Top 6 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất Hải Phòng

6212

Ăn chay không chỉ thể hiện một nét truyền thống đẹp của những người theo những tôn giáo đặc biệt. Ngoài ra, việc ăn chay cũng rất có lợi đối với sức khỏe. Tuy nhiên,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Chay Trường Thọ

Vài nghiên cứu đã tuyên bố rằng chế độ dinh dưỡng chay có thể cung cấp thực phẩm cho nhiều người hơn so với việc ăn thịt. Các nhà khoa học kết luận rằng chế độ ăn ít chất béo, giàu chất xơ của người ăn chay làm giảm nguy cơ phát triển sỏi mật. Bên cạnh đó, ngồi nhiều, ít vận động, stress thường xuyên, ăn uống quá nhiều năng lượng là những hiểm nguy đang đe dọa sức khỏe của những người làm việc văn phòng. Những món chay ngon lành sẽ là lý tưởng nhất cho những người bận rộn đi làm mà vẫn muốn có chế độ ăn lành sạch với những lợi ích rõ ràng cho sức khỏe. Vậy ở địa bàn Hài Phòng bạn đã biết nên ăn chay tại nhà hàng nào chưa, nếu chưa thì hãy ghé thử Nhà hàng Chay Trường Thọ.


Nhà hàng Chay Trường Thọ là địa chỉ chuyên cung cấp những món chay thơm lạ cho nguời dân tại địa bàn ai. Với sự độc đáo không riêng gì ẩm thực mà còn có cả khung cảnh yên tĩnh, nhẹ nhàng, không gian trong lành, thoáng đãng - là chốn thanh tịnh tuyệt vời cho những ai đang muốn khám phá ẩm thực nhưng vẫn được hòa vào sự bình yên từ món ăn đến nơi chốn.


Nhà hàng Chay Trường Thọ có thực đơn các món chay ngon, đa dạng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ đều là những người thân thiệt, tận tình. Đến đây, bạn sẽ dẹp tan những áp lực, lo âu trong cuộc sống và công việc để thả hồn mình thưởng thức những món chay ngon tuyệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0704 133 850 & 0902 049 922

Website: https://truongthospa.vn/

Facebook: facebook.com/chaytruongtho.56/

Nhà hàng Chay Trường Thọ ảnh 1
Nhà hàng Chay Trường Thọ
Nhà hàng Chay Trường Thọ ảnh 2
Nhà hàng Chay Trường Thọ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chay Thiện Duyên

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Chay Thiện Duyên luôn mong muốn mang tới các món chay ngon miệng, lạ mắt và hợp thời nhất. Các món ăn tại đầy đều hội tụ đủ sắc thái vị, lại chính là yếu tố giúp mang tới những trải nghiệm mới mẻ với từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng luôn chú trọng khâu vệ sinh với các nguyên liệu tươi ngon sạch sẽ cùng sự cầu kì trong khâu chế biến mang đến cho thực khách mâm cỗ chay trọn vẹn đủ đầy và luôn cố gắng mỗi ngày thay đổi món ăn để phù hợp hơn với người dân đất cảng.


Ưu điểm của Chay Thiện Duyên:

  • Không gian quán thanh tịnh, sạch sẽ
  • Các món ăn đa dạng, lạ miệng
  • Nguyên liệu an toàn, được nhập từ những nơi uy tín
  • Giá cả các dịch vụ phải chăng
  • Đầu bếp được đào tạo kỹ năng bài bản

Khi đến đây, thực khách chắc chắn sẽ hài lòng khi đến thưởng thức những món ăn cùng cơm chay. Đặc biệt, nhà hàng bán hàng ngày theo menu, bán mâm cỗ mang về cúng tại nhà. Bên cạnh đó còn có dịch vụ Buffet ngày rằm và mùng 1 hàng tháng. Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn, đừng ngần ngại mà nhắn tin để nhân viên nhà hàng tư vấn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 - BH 4-16, 17 Vinhomes Imperia Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0913 243 077

Facebook: facebook.com/NhahangChayTD/

Chay Thiện Duyên ảnh 1
Chay Thiện Duyên
Chay Thiện Duyên ảnh 2
Chay Thiện Duyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tuổi Ngọc Chay

Nhà hàng ban đầu xuất phát với ý niệm ban đầu là để thỏa đam mê làm đồ chay, góp phần tạo phước nên đã làm dịch vụ nhận đặt các mâm cỗ chay. Nhưng sau đó lại nhận được nhiều đánh giá tích cực của thực khách cũng như thấu hiểu được lợi ích to lớn và ý nghĩa của việc ăn chay cho cộng đồng, Tuổi Ngọc Chay từ đó được thành lập.


Tuổi Ngọc đã sáng tạo ra nhiều món ăn mới với nguồn nguyên liệu sạch sẽ, an toàn, rau củ được nhập từ những nông trại đảm bảo an toàn. Đây thật sự là địa chỉ tin cậy của các sư thầy chùa Đỏ nhiều năm nay mỗi dịp cúng tất niên. Cỗ chay Tuổi Ngọc có giá cả phải chăng, món chay đa dạng, hấp dẫn. Những set menu này cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho một mâm cơm gia đình thanh tịnh ngày cuối tuần. 


Menu quán hàng ngày được nhà hàng đặc biệt cẩn trọng và đổi mới theo từng ngày, từng mùa không trùng lặp. Không gian ấm cùng, thanh tịnh như tách biệt khỏi chốn nhân gian thị phi. Tuổi Ngọc luôn hy vọng sẽ mang lại một trải nghiệm khó quên cho thực khách đến thưởng thức những món ăn chay. Các món đặc sắc của nhà hàng bao gồm: chả nem chay, nem thínhi, bánh bột lọc chay, chả lã vọng, miến Hàn Quốc xào nấm rau củ, nem nướng Ninh Hòa,…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 436 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0906 097 356

Email: tuoingocchay@gmail.com

Website: https://tuoingocchay.com/

Facebook: facebook.com/TuoiNgocChay/

Tuổi Ngọc Chay ảnh 1
Tuổi Ngọc Chay
Tuổi Ngọc Chay ảnh 2
Tuổi Ngọc Chay
Top 3
(có 4 lượt vote)

Quán Chay AN LẠC HẠNH

Quán Chay AN LẠC HẠNH là một trong những nhà hàng chay ngon được ưa chuộng nhất Hải Phòng. Nguyên nhân chính là vì ở đây không những mang tới những món chay chất lượng, ngon miệng mà còn đem đến cho khách hàng sự thoải mái, thanh tịnh được thể hiện qua cách trang trí không gian nhà hàng.


Menu tại Quán Chay AN LẠC HẠNH ghi được điểm cộng khi rất phong phú, đa dạng và lạ mắt. Các món ăn chay thuần truyền thống được các đầu bếp nấu chuẩn vị. Bên cạnh đó, tất cả những món ăn chay tại đây không chỉ có hương vị đặc biệt, thơm ngon hấp đãn mà giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dân. Đặc biệt, những ngày rằm và mòng 1 thì quán có gần 40 món chay đa dạng, ngon lành, sạch sẽ để mọi người thoải mái lựa chọn nha.


Được ra đời với niềm mong mỏi muốn mang tới cho thực khách Hải Phòng một không gian ăn chay thanh tịnh, dân giã và ấm cúng, Quán Chay AN LẠC HẠNH luôn hoan hỷ được chia sẻ những giây phút yên bình và thư thái của thực khách bên gia đình và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09/453 Thiên Lôi (đường cổng E siêu thị Aeon Mall), Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0981 990 970 & 0383 588 032

Email: Chjchj1611@gmail.com

Facebook: facebook.com/anchayvisuckhoeanlachanh/

Quán Chay AN LẠC HẠNH ảnh 1
Quán Chay AN LẠC HẠNH
Quán Chay AN LẠC HẠNH ảnh 2
Quán Chay AN LẠC HẠNH
Top 4
(có 3 lượt vote)

Ẩm thực chay THIÊN ĐĂNG

Nhà hàng chay Thiên Đăng thuộc nhóm thứ 3 là VEGAN thuần chay 100% không chất đạm động vật. Nhóm này khác với những nhà hàng ăn chay nhóm 1 là Ovo-Lacto có thêm trứng , bơ sữa và nhóm 2 Lacto có bơ sữa. Đặc biệt, đầu bếp tại đây đã làm nghề và ăn chay trường hơn 20 năm nên việc cảm nhận đồ chay rất tinh tế, menu đa dạng và tươi ngon.


Thực đơn quán vô cùng phong phú với các món ăn hấp dẫn được chế biến bởi đầu bếp chuyên thuần chay. Các món được thực khách oder nhiều nhất như súp nấm, bún riêu, gỏi, đậu sốt tứ xuyên,… đều là những món thanh đạm và những mâm cỗ thuần chay 100% gồm heo quay chay, nem rán, gà roti, canh củ quả, tôm hải sản xào, nấm tẩm bột chiên, bò tái chanh, rau xào thập cảm, giò lụa.


Đặc biệt, Nhà hàng chay Thiên Đăng cung cấp tất cả các sản phẩm về chay như:

  • Cỗ chay, tiệc chay
  • Tất cả thực phẩm thuần chay: thực phẩm đông lạnh, thực phẩm khô
  • Lẩu chay, cơm gọi món

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 238A Vạn Kiếp, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0937 518 338 & 0938 255 699

Email: hpv8118@gmail.com

Facebook: facebook.com/chaythiendang

Nhà hàng chay Thiên Đăng ảnh 1
Nhà hàng chay Thiên Đăng
Nhà hàng chay Thiên Đăng ảnh 2
Nhà hàng chay Thiên Đăng
Top 5
(có 1 lượt vote)

Pháp Vị

Đa phần các nguyên liệu món chay đều làm từ thực vật thường có rất ít chất béo bởi rau, củ,quả cung cấp chỉ đủ dùng cho cơ thể không có dư thừa để tích trữ dưới dạng mỡ nên sẽ ít có nguy cơ béo phì. Bên cạnh đó, phương pháp ăn chay còn giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. Nhưng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán đồ ăn chay được làm từ thực phẩm nhân tạo gây ảnh hưởng tới sức khỏe người ăn. Chính vì thế, việc lựa chọn mon nơi ăn chay uy tín như Pháp Vị cũng rất quan trọng.


Pháp Vị là nhà hàng chay uy tín và đặc biệt với nhiều món hấp dẫn được làm ra bởi những đầu bếp có Tâm và có Tầm. Không gián quán vừa yên tĩnh vừa thanh tịnh, giúp người ăn được tĩnh tâm và an lạc. Không chỉ có mức giá phải chăng mà cửa hàng còn có nhiều ưu đãi cho thực khách vào những ngày đặc biệt. Đồng thời tại đây cũng nhận làm cỗ chay với các món ăn thực dưỡng đặc biệt phục vụ các gia đình có nhu cầu nên khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn quán làm nơi để thưởng thức đồ chay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 330 Nguyễn Công Hoà, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0906 114 288

Email: Huedaohang@gmail.com

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100087282864306

Pháp Vị ảnh 1
Pháp Vị
Pháp Vị ảnh 2
Pháp Vị
Trên đây là những địa chỉ bán cơm chay ngon và nổi tiếng nhất Hải Phòng mà AllTop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Pháp Vị