Top 11 Tiệm nối mi đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

1119

Lông mi ngắn, nhạt màu làm giảm thẩm mỹ của đôi mắt vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật nối mi mắt với mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Wings Lashes - Nối Mi Bóng Tối

Đôi mắt to tròn với hàng mi dày, cong vút là mong ước của đa số các nàng, tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn sở hữu được điều đó. Thấu hiểu nỗi băn khoăn của chị em, Wings Lashes ra đời mang đến vô số giải pháp làm đẹp cho đôi mắt mà tiêu biểu hơn cả đó là nối mi.


Quy trình nối mi đúng chuẩn tại Wings Lashes

  • Nhân viên sẽ xem mắt, mi của bạn, hỏi thăm tình trạng sức khoẻ của mắt bạn trước khi tư vấn
  • Tiệm tiến hành tư vấn cho bạn về các kỹ thuật nối và kiểu dáng phù hợp để bạn dễ lựa chọn
  • Sau khi bạn đã chọn được Kỹ thuật nối (Volume, Katun, Sole Thái) - Kiểu dáng - Độ cong - Độ dày - Độ dài thì bắt đầu tiến hành chuẩn bị Nối Mi Cao Cấp
  • Vệ sinh bờ mi vì mi bạn đi đường nhiễm vi khuẩn cần phải được vệ sinh sạch sẽ.
  • Tiến hành Nối 1 bộ mi làm mới chuẩn được tiến hành trung bình từ 60-90’ tuỳ độ dày mỏng của mi thật
  • Hướng dẫn cách bảo quản mi tại nhà.

Với đội ngũ nhân viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo tại tại ngay cơ sở Wings Lashes cùng với kỹ thuật nối mi công nghệ Tiên Tiến luôn đảm bảo chất lượng chăm sóc tốt nhất cho khách hàng tới nối mi. Chỉ cần đến với Wings Lashes, nàng sẽ sở hữu một hàng mi cong vút, cực kỳ thần thái và đặc biệt là siêu nhẹ nhàng, không hề nặng mắt một chút nào nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 309 Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1800 8154

Email: wingslashes.com

Fanpage: https://www.facebook.com/wingslashes

Wings Lashes - Nối Mi Bóng Tối ảnh 1
Wings Lashes - Nối Mi Bóng Tối
Wings Lashes - Nối Mi Bóng Tối ảnh 2
Wings Lashes - Nối Mi Bóng Tối
Top 1
(có 0 lượt vote)

An Di Beauty

Bạn chưa từng nối mi hoặc đã từng nối nhưng đã bị rụng? Đã bao lâu rồi bạn chưa "tút tát" lại nhan sắc, đặc biệt là đôi mắt của mình? Hãy để An Di Beauty tạo điểm nhấn cho "cửa sổ tâm hồn" của bạn, đánh bay làn mi mỏng, thưa, giúp bạn tự tin với những bộ mi thần thánh.


Đến với An Di Beauty bạn sẽ có vô vàng sự lựa chọn cho đôi mi của mình như:

  • Nối Mi Classic
  • Nối Mi Volume
  • Nối Mi Dưới
  • Mi thiết kế....

Với nhiều năm kinh nghiệm, trở thành chuyên viên nối mi đồng thời cũng là giáo viên có kinh nghiệm dạy dặn trong lĩnh vực nối mi, đến với An Di Beauty hàng mi ngắn, lưa thưa của bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại đây.


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công mình đã có, An Di Beauty thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề, đồng thời đúc rút kinh nghiệm để kỹ thuật nối mi trở nên hoàn hảo hơn. Tiệm cực kỳ đông khách vào những ngày cuối tuần, hoặc vào dịp lễ tết, vì vậy bạn hãy đặt lịch trước để đảm bảo còn chỗ khi qua nhé! Ngoài ra, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là một điểm cộng lớn của An Di Beauty. Còn chờ gì nữa mà không qua An Di Beauty để "tân trang" đôi mắt cho mình, nàng nhỉ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32/22 Đặng Văn Ngữ, F.10, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0905 304 930

Email: nguyennhuhuan1997@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/andibeauty281/?locale=vi_VN

An Di Beauty ảnh 1
An Di Beauty
An Di Beauty ảnh 2
An Di Beauty
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiên Casa nối mi

Tiên Casa nối mi luôn khẳng định mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Lông mi thưa, ngắn, sụp, cộm mi… là nhược điểm thường thấy trên khuôn mặt của nhiều bạn nữ. Tiên Casa nối mi chính là nơi sẽ giải quyết mối bận tâm này cho bạn. Quả thực, không ngoa khi nói rằng nơi đây là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín trên địa bàn Quận Phú Nhuận hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao “mặt tiền” của mình cho Tiên Casa nối mi.


Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Những ưu điểm của Tiên Casa nối mi

  • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất & an toàn nhất.
  • Phong cách nối mi đa dạng & hợp với thời đại
  • Keo nối mi an toàn & phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
  • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
  • Thời gian nối mi khá nhanh.
  • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

Với kỹ thuật Nối mi tỉ mỉ, kì công tại Tiên Casa nối mi thì sau khi nối mi, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật. Tiên Casa nối mi có nhiều loại mi được nhập khẩu sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng từ thanh niên đến trung niên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297/1 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0936 159 834

Email: tiencasa297@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noimiuonmi3d/

Tiên Casa nối mi ảnh 1
Tiên Casa nối mi
Tiên Casa nối mi ảnh 2
Tiên Casa nối mi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hi Nails & Eyelash

Nếu như bạn còn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Quận Phú Nhuận hãy đến với Salon nối mi đẹp mi xinh Hi Nails & Eyelash. Tiệm luôn mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm đến các bạn sinh viên.


Điểm tạo nên sự hài lòng đối với khách hàng của Hi Nails & Eyelash khi nối mi:

  • Không Đau
  • Không Ngứa
  • Không Cộm
  • Không Rụng mi thật
  • Sử dụng keo Hàn quốc 100% ,sợi mi mềm nhẹ
  • Bao dụi
  • Bao rửa mặt
  • Bao đi gió

Hi Nails & Eyelash sở hữu không gian không quá rộng lớn nhưng tất cả được sắp đặt có thứ tự, dụng cụ trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tối đa cho việc làm đẹp của chị em. Quy trình nối mi diễn ra tỉ mỉ, mỗi mắt khách đều có 1 kiểu dáng khác nhau nên trước khi nối nhân viên sẽ tư vấn thật kĩ kiểu dáng phù hợp cho khách, sau khi khách hàng chọn được loại mi ưng ý, chuyên viên sẽ gắn từng sợi mi đảm bảo không quá dày không quá mỏng, mi giả thật lẫn lộn khó phân biệt. Nhờ vậy tạo nên cảm giác tự nhiên, đôi mắt trở nên có hồn hơn. Mỗi sản phẩm từ các loại mi cho đến chất lượng keo nối chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: “Không thể chê vào đâu được”, ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 289 Huỳnh Văn Bánh, P11, Quận Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0937 870 789

Email: tiencasa297@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hinailseyelahs

Hi Nails & Eyelash ảnh 1
Hi Nails & Eyelash
Hi Nails & Eyelash ảnh 2
Hi Nails & Eyelash
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sumi eyelash beauty

Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này các bạn nhất định phải chọn những địa chỉ nối mi chuyên nghiệp để thực hiện bởi nếu chọn nhầm địa chỉ không có tâm, không uy tín những sợi lông mi của bạn sẽ bị rụng và gây ảnh hưởng đến mi mắt. Vì vậy, khách hàng muốn có cho mình bộ mi chất lượng, xinh lung linh hãy đến trải nghiệm dịch vụ nối mi uy tín tại Sumi eyelash beauty nhé


Sumi eyelash beauty cung cấp dịch vụ nối mi với đảm bảo về:

  • Mi nối dày, thưa theo kiểu khách lựa chọn.
  • Áp dụng kỹ thuật nối mi chuẩn công nghệ mới.
  • Fan xoè đều, không chụm.
  • Độ tơi rời dưỡng mi con phát triển.
  • Keo nối mi chính hãng không gây kích ứng mi mắt.

Với bộ mi đẹp chất lượng, thì phải có kỹ thuật giỏi và bên cạnh đó chất lượng sản phẩm rất quan trọng. Vì vậy đến với nhà Sumi eyelash beauty bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nối mi cực chuẩn đến từ các kỹ thuật bắt kịp xu thế của ngành mi hiện nay. Tất cả những thao tác trong quá trình nối mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng, những chiếc mi được tỉ mỉ từng sợi từng chân keo, nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo.


Sumi eyelash beauty tự tin về tay nghề của mình, luôn học hỏi kiến thức và cập nhật xu hướng mới, đem đến dịch vụ nối mi tốt nhất cho khách hàng. Sumi eyelash beauty nơi giúp đôi mắt bạn trở nên lung linh và xinh đẹp hơn. Chỉ một lần trải nghiệm dịch vụ tại Sumi eyelash beauty, bạn sẽ thấy những điều kỳ diệu được tạo nên từ tất cả cố gắng, nỗ lực của tất cả đội ngũ chuyên viên, nhân viên ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 418 Phan Xích Long, P2, Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0969 005 563

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083355590138&locale=vi_VN

Sumi eyelash beauty ảnh 1
Sumi eyelash beauty
Sumi eyelash beauty ảnh 2
Sumi eyelash beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Takashi Nails&Eyelashes

Takashi Nails&Eyelashes luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em với mong muốn sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ. Sở hữu nhiều dáng mi thần thánh cùng kinh nghiệm lâu năm, chuyên viên nối mi tại đây sẽ sớm "đọc vị" được kiểu mi hợp với khuôn mắt của bạn và tạo ra thiết kế riêng đầy khác biệt.


Sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công các kỹ thuật hiện đại, bên cạnh chuyên viên nối mi giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ tinh tế, Takashi Nails&Eyelashes đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu làn mi cong vút, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn, từ đó làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên. Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật liên tục, Takashi Nails&Eyelashes khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, bị nổi cộm, có thể tự tin đi gió và bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chải chuốt marcara vào mỗi dịp đặc biệt.


Nói người thợ mi tại Takashi Nails&Eyelashes là "chuyên viên chuyên nghiệp" cũng không quá lời chút nào. Bởi mỗi bộ mi được tạo ra đều là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa "kỹ" và "mỹ" đã giúp khách hàng đến với Takashi Nails&Eyelashes sẽ có diện mạo mới vừa tươi trẻ, ấn tượng, vừa rất tự nhiên, đúng với cá tính của mình. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp, kỹ thuật tốt và giá cả mềm, Takashi Nails&Eyelashes không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 462/9 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0908 901 655

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078255223368&locale=vi_VN

Takashi Nails&Eyelashes ảnh 1
Takashi Nails&Eyelashes
Takashi Nails&Eyelashes ảnh 2
Takashi Nails&Eyelashes
Top 6
(có 1 lượt vote)

Emlash Studio

Mặc dù là một phương pháp làm đẹp khá quen thuộc nhưng vẫn còn nhiều chị em thắc mắc liệu nối mi có tốt không, có nên nối mi không. Đừng lo, đến Emlash Studio bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc này.


Trong thời gian vừa qua, Emlash Studio không ngừng tiếp cận công nghệ mới nhất, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Mỗi nơi sẽ có những loại mi giả và cách nối khác nhau, nên tốt nhất khi đến Emlash Studio bạn nên cho thợ nối mi xem một hình mẫu mà bạn muốn, sau đó Emlash Studio sẽ tư vấn các mẫu phù hợp và giá cả để bạn lựa chọn. Chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Emlash Studio là địa chỉ đáng tin cậy.


Nguyên vật liệu nối mi mà Emlash Studio sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe của bạn. Quy trình nối mi nhẹ nhàng, thao tác kĩ lưỡng, từng sợi mi được đặt cẩn thận đúng vị trí, đảm bảo mi dàn đều không quá dày không quá mỏng. Với mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất, Emlash Studio không ngừng nỗ lực cố gắng, luôn học hỏi nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu của của mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0909 586 393

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091251404670&locale=vi_VN

Emlash Studio ảnh 1
Emlash Studio
Emlash Studio ảnh 2
Emlash Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

SHEHouse Nail

SHEHouse Nail là địa chỉ nối mi quen thuộc và chất lượng tại Quận Phú Nhuận dành cho chị em phụ nữ muốn có cho mình một bộ mi thật lung linh, xinh xắn, cuốn hút và quyến rũ mà không cần phải gắn mi giả khi mi thật bị ngắn, bị thưa, không cong và không được đẹp mắt. Đến với SHEHouse Nail bạn sẽ có cho mình bộ mi đẹp, dài, cong vút, mi như mi thật, mềm mịn và mướt mắt người nhìn với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, các nguyên liệu nối mi đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng, cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, SHEHouse Nail chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214 Huỳnh Văn Bánh, P11, Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0934 922 973

Fanpage: https://www.facebook.com/shehousenail?locale=vi_VN

Website: shehousevietnam.com/shehouse-nail

SHEHouse Nail ảnh 1
SHEHouse Nail
SHEHouse Nail ảnh 2
SHEHouse Nail
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tyni Nail - Eyelash

Nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt ngày càng tăng cao, vì vậy số lượng tiệm nối mi cũng xuất hiện ngày càng nhiều khiến các nàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Tyni Nail - Eyelash là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu nối mi tại Quận Phú Nhuận. Đến với Tyni Nail - Eyelash, bạn sẽ có vô số lựa chọn về đủ kiểu mi với độ dày mỏng khác nhau, kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi đôi mắt.


Tại Tyni Nail - Eyelash cung cấp các kỹ thuật nối mi sau:

  • Mi Katun
  • Mi uốn
  • Mi thiết kế
  • Mi màu
  • Mi volume
  • Mi classic

Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Tyni Nail - Eyelash thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ mọi lứa tuổi.


Tại Tyni Nail - Eyelash có nhiều loại mi lụa, mi tơ (thẳng, cong nhẹ, cong), mi đơn, mi chùm,... với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi phong cách, mọi nhu cầu nối mi đẹp khác nhau của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tự tin thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện nhất là trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay lễ, tết,......


Đến với Tyni Nail - Eyelash để có được hàng mi như ý bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Hoa Cúc P7 Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0783 359 236

Fanpage: https://www.facebook.com/tyninail.eyelash?locale=vi_VN

Tyni Nail - Eyelash ảnh 1
Tyni Nail - Eyelash
Tyni Nail - Eyelash ảnh 2
Tyni Nail - Eyelash
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trương Minh Hằng nối mi

Để chọn được địa chỉ nối mi uy tín quả thực không dễ bởi hiện nay xuất hiện quá nhiều cửa hàng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Trương Minh Hằng là tiệm nối mi chất lượng mà bạn có thể yên tâm lựa chọn tại Quận Phú Nhuận. Bất kì yêu cầu nào dù khó nhằn đến đâu Trương Minh Hằng cũng đều có thể đáp ứng được. Khách hàng đến với tiệm chủ yếu là khách quen, bởi đã tới đây nối mi thì nhất định sẽ không chuyển qua địa chỉ khác.


Trương Minh Hằng đảm bảo khắc phục toàn bộ những nhược điểm của nối mi truyền thống như:

  • Không cộm
  • Không đau
  • Không rụng mi thật
  • Không lộ mối nối
  • Không dính chùm
  • Không ảnh hưởng tới quá trình phát triển của mi thật

Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của chuyên viên đầy tài năng Trương Minh Hằng, chắc chắn cô nàng sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất, đặc biệt mi nối không ảnh hưởng tới mắt và mi thật. Có thể thấy, bằng cách tư vấn và thực hiện độ cong, độ dày, độ dài… đúng quy chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên sâu, Trương Minh Hằng đã mang đến sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng thêm tự tin vì phong cách hợp với gu sở thích, cá tính của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, 62 Huỳnh Văn Bánh, P.15. Quận Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0772 888 996

Fanpage: https://www.facebook.com/minhangtruong28?locale=vi_VN

Trương Minh Hằng nối mi ảnh 1
Trương Minh Hằng nối mi
Trương Minh Hằng nối mi ảnh 2
Trương Minh Hằng nối mi
Top 10
(có 0 lượt vote)

Mây Eyelashes & Waxing

Nối mi là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, đặc biệt những bạn nào có mi thật ít, không cong thì với dịch vụ nối mi sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp, có hồn hơn với đôi lông mi cong vút. Với Mây Eyelashes & Waxing còn hơn thế khi ngoài việc giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nhưng việc quan trọng là vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả.


Đến với dịch vụ của Mây Eyelashes & Waxing, bạn sẽ được:

  • Tư vấn nhiệt tình với dịch vụ làm đẹp có kinh nghiệm nhiều năm
  • Sử dụng dòng mi Korea không chân keo
  • Chọn mi phù hợp với đôi mắt của bạn
  • Mi thiết kế theo dáng mắt, dáng mi dẫn đầu xu hướng hiện nay
  • Không cộm, không đau mắt
  • Tốc độ thực hiện chỉ 30 phút
  • Độ bền từ 4 - 6 tuần
  • Chế độ bảo hành hấp dẫn

Mây Eyelashes & Waxing chuyên nối mi cho chị em bằng những sợi mi mảnh, mềm, có chất lượng tốt và gắn mi phù hợp với từng đôi mắt. Đặc biệt, với chất lượng kem nhập khẩu đảm bảo không bị bết dính keo khi nối mi, không gây nặng mắt, không gây ngứa mà trông rất tự nhiên. Do đó, khi thực hiện xong chị em sẽ trở nên quyến rũ và kiêu sa với một đôi mắt to, tròn và gợi cảm. Dù bạn nối kiểu nào đi chăng nữa, dày hay mỏng vẫn cứ nhẹ tênh, thoải mái. Chính những tiêu chí trên, Mây Eyelashes & Waxing đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây nối mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Hoa Cau, P7, Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0376 454 729

Email: bethithanhtrucnd910@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553870622500&locale=vi_VN

Mây Eyelashes & Waxing ảnh 1
Mây Eyelashes & Waxing
Mây Eyelashes & Waxing ảnh 2
Mây Eyelashes & Waxing
Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ nối mi chất lượng và uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. HCM ngay để có cho mình đôi mắt to tròn cùng hàng mi dài, cong vút tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ ưng ý để trải nghiệm dịch vụ nối mi nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/