Top 9 Tiệm làm nail uy tín và chất lượng nhất Lạng Sơn

982

Hiện nay, nhu cầu làm móng đẹp ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng có nhu cầu chăm sóc bộ móng của mình. Vậy tại Lạng Sơn, đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

MYMY NailRoom

MYMY NailRoom luôn là một trong những địa chỉ làm nail chuyên nghiệp tại TP. Lạng Sơn. Với kinh nghiệm trong nhiều năm làm nghề nail, kĩ thuật viên tại đây luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi được tư vấn và lựa chọn mẫu nail ưng ý, bạn sẽ được kĩ thuật viên chăm sóc móng và mang về bộ nail xinh đẹp.


Mỗi mẫu nail luôn được MYMY NailRoom chăm chút cẩn thận đến từng đường nét. Đặc biệt, MYMY NailRoom cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng mới và tung ra những bộ sưu tập theo mùa, theo trend giúp chị em khỏi lo bí ý tưởng mỗi khi đến tiệm. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cần hay phong cách mong muốn cho bộ nail của mình, MYMY NailRoom sẽ luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho các khách hàng.


Ngoài dịch vụ làm nail chất lượng, MYMY NailRoom còn thường xuyên chiêu sinh và tổ chức các khóa học đào tạo nghề nail. Các bạn có nhu cầu học nail chuyên nghiệp có thể liên hệ với MYMY NailRoom để biết thêm chi tiết về khóa học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiot 52 Phùng Chí Kiên, Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0973 324 886

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100083127351085

MYMY NailRoom ảnh 1
MYMY NailRoom
MYMY NailRoom ảnh 2
MYMY NailRoom
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trang Xíu Nail Lounge

Trang Xíu Nail Lounge là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn sở hữu những bộ nail xinh xắn. Dù là phong cách quyến rũ, sang chảnh hay dễ thương, nhí nhảnh, Trang Xíu Nail Lounge đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Đến với Trang Xíu Nail Lounge, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được kiểu dáng nail phù hợp nhất với tính chất công việc cũng như phong cách thường ngày. Trang Xíu Nail Lounge luôn tràn đầy những ý tưởng phong phú, kết hợp sự sáng tạo của các kĩ thuật viên, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những bộ nails phù hợp với sở thích và ngoại hình nhưng vẫn hợp thời trang xu hướng hiện đại.


Với đội ngũ kĩ thuật viên tỉ mỉ, cẩn thận, giàu kinh nghiệm, Trang Xíu Nail Lounge chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Đó chính là lí do tại sao Trang Xíu Nail Lounge luôn thu hút được sự yêu mến của cả những vị khách khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 473 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn (đối diện HDBANK)
  • 81 Phai Vệ, TP. Lạng Sơn (lối rẽ Tinh Dầu)

Điện thoại: 0389 886 997

Facebook: facebook.com/TrangXiuNailLounge

Trang Xíu Nail Lounge ảnh 1
Trang Xíu Nail Lounge
Trang Xíu Nail Lounge ảnh 2
Trang Xíu Nail Lounge
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lnails

Lnails được biết đến không chỉ mang đến sự hài lòng bằng các mẫu nail độc đáo và ấn tượng mà còn tạo được sự thoải mái cho khách hàng về chuyên môn phục vụ khi sử dụng dụng các dịch vụ tại đây. Đến với Lnails, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí hòa nhã, vui vẻ, được tư vấn mẫu nail phù hợp và đề cao sở thích của mỗi khách hàng.


Bên cạnh dịch vụ làm nail, Lnails còn cung cấp các dịch vụ khách như nối mi, uốn mi chuyên nghiệp. Ngoài ra, Lnails cũng thường xuyên tổ chức các lớp học đào tạo, cập nhật xu hướng làm nail cho các học viên có nhu cầu học từ cơ bản đến nâng cao hay chuyên sâu về lĩnh vực làm nail.


Lnails cũng tuyển sinh và đào tạo các lĩnh vực như:

  • Nối mi (nối mi classic, nối thiết kế, katun, volum, mắt mèo, đuôi cá,…)
  • Gội đầu massage thư giãn
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Uốn mi
  • Chà gót chân, massage chân

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 16 ngõ 760 Bà Triệu cũ, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0357 710 228

Facebook: facebook.com/hoang.loan.5070

Lnails ảnh 1
Lnails
Lnails ảnh 2
Lnails
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phương Anh Nails

Phương Anh Nails luôn là địa chỉ khiến không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những vị khách khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Đến với Phương Anh Nails, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ và tận tâm trong từng đường nét, từ cọ nét, nail thiết kế theo phong cách Hàn Quốc cho tới nail thiết kế nâng cao như tạo hình nhũ thuỷ tinh, đá, xà cừ,... hay đắp móng bột, móng gel,... đều mang đến cho bạn vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng cho đôi bàn tay ngọc ngà.


Tại Phương Anh Nails, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Bên cạnh dịch vụ làm nail, Phương Anh Nails còn là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng yêu thích. Tất cả các dịch vụ tại đây, từ cơ bản đến cao cấp đều được kĩ thuật viên thực hiện một cách thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Nếu bạn còn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail uy tín, chất lượng, sử dụng các loại sơn và gel an toàn thì chắc chắn Phương Anh Nails chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Trần Hưng Đạo, P. Chi Lăng, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0359 714 538

Facebook: facebook.com/phuonganh.hoang.3954

Phương Anh Nails ảnh 1
Phương Anh Nails
Phương Anh Nails ảnh 2
Phương Anh Nails
Top 4
(có 0 lượt vote)

Như Ngọc Spa

Như Ngọc Spa được biết đến là tiệm làm nail chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Tất cả các loại sơn và phụ kiện để phục vụ làm nail đều được Như Ngọc Spa lựa chọn kĩ càng và đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


Bảng giá một số dịch vụ nail tại Như Ngọc Spa:

  • Sơn trơn tay: 100.000 VND
  • Sơn trơn chân: 80.000 VND
  • Móng up: 180.000 VND
  • Móng gel: 250.000 VND - 300.000 VND
  • Đầu móng trắng: 150.000 VND
  • Mắt mèo: 130.000 VND

Như Ngọc Spa luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Ngoài làm nail, Như Ngọc Spa còn cung cấp một số dịch vụ khác như gội đầu dưỡng sinh, massage mặt, massage body,... với giá cả phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Chu Văn An, TP. Lạng Sơn (đối diện ngõ Tùng Lâm)

Điện thoại: 0989 450 339 & 0814 261 143

Facebook: facebook.com/christina.lalle

Như Ngọc Spa ảnh 1
Như Ngọc Spa
Như Ngọc Spa ảnh 2
Như Ngọc Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Thủy Nails

Hoàng Thủy Nails sẽ giúp bạn sở hữu những bộ nail xinh như mong muốn với chất lượng tuyệt vời cùng giá cả phù hợp. Đến với Hoàng Thủy Nails, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ lưỡng để chọn ra được mẫu nail ưng ý nhất, từ đó, kĩ thuật viên làm nail sẽ tiến hành chăm sóc móng và tạo ra những bộ nail đẹp cho khách hàng của mình.


Bên cạnh cung cấp dịch vụ làm nail, Hoàng Thủy Nails còn thường xuyên tuyển sinh và tổ chức các khóa học với cam kết:

  • Dạy đến khi thành thạo ra nghề.
  • Dạy lý thuyết và kinh nghiệm thực tế một kèm một.
  • Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, dạy có tâm, 100% tuyệt đối không giấu nghề.
  • Được hỗ trợ, tư vấn setup mở tiệm khi có nhu cầu.
  • Môi trường học tập thoải mái, khơi nguồn sáng tạo.
  • Luôn được giáo viên cập nhật những xu hướng mới nhất kể cả sau khi ra nghề.

Đặc biệt, Hoàng Thủy Nails luôn sử dụng những nguyên vật liệu làm nail chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Hoàng Thủy Nails chắc chắn sẽ đem lại chất lượng dịch vụ khiến bạn cảm thấy hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Nhị Thanh, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0986 522 191

Facebook: facebook.com/hoangthuy121291

Hoàng Thủy Nails ảnh 1
Hoàng Thủy Nails
Hoàng Thủy Nails ảnh 2
Hoàng Thủy Nails
Top 6
(có 3 lượt vote)

MTH.nails

MTH.nails là địa chỉ luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất và tạo ra những mẫu nail làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp. Vì vậy, MTH.nails luôn là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ tại TP. Lạng Sơn. Các bộ nail mà MTH.nails tạo ra không chỉ đẹp mà còn nét căng về độ thẩm mỹ đến từng chi tiết. Tất cả đều được tạo nên bởi đôi bàn tay tỉ mỉ, chau chuốt của kĩ thuật viên tâm huyết và đầy sáng tạo.


Một số dịch vụ nail tại MTH.nails:

  • Sơn gel trơn
  • Nối móng up
  • Đắp bột hoặc gel tuýp
  • Tráng gương móng
  • Trang trí đính phụ kiện
  • ...

Với những bộ nail được làm từ các chất liệu tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khỏe nhưng vẫn có giá cả phải chăng, MTH.nails luôn thu hút được nhiều khách hàng ghé đến và sử dụng dịch vụ. Đến với MTH.nails, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với bộ móng mới xinh đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Chu Văn An, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0964 208 996

Facebook: facebook.com/koinailsalon

MTH.nails ảnh 1
MTH.nails
MTH.nails ảnh 2
MTH.nails
Top 7
(có 2 lượt vote)

Lan Beauty

Lan Beauty là một trong những địa chỉ làm nail được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng tại TP. Lạng Sơn. Đến với Lan Beauty, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và tỉ mỉ để chọn được những mẫu nail đẹp nhất. Nhân viên cũng sẽ thực hiện từng công đoạn làm đẹp cẩn thận để tạo nên được bộ móng chỉn chu nhất.


Tại Lan Beauty, những mẫu nail thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng,... luôn là sự lựa chọn hàng đầu và được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, Lan Beauty vẫn có những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu với các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ, hiện đại và độc đáo.


Ngoài dịch vụ làm nail uy tín và chất lượng, Lan Beauty còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như nối mi, uốn mi,... với chất lượng tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25B Nguyễn Phi Khanh, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0356 258 194

Facebook: facebook.com/PhamLan894

Lan Beauty ảnh 1
Lan Beauty
Lan Beauty ảnh 2
Lan Beauty
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trang Nhi Nail

Trang Nhi Nail sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, là một trong những tiệm làm móng được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. Lạng Sơn. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm nail tại đây sẽ được ngồi thư giãn trên ghế massage êm ái và thoải mái, chỉ cần chợ đợi một chút là đã sở hữu được bộ nail đẹp.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cẩn thẩn, tỉ mỉ trong từng công đoạn chăm sóc móng, Trang Nhi Nail luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Từ việc tư vấn chọn mẫu nail cho đến các bước sơn móng, vẽ móng,... các kĩ thuật viên tại đây luôn tận tâm và dành hết tâm huyết vào từng sản phẩm.


Đến với Trang Nhi Nail, chắc chắn bạn sẽ có được bộ nail như mong muốn với chất lượng dịch vụ tốt. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail uy tín thì đừng bỏ qua Trang Nhi Nail nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Lê Lợi, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0988 848 248

Facebook: facebook.com/Trangnhinail.net

Trang Nhi Nail ảnh 1
Trang Nhi Nail
Trang Nhi Nail ảnh 2
Trang Nhi Nail
Trên đây là những địa chỉ làm nail uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Lạng Sơn. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Trang Nhi Nail