Top 7 Tiệm pizza ngon và nổi tiếng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

7175

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Càng phổ biến, Pizza càng được chế biến thành nhiều loại khác...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Monza Pizza

Nhắc đến pizza thơm ngon tại thành Quy Nhơn thì không thể không nhắc đến những chiếc bánh pizza được chế biến tại Monza Pizza rất được yêu thích vì đáp ứng được tiêu chí ngon - bổ - rẻ, chuyên phục vụ các bạn học sinh sinh viên. Từng chiếc bánh pizza ngập ngụa nhân và phô mai, đế nướng vàng hương thơm dễ chịu, nóng và ngon miệng sẽ không còn xa vời kho các quý khách tìm đến địa chỉ pizza nổi tiếng này của Quy Nhơn. Ngoài pizza thì còn khá nhiều đồ ăn nhanh khác mặc sức cho bạn lựa chọn.


Những chiếc bánh pizza tại đây có phần đế bánh và nhân dày, nhiều phomai. Nhân bánh cũng đa dạng, từ thịt gà, bò, tới xúc xích, jambong, hay hải sản. Ngoài ra còn có các loại bánh cao cấp khác được giới trẻ ưa chuộng. Bạn sẽ không phải đợi lâu để thưởng thức những chiếc bánh ngon miệng này bởi cung cách phục vụ vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp của Monza Pizza.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0934 732 466 - 0938 954 170
Fanpage: www.facebook.com/monza.pizzaquynhon/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Monza Pizza ảnh 1
Monza Pizza
Monza Pizza ảnh 2
Monza Pizza
Top 1
(có 2 lượt vote)

Pizza Time - Quy Nhơn

Pizza Time - Quy Nhơn là một trong số tiệm pizza bình dân tại Quy Nhơn. Quán nằm nép mình trên con đường nhỏ, với diện tích khiêm tốn nhưng lại rất được lòng phần đông lứa tuổi học sinh sinh viên bởi giá rẻ mà chất lượng bánh lại không hề kém cạnh những nhà hàng cao cấp. Ngoài ra, quán rất nhiệt tình và luôn đảm bảo được chất lượng đồ ăn và chất lượng dịch vụ. Pizza phô mai của địa chỉ này ngoài lớp Phomai Mozzarella kéo sợi còn được khoác thêm một chiếc áo phomai tươi thơm thơm, beo béo, bổ dưỡng và đầy mê hoặc. Phần phomai trong nhân bánh tạo nên dòng chảy phomai béo ngậy trong vòm miệng. Bên cạnh đó, nước sốt cà chua phủ đều trên mặt bánh cũng sẽ khiến bạn khó lòng rời mắt.


Có rất nhiều loại pizza khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng dù có là loại nào thì nó cũng đều có sự thơm ngon riêng và chỉ chờ bạn thưởng thức. Với nhiều loại đồ ăn thức uống khác nhau bạn có thể lựa chọn theo ý thích để bữa tiệc pizza thêm phần sinh động. Đặc biệt nếu bạn đi theo đoàn người quán Pizza Time - Quy Nhơn có những combo dành riêng cho bạn. Để bạn thoải mái ăn uống mà không lo về giá. Với những điều tuyệt vời như trên, bạn còn chần chờ gì mà không đến với Pizza Time - Quy Nhơn nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 258A Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 01 Hồ Xuân Hương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0904 617 968 - 0782 757 501

Fanpage: www.facebook.com/PizzaTimeQuyNhon
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Pizza Time - Quy Nhợn ảnh 1
Pizza Time - Quy Nhợn
Pizza Time - Quy Nhợn ảnh 2
Pizza Time - Quy Nhợn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Pizza H-P

Nếu ai là fan của món pizza thì không thể không biết đến cái tên Pizza H-P được. Bởi đây là một trong những quán pizza ngon rất đáng thử ở Quy Nhơn hiện nay. Quán có menu đa dạng với nhiều món pizza thơm ngon hấp dẫn như pizza heo xay, rau củ, xúc xích, hải sản, gà,… được làm từ các nguyên liệu đảm ảo an toàn thực phẩm và qua bàn tay nhào nặn, chế biến của các đầu bếp tài ba tại Pizza H-P.


Về chất lượng, những chiếc bánh pizza tại Pizza H-P được nhiều thực khách đánh giá thơm ngon, phomai thơm dẻo và vỏ bánh giòn ngon. Đặc biệt, pizza combo đầy đủ nhiều thứ mà giá lại khá rẻ. Điểm cộng thứ 2 ở quán Pizza H-P là quán làm đồ ăn nhanh, chỉ chưa đến 10 phút bạn có thể thưởng thức được bánh pizza nóng hổi, thơm ngon. Nhân viên và chủ quán lúc nào cũng nhiệt tình, thân thiện nên được lòng khách hàng. Quán có nhận ship nên bạn nào lười ra ngoài có thể liên hệ để quán ship tới nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Phan Bội Châu , TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0934 943 038

Fanpage: https://www.facebook.com/PIZZAHP.QUYNHON/

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Pizza H-P ảnh 1
Pizza H-P
Pizza H-P ảnh 2
Pizza H-P
Top 3
(có 1 lượt vote)

Sisters Tavern & Pizzeria

Sisters Tavern & Pizzeria là một nhà hàng có phục vụ món pizza thơm ngon, chuẩn cách làm và phong vị châu Âu. Vì chế biến bằng công thức theo phương Tây nên các loại bánh pizza tại Sisters Tavern & Pizzeria có phần lạ vị đối với những bạn lần đầu thưởng thức, nhưng khi bạn đã quen thì sẽ phải nghiện bởi những chiếc bánh béo ngậy, thơm phức được làm ra tại nhà hàng.


Bước vào cửa hàng là một không gian châu Âu với phong cách trang trí tinh tế của nhà hàng. Cách phục vụ của nhân viên tại đây cũng sẽ khiến bạn phải hài lòng bởi sự cởi mở và luôn chiều theo mong muốn của khách hàng. Món bánh được chuẩn bị tỉ mỉ từ bột đến nhân bánh, hình dạng tròn mỏng và có chu vi có thể lớn bằng cả một chiếc đĩa lớn. Món Pizza này còn có thể kết hợp với các topping đi kèm cùng với những thức uống tại nhà hàng mang lại sự ngon miệng trọn vẹn cho người thưởng thức. Phần nhân bánh cũng rất đa dạng và đầy đủ, phái trên là lớp nước sốt đậm đà mê hoặc thực khách. Nếu như bạn đã đến QUy Nhơn mà không ghé qua nhà hàng Sisters Tavern & Pizzeria để thử các món pizza này thì rất đáng tiếc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0256 6283 939
Fanpage: www.facebook.com/SistersQuyNhon/
Giờ mở cửa: 11:00 - 20:15

Sisters Tavern & Pizzeria ảnh 1
Sisters Tavern & Pizzeria
Sisters Tavern & Pizzeria ảnh 2
Sisters Tavern & Pizzeria
Top 4
(có 1 lượt vote)

Buratino Pizza

Buratino Pizza là một thương hiệu pizza ngon tại Quy Nhơn và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của những thực khách đã từng ghé qua đây. Khi ăn pizza tại đây sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm chính xác theo kiểu truyền thống của Ý nên bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền của bánh sẽ phồng lên trông cực kỳ bắt mắt. Có vô cùng nhiều loại pizza thơm ngon cho bạn lựa chọn nên bạn có thể ghé qua đây ăn thường xuyên mà không lo bị ngán.


Tại Buratino Pizza, cách bày trí cẩn thận, tỉ mỉ trên từng chiếc bánh tạo nên cảm giác sang trọng và cá tính cho từng chiếc bánh. Đặc biệt, quán có nhiều combo tiết kiệm đầy hấp dẫn cho bạn chọn lựa. Không gian tại Burnatino rất rộng và thoáng mát, có đến hai tầng lầu cùng sự chọn lựa trong và ngoài quán để bạn thoải mái tận hưởng cuộc vui cùng các món ăn thơm ngon đến quên cả lối về. Đây là một lợi thế giúp quán pizza Burnatino nhận được tình cảm và sự đồng hành của thực khách. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có những bữa ăn vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 380 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0393 918 639 - 0931 972 345
Fanpage: www.facebook.com/pizzaburatino
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Buratino Pizza ảnh 1
Buratino Pizza
Buratino Pizza ảnh 2
Buratino Pizza
Top 5
(có 0 lượt vote)

Big Tree Bistro

Nếu bạn muốn tìm kiếm quán pizza ngon và đa dạng các món ăn vặt, mà giá thành lại rẻ thì Big Tree Bistro là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại Quy Nhơn. Đây là một quán ăn mang đậm nét ẩm thực Ý, đồ ăn ngon, giá hợp lí. Nơi đây có một không gian rộng rãi, thoáng mát, được bài trí đẹp đẽ, cho bạn nhiều lựa chọn để có một chỗ ngồi ưng ý và thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ lại rất tận tình, không ngại đưa ra tư vấn menu cho quý khách và sẵn sàng hỗ trợ nếu quý khách gặp phải bất kì vấn đề gì. Tất cả những điều đó đã tạo nên sức hút cho Big Tree Bistro.

Và không chỉ có thế, điều thu hút khách hàng nhất chính là món pizza nổi tiếng tại Big Tree Bistro. Mỗi chiếc bánh đều được nhào nặn, chế tác một cách tỉ mỉ và đi cùng là những loại gia vị, nước sốt hấp dẫn đến khó cưỡng, kèm với đó là rất nhiều topping cho bạn lựa chọn. Ở mỗi loại topping khác nhau, Big Tree Bistro đều khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ nhờ hương vị đậm đà đặc biệt. Những topping mang hơi hướng hải sản: tôm, ngêu và mực các topping nhiều thịt khác tăng độ béo ngậy cho pizza tại quán. Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn từ đế bánh đến các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm đa dạng hương vị. Các bạn nếu có thời gian hãy đến đây để thưởng thức hết những chiếc bánh pizza tại cửa hàng này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu vực 1, Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0866 815 105
Website: http://www.havenvietnam.com/bigtreebistro
Fanpage: www.facebook.com/Bigtreebaixep
Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

Big Tree Bistro ảnh 1
Big Tree Bistro
Big Tree Bistro ảnh 2
Big Tree Bistro
Top 6
(có 2 lượt vote)

The Social

Nhắc tới Pizza thơm ngon nổi tiếng tại Quy Nhơn mà không nhắc tới The Social thì thật sự là một thiếu sót vô cùng to lớn. The Social được khách hàng biết đến với rất nhiều món ăn nhanh thịnh hành trong giới trẻ, nhưng nổi bật nhất là 2 món ăn biểu trưng của nước Ý đó là pizza và mỳ spaghetti. Pizza của quán khá đa dạng với nhiều loại nhân được gọi tên theo số. Ưu điểm chung của pizza ở đây là đế bánh mỏng, nhân bánh dày, nhiều phô mai. Topping đi kèm thì nhiều vô kể nên bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Pizza ở The Social có khá nhiều loại nhân bánh như: xúc xích, thịt nguội bò băm, hải sản, double cheese, nấm,... Ở đây ngoài pizza thì bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác đi kèm như: khoai tây chiên, gà chiên, gà rán và nhiều loại đồ uống khác. Điểm cộng cho quán là giá cả siêu rẻ bởi vậy quán thu hút đối tượng chính là học sinh. Nếu thèm pizza ở khu vực Quy Nhơn mà lười đi đến tận nơi, các bạn chỉ cần một cuộc điện thoại anh chủ quán The Social sẽ ship tận nơi một cách nhanh chóng cho bạn thưởng thức. Thật đáng để thử phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0966 360 040
Fanpage: www.facebook.com/thesocialquynhon/
Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

The Social ảnh 1
The Social
The Social ảnh 2
The Social
Trên đây là những địa điểm ăn pizza ngon tại TP. Quy Nhơn, Bình Định mà AllTop đã gợi ý dành cho bạn. Các bạn hãy ghé qua để thưởng thức món pizza tuyệt vời tại những nơi này nhé. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn và giúp bạn tìm được chân ái cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .