Top 8 Tiệm pizza ngon và nổi tiếng nhất Quảng Nam

8428

Tuy chỉ là một món ăn phương Tây du nhập vào nước ta nhưng pizza lại là món ăn được khá nhiều người Việt Nam yêu thích. Hiện tại ở Quảng Nam cũng có khá...xem thêm ...

Top 0
(có 27 lượt vote)

Eat Pizza Napoli

EATPIZZA là sự lựa chọn tinh tế của các tín đồ PIZZA, PASTA… Eatpizza luôn mang đến cho các bạn sự hài lòng và chất lượng từng món ăn. Thực phầm tươi, nguồn gốc rõ ràng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Eatpizza dành cho khách hàng!


Đến với EATPIZZA bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kì hấp dẫn đều có mặt như: pizza beef bò, pizza cheese, pizza gà, pizza hải sản... Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza thông qua những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon và lại không có cảm giác ngấy. Ăn pizza chán chê, bạn có thể đổi gió qua những món ăn vặt khác với một menu đồ ăn vô cùng đa dạng.


Giá thành cho từng món ăn tại đây thuộc vào hàng giá bình dân, vừa túi tiền, vì thế bạn có thể thoả thích thưởng thức những món mình yêu thích hay muốn thử qua. Có tín đồ nào tin nổi 1 cái pizza chất lượng dành cho 2 người ăn mà chỉ có 99k không? Nói thì không ai tin nhưng ăn thì khỏi chê vào đâu được. Phô mai thơm dẻo, sốt BBQ đặc biệt của Châu Âu, cùng với các nguyên liệu rau củ ăn kèm tạo cảm giác lôi cuốn khi ăn. Đợi chờ gì nữa mà không order ngay 1 chiếc pizza tại EATPIZZA để thưởng thức nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Hùng Vương, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0942 411 422

Website: http://www.eatpizza.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/eatpizzaTamKy

Eat Pizza Napoli ảnh 1
Eat Pizza Napoli
Eat Pizza Napoli ảnh 2
Eat Pizza Napoli
Eat Pizza Napoli ảnh 3
Eat Pizza Napoli
Top 1
(có 3 lượt vote)

Pizza Hut Tam Kỳ

Nhắc đến pizza thì những tín đồ ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến Pizza Hut – một thương hiệu Pizza ngon nhất trong làng ẩm thực. Bánh được làm bằng bột mì, thường có hình tròn với nhiều kích cỡ. Trên mặt bánh có nhiều loại topping khác nhau tạo nên sự phong phú trong hương vị và sự hấp dẫn về màu sắc, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho các thực khách.


Pizza Hut cung cấp cho khách hàng nhiều vị pizza khác nhau với giá thành hấp dẫn như như: Hải sản, xúc xích, phomai, gà, bò… Các nguyên liệu này được nghiên cứu để phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng. Bên cạnh các món pizza được làm kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm mỳ Ý spagetty hay các đồ uống khác. Chẳng thế mà Pizza Hut đã trở thành một địa điểm quen thuộc không những của người lớn mà cả trẻ em.


Pizza Hut Tam Kỳ là một phần trong chuỗi nhà hàng Pizza Hut tại Việt Nam và cũng chính là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho người dân thành phố này. Bạn sẽ rất hài lòng khi ghé thăm quán bởi không chỉ cách bày trí không gian đẹp mắt, gọn gàng, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên, giá cả lại vô cùng hợp lý mà còn bởi hương vị khó quên của những chiếc bánh tại đây.


Một điểm cộng của Pizza Hut chính là có nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức để tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Phan Châu Trinh, P.Phước Hoà, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 023 5355 5378

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Website: https://pizzahut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHutTamKyQuangNam/?ref=py_c

Pizza Hut Tam Kỳ ảnh 1
Pizza Hut Tam Kỳ
Pizza Hut Tam Kỳ ảnh 2
Pizza Hut Tam Kỳ
Pizza Hut Tam Kỳ ảnh 3
Pizza Hut Tam Kỳ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mrs.Pizza & Cake

Một trong những địa chỉ mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Mrs.Pizza & Cake, một trong những quán pizza được yêu thích nhất tại Quảng Nam, đây là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước. Thực đơn tại quán vô cùng phong phú với nhiều loại hương vị khác nhau để bạn tự do khám phá như thập cẩm, xúc xích, phô mai… tất cả đều được chế biến khéo léo theo phong cách ẩm thực rất riêng của quán.


Bánh ở Mrs.Pizza & Cake có hương vị khá đặc trưng, vỏ bánh giòn thơm với lớp nhân mềm, béo ngậy được làm từ những nguyên liệu tươi sạch và chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Cách bày trí không gian rất đẹp mắt, phù hợp để check in cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè, đặc biệt là bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món bánh ngon khó cưỡng này.


Khi đến với Mrs.Pizza & Cake thực khách nào không thích ăn pizza thì vẫn có thể gọi các món khác nhâm nhi cũng khá hấp dẫn. Nào là Mỳ Ý, xúc xích Đức, khoai tây, mỳ cay, bắp xào... và có cả trà sữa nữa nhé. Riêng pizza thôi là cả một bầu trời hương vị từ thanh cua, thập cẩm, xúc xích, phô mai, thịt băm, gà, hải sản… với nhiều loại size khác nhau cho khách chọn lựa. Do đó, không khó hiểu khi quán Mrs.Pizza & Cake nằm trong Top quán pizza ở Quảng Nam ngon nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0708 040 006

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/mrs.pizzatk/

Mrs.Pizza & Cake ảnh 1
Mrs.Pizza & Cake
Mrs.Pizza & Cake ảnh 2
Mrs.Pizza & Cake
Mrs.Pizza & Cake ảnh 3
Mrs.Pizza & Cake
Top 3
(có 1 lượt vote)

Cardi Pizzeria Hội An

Một Hội An tràn ngập màu sắc với tông chủ đạo vàng, một Hội An cổ kính xưa cũ, một Hội An mang đậm nét văn hóa Việt. Nhưng đâu đó nơi phố cổ mộc mạc lại xuất hiện một châu u thu nhỏ, mang đậm vibes châu Âu. Không nơi nào khác chính là của nhà hàng CARDI PIZZERIA.


CARDI PIZZERIA là sự kết hợp hoàn hảo giữa Pizza lò củi chuẩn Ý và Bò bít tết nhập khẩu thượng hạng. Nếu như bạn kiếm tìm một nơi chỉ để ăn nhanh nhanh, vội vã không kịp cảm nhận về hương về vị thì với nơi đây, em cần một sự chậm rãi cảm nhận về mọi “ngóc ngách” của món ăn. Độ tươi ngon của thịt bò, sự kết hợp hài hòa giữa các loại topping Pizza, vị ngon say đắm lòng người của ly vang sóng sánh.


Nếu đã từng thưởng thức chiếc Pizza nướng bằng lò củi ở CARDI PIZZERIA chắc chắn khi ăn những loại Pizza khác bạn sẽ không tìm được cái hương vị đặc trưng trong đó. Đã trót yêu hương vị đặc trưng của Pizza lò củi thì cũng đừng quên đến CARDI PIZZERIA thưởng thức những phần Pizza chuẩn Ý từ nguyên liệu đến hương vị. Tự tin với từng thành phẩm làm ra bằng sự tâm huyết, học hỏi nhà hàng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


Tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, không gian với tone màu ấm tạo cảm giác gần gũi, trang trọng nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Với sứ mệnh đem những món ăn tưởng chừng phải đi những nước xa xôi mới có thể trải nghiệm thì nay chỉ cần du lịch Hội An xinh đẹp bạn đã có thể thưởng thức hương vị trời Âu giữa lòng con phố. Khách hàng đến hài lòng, đi nhớ về luôn là điều mà nhà hàng hướng đến và đang ngày càng hoàn thiện về chất lượng phục vụ và đồ ăn để cố gắng đạt được. Liên hệ với CARDI PIZZERIA để được đặt bàn cho bữa tối nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN Hội An: 32 Thái Phiên, Cẩm Phô, TP. Hội An
  • CN Đà Nẵng: 76 Đường 2/9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0989 232 315 - 0917 852 121

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/cardihoian/

Cardi Pizzeria Hội An ảnh 1
Cardi Pizzeria Hội An
Cardi Pizzeria Hội An ảnh 2
Cardi Pizzeria Hội An
Cardi Pizzeria Hội An ảnh 3
Cardi Pizzeria Hội An
Top 4
(có 1 lượt vote)

PIZZA BOX

Được thành lập năm 2016, từ những ngày đầu tiên Pizza Box chỉ lập fanpage bán hàng qua mạng, tiếp đến là bán vỉa hè. Cho đến hiện tại là một cửa hàng với nhiều thiết bị tốt để phục vụ khách hàng. Pizza Box luôn mong muốn mang những hương vị tốt nhất đến khách hàng và phục vụ một cách chu đáo.


Pizza tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh giòn thơm với lớp phô mai vàng óng, béo ngậy tạo nên một hương vị cuốn hút thực khách. Mỗi chiếc pizza được bày trí cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên cảm giác rất sang trọng và kích thích vị giác. Quy trình làm bánh tại đây đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến thành phẩm đều được đầu bếp thực hiện một cách kỹ lưỡng, sạch sẽ và an toàn. Menu của quán đa dạng gồm nhiều loại pizza khác nhau tha hồ để thực khách lựa chọn như: Pizza thịt băm, xúc xích; pizza thập cẩm; pizza hải sản; phô mai cao cấp;... Mỗi chiếc bánh đều full topping với hương vị đậm đà, trên cả tuyệt vời.


Một điều tuyệt vời nữa tại Pizza Box mà không đâu có được đó chính là không gian siêu siêu đẹp. Mỗi dịp lễ khác nhau quán đều decor những chủ đề khác nhau thu hút thực khách. Phải nói đây như là thiên đường sống ảo dành cho khách hàng khi đến với Pizza Box. Chính vì thế mà ngoài pizza ngon thì đây chính là điều mà Pizza Box được rất nhiều thức khách đánh giá cao và luôn là lựa chọn hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Đỗ Thế Chấp, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0777 488 493

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Website: http://pizza-box.tamky.city/

Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzabox69k/

PIZZA BOX ảnh 1
PIZZA BOX
PIZZA BOX ảnh 2
PIZZA BOX
PIZZA BOX ảnh 3
PIZZA BOX
Top 5
(có 0 lượt vote)

Pizza Amino

Pizza Amino nằm tại số 139 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, đây là tiệm bánh pizza được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng của những chiếc bánh pizza vừa ngon, vừa đẹp mắt lại rất tốt cho sức khỏe. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi thực đơn đa dạng các món bánh pizza, có thể kể đến như: Pizza cá ngừ, pizza hải sản, pizza nhiệt đơi, pizza gà nướng, pizza xúc xích, pizza bốn mùa,... hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những chiếc bánh thơm ngon, nhiều hương vị.


Pizza Amino đúng là nơi lý tưởng cho bạn đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn. Nơi đây phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, phômai béo ngậy cùng đa dạng các laoij topping chất lượng… Bên cạnh đó, Pizza Amino còn phục vụ các bạn các món ăn khác cũng vô cùng hấp dẫn như: Mỳ Ý, Beef Steak, khoai tây chiên, xúc xích đức, gà rán,... Với tất cả những điều này, Pizza Amino chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cùng sự hài lòng trọn vẹn cho các vị thượng đế thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0868 444 159

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Pizza-Amino/100042208347315/

Pizza Amino ảnh 1
Pizza Amino
Pizza Amino ảnh 2
Pizza Amino
Pizza Amino ảnh 3
Pizza Amino
Top 6
(có 4 lượt vote)

Pizza House

Pizza House là một thương hiệu pizza ngon tại Quảng Nam và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của những thực khách đã từng ghé qua đây. Khi ăn pizza tại đây sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm chính xác theo kiểu truyền thống của Ý nên bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền của bánh sẽ phồng lên trông cực kỳ bắt mắt. Có vô cùng nhiều loại pizza thơm ngon cho bạn lựa chọn nên bạn có thể ghé qua đây ăn thường xuyên mà không lo bị ngán.


Mỗi chiếc bánh đều được nhào nặn, chế tác một cách tỉ mỉ và đi cùng là những loại gia vị, nước sốt hấp dẫn đến khó cưỡng, kèm với đó là rất nhiều topping cho bạn lựa chọn. Ở mỗi loại topping khác nhau, Pizza House đều khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ nhờ hương vị đậm đà đặc biệt. Quán đem đến rất nhiều sự lựa chọn từ đế bánh đến các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm đa dạng hương vị. Các bạn nếu có thời gian hãy đến đây để thưởng thức hết những chiếc bánh pizza tại cửa hàng này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110A Nguyễn Văn Linh, Núi Thành, Quảng Nam

Điện thoại: 0938 177 405

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahouse110AnguyenvanlinhQNam

Pizza House ảnh 1
Pizza House
Pizza House ảnh 2
Pizza House
Pizza House ảnh 3
Pizza House
Top 7
(có 1 lượt vote)

PIZZA BOOM HỘI AN

Nếu ai là fan của món pizza thì không thể không biết đến cái tên PIZZA BOOM được. Bởi đây là một trong những quán pizza ngon rất đáng thử ở Quảng Nam hiện nay. Mỗi chiếc pizza được làm từ các nguyên liệu đảm ảo an toàn thực phẩm và qua bàn tay nhào nặn, chế biến của các đầu bếp tài ba tại PIZZA BOOM HỘI AN.


Những chiếc bánh pizza tại đây có phần đế bánh và nhân dày, nhiều phomai. Nhân bánh cũng đa dạng, từ thịt gà, thịt vịt, thịt bò, tới xúc xích, jambong, rau củ hay hải sản. Có rất nhiều loại pizza khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng dù có là loại nào thì nó cũng đều có sự thơm ngon riêng và chỉ chờ bạn thưởng thức. Với nhiều loại đồ ăn thức uống khác nhau bạn có thể lựa chọn theo ý thích để bữa tiệc pizza thêm phần sinh động. Bạn sẽ không phải đợi lâu để thưởng thức những chiếc bánh ngon miệng này bởi cung cách phục vụ vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp của PIZZA BOOM.


Với những điều tuyệt vời như trên, bạn còn chần chờ gì mà không đến với PIZZA BOOM HỘI AN nhỉ? Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có những bữa ăn vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Trần Nhân Tông, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0974 526 576

Giờ mở cửa: 11:00 - 01:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Boom.Pizza.Takeaway.Hoian/

PIZZA BOOM HỘI AN ảnh 1
PIZZA BOOM HỘI AN
PIZZA BOOM HỘI AN ảnh 2
PIZZA BOOM HỘI AN
PIZZA BOOM HỘI AN ảnh 3
PIZZA BOOM HỘI AN
Trên đây là những địa điểm ăn pizza ngon tại Quảng Nam mà AllTop đã gợi ý dành cho bạn. Các bạn hãy ghé qua để thưởng thức món pizza tuyệt vời tại những nơi này nhé. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn và giúp bạn tìm được chân ái cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .