Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai

7319

Làm đẹp luôn được xem là một nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được...xem thêm ...

Top 0
(có 15 lượt vote)

Ngân Beauty

Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Ngân Beauty chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top các tiệm làm nail đẹp nhất Trảng Bom, Đồng Nai. Các mẫu nails tại đây mang phong cách độc đáo, hợp thị hiếu thẩm mỹ khách hàng. Đặc biệt Ngân Beauty luôn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend và cũng vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


Khách hàng tới với Ngân Beauty không khỏi hài lòng và không ngần ngại đánh giá 5 sao trên fanpage. Từ tác phong tới thái độ phục vụ đều vô cùng chuyên nghiệp. Có người chia sẻ rằng: "Nếu đã có cơ hội đến với Ngân Beauty, chắc chắn bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải quay lại thêm nhiều lần nữa". Thế mới biết dịch vụ tại Ngân Beauty được lòng các tín đồ làm đẹp đến mức nào. Không chỉ dừng lại ở những mẫu mã nail thông thường, Ngân Beauty còn thực hiện cả những kĩ thuật vẽ móng sắc sảo, tỉ mỉ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.

Quy trình làm nail tại Ngân Beauty được tiến hành hết sức bài bản:

  • Tư vấn kiểu dáng và thiết kế mẫu móng phù hợp với khách hàng.
  • Xử lý móng ban đầu, ủ móng, đưa móng về nguyên trạng.
  • Chăm sóc móng, nhặt da kỹ càng.
  • Sửa dáng và làm mịn bề mặt móng.
  • Sơn GEL trơn tạo kiểu chuyên nghiệp.
  • Xoa bóp thả lỏng bằng kem dưỡng da thiên nhiên.
  • Phục hồi móng và giữ cho móng bóng sáng bằng tinh dầu cao cấp.
  • .......

Tại Ngân Beauty, các mẫu vẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng hoặc gợi ý từ nhân viên. Các mẫu được vẽ ngẫu nhiên, nét vẽ mảnh mai thanh thoát, đảm bảo độc lạ, không trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào khác. Đây cũng là điểm cộng của Ngân Beauty. Tiệm còn liên tục cập nhật những mẫu móng mới từ vuông, tròn tới oval, móng ngắn, dài, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Ngân Beauty thực sự là điểm đến lý tưởng cho nàng mê làm đẹp, đừng ngần ngại mà hãy ib Ngân Beauty nhanh để được tư vấn cụ thể hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Quảng Biên, Xã Quảng Tiến, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0393 199 397

Fanpage: https://www.facebook.com/lee.linda.9862273

Ngân Beauty ảnh 1
Ngân Beauty
Ngân Beauty ảnh 2
Ngân Beauty
Top 1
(có 3 lượt vote)

Huyền Nail

Huyền Nail sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những ai mong muốn có được bộ móng lung linh để xuất hiện trong những sự kiện nổi bật hoặc đơn giản chỉ là muốn làm mới mình. Huyền Nail sở hữu hàng loạt màu sơn của những thương hiệu đình đám nổi tiếng, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Từ khâu chọn lựa sản phẩm cho tới việc mix chúng ra sao cho đẹp mắt đều được Huyền Nail nghiên cứu hết sức kĩ lưỡng.


Đến với Huyền Nail, các màu sơn và thiết kế nail luôn được tiệm thường xuyên cập nhập và chỉnh chu trong từng thiết kế, đem đến sự hài lòng cao nhất cho hội chị em mê làm đẹp cũng như uy tín của tiệm. Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Huyền Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.


Ngoài sơn, tất cả sản phẩm kem dưỡng móng, dung dịch tẩy sơn... nhà Huyền Nail đều được chiết xuất từ các thành phần lành tính, cam kết an toàn cho sức khoẻ, thậm chí có thể dùng cho các đối tượng nhạy cảm nhất như bà bầu và em bé. Quan trọng là độ bền của mỗi bộ móng cao, nước sơn không nhanh bị bong tróc, nối móng, đắp gel,... đều được thao tác cẩn thận để không làm hư tổn đến móng thật của khách hàng. Hơn thế nữa, phải kể đến công đoạn lấy da được thực hiện bằng công nghệ không dùng kiềm, không gây đau, chảy máu, nhiễm trùng như nhặt da thông thường. Bởi quy trình làm đẹp tại Huyền Nail luôn được đánh giá cao về độ an toàn trong chăm sóc móng, tất cả những vật dụng như kềm, dũa,… đều được khử trùng


Sứ mệnh của Huyền Nail không chỉ là giúp cho các bạn khách hàng trở lên xinh đẹp hơn, tự tin hơn thông qua các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng tốt nhất mà còn là nơi để cho các bạn nghĩ tới và muốn đến để thư giãn, nghỉ ngơi cùng người thân yêu, tụ tập bạn bè và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Gọi đặt lịch đến cơ sở Huyền Nail ngay và liền để tậu ngay một bộ móng thật "ăn ảnh" nha nàng ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1426 Ấp Trà Cổ Quốc Lộ 1A, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 042 646

Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuyen.huyen.902

Huyền Nail ảnh 1
Huyền Nail
Huyền Nail ảnh 2
Huyền Nail
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Kỳ Duyên Nails

Thật là một sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai mà lại bỏ qua Nguyễn Kỳ Duyên Nails. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn tiên tiến. Đảm bảo, khi đến với Nguyễn Kỳ Duyên Nails bạn sẽ sỡ hữu mẫu nail cá tính và độc đáo, nổi bật nên phong cách chính bạn.


Với những đường nét vẽ tinh tế, có hồn, cách pha màu đẹp chuẩn từ những thương hiệu nước sơn uy tín, đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, giúp tạo nên sự khác biệt giữa Nguyễn Kỳ Duyên Nails và những cửa tiệm khác. Thế mạnh của Nguyễn Kỳ Duyên Nails là nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và trầm trồ trước những thiết kế tỉ mỉ, đặc sắc, chúng không đơn thuần chỉ là một bộ móng nữa mà là cả một tác phẩm nghệ thuật


Quy trình làm móng tại Nguyễn Kỳ Duyên Nails hết sức cẩn thận từ vệ sinh, làm sạch móng tới vẽ móng. Tất cả đều đảm bảo sạch, an toàn. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân yêu là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù hiện tại khu vực có nhiều địa điểm làm đẹp khác mọc lên như nấm. Hơn thế nữa, kinh nghiệm gắn bó với nghề lâu năm cũng là điểm mạnh của Nguyễn Kỳ Duyên Nails


Luôn lắng nghe và thấu hiểu cho nhu cầu làm đẹp của mọi người nhất là phái nữ, Nguyễn Kỳ Duyên Nails luôn cố gắng không ngừng trau dồi, học hỏi kinh nghiệm và cập nhập kịp xu thế làm đẹp đổi mới từng ngày để phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và vẹn toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0786 809 292

Fanpage: https://www.facebook.com/Kyduyen00

Nguyễn Kỳ Duyên Nails ảnh 1
Nguyễn Kỳ Duyên Nails
Nguyễn Kỳ Duyên Nails ảnh 2
Nguyễn Kỳ Duyên Nails
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mau Neo

Không nằm ngoài danh sách này, Mau Neo cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Trảng Bom, Đồng Nai hiện nay. Tại đây, các mẫu nail hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. 


Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Mau Neo luôn phát huy tối đa khả năng design từ cọ nét, design nâng cao như tạo hình hoa thuỷ tinh, nơ thuỷ tinh, hoa gel khô,... hay đắp móng bột, móng gel,... tất cả đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái.


Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Mau Neo bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.

Vì sao Nail nhà Mau Neo gây nghiện đến thế?

  • Màu sơn được nhập từ các nguồn xuất xứ rõ ràng, đa dạng, chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cấp chứng chỉ trước khi phục vụ khách hàng.
  • Quy trình làm da, làm móng vệ sinh đúng chuẩn từ A đến Z
  • Giá thành hết sức cạnh tranh

Mau Neo luôn dẫn đầu xu hướng, cập nhật mẫu mã liên tục chính vì thế có rất nhiều những màu sơn lạ mắt và sáng tạo, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. "Nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật", đây là điều mà Mau Neo luôn mong muốn đem tới, vậy nên những cô gái xinh đẹp ơi! Không có lý do gì để không gạt bỏ hết những bộn bề bên ngoài, tới Mau Neo thư giãn và chăm sóc bộ móng của mình ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hùng Vương đối diện cafe Chân Tình, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0965 749 852

Fanpage: https://www.facebook.com/mau.neo

Mau Neo ảnh 1
Mau Neo
Mau Neo ảnh 2
Mau Neo
Top 4
(có 0 lượt vote)

NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY

Làm đẹp cho đôi bàn tay đã khó, chọn nơi uy tín để gửi gắm niềm tin càng là vấn đề nan giải. Bởi, làm Nail không chỉ đẹp mà còn phải khoẻ, giá không chỉ “hạt dẻ” mà chất lượng dịch vụ còn phải vượt trội, không gian tuy không quá rộng nhưng đủ thoáng mát, ấm áp, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY trở thành điểm đến yêu thích của tín đồ mê cái đẹp tại Trảng Bom, Đồng Nai.


Vẫn là đính đá, là sơn gel, vẽ móng... nhưng qua bàn tay của các thợ của NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY, các tác phẩm đều trở nên hoàn mỹ vô cùng. Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh, không đụng hàng.


Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng. Đây còn là địa chỉ khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh trước và trong dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Tất cả các quy trình sơn và vẽ móng tại NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản.


Nhân viên tại đây luôn thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho bạn những gì bạn cần hay thắc mắc. Đặc biệt, tại NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY các màu sơn với bảng màu đi đầu xu hướng của năm lên màu chuẩn hay các nguyên vật liệu để làm nail cho khách hàng đều được cửa hàng nhập từ những thương hiệu lớn và uy tín. Do đó, đến với NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao đôi tay, chân của mình cho nhân viên và tận hưởng kết quả tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 2/9. Khu phố 4. Thị trấn Trảng Bom. Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0931 876 301

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100005122966276
  • https://www.facebook.com/thaothao25071995
NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY ảnh 1
NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY
NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY ảnh 2
NGUYỄN THẢO BEAUTY ACADEMY
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thuý Nail

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ làm nail đẹp, độc, lạ. Đừng vội lo lắng, hãy để Thuý Nail giúp bạn nhé. Thuý Nail, một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ tại Trảng Bom, Đồng Nai.


Thuý Nail có thế mạnh ở những mẫu vẽ cầu kì, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao mới có thể thực hiện được. Khi nhìn vào tác phẩm nhà Thuý Nail, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về độ tỉ mỉ cũng như tinh xảo của tác phẩm, thực sự đặc biệt khó có thể trộn lẫn với những địa chỉ khác. Trên nền móng bé xinh nhỏ xíu, nhân viên sẽ gắn đá, vẽ móng hay sơn màu từ móng ngắn, dài cho tới các họa tiết con vật, cây cối...hết sức sinh động. Nhìn vào đó ta thấy chúng chẳng khác gì tác phẩm nghệ thuật mà người sáng tạo ra nó ắt hẳn là một nghệ sỹ. Thuý Nail không lặp đi lặp lại những mẫu mã thông thường, ngược lại tiệm thường xuyên cập nhật và tạo nên những mẫu mới phù hợp với trend, và bắt kịp những xu hướng hot nhất trên thị trường.


Vì sao không nên bỏ lỡ Thuý Nail:

  • Mẫu mã đa dạng bắt kịp thị hiếu
  • Chế độ hậu mãi tốt
  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
  • Quy trình chăm sóc da và móng sạch, an toàn.
  • Mẫu mã đa dạng bắt kịp thị hiếu.
  • ......

Tại Thuý Nail có khá nhiều chương trình ưu đãi được cập nhật liên tục nên bạn đừng quên lướt nhẹ trang Facbook của tiệm để biết thêm thông tin hoặc gọi điện để được tư vấn trước khi đặt lịch hẹn nhé. Với các chị em kỹ tính,Thuý Nail chắc chắn là lựa chọn ưu tiên bởi đi kèm với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn hướng đến khách hàng đầu tiên. Một trong những điểm cộng khác của Thuý Nail là không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí đơn giản tạo nên sự thoải mái cho bạn mỗi khi bước vào. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng mà bạn có thể lưu lại để ghé khi có nhu cầu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Quảng Tiến, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0389 961 409

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/tay.su.9212
  • https://www.facebook.com/pages/Hair%20salon%20Th%C3%BAy%20Ng%C3%A2n/101335962744070/
Thuý Nail ảnh 1
Thuý Nail
Thuý Nail ảnh 2
Thuý Nail
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhím Nail

Muốn có bộ móng sang xinh đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Nhím Nail tiệm nail ở Trảng Bom, Đồng Nai đang gây sốt xình xịch. Với không gian Beauty Room nhỏ nhắn, xinh xắn Nhím Nail là địa điểm làm đẹp thoải mái cho mọi cô nàng. Hội tụ đủ combo các dịch vụ làm đẹp: nail, spa,... cho nàng thỏa sức yêu chiều bản thân, đội ngũ nhà Nhím Nail sẽ chăm sóc sắc đẹp cho bạn.


Chúng ta đều biết đôi tay, đôi chân nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nhím Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một những người thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng đường nét vẽ điêu luyện, sắc thái đậm nhạt của màu sơn được kết hợp hoàn hảo, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được. Màu sơn được chọn lựa kĩ càng từ những thương hiệu uy tín.


Đặc biệt, nhân viên của tiệm còn là những người đầy lòng nhiệt tình, luôn niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết, tận tâm của nhân viên trong toàn bộ quá trình từ khâu tư vấn đến các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp. Nhím Nail luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến đây và phải nghĩ ngay đến Nhím Nail nếu bạn có nhu cầu làm đẹp cho bộ móng.


Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh- độc- lạ" , đó chính là điều mà mỗi người thợ tại đây luôn cố gắng đạt được, vừa để khẳng định thương hiệu cho Nhím Nail mà cũng vừa đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, dù là người khó tính nhất. Ngoài ra, tại đây còn Nhím Nail mở rất nhiều các chương trình khuyến mãi khác nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: (gần nhà sách Tây Hoà), Đường Tây Hoà 05, Lộc Hoà, Tây Hoà, Trảng Bom, Đồng Nai.

Điện thoại: 0374 125 141

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/heo.janely.9
  • https://www.facebook.com/BEAUTYROOM.2022/
Nhím Nail ảnh 1
Nhím Nail
Nhím Nail ảnh 2
Nhím Nail
Trên đây là danh sách các tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Trảng Bom, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm tiệm nail đẹp và chất lượng nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/