảnh Màu Sông Lam, việc chụp ảnh thẻ với khuôn mặt mụn đã không còn là ác mộng nữa bởi dù là chụp ảnh thẻ nhưng bạn vẫn xinh và đẹp như thường, nhờ vào thợ chụp ảnh kinh nghiệm nhiều năm cộng với công nghệ chỉnh sửa tiên tiến của studio, các bạn vẫn luôn là chính mình nhưng sẽ trở nên rất đẹp trai, xinh gái. Bên cạnh đó. ngay cả khi bạn bị cận cần đeo kính thì bạn vẫn có được những tấm ảnh thẻ sắc nét, không bị lóa, nhòa. Đặc biệt, bạn chỉ cần đợi 10 - 15 phút là đã có thể lấy ảnh rồi, rất nhanh và tiện lợi nhé.


Nổi tiếng đạt chất lượng cao về chất lượng lẫn dịch vụ. Đến với Ảnh Màu Sông Lam, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình đến khi có được những bức hình ưng ý nhất. Vậy nên nếu bạn đang muốn có những tấm hình thẻ thật xinh thì hãy đến ngay với Ảnh Màu Sông Lam nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Đ. Trần Não, P. Bình An, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 928 499

Link map: https://maps.app.goo.gl/QQhHeDHxxtSda4QU6


Ảnh Màu Sông Lam ảnh 1
Ảnh Màu Sông Lam
Ảnh Màu Sông Lam ảnh 2
Ảnh Màu Sông Lam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Các thủ tục từ việc xin nhập học, nộp hồ sơ xin việc đến việc làm giấy tờ như chứng minh nhân dân, hộ chiếu... thường đều yêu cầu có ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Đôi khi, vì nhu cầu gấp gáp, bạn có thể đắn đo không biết nên chụp ở đâu. Trong trường hợp đó, đến ngay FACE INCH Photo Studio sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần vài phút, bạn sẽ sở hữu những tấm hình thẻ đẹp và chất lượng


Để cho ra đời những bức ảnh thẻ xinh đẹp, FACE INCH Photo Studio luôn đặt cái tâm của nghề lên hàng đầu, từ máy ảnh, ánh sáng, đạo cụ, cảnh trí,... đều trong tư thế tươm tất, chỉn chu và sẵn sàn. Thêm một điểm mạnh của FACE INCH Photo Studio đó là khả năng lựa chọn bộ trang phục nam và nữ đa dạng, từ công sở, học sinh đến phong cách Hàn Quốc và Trung Quốc. Đồng thời, đội ngũ makeup chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có gương mặt tươi tắn và xinh đẹp nhất cho bức ảnh thẻ của mình.


Đặc biệt, giá cả tại FACE INCH Photo Studio tương đối phải chăng, đủ để bất cứ một khách hàng nào muốn có được những tấm hình thẻ đẹp đều có thể tìm đến. Đó là còn chưa kể FACE INCH Photo Studio thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, hoặc mức giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0766 633 504

Link map: https://maps.app.goo.gl/c5bTHyUL5cenBYyc9

Website: https://faceinch.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/faceinchphotostudio/


FACE INCH Photo Studio ảnh 1
FACE INCH Photo Studio
FACE INCH Photo Studio ảnh 2
FACE INCH Photo Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Print chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách. Ảnh Màu Print đã có kinh nghiệm hơn nhiều năm trong việc chụp ảnh thẻ và luôn làm hài lòng khách hàng. Các loại máy ảnh được sử dụng đều là loại chất lượng, giúp hỗ trợ mang đến những bức ảnh thẻ đẹp nhất.


Những ưu điểm khi đến với Ảnh Màu Print:

  • Chỉ trong vài phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ chất lượng cao, nét căng, màu sắc chuẩn. Bạn còn được tôn lên những vẻ đẹp trên khuôn mặt, khiến bạn hài lòng và thích thú.
  • Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ trải qua trải nghiệm như ở nhà.
  • Kỹ thuật chỉnh ảnh tinh tế, nhân viên chu đáo từ tóc đến áo, đảm bảo hài lòng khách hàng.
  • Được đánh giá tích cực với dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay và giá cả phải chăng.
  • Đội ngũ làm việc đông đảo, máy móc hiện đại giúp tiệm hoàn thiện tốt mọi bức ảnh.
  • Tiệm thường xuyên có các chương trình ưu đãi, hãy theo dõi để không bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Ảnh Màu Print không ngừng học hỏi, sáng tạo và đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng. Vậy nên nếu có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay hãy liên hệ với Ảnh Màu Print để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Đường Lò Lu, Trường Thạnh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 028 129

Link map: https://maps.app.goo.gl/pbDpNBeLBKdBwsBX7


Ảnh Màu Print ảnh 1
Ảnh Màu Print
Ảnh Màu Print ảnh 2
Ảnh Màu Print
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chụp Hình MINH NGỌC

Đôi khi bạn cần 1 địa chỉ tiệm ảnh ở TP. Thủ Đức tin cậy, uy tín, chụp ảnh đẹp, rõ nét và lấy ngay mà không biết chạy đến đâu để chụp thì Chụp Hình MINH NGỌC chính là một lựa chọn tuyệt vời. Giá cả tại Chụp Hình MINH NGỌC rất hợp lý sẽ giúp bạn hài lòng nhất.


Các thợ ảnh tại Chụp Hình MINH NGỌC rất chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn bạn chỉnh dáng ngồi, quần áo, tóc tai, hay makep cho đúng yêu cầu vè phù hợp nhất về những chiếc ảnh thẻ cần có. Việc của bạn là chỉ cần tự tin và hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ chụp ảnh. Sau khi chụp xong, bạn sẽ được xem lại ảnh đã chụp. Nếu chưa ưng ý có thể yếu cầu chụp lại. Hoặc bạn có thể nhờ thợ chụp photoshop để sửa lại một vài điểm trên bức ảnh cho cân xứng. Yên tâm là ảnh vẫn giữ nguyên độ chân thực, không gây ảo quá. Khi đã hoàn toàn ưng ý thì họ sẽ in ảnh ra cho bạn.


Bên cạnh đó, Chụp Hình MINH NGỌC có rất nhiều kích cỡ cho ảnh thẻ, bạn muốn in kích cỡ bao nhiêu, số lượng thế nào tiệm đều đáp ứng được. Cùng với đó là dịch vụ nhanh gọn và bạn sẽ nhận được những tấm ảnh thẻ đẹp, sắc nét chỉ sau 5 - 10 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Đường Số 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0344 745 678

Link map: https://maps.app.goo.gl/QCbMfzngMMgM8B6q7


Chụp Hình MINH NGỌC ảnh 1
Chụp Hình MINH NGỌC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH

Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH là địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được khách hàng yêu mến và tin tưởng, khi muốn sở hữu những bộ ảnh thẻ tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả. Khách hàng đến với Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH còn yêu mến bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp của các thợ chụp ảnh lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm.


Lý do nên đến với Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH:

  • Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH chụp ảnh thẻ theo phong cách tự nhiên và đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, người trung niên...
  • PHƯƠNG ANH với trang thiết bị hiện đại, máy ảnh với chất lượng tốt, sắc nét và độ sáng cao, chắc chắn sẽ mang lại hình ảnh đẹp nhất đến tay khách hàng
  • Tiệm cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất.
  • Nếu bạn vội và quên chỉnh tóc, trang phục, tiệm sẽ hỗ trợ bạn photoshop lại, ghép trang phục và chỉnh sửa tóc để bạn có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
  • Tiệm luôn phục vụ khách hàng với giá rẻ, cùng với nhiều chế độ ưu đãi liên tục cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh, Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH cam kết đáp ứng chất lượng và tốc độ cho mọi khách hàng. Dịch vụ chụp ảnh thẻ với trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng sở hữu những bức ảnh thẻ của chính mình trong thời gian ngắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/46 Đ. Lý Tế Xuyên, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 947 122

Link map: https://maps.app.goo.gl/XzpAs34j6FXCQ78RA


Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH ảnh 1
Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH
Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH ảnh 2
Chụp hình thẻ PHƯƠNG ANH
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Minh

Những tấm ảnh thẻ là thứ không thể thiếu trong bất kỳ bộ hồ sơ xin việc, hồ sơ nhân viên nào. Tiệm Chụp Hình Minh tự hào là một trong những đơn vị chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp, uy tín, chất lượng với giá rẻ nhất tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh.


Đội ngũ chụp ảnh tại Tiệm Chụp Hình Minh đều có tay nghề kỹ thuật chắc chắn, biết chỉnh sửa, tư vấn cho khách những kiểu dáng đẹp nhất để chụp ảnh thẻ như cần thả lòng vai, giữ vai cân đối, cưởi mìm hoặc cười tươi, tóc nên để xõa hay búi gọn gàng. Bạn có thể chụp với những option khác nhau. Sau khi xem ảnh, nếu ưng ý nhất với option nào thì bạn báo với thợ chụp, họ sẽ in ngay cho bạn. Máy in ở đây sử dụng loại hiện đại, in với công nghệ cao nên ảnh giữ được màu sắc bền bỉ, ảnh rõ nét không phai mờ hay bong tróc. Thời gian in nhanh chóng, chỉ 5 phút là bạn có thể nhận được ảnh.


Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiệm Chụp Hình Minh luôn cải tiến kỹ thuật, đầu tư thêm máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ lấy ngay chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng với những dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 Đ. Lý Tế Xuyên, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 029 013

Link map: https://maps.app.goo.gl/YpKCqRAVH8R6wank6


Tiệm Chụp Hình Minh ảnh 1
Tiệm Chụp Hình Minh
Tiệm Chụp Hình Minh ảnh 2
Tiệm Chụp Hình Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh màu Thy Thy

Tiệm Ảnh màu Thy Thy luôn là địa điểm được khách hàng yêu thích và tin tưởng với các dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp và uy tín. Là "chuyên gia ảnh thẻ lấy ngay" ở TP. Thủ Đức, Tiệm Ảnh màu Thy Thy cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với đa dạng kích thước, số lượng không hạn chế, và giá cả phải chăng cùng chất lượng tốt nhất.


Tại Tiệm Ảnh màu Thy Thy bạn sẽ có tấm ảnh thẻ trang nhã với màu sắc nhẹ nhàng, chân thực, ảnh không bị tối hoặc sáng quá. Với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cùng đội ngũ trang điểm, make up tận tình sẽ giúp bạn có được một gương mặt sáng, hội tụ đầy đủ những tố chất của một người năng động, hoạt bát, trẻ trung. Bạn có thể chụp với phông nền xanh hoặc trắng. Nhiếp ảnh tại Tiệm Ảnh màu Thy Thy sẽ căn chỉnh sao cho cân đối với khích thước ảnh mà bạn lựa chọn. Ảnh sau khi chụp cũng sẽ được lưu lại để khi cần thiết bạn có thể liên hệ để in ngay lấy luôn.


Quy trình chụp ảnh nhanh chóng tại Tiệm Ảnh màu Thy Thy sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của bạn. Với sự cố gắng học hỏi và sáng tạo, Tiệm Ảnh màu Thy Thy luôn làm hài lòng không chỉ khách hàng tại Hồ Chí Minhi mà luôn cả những khách hàng ở những tỉnh khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 636A Đ. Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 396 413

Link map: https://maps.app.goo.gl/PPz4Cd2ut54pzmAP7


Tiệm Ảnh màu Thy Thy ảnh 1
Tiệm Ảnh màu Thy Thy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Ngọc Sơn

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh lấy ngay chất lượng cao, uy tín và chuyên nghiệp? Bạn muốn có những tấm ảnh đẹp, nét và giá rẻ? Hãy đến với Ảnh Màu Ngọc Sơn, với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, xử lý và in ảnh tại Hồ Chí Minh.


Tại sao nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Ảnh Màu Ngọc Sơn:

  • Ảnh Màu Ngọc Sơn có trang thiết bị hiện đại với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao. Hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý.
  • Sự tiện dụng luôn là điều Ảnh Màu Ngọc Sơn mong muốn mang đến khách hàng. Những yếu tố nhanh nhất, đẹp nhất, rẻ nhất chính là yếu tố tạo nên thương hiệu chụp ảnh thẻ lấy ngay Ảnh Màu Ngọc Sơn.
  • Tay nghề thợ chụp tại đây khá chỉn chu và chuyên nghiệp. Thao tác chỉnh sửa dáng và tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi chụp là yếu tố cần thiết.
  • Mỗi bức ảnh thẻ mà khách hàng chụp tại Ảnh Màu Ngọc Sơn khi nhận được đều rất hài lòng. Với những bức ảnh ưng ý bạn nên yêu cầu cửa hàng giữ lại file để nếu muốn in nữa bạn chỉ nhắn tin báo là tiệm sẽ in ảnh và gửi đến bạn đầy đủ.

Đến với Ảnh Màu Ngọc Sơn bạn có thể tùy chọn màu phông theo mong muốn của mình. Đặc biệt thái độ phục vụ cực kỳ niềm nở, nhiệt tình, giá thành hợp lý. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách mặc dù có không ít cửa hàng mới mọc lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Đại lộ 2, Phước Bình, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ), Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 055 909

Link map: https://maps.app.goo.gl/3UB1o9gAkZ9rDpz2A


Ảnh Màu Ngọc Sơn ảnh 1
Ảnh Màu Ngọc Sơn
Ảnh Màu Ngọc Sơn ảnh 2
Ảnh Màu Ngọc Sơn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Khánh Hường

Bạn có thể nhận thấy rằng các loại giấy tờ từ CMND, đơn xin việc, hộ chiếu… đều cần có ảnh thẻ để nhận diện. Chính vì vậy, nhu cầu chụp ảnh thẻ khá nhiều và dĩ nhiên các đơn vị cung cấp các dịch vụ chụp ảnh thẻ cũng rất nhiều. Nếu bạn đang ở Thủ Đức thì không thể bỏ qua Ảnh Màu Khánh Hường. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cùng kinh nghiệm thì nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp lung linh không khác gì "selfie"


Các ưu điểm của dịch vụ chụp ảnh thẻ tại Ảnh Màu Khánh Hường:

  • Chất lượng chụp ảnh xuất sắc: Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, Ảnh Màu Khánh Hường cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ sắc nét, rõ ràng và hoàn hảo.
  • Phong cách cá nhân độc đáo: Khánh Hường có tâm huyết và kinh nghiệm dày dặn sẽ chụp những bức ảnh thẻ đạt chuẩn và chuyên nghiệp, tạo sự khác biệt đặc trưng cho mỗi khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Khánh Hường cam kết quy trình chụp ảnh nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.
  • Kinh nghiệm lâu năm: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh và in ảnh, tiệm đảm bảo đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho các loại ảnh thẻ cần lấy ngay

Dịch vụ chụp ảnh thẻ tại Ảnh Màu Khánh Hường có nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào kích thước và chất lượng giấy nhưng tiệm cam kết mang lại mức giá ưu đãi và chất lượng ảnh tốt nhất cho khách hàng. Tất cả file ảnh đều được lưu giữ tại tiệm để bạn có thể lấy lại khi cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Đ. Tây Hòa, Phước Long A, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ), Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0976 970 366

Link map: https://maps.app.goo.gl/q5tD3n7rxQBZqM5c6


Ảnh Màu Khánh Hường ảnh 1
Ảnh Màu Khánh Hường
Ảnh Màu Khánh Hường ảnh 2
Ảnh Màu Khánh Hường
Từ danh sách các tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh Alltop đã giới thiệu ở trên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một tiệm chụp ảnh phù hợp và gần nơi bạn sinh sống. Những tấm hình thẻ đẹp xuất sắc sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong các tình huống cần thiết như phỏng vấn việc làm, đăng ký học tập, làm thủ tục hành chính…

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Ảnh Màu Khánh Hường