Top 6 Quán ăn gia đình ngon và nổi tiếng nhất tại TP. Quy Nhơn

60

Sau những bộn bề lo toan của đời sống thường ngày, bữa cơm gia đình thật sự là điều đáng giá đối với mỗi cá nhân. Chính vì thế mà thực khách đều ước muốn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Một quán ăn Quy Nhơn nổi tiếng về cơm gia đình và không gian đẹp cho bạn lựa chọn đó chính là Cơm Mậu. Quán có phong cách thiết kế độc đáo theo tông vàng nâu và nhiều đồ trang trí  gợi nhớ về cuộc sống khó khăn thời mậu dịch, nào là chiếc tivi cũ, bình ghi đông đựng nước đến cái loa phát thanh mỗi sáng đều có đủ. 


Ghé đến Cơm Mậu, bạn sẽ được "đã thèm" với menu cơm nhà đa dạng gần 200 món, nào là thịt chưng cách thủy mềm tan, ngọt thanh từ nước dừa tươi, ăn kèm với ít ngò thơm, ớt lát, kèm cơm nóng, thêm vài miếng cà pháo, dưa muối, hay tô canh khổ qua đắng nhẹ, thanh mát, nhồi đầy ụ thịt. Ngoài ra, còn có cá bớp sốt cà chua tươi ngon, đẫm nước sốt chua ngọt hòa quyện, cùng rau luộc thập cẩm kho quẹt, gà kho sả/ gừng, cá bống kho tộ/ tiêu, thịt xào măng/ kho dưa cải... cũng hấp dẫn quá chừng. Mỗi một món ăn tại Cơm Mậu thường phải qua rất nhiều khâu, cùng với tay nghề đầu bếp khéo léo, tỉ mỉ. Mỗi buổi sáng, nhà Mậu luôn thức dậy thật sớm chọn lựa từng mớ rau, từng cân thịt, để đảm bảo rằng tất cả nguyên liệu đều là những thực phẩm tươi ngon nhất trong ngày.


Cơm Mậu tự hào cung cấp không gian rộng rãi, thoải mái, phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của của khách hàng. Những ngày này, cùng gia đình ghé Cơm Mậu để thưởng thức chút hương vị ấm áp của mâm cơm nhà gợi nhớ về thời bao cấp và của một chút an yên bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 - 74 - 76 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại: 0987 440 133 - 0905 743 798

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Email: commauquynhon@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/BR18JzSFJpeKZ1Mo7
Website: http://commauquynhon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Cuahangmaudichquynhon


Cơm Mậu ảnh 1
Cơm Mậu
Cơm Mậu ảnh 2
Cơm Mậu
Cơm Mậu ảnh 3
Cơm Mậu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sau khoảng thời gian vi vu khắp nơi, hẳn bạn sẽ mong có một bữa ăn thật ngon nhưng vẫn đúng chất xứ Nẫu, phải không? Ghé Cơm Nhà 1989 đi, mâm cơm chuẩn “vị miền Trung” chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những món ăn bình dị nhưng lại đậm đà sẽ mang đến cho bạn một bữa cơm gia đình tròn vị.


Lý do không nên bỏ qua Menu Cơm Nhà 1989:

  • Với hơn 100 món được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại thật nhiều lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của bạn và gia đình.
  • Quán cung cấp những món ăn gia đình đậm đà như cơm thịt kho, cá kho, tôm xào, rau sống… dân giã và đậm chất thôn quê
  • Nơi đây còn phục vụ cơm theo set để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hoặc nhóm khách khi ghé thăm
  • Món ăn được bày trong bát cũ như thời bao cấp. Mỗi món đều ngon, đẹp mắt và mang đậm hương vị truyền thống.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Bước vào bên trong Cơm Nhà 1989, bạn sẽ có thể cảm nhận được rõ nét một không gian trong lành và bình yên tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những bữa cơm gia đình đậm chất quê nhà trong một không gian tinh tế mà giản gị, thân thuộc chứ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 43 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định
  • Ngã tư Nguyễn Thị Định & Bùi Hữu Nghĩa, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 6263 579 - 0256 3636 079

Email: comnha1989vn@gmail.com

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/qN1zZKJJeMPFpM8Q9
  • https://maps.app.goo.gl/tJdnmerYLz7g6SBP8

Fanpage: https://www.facebook.com/comnha1989


Cơm Nhà 1989 ảnh 1
Cơm Nhà 1989
Cơm Nhà 1989 ảnh 2
Cơm Nhà 1989
Cơm Nhà 1989 ảnh 3
Cơm Nhà 1989
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Mộc Viên

Nhà hàng, quán ăn gia đình mà bạn nên ghé đến tiếp theo đó chính là Nhà Hàng Mộc Viên. Nhà hàng gây ấn tượng với không gian quán sang trọng, tinh tế, ấm cúng, nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm giác thân quen như ở chính trong căn bếp nhỏ của gia đình.


Thực đơn tại Nhà Hàng Mộc Viên là sự giao thoa giữa hương vị hiện đại phảng phất chút hoài cổ của tinh túy ẩm thực Việt Nam. Các món ăn tại quán khá phong phú, có tính thẩm mỹ cao. Đáng chú ý, hương vị món ăn tại đây rất đậm đà khiến khẩu vị của bạn thăng hoa đến cung đỉnh cao. Đặc biệt, mỗi món ăn được chế biến chuẩn mực từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Nhà Hàng Mộc Viên cũng thường đưa ra những combo, những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến thưởng thức.


Với lịch sử hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Nhà Hàng Mộc Viên đặt phương châm là luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Nhà hàng luôn cố gắng và nỗ lực hết mình với mong muốn giữ lại trọn vẹn những giá trị ẩm thực giản dị mà tinh tế của xưa và nay nên được nhiều gia đình tìm đến thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Võ Nguyên Giáp, Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0914 035 334 - 0868 012 468

Email: nhahangmocvienquynhon@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/JbHts2yg8oyFYQ1G9

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmocvienquynhon/?locale=vi_VN


Nhà Hàng Mộc Viên ảnh 1
Nhà Hàng Mộc Viên
Nhà Hàng Mộc Viên ảnh 2
Nhà Hàng Mộc Viên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết lựa chọn điểm đến lý tưởng nào để cùng gia đình ăn một bữa ăn ngon thì hãy đến Bến Thượng Hải. Nhà hàng có không gian đậm chất Trung, đan xen nét hiện đại, nhiều góc lên hình đẹp bạn không nên bỏ qua.


Những ưu điểm khi đến Bến Thượng Hải:

  • Trải nghiệm món ngon chỉ từ 39K/món
  • Thực đơn vô cùng hấp dẫn: với đa dạng các món dimsum, sủi cảo tôm hấp, chân gà hấp tàu xì, bánh cuốn Tứ Xuyên, đậu hũ non sốt thịt bằm Tứ Xuyên ngon đậm vị. Mỳ xào HongKong, mì Udon xào hải sản sốt Thượng Hải, mì trộn xá xíu... cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Mỗi món ăn là một cách chế biến, một hương vị khác nhau và chính điều này đã khiến Bến Thượng Hải để lại trong lòng thực khách những lưu luyến, bồi hồi không nói thành lời.
  • Các bạn nhân viên nice cực, còn tỉ mỉ lưu ý cho bạn về món nào cay hay không cay.
  • Với phương châm khách hàng là thượng đế, đội ngũ nhân viên ở Bến Thượng Hải luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

Hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là sau một ngày tan làm được thưởng thức những món ăn ngon bên cạnh gia đình thân yêu. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, đặt bàn ngay tại Bến Thượng Hải để được đón tiếp một cách chu đáo nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 096 537 2879

Link map: https://maps.app.goo.gl/beuUmK7w6nWc2c1q7

Fanpage: https://www.facebook.com/138NGOMAY?locale=vi_VN


Bến Thượng Hải ảnh 1
Bến Thượng Hải
Bến Thượng Hải ảnh 2
Bến Thượng Hải
Bến Thượng Hải ảnh 3
Bến Thượng Hải
Top 4
(có 0 lượt vote)

Không gian mộc mạc, yên bình cùng những món ăn giản dị, đậm đà hương vị, tất cả đều hội tụ đầy đủ tại Cơm Niêu Hội An. Đây là quán ăn gia đình ngon Quy Nhơn được nhiều người chọn lựa cho những buổi tối cuối tuần bên người thân.


Lý do không nên bỏ qua Cơm Niêu Hội An:

  • Thực khách sẽ được thưởng thức một món ăn đặc trưng của Quy Nhơn nghe có vẻ lạ nhưng lại rất quen, chính là món Cơm niêu đập. Không giống những loại cơm niêu khác, trước khi thưởng thức món cơm niêu đập thực khách sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn đập niêu lấy cơm vô cùng điệu nghệ.
  • Cơm niêu đập: dưới đáy là lớp cơm cháy giòn rụm xen lẫn là chút dẻo ngọt của cơm nóng hổi bên trên, nhẹ nhàng mùi hương của lúa mới. Để ăn cùng với phần cơm là một chén mắm hành nhỏ hoặc muối mè. Ngoài ra, thực khách còn có thể tùy thích lựa chọn món ăn kèm và thưởng thức như mâm cơm gia đình.
  • Về món ăn thì nhà hàng cơm niêu Hội An còn chuyên về cơm gia đình với các món ăn dân dã đặc sản của người dân xứ nẫu. Trong đó có món nổi tiếng như canh riêu lá ngót, bò xào lá lốt, cá kho tộ,… Và lưu ý là bạn có thể yêu cầu quán nấu cơm cháy hay không cháy nữa nha
  • Không gian của quán không quá cầu kỳ, chỉ với vài ba chi tiết đơn giản như gốc đa, tre nứa,…cũng đủ làm thực khách cảm giác thư thái và dễ chịu khi dùng bữa.

Đúng như tên gọi, Cơm Niêu Hội An được thiết kế như một Hội An thu nhỏ với nhiều đèn lồng đủ màu sắc. Quán không chỉ rộng rãi, lịch sự mà ngay cả nhân viên cũng chu đáo nhiệt tình, đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa cùng gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Nguyễn Tất Thành, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0868 012 468 - 0389 679 246

Email: comnieuhoianquynhon@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/iUdgFh73fBknfyPV8

Fanpage: https://www.facebook.com/Comnieuhoianquynhon


Cơm Niêu Hội An ảnh 1
Cơm Niêu Hội An
Cơm Niêu Hội An ảnh 2
Cơm Niêu Hội An
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trong cuộc sống bộn bề công việc, việc nấu một bữa cơm tốn khá nhiều thời gian. Và để cùng người thân trong gia đình ăn một bữa cơm ngon miệng, san sẻ với nhau những câu chuyện trong đời sống hằng ngày chắc hẳn là một điều xa xỉ đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, Nhà hàng An Nhiên ra đời với những bữa cơm chất lượng, sự phục vụ nhiệt tình mang lại một không khí ấm cúng giúp mỗi bữa ăn bên cạnh gia đình, người thân của bạn thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ hơn.


Bữa cơm gia đình ở Nhà hàng An Nhiên không có bóng dáng sơn hào hải vị, nhưng chẳng hiểu sao vẫn thơm ngon lạ lùng. Đơn giản chỉ là: cá bống kho tộ, bông bí xào tỏi, tôm kho keo, canh cua rau tập tàng,... kèm theo một đĩa dưa cà muối chua giúp ngon miệng hơn, như gợi lại hương vị nơi quê nhà, sống lại những giây phút chân thật khi ở cùng với gia đình. Từ không gian cho đến bữa cơm, Nhà hàng An Nhiên không cầu kỳ, xa hoa, bàn ghế ở đây bố trí khá đơn giản (có phòng riêng cho gia đình), phù hợp cho những buổi sum vầy, tụ họp cùng gia đình.


Không gian của nhà hàng vô cùng thoáng mát, nổi bật với tone màu trắng vàng và nâu trầm của những bức tường và bàn gỗ mang đến sự ấm áp và sang trọng. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, niềm nở, chu đáo của nhân viên cũng là điểm cộng của Nhà hàng An Nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115A Phan Đình Phùng, Phường Thị Nại, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0798 973 333

Link map: https://maps.app.goo.gl/H8m6s2Pic1MgLAp3A

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555686384016


Nhà hàng An Nhiên ảnh 1
Nhà hàng An Nhiên
Nhà hàng An Nhiên ảnh 2
Nhà hàng An Nhiên
Trên đây là top những quán ăn gia đình ngon, được nhiều người yêu thích tại Quy Nhơn. Hy vọng với chia sẻ của Alltop các bạn có thể đến và thưởng thức những món ăn ngon và có những phút giây thật hạnh phúc bên gia đình nhỏ thân yêu của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/