Top 10 Tiệm nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

10147

Có một cách để khiến đôi mặt của bạn trở nên to tròn, long lanh, đó chính là sử dụng phương pháp nối mi. Vậy bạn đã tìm được một địa chỉ tin cậy để...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Grand Master Hạnh Nguyễn

Cô gái nào cũng mong muốn có một làn mi cong vút, đen nhánh, dày dặn hơn để đôi mắt trở nên to tròn, lung linh và nâng tầm sắc đẹp. Có khá nhiều địa chỉ nối mi hiện nay khiến các bạn phân vân không biết nên đi nơi nào để thực hiện nối mi. Alltop xin gợi ý đên bạn đọc Grand Master Hạnh Nguyễn - một địa chỉ nối mi tại TP. Việt Trì, Phú Thọ được chị em tin tưởng, đồng thời là trung tâm đào tạo nối mi chuẩn quốc tế được ưa chuộng nhất hiện nay.


Kể từ khi thành lập đến nay, Grand Master Hạnh Nguyễn luôn cố gắng mang sự hài lòng toàn diện nhất với chất lượng dịch vụ xứng tầm. Không chỉ có không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát mà Grand Master Hạnh Nguyễn còn sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nối mi và rất thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Mặt khác, cũng chính bởi sự tận tình, chất lượng nối mi với giá cả phải chăng nên Grand Master Hạnh Nguyễn trở thành cái tên nhận được niềm tin yêu và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 130 Hoà Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0359 159 601

Facebook: facebook.com/kunz.hanhkunz

Grand Master Hạnh Nguyễn ảnh 1
Grand Master Hạnh Nguyễn
Grand Master Hạnh Nguyễn ảnh 2
Grand Master Hạnh Nguyễn
Top 1
(có 2 lượt vote)

Laihui

Nhu cầu làm đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ hiện nay. Có rất nhiều phương pháp làm đẹp, nhưng phổ biến và dễ dàng nhất hiện nay là thực hiên nối mi. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nối mi nào cũng uy tín nên việc lựa chọn nơi "chọn mặt gửi vàng" vô cùng quan trọng.


Tại địa bàn tỉnh Phú Thọ, Laihui là một trong những địa chỉ uy tín, được tin tưởng nhất. Đến với Laihui, nơi đây luôn đảm bảo cho khách hàng khi nối mi không bị cộm, không cay mắt và còn rất hợp trend. Đặc biệt khi nối mi sẽ không ảnh hưởng đến sự sinh trưởng tự nhiên của mi thật. Chính vì vậy, Laihui đã giữ chân rất nhiều khách quen và thường xuyên ghé đến.


Ưu điểm khi nối mi tại Laihui:

  • Đảm bảo không sun - cháy - gãy mi
  • Điều chỉnh độ cong theo mong muốn
  • Bảo hành 5 ngày cho hàng mi của bạn
  • Không ưng ý được hoàn tiền 100%
  • Chế độ bảo hành 3 ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0866 605 222

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100005581382835

Laihui ảnh 1
Laihui
Laihui ảnh 2
Laihui
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mẹt Beauty Academy

Nối mi là một phương pháp làm đẹp an toàn, đơn giản và đặc biệt không tác động quá lớn đến cơ thể.Những cô gái tự ti vì bơ mi mỏng, ngắn và không được cong cong thì dịch vụ nối mi sẽ khai sáng cho bạn, sẽ đem lại cho bạn một bờ mi cong vút, dày và nâng tầng cho vẻ đẹp đôi mắt bạn. Mẹt Beauty Academy sẽ mang lại cho bạn những điều đó. Ngoài việc giúp bạn có đôi mắt to tròn thì Mẹt Beauty Academy cam kết mi nối sẽ luôn luôn tự nhiên, chắc chắn nhìn sẽ không bị giả.


Ưu điểm khi nối mi tại Mẹt Beauty Academy:

  • Được tư vấn nhiệt tình, tận tâm khi đến cửa hàng
  • Sử dụng dòng mi cao cấp, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng
  • Các dòng mi tự nhiên, đảm bảo dẫn đầu xu hướng hiện nay
  • Đảm bảo mắt khách không bị cộm khi làm
  • Giá cả phù hợp với chất lượng
  • Sử dụng trong thời gian dài

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 340 Lê Quý Đôn, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0934 494 049 & 0823 666 621

Facebook: facebook.com/nails.noimi.phunxam

Mẹt Beauty Academy ảnh 1
Mẹt Beauty Academy
Mẹt Beauty Academy ảnh 2
Mẹt Beauty Academy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Ngân Venus

Ngân Venus là cơ sở chuyên nối mi cho chị em bằng những sợi michất lượng, mảnh, nhẹ và phù hợp cho từng dáng mắt. Đặc biệt, keo nối mi tại đây rất chất lượng, có ngườn gốc xuất xứ rõ ràng nên sẽ không gây ngứa, nặng và cộm mắt. Do đó, chắc chắn sau khi thực hiện nối mi ở đây thì bạn sẽ có một bờ mi ưng ý, một đôi mắt to tròn và gợi cảm. Nếu các bạn muốn tìm một tiệm nối mi chuyên nghiệp uy tín nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ thì hãy đến ngay với Ngân Venus để đực trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


Không chỉ đạt được chất lượng về mặt dịch vụ, Ngân Venus còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang và sáng sủa. Tiệm có tone trắng làm chủ đạo, mang lại một không gian thoải mái, sang chảnh và thời thượng. Hệ thống thiết bị ở đây cũng luôn được cái tiến nên luôn làm hài lòng khách yêu mỗi khi đặt chân đến. Bên cạnh đó, tiệm có rất nhiều kiểu nối mi tự nhiên, đa dạng cũng như có nhiều mức giá để khách hàng yên tâm, thoải mái lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 350 Châu Phong, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0334 003 164

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100057416772110

Ngân Venus ảnh 1
Ngân Venus
Ngân Venus ảnh 2
Ngân Venus
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học viện Cali

Nhắc tới tiệm nối mi uy tín nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ thì không thể bỏ qua cái tên đó là Học viện Cali. Đây là một địa chỉ nổi tiếng với khả năng, chất lượng và sự uy tín lâu năm. Học viện Cali luôn biết cách chiều lòng khách hàng, tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với từng khuôn mặt và phong cách khác nhau, từ trẻ trung năng động cho đến sự đơn giản, tinh tế của các chị em công sở. Chính vì thế, đây là một cơ sở làm đẹp uy tín mà rất nhiều khách hàng tin tường và ủng hộ, theo dõi thường xuyên.


Học viện Cali sở hữu không gian cửa hàng rộng rãi, đầy đủ và yên tĩnh, mang lại sự trải nghiệm thoải mái nhất dành cho mọi khách hàng khi ghé thăm. Bên cạnh đó, tiệm nối mi còn có đội ngũ nhân viên được học nghề, đào tạo bài bản nên có kỹ thuật nối mi rất tốt. Song song với đó là hệ thống máy móc, dụng cụ nhập từ những thương hiệu lớn nổi tiếng, có đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ. Đến với Học viện Cali, chắc chắn khách hàng sẽ được cập nhật những mẫu mã cũng như những xu hướng mi nối nổi tiếng nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 3 Đoàn Kết, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
  • 102 A Phan Chu Trinh, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
  • Khu 8 Thanh Đình, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0394 890 998

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100037509705781

Học viện Cali ảnh 1
Học viện Cali
Học viện Cali ảnh 2
Học viện Cali
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trang Thỏ Makeup & Beauty

Trang Thỏ Makeup & Beauty là cơ sở làm đẹp cung cấp các dịch vụ nối mi uy tín tại TP. Việt Trì, Phú Thọ được nhiều chị em tin tưởng đến để trải nghiệm. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các kiểu nối mi hot, hợp xu thế. Các nhân viên ở đây không chỉ có có thái độ chân thành, nhiệt tình mà còn có mắt thẩm mỹ tốt để giúp khách hàng khi tới đây đều sẽ sở hữu bờ mi cong vút, đôi mắt to tròn hút hồn người đối diện.


Bên cạnh đó, Trang Thỏ Makeup & Beauty thực hiện các kỹ thuật nối mi với quy trình bài bản, có kỹ thuật đảm bảo an toàn vệ sinh trong từng dụng cụ sử dụng. Các nhân viên ở đây rất tỉ mỉ, sử dũng động tác nhẹ nhàng đảm bảo không gây cộm, ngứa hay làm mắt bạn khó chịu. Mi sau khi được nối sẽ không lộ mối nối, không rụng mi và mi thật vẫn phát triển một cách hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt, thì Trang Thỏ Makeup & Beauty còn đầu tư về cơ sở vật chất như không gian, các dụng cụ nối mi, các thiết bị hỗ trợ đều là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo an toàn và rõ nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 345 Châu Phong, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0989 842 269

Facebook: facebook.com/trangtho1994

Trang Thỏ Makeup & Beauty ảnh 1
Trang Thỏ Makeup & Beauty
Trang Thỏ Makeup & Beauty ảnh 2
Trang Thỏ Makeup & Beauty
Top 6
(có 1 lượt vote)

Hằng mi Beauty & Academy

Hằng mi Beauty & Academy đang được đánh giá là một trong những cơ sở nối mi uy tín, chất lượng nhất tại địa bàn TP. Việt Trì, Phú Thọ. Khi đến đây, khách hàng sẽ có được đôi mắt to tròn, hút hồn nhờ dịch vụ nối mi chuyên nghiệp, được thực hiện bởi những nhân viên có kỹ thuật tốt, trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm nhiều năm. Thêm nữa, giá cả ở đây rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng và từng nhu cầu nên khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái mà không cần lo về giá cả.


Ưu điểm khi nối mi tại Hằng mi Beauty & Academy:

  • Hàng mi cong vút tự nhiên, quyến rũ
  • Sau khi nối mắt vẫn nhẹ nhàng, không bị cộm và mi rất chắc chắn
  • Mi được nối rất phù hợp với dáng mắt
  • Thời gian nối mi ngắn, không để khách phải chờ đợi lâu
  • Keo nôi an toàn, không gây độc hại
  • Mi nối từ các thương hiệu lớn
  • Nhân viên có trình độ, tay nghề cao

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03/124 Minh Lang, Phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0878 131 995

Facebook: facebook.com/nguyen.thuhangg.5895

Hằng mi Beauty & Academy ảnh 1
Hằng mi Beauty & Academy
Hằng mi Beauty & Academy ảnh 2
Hằng mi Beauty & Academy
Top 7
(có 3 lượt vote)

BaoYen Makeup Artist

Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn là nơi thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Vì thế, nhu cầu làm đeph cho đôi mắt ngày càng tăng cao, điển hình là dịch vụ nối mi chuyên nghiệp. Luôn thấu hiểunhu cầu của khách hàng, BaoYen Makeup Artist - một trong những cơ sở làm đẹp uy tín tại TP. Việt Trì, Phú Thọ đã cung cấp dịch vụ nối mi đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng nhất.


Khi nối mi tại BaoYen Makeup Artist, bạn sẽ được sử dụng những công nghệ nối mi tiên tiến nhất. Chính vì vậy mà các nàng không cần phải lo lắng khi sợ mất thời gian chờ đợi. BaoYen Makeup Artist luôn cam kết tuy dịch vụ nhanh chóng nhưng vẫn sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Ngoài dịch vụ nối mi, BaoYen Makeup Artist còn cung cấp các dịch vụ khác như:

  • Nhận makeup cô dâu, cưới hỏi
  • Nhận makeup beauty, kỷ yếu
  • Nhận makeup ngoại cảnh
  • Trang trí phòng cưới, nơi tổ chức tiệc
  • Dạy makeup cá nhân

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Đốc Ngữ, Minh Phương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0978 608 328

Facebook: facebook.com/yen.chip.96

BaoYen Makeup Artist ảnh 1
BaoYen Makeup Artist
BaoYen Makeup Artist ảnh 2
BaoYen Makeup Artist
Top 8
(có 1 lượt vote)

Sam Beauty

Sam Beauty là một trong những cơ sở làm đẹp rất được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tại địa bàn TP. Việt Trì, Phú Thọ. Khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình bởi những cô nhân viên nhiệt tình, yêu nghề. Các nhân viên đều có kinh nghiệm trong nghề nhiều năm liền cùng những nỗ lực sáng tạo, rèn luyện không ngừng, Sam Beauty luôn mong muốn đem đến khách hàng những trải nghiệm cùng với dịch vụ chất lượng uy tín nhất.

Hơn thế nữa, những sản phẩm mi nối tại đây đều sử dụng chất liệu mi siêu nhẹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp cho việc nối mi như trở nên nhẹ nhàng, không gây đau rát, côm ngứa và bị kích ứng. Đặc biệt, cơ sở còn cung cấp những loại mi nối rất thích hợp cho các nàng làm công sở muốn sở hữu một đôi mắt to tròn mà không mất đi sự tự nhiên. Khi khách hàng đến cơ sở thì sẽ được các nhân viên tư vấn những kiểu mi phù hợp nhất tuỳ vào hình dáng đôi mắt và độ dày của mi thật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chân Dốc Thu Vàng, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0965 987 662

Facebook: facebook.com/tuyet.kimsa.3

Sam Beauty ảnh 1
Sam Beauty
Sam Beauty ảnh 2
Sam Beauty
Top 9
(có 1 lượt vote)

Đinh Huyền Trang

Đinh Huyền Trang là cơ sở làm đẹp có dịch vụ nối mi chất lượng và có mức giá dịch vụ phải chăng, hợp túi tiền với đại đa số chị em nội trợ, văn phòng. Chính vì thế, mà cơ sở có rất nhiều chị em ghé thăm và ngày càng khẳng định thương hiệu cũng như là chất lượng dịch vụ.


Lợi ích khi nối mi tại Đinh Huyền Trang:

  • Mi nối nhẹ nhàng không bị cộm ngứa
  • Mi thật vẫn giữ được độ bền, không bị rụng
  • Kỹ thuật nối mi cao cấp
  • Các thiết bị nối mi chất lượng, an toàn và đảm bảo

Lý do nên lựa chọn dịch vụ của Đinh Huyền Trang:

  • Có nhận nối mi tại nhà
  • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  • Đảm bảo không cộm - Không ngứa mắt
  • Chân keo nhỏ - Không bết chân keo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42 Đường Hoàng Hoa Thám, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0976 301 333

Facebook: facebook.com/lieu.emtrang

Đinh Huyền Trang ảnh 1
Đinh Huyền Trang
Đinh Huyền Trang ảnh 2
Đinh Huyền Trang
Trên đây là những tiệm nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .