Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Thanh Hoá

8104

Làm nail là sở thích của đông đảo chị em phụ nữ. Trước nhu cầu tăng cao, rất nhiều tiệm nail đi vào hoạt động để có thể “chiều lòng” yêu cầu của tất cả...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mi Lê Nails

Bên cạnh việc chăm sóc da mặt thật mịn màng, giữ một mái tóc thật suôn mượt, đầu tư vào những bộ cánh sang chảnh, những đôi giày chuẩn xịn, là con gái nhất định đừng quên đi đôi bàn tay của chúng mình cũng cần được bảo vệ. Một bàn tay đẹp, thon gọn, được design xinh xắn sẽ là điểm cộng to đùng cho các nàng tỏa sáng.


Mi Lê Nails là một trong những tiệm nail tại Thanh Hóa được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích. Tiệm chuyên về các dịch vụ làm móng, design, sơn móng và vẽ móng theo yêu cầu của khách hàng. Để theo đúng tính cách và khí chất của riêng mình, bạn có thể thỏa thích lựa chọn hoặc tự sáng tạo riêng một bộ móng ưng ý. Đặc biệt, các loại sản phẩm như dụng cụ làm nail, máy hơ móng, màu sơn,... đều đảm bảo chất lượng, cam kết an toàn.


Tại Mi Lê Nails bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ nổi bật của các mẫu nail đẹp mê ly. Từ những mẫu nail xinh nhẹ nhàng, 3D, sơn mờ, sơn thạch hot hit, sơn nhũ, bling bling, họa tiết lấp lánh. Ngoài ra, tiệm còn rất nhiều mẫu bắt trend hot nhất theo phong cách hiện đại. Từ những màu sơn nhẹ nhàng hay nổi bật nhấn nhá thêm phụ kiện charm Hàn, đính đá, ẩn xà cừ, ombre,... mang đến vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng cho đôi bàn tay ngọc ngà của bạn.


Không khí đang dần chuyển sang mùa hè. Bạn đã update phong cách thời trang nail theo mùa của mình chưa? Nếu chưa, hãy nhanh chóng ghé đến Mi Lê Nails để có ngay cho mình một bộ nail đón hè nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 133 Ngô Thì Nhậm, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 0974 796 565

Facebook: https://www.facebook.com/lengocmi.kungoogle.9

Mi Lê Nails ảnh 1
Mi Lê Nails
Mi Lê Nails ảnh 2
Mi Lê Nails
Top 1
(có 0 lượt vote)

CIANA Nails

Được rất nhiều chị em tại Thái Nguyên yêu thích bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình sơn móng, vẽ móng, làm đẹp móng cũng như chăm sóc móng theo style Hàn Quốc, CIANA Nails sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


Với CIANA Nails, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp của nơi này. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết độc đáo theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh, mixcharm, caro, hồng loang hay ẩn ren, ẩn kim tuyến với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để CIANA Nails thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.


Mức giá tại CIANA Nails thuộc tầm trung, không quá mắc và xứng đáng với những trải nghiệm tuyệt vời mà CIANA Nails mang lại. Máy móc và cả những loại sơn mà nơi đây sử dụng đều từ những thương hiệu lớn, có hiệu quả và ưu tiên yếu tố "thơm" lên hàng đầu. Nhất định khiến cho mọi cô gái sau khi bước ra từ cánh cửa của nhà CIANA Nails, sẽ phải thật xinh và cuốn hút từ móng tay tới móng chân.


Ghé ngang CIANA Nails thư giãn và tán gẫu xã Stress cho mình bằng một bộ móng xinh thật xinh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Lê Thị Hoa, P.Lam Sơn, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0763 365 555

Facebook: https://www.facebook.com/phuongnails95

Fanpage: https://www.facebook.com/ciana.nail

Instagram: https://www.instagram.com/ciana.nail/

CIANA Nails ảnh 1
CIANA Nails
CIANA Nails ảnh 2
CIANA Nails
Top 2
(có 0 lượt vote)

Liên Lê Nail

Muốn có bộ móng sang xinh đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Liên Lê Nail – tiệm nail ở Thanh Hóa đang gây sốt xình xịch.


Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, gắn phụ kiện, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập của Liên Lê Nail như ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá. 


Quy trình sơn và vẽ móng tại Liên Lê Nail được chuyên viên có kỹ thuật cao thực hiện và chăm sóc rất kỹ qua từng bước: làm sạch móng và sửa kiểu dáng móng, sơn và trang trí theo yêu cầu, cuối cùng là dưỡng móng. Ngoài ra, phong cách làm việc và thái độ phục vụ của Liên Lê Nail rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở chắc chắn đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


Ngoài dịch vụ nailcare, Liên Lê Nail còn phục vụ nhu cầu muốn làm mới cửa sổ tâm hồn của các bạn nữa đó. Phải công nhận rằng, nối mi tại Liên Lê là một thứ gì đó rất đã, bởi vì chỉ cần nằm xuống, nhắm mắt và… sau đó là tỉnh dậy là đã có ngay một ánh mắt hút hồn với bờ mi cong điệu đà rồi. Nơi đây còn đào tạo nghề cho các bạn có đam mê nghề làm đẹp nữa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191A Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0963 369 061

Facebook: https://www.facebook.com/lien.quynh.39750

Liên Lê Nail ảnh 1
Liên Lê Nail
Liên Lê Nail ảnh 2
Liên Lê Nail
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xully Nails

Nhắc đến địa chỉ làm nail hàng đầu Thanh Hóa thì chắc chắn không thể không nhắc đến Xully Nails. Với nhiều tác phẩm đẹp và được khách hàng ưa thích, đánh giá cao. Tiệm luôn mang đến cho bạn những mẫu nail với cách trang trí đầy ấn tượng và sáng tạo.


Khách hàng đến đây sẽ được nhân viên đánh giá dáng vẻ của móng, từ đó tư vấn về dịch vụ có thể thực hiện. Một điểm cộng lớn cho dịch vụ làm nail tại đây chính là sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn. Điều đó góp phần tạo nên bộ móng khỏe đẹp và quyến rũ mà Xully Nails muốn mang đến cho các khách hàng thân thương của mình. Không chỉ thường xuyên cập nhật các mẫu nail theo xu hướng, tiệm còn sáng tạo các mẫu nail sao cho phù hợp với sở thích và ngoại hình của mỗi khách hàng. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Đặc biệt, các loại sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, cam kết an toàn.


Bên cạnh đó, với không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi và tiện ích của Xully Nails chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhờ đó xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238 Lê Lai, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0977 695 386

Facebook: https://www.facebook.com/lananh.vit

Xully Nails ảnh 1
Xully Nails
Xully Nails ảnh 2
Xully Nails
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hồng Nhung Nail Design

Vào những dịp đặc biệt, ngoài quần áo, màu da, mái tóc thì phụ nữ muốn xinh đẹp và trẻ trung. Makeup cho bộ móng cũng được nhiều người quan tâm và là một phần không thể thiếu trong việc tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thu hút và quý phái của người phụ nữ.


Nếu bạn cần tư vấn, tìm một địa chỉ làm nail đẹp thì Hồng Nhung Nail Design sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo trong bài viết này. Ở Hồng Nhung Nail, chị em dễ dàng có một bộ móng đẹp từ kiểu dễ thương nhẹ nhàng cho đến sang trọng, độc đáo.


Hồng Nhung Nail còn được lòng chị em qua các điểm sau:

  • Tiệm thường xuyên cập nhật các xu hướng làm nail mới nhất, đẹp nhất trên thị trường
  • Thợ làm nail giỏi, khéo tay đảm bảo cho khách hàng bộ móng đẹp sắc sảo
  • Quy trình làm nail cẩn thận, tỉ mỉ
  • Mẫu sơn đều được đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm
  • Giá cả hợp lí, phải chăng

Với những ưu điểm trên, chắc chắn rằng Hồng Nhung Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như nỗi buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0977 892 332

Facebook: https://www.facebook.com/nhung.nu.1

Hồng Nhung Nail Design ảnh 1
Hồng Nhung Nail Design
Hồng Nhung Nail Design ảnh 2
Hồng Nhung Nail Design
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nail Yen Meo

Nail Yen Meo là tiệm nail uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm nail, Nail Yen Meo tự tin mang đến cho các phái nữ những tác phẩm đẹp nhất.


Uy tín của Nail Yen Meo được tạo dựng từ dịch vụ đa dạng và chất lượng. Đến với tiệm, chị em có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc móng tay, móng chân, sau đó làm đẹp móng với kỹ thuật sơn gel, sơn thạch, ombre, vẽ loang, ẩn hoa khô, ẩn xà cừ… Trường hợp móng thật ngắn, dễ gãy, yếu, tiệm có thực hiện đắp móng để chị em có cơ hội sở hữu những bộ nail thời thượng, nổi bật. Nếu muốn bộ nail trở nên cá tính hơn, có thể sử dụng kỹ thuật tráng gương, đính đá, full hoa siêu bền và thêm các phụ kiện theo sở thích.


Bên cạnh đó Nail Yen Meo cập nhật nhanh các xu hướng làm nail mới để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Dù là mẫu nail tối giản, thanh lịch hay các mẫu phức tạp, đòi hỏi phải sử dụng các kỹ thuật phức tạp, Nail Yen Meo đều có thể đáp ứng.


Nail Yen Meo còn có điểm cộng là đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Bảng giá dịch vụ hợp lý, được niêm yết rõ ràng. Chính bởi vậy nơi đây nhận được sự tin cậy của rất nhiều khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phường Trường Thi, TP. Thanh Hoá (gần chùa Thanh Hà)

Điện thoại: 0945 939 333

Facebook: https://www.facebook.com/yen.nguyenthihoang.756

Nail Yen Meo ảnh 1
Nail Yen Meo
Nail Yen Meo ảnh 2
Nail Yen Meo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thư Trang Beauty

Muốn có bộ móng sang xinh đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Thư Trang Beauty – tiệm nail ở Thanh Hóa đang gây sốt xình xịch.


Như những chú "ong thợ" chuyên nghiệp chăm chỉ, khách hàng đến đây sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và tỉ mỉ thực hiện từng công đoạn làm đẹp. Đa phần các mẫu nail tại Thư Trang Beauty đều khá đáng yêu, lung linh thích hợp với những cô nàng đỏng đảnh và tinh nghịch. Tuy nhiên nếu có yêu cầu, tiệm cũng sẽ giúp bạn sở hữu mẫu nail tối giản hoặc cá tính phù hợp với tính cách. Để rồi cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Thư Trang Beauty như một thói quen, thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt.


Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng, mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Thư Trang Beauty bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Thư Trang Beauty còn liên tục tuyển sinh các khoá học nails chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức chi phí hợp lý, đảm bảo học viên được trãi nghiệm một cách tốt nhất. Vậy còn lý do gì mà không đến ngay Thư Trang Beauty và làm một bộ móng thật xinh nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162C Tống Duy Tân, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0934 471 152

Facebook: https://www.facebook.com/trang.thu.969

Thư Trang Beauty ảnh 1
Thư Trang Beauty
Thư Trang Beauty ảnh 2
Thư Trang Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khánh Nails & Mi

Khánh Nails & Mi Beauty Center tự hào là thương hiệu làm đẹp thuộc top đầu của tỉnh Thanh Hóa. Với trang thiết bị hiện đại, giá thành hợp lý, cơ sở luôn mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng. Cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ chính như nail, mi, makeup, gội đầu dưỡng sinh, phun xăm thẩm mỹ,...


Đặc biệt để có ngay cho mình một bộ nail mới, Khánh Nails luôn là địa chỉ mà các bạn nữ nên tham khảo. Bởi tiệm được rất nhiều các cô nàng tin tưởng ưa chuộng ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ. Dù móng xấu cỡ nào chỉ cần đến tiệm cũng sẽ lên đời lung linh đấy. Với ý tưởng phong phú, kết hợp sự sáng tạo của các bạn thợ đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những bộ nails xinh mang phong cách đẹp – độc – lạ sao cho phù hợp với sở thích và ngoại hình của mỗi khách hàng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng mà còn tạo được sự thoải mái cho khách hàng về chuyên môn phục vụ của cửa tiệm. Đến với Khánh Nails, có cảm giác như mình đang ở nhà chứ không phải đang ở tại một nơi xa lạ mà làm đẹp. Thợ nail tại đây rất biết cách để tạo không khí hòa nhã, vui vẻ, luôn hỏi ý kiến và đề cao sở thích của mỗi khách hàng. Chính điều này đã biến Khánh Nails trở thành một nơi nhất định phải trải nghiệm tại Thanh Hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Bến Ngự, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0942 084 789

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008208316709

Khánh Nails & Mi ảnh 1
Khánh Nails & Mi
Khánh Nails & Mi ảnh 2
Khánh Nails & Mi
Trên đây là top Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Thanh Hoá mà Alltop đã gửi đến các bạn. Với kinh nghiệm lâu năm và sự tận tâm phục vụ, hy vọng sẽ giúp phái đẹp chọn được địa chỉ chất lượng và uy tín nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .