Top 9 Tiệm pizza ngon và nổi tiếng nhất Hải Phòng

929

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Còn gì tuyệt bằng buổi tối quây quần bên người thân yêu,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pizza Hut

Ngày nay có rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng của các tín đồ pizza. Để có được một thương hiệu nổi tiếng như ngày bây giờ thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Công thức đã tồn tại và phát triển qua từng năm nên mỗi loại pizza cửa hàng đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza Hut rất đa dạng nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza bò nướng sa tế, pizza xúc xích, pizza thập cẩm hay pizza heo nướng,... Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ khác nhau: nhỏ- vừa- lớn.


Đến với Pizza Hut tại Hải Phòng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món Pizza thơm ngon được chế biến qua những công đoạn công phu nhất. Nguyên liệu làm bánh luôn được kiểm soát chặt chẽ, từ khâu lựa nhà cung cấp (đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt từ tập đoàn, định kỳ hàng năm được kiểm tra đánh giá chất lượng) đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng. Ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao ở Pizza Hut có lẽ chính là lớp bột mềm mịn bên trong những giữ được độ giòn cứng bên ngoài. Ngoài ra, sự đột phá của viền phô mai cũng đem đến ấn tượng. Hãy ghé qua Pizza Hut để thưởng thức những miếng pizza ngon nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 23 Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • T106, Tầng 1, TTTM Aeon Hải Phòng, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng
  • 91 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • 202 Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 1900 1822

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

Website: https://pizzahut.vn/

Pizza Hut ảnh 1
Pizza Hut
Pizza Hut ảnh 2
Pizza Hut
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company

Thương hiệu The Pizza Company thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. Được thành lập từ 1981, The Pizza Company bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Hiện nay, thương hiệu The Pizza Company đã có hơn 250 cửa hàng tại hơn 12 thị trường trên toàn thế giới. Với sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, The Pizza Company tự hào cung cấp cho khách hàng hơn 20 loại bánh pizza thơm ngon với nhân bánh dày hơn và phô mai hảo hạng đã giúp The Pizza Company thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu pizza.


Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới và phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện chắc chắn The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất. The Pizza Company - Hải Phòng sẽ mang đến những chiếc pizza rất ngon mà giá cả lại hợp với túi tiền nữa. Pizza ở đây có đủ vị, vị nào cũng đều ngon. Pizza giòn, không quá mặn, nhân đầy đặn rất thơm và vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chỉ cần gọi đặt hàng sẽ có ngay, luôn có người trực điện thoại nên bạn có thể gọi bất cứ khi nào cũng được. Hãy đến với The Pizza Company - Hải Phòng, đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt sẽ giúp các bạn hài lòng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số Nhà 106 Tô Hiệu, P. Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • 302-304 Lạch Tray, P. Kênh Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Tầng 1 Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, 10 Võ Nguyên Giáp, P. Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 6066

Facebook: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

Website: https://thepizzacompany.vn/

The Pizza Company ảnh 1
The Pizza Company
The Pizza Company ảnh 2
The Pizza Company
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pizza Love

Cửa hàng Pizza Love được ra đời năm 2013 tại 142 Cầu Đất. Pizza Love ra đời mang sứ mệnh đem lại cho quý khách những món ăn đạt tiêu chuẩn nhà hàng, chất lượng cao, giá thành phải chăng phù hợp với đa số người dân sành ăn pizza ngon Hải Phòng. Với diện tích mặt bằng 120m2 , cửa hàng Pizza Love có không gian ấm cúng, thanh lịch, gần gũi có thể phục vụ được số lượng cũng như lượng khách đông, gia đình, bạn bè và hội họp. Pizza Love Hải Phòng chuyên phục vụ những món ăn như: Pizza, Mỳ ý, Hamburger , Bít Tết, Sườn Nướng và các loại đồ ăn chuẩn Âu khác.


Những chiếc bánh Ship Pizza Hai Phong tại Pizza Love được làm theo công thức từ thành phố mỹ New York, bánh được làm từ bột tươi. Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó. Vì vậy tuy thời gian bánh có thể chờ hơi lâu một chút, nhưng bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Ship Pizza ngon nhất đúng tiêu chuẩn. Pizza Love cung cấp các dịch vụ ship hàng bánh pizza tại nhà nhanh chóng chỉ trong vòng 30p. Giúp cho bạn có một bữa ăn ngon miệng, tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng. Pizza Love là nơi mọi người có thể chia sẻ những tình cảm chân thành nhất của mình với người yêu, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình thông qua những chiếc bánh pizza thơm ngon và đậm đà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Cầu Đất Hải Phòng

Điện thoại: 0912 825 162

Facebook: https://www.facebook.com/Pjzzalove/

Website: http://www.pizzalove.vn/

Pizza Love ảnh 1
Pizza Love
Pizza Love ảnh 2
Pizza Love
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chicago's Pizza & Grill

Một trong những nơi bán bánh pizza ngon và chất lượng nhất không thể không kể đến Chicago's Pizza & Grill. Quán được biết đến và ủng hộ nhiệt tình không chỉ bởi món pizza thơm ngon, đa dạng mà còn bởi nơi này có thêm rất nhiều món ăn được giới trẻ yêu thích, mà mức giá thì hoàn toàn không đắt một tí nào. Nếu bạn có ý định rủ bạn bè đi ăn một bữa thịnh soạn, no nê mà không phải lo về giá cả hay chất lượng, thì Chicago's Pizza & Grill sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Tại Chicago's Pizza & Grill có rất nhiều món bánh pizza độc và lạ mà bạn khó có thể bỏ qua như: pizza meat lovers, pizza nhân nhồi đặc biệt,... Đặc biệt là món pizza Beef Special's đặc đánh giá rất cao từ nhiều thực khách. Điểm chung của các bánh pizza ở đây là nướng vừa tới, nước sốt sánh, phô mai thơm và ngậy. Mỗi nhân bánh có hương vị riêng, đậm đà, vừa miệng. Có được chiếc bánh ngon như vậy chính là nhờ tay nghề điêu luyện của những vị đầu bếp chuyên về pizza tại Chicago's Pizza & Grill. Nếu bạn muốn đổi gió thì tại đây có cả những món như mì ý, bít tết,... cho bạn thỏa sức ăn no căng bụng. Còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 184 Hai Bà Trưng (Cát Dài), Hải Phòng
  • 33 Văn Cao, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3787 333

Facebook: https://www.facebook.com/chicagopizza.hp

Chicago's Pizza & Grill ảnh 1
Chicago's Pizza & Grill
Chicago's Pizza & Grill ảnh 2
Chicago's Pizza & Grill
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pepper's Pizza

Nhắc tới một nơi có pizza ngon mà giá cả lại còn hợp lý thì Pepper's Pizza là một cái tên hoàn hảo cho các bạn. Không gian của quán rất ấm cúng, thân thiện, xung quanh quán được lắp gương nên cảm giác không gian sẽ rất rộng mở và có chiều sâu. Dù quán luôn đông nhưng sự sạch sẽ luôn được đảm bảo giúp các bạn có cảm giác thưởng thức món ăn trọn vẹn hơn. Nếu muốn tìm một quán pizza đáp ứng được nhu cầu ngon - bổ - rẻ thì Pepper's Pizza chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


Pepper’s Pizza được biết đến như một thiên đường của các món Âu có giá vô cùng dễ chịu với những phần ăn nhỏ hơn phù hợp với khách địa phương và nhóm học sinh, sinh viên. Có rất nhiều loại pizza hấp dẫn như: pizza hải sản, pizza thập cẩm, pizza gà,... với giá vô cùng phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những combo mà Pepper's Pizza cung cấp, đảm bảo chất lượng đầy đủ cho một bữa ăn chính mà lại còn vừa túi tiền. Nếu có dịp hãy ghé qua Pepper's Pizza để cùng bạn bè ăn pizza nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 120 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
  • 61 Hai Bà Trưng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3835 115 - 0225 3787 636

Facebook: https://www.facebook.com/PepperPizza.HaiPhong

Pepper's Pizza ảnh 1
Pepper's Pizza
Pepper's Pizza ảnh 2
Pepper's Pizza
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bầu's Pizza

Từ khi thành lập, Bầu’s Pizza - Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại. Đến nay, thương hiệu Bầu’s Pizza đã phủ khắp các tỉnh phía Bắc, và cơ sở tại Hải Phòng chính là một địa điểm vô cùng thu hút giới sành ăn Pizza tại đây. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, chúng tôi nổi tiếng với dòng Pizza cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp Bầu’s Pizza thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển Bầu’s Pizza sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng sành điệu nhất. Nếu có dịp ghé thăm Hải Phòng và muốn thưởng thức Pizza, bạn chắc chắn nên ghé qua Bầu's Pizza một lần, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50B/280 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng

Điện thoại: 0774 913 319 - 0979 935 135

Facebook: https://www.facebook.com/Baupizza.HaiPhong

Bầu's Pizza ảnh 1
Bầu's Pizza
Bầu's Pizza ảnh 2
Bầu's Pizza
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pizza One

Nếu ai ở Hải Phòng là fan của món pizza thì không thể không biết đến cái tên Pizza One được. Bởi đây là một trong những quán pizza ngon rất đáng thử tại thành phố hoa phượng đỏ hiện nay. Những chiếc bánh pizza tại Pizza One được nhiều thực khách đánh giá thơm ngon, phomai thơm dẻo và vỏ bánh giòn ngon khó có thể tìm ở quán pizza nào khác. Cung cách phục vụ thân thiện cũng là một điểm cộng lớn dành cho cửa hàng pizza này.


Pizza ở đây có mùi vị đặc trưng vì được nướng trên bếp củi. Nhân bánh mềm mai, vừa ăn. Menu khá đa dạng phong phú, rất nhiều loại bánh pizza thơm ngon mà bạn có thể thưởng thức với mức giá phải chăng mà chất lượng thì không cần phải bàn đến.. Đặc biệt còn có thêm những ưu đãi, combo khuyến mãi, phù hợp với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, khách đến đông cũng một phần là vì vậy. Ngoài pizza quán còn có mỳ ý, cơm và các món ăn đi kèm. Pizza One xứng đáng được nằm trong danh sách những quán pizza đáng được trải nghiệm nhất mà bạn có thể lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Trần Phú, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 080 639

Facebook: https://www.facebook.com/pizzahp

Pizza One ảnh 1
Pizza One
Pizza One ảnh 2
Pizza One
Top 7
(có 1 lượt vote)

The Pizza Delivery

The Pizza Delivery là một quán pizza khá nổi ở Hải Phòng, được biết đến rộng rãi trong giới trẻ bởi hương vị pizza ngon đúng điệu cùng với tác phong phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở của đội ngũ nhân viên tại The Pizza Delivery dễ dàng lấy cảm tình từ bất kỳ khách hàng nào. Vào mỗi cuối tuần, việc đến với The Pizza Delivery và thưởng thức chiếc bánh pizza ngon nóng hổi, trò chuyện cùng người thân và bạn bè đã dần trở thành một điều quen thuộc của người dân đam mê pizza tại Hải Phòng.


The Pizza Delivery nổi tiếng về pizza với hương vị hấp dẫn, được làm từ các nguyên liệu đảm ảo an toàn thực phẩm và qua bàn tay nhào nặn, chế biến của các đầu bếp tài ba mà giá thì lại luôn phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là sinh viên và học sinh. Bên cạnh pizza, quán còn các món ăn khác như hamburger, khoai tây chiên, gà rán, bò bít tết,… cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, quán cũng có tổ chức những buổi tiệc phục vụ cho gia đình, liên hoan,... một cách vô cùng chuyên nghiệp. Đây là một quán pizza mà bạn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 32 Quán Toan 1, Quán Toan, Hồng Bàng, TP.Hải Phòng
  • 332 Phan Đăng Lưu, Kiến An, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0399 919 807 - 0846 981 102

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/thepizzadeliveryqt

The Pizza Delivery ảnh 1
The Pizza Delivery
The Pizza Delivery ảnh 2
The Pizza Delivery
Top 8
(có 0 lượt vote)

Pizza Napoli Hải Phòng

Cái tên cuối cùng mà AllTop giới thiệu cho bạn là Pizza Napoli Hải Phòng, cái tên chưa bao giờ hết hot trong giới pizza Hải Phòng. Pizza Napoli Hải Phòng có không gian nhỏ gọn, ấm cúm và vô cùng sạch sẽ. Đến với nơi đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo bởi những nhân viên cởi mở, nhiệt huyết của cửa hàng. Có vô cùng nhiều loại pizza thơm ngon tại cửa hàng cho bạn lựa chọn nên bạn có thể ghé qua đây ăn thường xuyên mà không lo bị ngán. Pizza ở đây luôn thơm ngon, mang đậm hương vị truyền thống mà bạn sẽ khó có thể tìm ở cửa hàng nào khác.


Pizza Napoli Hải Phòng, món bánh pizza nào cũng có hương vị và điểm đặc sắc riêng, tùy vào khẩu vị mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại pizza ưa thích nhất. Tuy nhiên, best seller của quán mà bạn nên cân nhắc là hai loại pizza "tuyệt phẩm": Pizza 3 loại phô mai và Pizza 4 loại phô mai. Các lớp phô mai phủ trên bánh pizza nhờ vào hương vị tươi mát, mềm mịn hòa quyện với vị béo và mặn của lớp topping khiến cho thực khách luôn muốn ăn thêm một chút nữa. Nếu bạn đang tìm cho mình một quán pizza tuyệt vời thì đừng bỏ qua Pizza Napoli Hải Phòng nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 313 Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0379 812 222

Facebook: https://www.facebook.com/PizzaNapoliHP

Pizza Napoli Hải Phòng ảnh 1
Pizza Napoli Hải Phòng
Pizza Napoli Hải Phòng ảnh 2
Pizza Napoli Hải Phòng
Trên đây là những địa điểm ăn pizza ngon tại Hải Phòng mà AllTop đã gợi ý dành cho bạn. Các bạn hãy ghé qua để thưởng thức món pizza tuyệt vời tại những nơi này nhé. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn và giúp bạn tìm được chân ái cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .