Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

10203

Thuận theo nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều của các chị em phụ nữ, đã có rất nhiều tiệm nail được mọc ra tại Long Khánh, Đồng Nai. Thế nhưng, để chị em có...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Nail Trân Hồ

Địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này đó chính là Nail Trân Hồ - luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, Nail Trân Hồ hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, động vật hay hoạt hình ngộ nghĩnh.


Bên cạnh đó, chị chủ và nhân viên ở tiệm đều rất dễ thương, ngọt ngào, chiều khách, làm móng tỉ mỉ, thế nên bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì khi trở về đều để lại những phản hồi tích cực. Không cần quảng bá rần rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà Nail Trân Hồ đã đạt được trong suốt thời gian qua.


Thêm vào đó, Nail Trân Hồ cũng là một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín được các chị em yêu thích. Với sự hướng dẫn tận tình, giáo viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ giúp bạn thành thạo các kỹ năng và kỹ thuật nail khi kết thúc khóa học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Phạm Thế Hiển, P. Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0337 666 672 - 0819 939 379 - 0337 666 672

Email: Huyentran1211.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tranho97/


Nail Trân Hồ ảnh 1
Nail Trân Hồ
Nail Trân Hồ ảnh 2
Nail Trân Hồ
Nail Trân Hồ ảnh 3
Nail Trân Hồ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chi Nail

Chi Nail là địa chỉ làm nail đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở Long Khánh. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.


Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Chi Nail đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Nhận làm theo yêu cầu của khách hàng với phụ phí rất hợp lí nên Chi Nail chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em bận rộn, dân văn phòng, công sở hoặc các mẹ bỉm sữa muốn làm đẹp cho bản thân mình. Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu vàng, màu pastel, nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.


Thêm nữa, Chi Nail là một địa chỉ nhận đào tạo nghề nail rất uy tín và chất lượng đó nhé, Nếu chị em nào muốn học nghề vì sở thích, đam mê hay muốn có một tiệm nail riêng thì đây là một địa chỉ đáng để tham khảo đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Quốc Lộ 56, Phường Xuân Tân, Long Khánh, Đồng Nai (đối diện chợ Tân Phong)

Điện thoại: 0943 493 739 - 038 3147 788

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005580334327


Chi Nail ảnh 1
Chi Nail
Chi Nail ảnh 2
Chi Nail
Chi Nail ảnh 3
Chi Nail
Top 2
(có 1 lượt vote)

JOLIE NAIL

Bạn đang muốn làm cho mình một bộ nail thật xinh lung linh nhưng chưa biết đại chỉ làm nail chất lượng nào tại Long Khánh, Đồng Nai thì hãy đến với JOLIE NAIL - Đẳng cấp – Chuyên nghiệp – Sang trọng đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được một khi đã đến với JOLIE NAIL.


Từ cách bài trí cho đến các mẫu sơn của shop đều mang một phong cách chung là trẻ trung, nhã nhặn và thanh lịch. Bên cạnh đó, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn uy tín hàng đầu và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, JOLIE NAIL đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc móng. Từ những mẫu móng tay đơn giản, nhẹ nhàng cho tới các mẫu móng tay 3D, móng tay kim tuyến,… JOLIE NAIL luôn biết cách tạo nên sức hút cho những sản phẩm mà mình tạo nên.


Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà JOLIE NAIL còn khiến khách hàng tin tưởng vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng, mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nails JOLIE NAIL luôn tự hào là địa chỉ nail uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Long Khánh, Đồng Nai mà bạn nên ghé qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 Quang Trung, Phường Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai (gần chùa Khánh Thiện)

Điện thoại: 0942 323 896

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Email: Nguyen.260686@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063561790689


JOLIE NAIL ảnh 1
JOLIE NAIL
JOLIE NAIL ảnh 2
JOLIE NAIL
JOLIE NAIL ảnh 3
JOLIE NAIL
Top 3
(có 0 lượt vote)

À . Nail

Không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thích nail ở Long Khánh, Đồng Nai đó là tiệm À . Nail. Một cái tên được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng là nơi chăm sóc và làm đẹp móng tốt nhất. Tại đây, các mẫu nail sẽ luôn được cập nhật mới nhất để phục vụ nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của khách hàng. Nối móng, đắp gel, đắp bột, sơn gel, tráng gương, omber, đính đá, hoa nổi,... là những dịch vụ chuyên nghiệp mà tiệm cung cấp.


Tại À . Nail, có rất nhiều mẫu nail đẹp, độc, lạ mà chỉ có thể tìm thấy ở tiệm. Chất sơn mướt, màu sắc được mix đa dạng, không trùng lặp, đảm bảo các cô nàng sẽ mê ngay khi nhìn thấy. Với vô số màu sơn đẹp kết hợp với sự khéo léo trong việc tạo ra các nét vẽ chuyên nghiệp, tạo được điểm nhấn trên những bộ nail. Dù bạn là người yêu thích sự đơn giản hay đính đá ấn tượng thì À . Nail sẽ giúp bạn có một bộ móng ưng ý nhất.


Nhờ đôi bàn tay khéo léo và con mắt sáng tạo của người làm móng, À . Nail biết lựa chọn kết hợp khéo léo giữa màu sơn cùng họa tiết, hoa văn hay phụ kiện đính đá để bộ móng trở thành điểm nhấn độc đáo của một người phụ nữ hiện đại. Các bạn cũng có thể tìm mua dụng cụ, sơn gel, mẫu đá, phụ kiện để tự làm nail tại tiệm nếu có nhu cầu luôn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Khổng Tử, Phường Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 345 606

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Email: Phanthanhtuyettrinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064207145234


À . Nail ảnh 1
À . Nail
À . Nail ảnh 2
À . Nail
À . Nail ảnh 3
À . Nail
Top 4
(có 1 lượt vote)

Dihul Beauty Room

Dihul Beauty Room là địa chỉ làm móng được rất nhiều chị em yêu thích tại Long Khánh, Đồng Nai vì chất lượng hoàn hảo, không gian tiệm rộng rãi, sang trọng, phục vụ tốt, giá lại rất hợp lý. Với sự chăm sóc của Dihul Beauty Room, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình.


Dihul Beauty Room lại tạo nên điểm ấn tượng cho riêng mình bởi các mẫu móng với họa tiết đầy độc đáo, từ những mẫu đơn giản, trang nhã đến những mẫu cầu kỳ, lộng lẫy. Những họa tiết, hoa văn khác nhau tất cả đều được thể hiện một cách đầy sống động qua đôi tay của Dihul Beauty Room với quy trình đúng chuẩn đầy đủ các bước và trên hết là luôn hợp vệ sinh, an toàn với khách hàng.


Thêm vào đó, Dihul Beauty Room cam kết sử dụng những loại sơn thuộc các thương hiệu uy tín với độ bền và chất lượng cao, thế nên chị em chẳng cần lo ngại đến vấn đề sơn nhanh bong tróc một khi đã lựa chọn nơi này. Nhiệt tình về thái độ phục vụ - chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín này cho bộ móng "tiết kiệm thời gian" của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Lê Lợi, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0981 688 899

Email: dihulbeautyroom@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dihulbeauty/


Dihul Beauty Room ảnh 1
Dihul Beauty Room
Dihul Beauty Room ảnh 2
Dihul Beauty Room
Dihul Beauty Room ảnh 3
Dihul Beauty Room
Top 5
(có 5 lượt vote)

Phương Cool Beauty Academy

Vẽ móng ngày nay không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, nó giúp phái đẹp tôn lên vẻ đẹp của bản thân, giúp thu hút sự chú ý, tạo sự tự tin hơn. Để phục vụ nhu cầu đó, các tiệm nail xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ chị em. Phương Cool Beauty Academy - địa chỉ tiệm nail ở Đồng Nai chất lượng sản phẩm uy tín nhất.


Đến với Phương Cool Beauty Academy bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail thịnh hành, hợp thời trang và hợp sở thích, cá tính của mỗi cá nhân khách hàng. Móng dài hay ngắn, nail cũ đã xấu hay chưa từng làm thì tại đây bạn sẽ đều được lên ý tưởng và xử lý, chăm sóc móng tốt nhất trước khi làm. Những màu sơn vô cùng mướt, bắt mắt, họa tiết trend thời thượng, các phụ kiện đá đính phù hợp không gây rối mắt, hết sức hài hòa với đôi tay.


Gần đó, đội ngũ nhân viên ở tiệm thường rất thân thiện, thuận lợi gần, chiều khách, làm móng tỉ mỉ, thế nên bất kì một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì lúc về đều để lại những phản hồi tích cực. Không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách hàng đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà Phương Cool Beauty Academy đã đạt được trong suốt thời gian qua. Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy đến với Phương Cool Beauty Academy để tạo ra sự khác biệt cho đôi bàn tay với các mẫu nail vừa xinh lại còn rẻ nữa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai (Kế Bên Cafe 42)

Điện thoại: 0355 320 419

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:007

Fanpage: https://www.facebook.com/ntmaiphuong.makeupp


Phương Cool Beauty Academy ảnh 1
Phương Cool Beauty Academy
Phương Cool Beauty Academy ảnh 2
Phương Cool Beauty Academy
Phương Cool Beauty Academy ảnh 3
Phương Cool Beauty Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nail Linh Đan

Nail Linh Đan là một cái tên mà các bạn nữ nên lưu lại trong danh sách địa chỉ làm nail cần thiết của mình bởi chất lượng đem lại được đánh giá rất tốt. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới và những màu gel lạ mắt để phục vụ chị em, đặc biệt là những ngày giáp Tết.


Bắt trend kịp xu thế với các mẫu nail được cập nhật nhanh nhất, phù hợp nhất với các ngày lễ gần kề hay các xu thế đang nổi trong giới nail. Với các kỹ thuật làm nail nâng cao không mẫu nail nào có thể làm khó được Nail Linh Đan. Ngoài ra, nếu bạn cần design một mẫu nail độc lạ của chính mình thì hãy tìm đến Nail Linh Đan, bạn sẽ có một bộ móng ưng ý.


Những bộ nail được tạo ra tại Nail Linh Đan vô cùng nghệ thuật, mang nét có hồn của một tác phẩm. Sự đa dạng về phong cách, màu sắc và kỹ thuật vẽ móng đầy tinh tế và chuyên nghiệp là điều khiến nơi đây trở thành địa chỉ đáng để tin tưởng. Làm móng tại tiệm bạn sẽ cảm thấy hài lòng về đủ các yếu tố từ sự chăm sóc khách hàng, dụng cụ hợp vệ sinh cho đến chất lượng, tính thẩm mỹ của từng bộ nail đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162/27 Đường Quang Trung, Phường Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0988 063 017

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008537740932


Nail Linh Đan ảnh 1
Nail Linh Đan
Nail Linh Đan ảnh 2
Nail Linh Đan
Nail Linh Đan ảnh 3
Nail Linh Đan
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngọc Nữ Beauty

Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một bộ nail chất lượng cao cấp mà giá thành “thấp” thì Ngọc Nữ Beauty chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngọc Nữ Beauty bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


Ngọc Nữ Beauty luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo. Các mẫu vẽ này được lên ý tưởng một cách ngẫu hứng, nét vẽ mảnh mai nhưng đầy thu hút khiến cho bộ móng trông sống động với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột rất quyến rũ.


Đặc biệt tại Ngọc Nữ Beauty còn làm những mẫu nail hình con thú rất đáng yêu và sống động cho những cô nàng thích sự trẻ trung, lạ mắt. Hãy đến ngay Ngọc Nữ Beauty để nhận được sự tư vấn tốt nhất và đặt lịch cho bộ nail của mình mà không ảnh hưởng đến thời gian của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27C Thích Quảng Đức (Lý Thường Kiệt), P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0708 585 886

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: Phubangngocnu@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ngocnu.phubang.9

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064183532260


Ngọc Nữ Beauty ảnh 1
Ngọc Nữ Beauty
Ngọc Nữ Beauty ảnh 2
Ngọc Nữ Beauty
Ngọc Nữ Beauty ảnh 3
Ngọc Nữ Beauty
Top 8
(có 0 lượt vote)

1998’s Nail

Cũng là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các cô nàng tại Long Khánh, 1998’s Nail luôn mang đến những mẫu nail đẹp và ấn tượng, theo kịp xu hướng. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, đó là tất cả những gì có thể mô tả về bộ sưu tập các mẫu nail tại đây. Vậy nên, một khi đến với nơi này, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, để từ đó thể hiện một cách độc đáo cho style riêng của mình.


1998’s Nail luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, 1998’s Nail hoàn toàn có đủ sức để giúp đỡ bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, thú hoang dã hay phim hoạt hình ngộ nghĩnh.


Nếu bạn là người thích những hoạ tiết đơn giản và màu sắc đầy ngẫu hứng thì yên tâm đến với 1998’s Nail bạn sẽ có một bộ móng nổi bật và ấn tượng theo sở thích của mình. Ngoài lĩnh vực làm đẹp, 1998’s Nail còn liên tục tuyển sinh các khoá học nails chuyên nghiệp tổng hợp từ cơ bản tới nâng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức chi phí hợp lý, đảm bảo dạy học sinh sát sao cho đến khi ra nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Hoàng Diệu, Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0339 182 723

Email: Thuongmini9811@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082675814476


1998’s Nail ảnh 1
1998’s Nail
1998’s Nail ảnh 2
1998’s Nail
1998’s Nail ảnh 3
1998’s Nail
Top 9
(có 0 lượt vote)

Huyền Nail

Huyền Nail cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai hiện nay. Khi nói về bộ sưu tập mà Huyền Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại.

Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở đây sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một cô thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Huyền Nail như một thói quen.


Ngoài ra khi đến với Huyền Nail, điều trước tiên mà bạn có thể cảm nhận được đó chính là sự nhiệt tình, vui vẻ, cởi mở của chủ tiệm, mang đến một cảm giác rất thân thiện và được phục vụ như một vị thượng đế thực sự. Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa đến Huyền Nail làm để có ngay một bộ móng lộng lẫy, xinh đẹp thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0949 203 049

Facebook: https://www.facebook.com/bich.huyen.986

Fanpage: https://www.facebook.com/nail.huyen.9279


Huyền Nail ảnh 1
Huyền Nail
Huyền Nail ảnh 2
Huyền Nail
Huyền Nail ảnh 3
Huyền Nail
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ làm nail siêu đẹp và chất lượng tại Long Khánh, Đồng Nai. Hi vọng rằng những chia sẻ của Alltop có thể giúp ích cho các bạn trong việc chọn ra một địa chỉ phù hợp với mình nhất để tân trang cho bộ nail của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .