Top 7 Tiệm nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

736

Dịch vụ nối mi hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi nó đem lại cho các chị em hai hàng mi dài, đều rí, cong vút tự nhiên mà không cần phải...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phương Thành nối mi

Đứng đầu danh sách này của Alltop không thể không nhắc đến Phương Thành nối mi. Đây là một trong những địa chỉ nối mi uy tín và chất lượng nhất tại Phủ Lý, Hà Nam. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ và hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang cá nhân chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Phương Thành nối mi trong lòng phái đẹp tại Phủ Lý và các vùng lân cận. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Phương Thành nối mi đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các cô, các chị với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


Tại Phương Thành nối mi có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Phương Thành nối mi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi tại đây được thực hiện vô cùng bài bản với các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong suốt quá trình nối mi và đó cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


Đặc biệt, Phương Thành nối mi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Phương Thành nối mi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Phương Thành nối mi sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà Phương Thành nối mi luôn mong muốn có được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Đường Lê Lợi, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0978 227 897

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuongThanh.Eyelash

Phương Thành nối mi ảnh 1
Phương Thành nối mi
Phương Thành nối mi ảnh 2
Phương Thành nối mi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trần Hiền Beauty

Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời nhưng không phải nơi nào cũng mang lại chất lượng như mong muốn. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Trần Hiền Beauty. Đây là một trong những địa chỉ nối mi đẹp và uy tín hàng đầu tại TP. Phủ Lý, Hà Nam mà Alltop khảo sát được.


Những thành tích đạt được của Trần Hiền Beauty:

  • Tốt nghiệp khoá volume chuyên nghiệp của cô Irina andreeva
  • Giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng việt do công ty Đài Loan tổ chức 10/2016
  • Giải nhì mi classic, Giải nhì mi volume cuộc thi nối mi thế giới do công ty Hoa beauty lash tổ chức 4/2016
  • Giải nhất cấp độ professonal mi volume do công ty Hoa beauty lash tổ chức 2/2017
  • Giám khảo cuộc thi nối mi quốc tế tại sài gòn 11/2017
  • Giám khảo cuộc thi nối mi tại Hải Phòng 5/2018
  • Giám khảo cuộc thi nối mi Vietnam's Lash Talents 6/2018

Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề nhiều kinh nghiệm như trên, Trần Hiền Beauty chắc chắn cô nàng sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất, đặc biệt mi nối không ảnh hưởng tới mắt và mi thật. Cô sử dụng sợi mi cao cấp siêu mỏng nhẹ, cùng kỹ thuật nối mi chuẩn Hàn, sợi mi không cộm, không nặng mắt, không gây rụng mi thật. Đặc biệt khách hàng sẽ được chọn loại mi dày hay mỏng tuỳ theo sở thích của mình, được chuyên viên tư vấn dáng mi và loại mi phù hợp nhất, từ mi classic 1:1, mi volume 2D-3D-4D-5D-6D cho tới mi thiết kế sole thái siêu nhẹ nhàng.


Không dừng lại ở đó, Trần Hiền Beauty luôn tìm tòi, học hỏi cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0985 852 893

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100038719965440&

Trần Hiền Beauty ảnh 1
Trần Hiền Beauty
Trần Hiền Beauty ảnh 2
Trần Hiền Beauty
Top 2
(có 4 lượt vote)

Đinh Thủy Nối Mi

Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp vừa chất lượng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Alltop sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Đinh Thủy Nối Mi chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


Khi đến Đinh Thủy Nối Mi, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu của khách hàng từ thanh niên đến trung niên. Bên cạnh đó, Đinh Thủy Nối Mi còn có đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên tận tình, nối mi theo từng kiểu mắt, khuôn mặt và từng style mắt khách hàng. Với chất liệu mi lụa êm mắt, keo nối mi Hàn Quốc, từng sợi mi sẽ được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận đảm bảo không cộm, không ngứa, không chân keo và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt.


Với kỹ thuật nối mi siêu đỉnh Đinh Thủy Nối Mi sẽ giúp sở hữu ngay các bộ mi mướt đều, tuyệt hảo, có độ chuyển tiếp, form đều đẹp mà không cần dùng đến mascara, hay gắn lông mi giả. Tại Đinh Thủy Nối Mi chỉ từ 40- 60 phút là bạn có thể thay đổi cả gương mặt nhờ đôi mi ấn tượng rồi. Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Đinh Thủy Nối Mi để làm đẹp cho mình đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 27, Ngõ 170 đường Trường Chinh, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0914 568 384

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010666567217

Đinh Thủy Nối Mi ảnh 1
Đinh Thủy Nối Mi
Đinh Thủy Nối Mi ảnh 2
Đinh Thủy Nối Mi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Nga Beauty

Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Phủ Lý, Hà Nam và được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn, Quỳnh Nga Beauty cũng là một cái tên không nên bỏ qua trong danh sách này của Alltop. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn như: Katun, Classic, volume, mi lụa, nối mi tơ, nối mi 3D,... Quỳnh Nga Beauty luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Ưu điểm nổi bật nhất tại đây có lẻ ở kỹ thuật nối mi, mi được nối rất nhẹ nhàng và luôn tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên. Đảm bảo, bạn sẽ có được làn mi như thật, đẹp hài hòa, mắt sáng long lanh, nháy mắt đốn tim bao Chàng. Với tay nghề đã được khẳng định, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Quỳnh Nga Beauty đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, giá cả phải chăng và chuyên viên có tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là một điểm cộng lớn của tiệm.


Không chỉ cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn, Quỳnh Nga Beauty còn là nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác dành cho chị em phụ nữ, đó là uốn mi, làm nail, phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc,... với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Quỳnh Nga Beauty đã dẹp tan mọi âu lo về vấn đề tìm địa chỉ làm đẹp ở đâu tốt nhất tại Phủ Lý, Hà Nam bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình đem lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 44 Ngõ 25 đường Quy Lưu, Phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0949 225 692

Facebook: https://www.facebook.com/chi.mi.7146

Quỳnh Nga Beauty ảnh 1
Quỳnh Nga Beauty
Quỳnh Nga Beauty ảnh 2
Quỳnh Nga Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nga Đinh nối mi

Hiện nay có nhiều phong cách nối mi đang được ưa chuộng và đang làm mưa làm gió khiến phái đẹp điên đảo, cũng đồng nghĩa với việc các cơ sở, các dịch vụ nối mi được ra đời một cách không kiểm soát. Thế nên, nếu muốn ''tút tát'' lại hàng mi còn quá nhiều nhược điểm thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng và chuyên nghiệp có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất luôn được quan tâm hàng đầu. Và một những địa chỉ mà bạn nên tin tưởng tìm đến, không ai khác ngoài Nga Đinh nối mi.


Đến với Nga Đinh nối mi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi với chuyên viên nối mi chuyên môn giỏi, kỹ năng thực hành thành thạo sẵn sàng tư vấn tỉ mỉ về loại nối, dáng nối, kiểu mi nối trendy và đặc biệt trước khi nối mi ngoài việc tư vấn kiểu mi phù hợp với khuôn mặt, sở thích, nhu cầu của cá nhân Nga Đinh nối mi còn thực hiện các bước làm sạch vùng mi mắt, lấy đi những bụi bẩn tránh nguy cơ nhiễm trùng không đáng có trong quá trình nối mi. Điều này, sẽ giúp hàng mi của bạn vừa đẹp vừa an toàn.


Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nga Đinh nối mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả những dụng nối mi, các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết" Nga Đinh nối mi không đưa ra mức giá rẻ nhất nhưng cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất, chất lượng đảm bảo nhất cho khách hàng, tuyệt đối không sử dụng mi và keo kém chất lượng làm ảnh hưởng tới mắt của bạn. Do đó, bạn hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ nối mi tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 310 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0989 719 660

Fanpage: https://www.facebook.com/nga.dinh.7165

Nga Dinh Nail ảnh 1
Nga Dinh Nail
Nga Dinh Nail ảnh 2
Nga Dinh Nail
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center

Dù đã có từ khá lâu, nối mi ngày nay bắt đầu hot trở lại nhờ những cải tiến về kỹ thuật, giúp phương pháp làm đẹp này ngày càng trở nên đơn giản, đa dạng các kiểu nối mi, đẹp và có hồn hơn khi gắn mi giả. Bạn muốn có một đôi mắt có hồn trong khi mi thật quá thưa và ngắn, thay vì mỗi lần makeup phải gắn mi giả mất thời gian lại không được tự nhiên như mong muốn thì nối mi sẽ là một phương pháp làm đẹp đơn giản nối mi mang nhiều ưu việt như mi cong tự nhiên, có hồn, có thể giữ lâu từ 4-6 tuần.


Thêm một địa chỉ nối mi nữa tại TP. Phủ Lý, Hà Nam mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center bởi tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên,... Trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Và dưới đôi bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không cộm, không đau và đặc biệt là giống với mi thật.


Không dừng lại ở đó, Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật nối mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0354 582 221

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012160868300

Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center ảnh 1
Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center
Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center ảnh 2
Nguyễn Như Quỳnh Beauty Center
Top 6
(có 0 lượt vote)

Anna Nail - Lashes

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, góp phần làm nên vẻ đẹp của đôi mắt chính là hàng mi dài cong vút, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn nhưng nếu lỡ chẳng may mi của bạn không được dài, không được đen, không được đều hay mọc xô lệch thì điều đó nay đã trở nên dễ dàng với nhiều kỹ thuật nối mi tiên tiến giúp khắc phục các khuyết điểm về mi và Anna Nail - Lashes chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi uy tín dành cho những ai muốn chăm sóc, làm đẹp mi, nối mi an toàn tại Phủ Lý, Hà Nam.


Những ưu điểm nổi bật của Anna Nail - Lashes bao gồm:

  • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
  • Các loại mi giả được nhập những nơi uy tín, đảm bảo an tuyệt đối
  • Keo nối không cay không lộ chân keo.
  • Không gây cảm giác khó chịu, đau, hay nặng mắt
  • Kỹ thuật viên có kỹ năng cao, luôn tâm huyết với nghề
  • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau như: Classic, katun, volum 3D, 4D, babydoll ...
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về vô cùng tuyệt vời.
  • Chuyên viên nối mi tại Anna Nail - Lashes được đào tạo và nâng cao tay nghề đều đặn theo thời gian nhằm mang đến cho khách hàng kỹ thuật nối mi uy tín và cuốn hút nhất.

Anna Nail - Lashes cam kết mang đến cho bạn hàng mi cong dài thật tự nhiên, nổi bật với vẻ đẹp thu hút để tự tin xuất hiện ở bất kỳ nơi nào. Với những ưu điểm trên các bạn ngần ngại gì nữa? Hãy ghé ngay Anna Nail - Lashes để có đôi mắt đẹp, lông mi cong vút nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 645 Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0813 681 056

Facebook: https://www.facebook.com/ngo.nhan.50596

Anna Nail - Lashes ảnh 1
Anna Nail - Lashes
Anna Nail - Lashes ảnh 2
Anna Nail - Lashes
Trên đây là danh sách những tiệm nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được một địa chỉ nối mi ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .