Top 8 Tiệm sửa xe máy uy tín nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

815

Xe máy là vật dụng rất quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam. Chắc hẳn bạn rất lo lắng vì chiếc xe yêu quý đột ngột hư hỏng. Bạn không biết lựa chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Head Trung Trang đã sửa chữa xe cho hàng nghìn khách hàng tại Long Xuyên, An Giang và mang đến sự hài lòng, đánh giá cao về chất lượng sửa chữa, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Vì thế, chắc chắn Head Trung Trang sẽ là cái tên được nhắc đến trong bài viết hôm nay.


Head Trung Trang được đầu tư khá quy mô về trang thiết bị hiện đại cùng với cơ sở hạ tầng rộng rãi. Đội ngũ kỹ thuật đông đảo có tay nghề cao, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp sửa chữa các loại xe số và xe tay ga cao cấp của các hãng trên thị trường hiện nay Head Trung Trang tự tin sửa chữa hiệu quả mọi vấn đề của xe máy, từ rung đầu xe, xe chạy lệch đảo đến mất thắng, xe không có ga lăng ti, xe hao xăng,…


Đặc biệt, nếu trường xe cần thay thế phụ tùng thì Head Trung Trang luôn có sẵn bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Các phụ tùng đều được cam kết là chính hãng. Việc sử dụng phụ tùng chính hãng sẽ mang đến các lợi ích hết sức quan trọng như: được kiểm tra chặt chẽ trong khâu sản xuất, đảm bảo chất lượng cao nhất bao gồm cả về độ bền, thông số kỹ thuật và lỗi; tương thích với thiết bị của bạn dù là chi tiết nhỏ nhất, điều này sẽ tránh gây ảnh hưởng xấu với các bộ phận còn lại khi vận hành; ...


Head Trung Trang cũng luôn tư vấn và báo giá các dịch vụ sửa chữa rất chi tiết, các phụ tùng thay thế đều được liệt kê rõ ràng trong hóa đơn để đảm bảo không có trường hợp không thay mà báo có. Điều này mang đến sự rõ ràng, minh bạch cần có để tạo nên sự uy tín của Head Trung Trang như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613A/31 Trần Hưng Đạo, Bình Khánh, Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0296 360 3828 hoặc 0976 875 566

Fanpage: https://www.facebook.com/headtrungtranglx

Google maps: https://maps.app.goo.gl/jCNWT8isCSphLRK1A

Head Trung Trang ảnh 1
Head Trung Trang
Head Trung Trang ảnh 2
Head Trung Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe Máy Ngọc Yến

Xe Máy Ngọc Yến không chỉ nổi tiếng là địa chỉ bán xe uy tín hàng đầu mà còn biết đến là nơi sửa chữa xe máy tốt nhất Long Xuyên, An Giang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Và để tạo nên được sự đánh giá cao ấy của khách hàng thì Xe Máy Ngọc Yến luôn đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong sửa chữa nhiều hãng xe khác nhau như: xe Honda, Xe Yamaha, Xe Suzuki , Xe nhập khẩu Indonesia và Thái Lan,...luôn có các giải pháp khắc phục các sự cố về xe máy cũng như bảo dưỡng xe máy một cách hiệu quả.


Ngoài sở hữu các thợ sửa xe giỏi về tay nghề thì các trang thiết bị máy móc hiện đại cũng là yếu tố làm nên dịch vụ hết sức hoàn hảo tại Xe Máy Ngọc Yến. Không những thế, khách hàng cũng không cần phải vất vả đi mua phụ tùng xe máy khi có nhu cầu thay thế bởi tại tiệm sửa xe máy Xe Máy Ngọc Yến đều luôn có đầy đủ các sản phẩm này. Các phụ tùng được nhập bởi các đơn vị uy tín hàng đầu, chính hãng từ nhà sản xuất nên rất bền và tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Mọi dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe máy đều sẽ được Xe Máy Ngọc Yến tư vấn và báo giá đến khách hàng một cách rõ ràng nhất nói không với việc nâng giá hay nói khống phụ tùng, dịch vụ. Với phương châm "Lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, Uy tín làm nên thương hiệu" Xe Máy Ngọc Yến không ngừng cố gắng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Xe Máy Ngọc Yến xứng đáng là địa chỉ bạn có thể tin tưởng mỗi khi có nhu cầu sửa chữa xe máy tại Long Xuyên, An Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2325 Trần Hưng Đạo, Mỹ Thới, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 629 2292

Fanpage: https://www.facebook.com/XeMayNgocYen

Xe Máy Ngọc Yến ảnh 1
Xe Máy Ngọc Yến
Xe Máy Ngọc Yến ảnh 2
Xe Máy Ngọc Yến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Sửa Xe TỶ

Tiệm Sửa Xe TỶ được biết đến cũng là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa xe ga, xe côn tay, xe số tại Long Xuyên, An Giang chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên mỗi khi xe máy bị hư hỏng, chết máy, thay nhớt, thay phụ tùng...Đến với Tiệm Sửa Xe TỶ xe của bạn sẽ được sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả bởi chủ tiệm vô cùng chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, anh rất nhiệt tình luôn đưa ra các phương án sửa chữa tối ưu nhất đến với khách hàng, nếu cần thay thế phụ tùng thì tại đây cũng có sẵn, yên tâm tuy là cửa hàng nhỏ nhỏ thế thôi chớ phụ tùng đều là hàng chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hết nhé!


Không những mang đến dịch vụ sửa xe máy hiệu quả mà giá cả cho dịch vụ này tại tiệm sửa xe máy tại Tiệm Sửa Xe TỶ cũng rất là phải chăng, không có tình trạng lợi dụng chặt chém về giá. Chính vì vậy mà mọi khách hàng đến với Tiệm Sửa Xe TỶ luôn dành cho tiệm rất nhiều lời khen ngợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Hẻm Hùng Vương, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0918 544 422

Google maps: https://maps.app.goo.gl/zU7ee9uv9Mmeovuq5

Tiệm Sửa Xe TỶ ảnh 1
Tiệm Sửa Xe TỶ
Tiệm Sửa Xe TỶ ảnh 2
Tiệm Sửa Xe TỶ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất đó chính là mục tiêu mà Sửa xe Thắng luôn hướng tới. Và để thực hiện được điều đó Sửa xe Thắng vẫn đang cố gắng không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề cũng như hoàn thiện dịch vụ để mang đến sự hài lòng của khách hàng.


Tại Sửa xe Thắng các lỗi thường gặp ở xe máy như chảy xăng, hao xăng, rung giật, hệ thống phanh, lũng bánh xe,… đều được nơi này giải quyết một cách hiệu quả. Và tất cả là đều nhờ vào đội ngũ thợ sửa xe chuyên nghiệp với kinh nghiệm đầy mình, được đào tạo bài bản trên nhiều loại xe khác nhau nên dù cho loại xe nào đi chăng nữa thì nơi này đều tự tin có thể khắc phục được hết đưa xe máy của bạn về tình trạng tốt nhất và an toàn khi sử dụng. Đồng thời, các linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, cam kết không sử dụng phụ tùng cũ tái chế thành đồ mới, đồ kém chất lượng làm ảnh hưởng đến xe của khách hàng cũng như độ uy tín của tiệm.


Mọi dịch vụ sửa chữa cho từng loại xe đều được Sửa xe Thắng liệt kê rõ ràng trong hóa đơn để khách hàng có thể theo dõi và phản ánh. Chính vì vậy mà Sửa xe Thắng luôn là nơi tin cậy khi khách hàng có nhu cầu sửa xe máy tại Long Xuyên, An Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15D5 Nguyễn Đức Cảnh, P. Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0907 300 447

Google maps: https://maps.app.goo.gl/ADKBu6RgQdeqCHXFA

Sửa xe Thắng ảnh 1
Sửa xe Thắng
Sửa xe Thắng ảnh 2
Sửa xe Thắng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sửa xe Minh Châu

Tọa lạc tại 12 Trần Nhật Duật, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang Sửa xe Minh Châu cũng được biết đến là tiệm sửa xe có tiếng được nhiều khách hàng tại Long Xuyên, An Giang ủng hộ nhiệt tình. Tại Sửa xe Minh Châu mọi sự cố về xe máy, xe ga, xe côn từ nhẹ đến nặng; từ dễ đến khó đều có thể khắc phục nhanh chóng, hiệu quả, đúng vấn đề, không nhầm lẫn hoặc cố tình nhầm lẫn bởi a chủ tiệm hết sức chuyên nghiệp.


Không chỉ là nơi sửa chữa xe máy Sửa xe Minh Châu còn là người bạn đồng hành của vô cùng khách hàng khi luôn nhắc nhở các biện pháp để có thể duy trì sức khỏe của xe máy tốt nhất. Các phụ tùng đi kèm để thay thế cũng được Sửa xe Minh Châu chuẩn bị đầy đủ để phục vụ việc sửa chữa một cách tốt nhất.


Đã có nhiều khách hàng đến với Sửa xe Minh Châu ưng ý vì sau mỗi lần sửa chữa, các lỗi của xe không những được khắc phục mà xe còn chạy êm ái hơn lúc trước rất nhiều. Đó chính là chinh chứng rõ ràng và thành công nhất mà Sửa xe Minh Châu có được cho đến ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trần Nhật Duật, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 384 0671

Google maps: https://maps.app.goo.gl/cmp4eXYi92P5nfbR8

Sửa xe Minh Châu ảnh 1
Sửa xe Minh Châu
Sửa xe Minh Châu ảnh 2
Sửa xe Minh Châu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những tiệm sửa xe máy uy tín nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng không chỉ được đánh cao bởi tính hiệu quả nhanh chóng mà bởi sự nhiệt tình, vui vẻ mà nơi này mang lại.


Điểm mạnh lớn nhất của Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng là sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng tìm ra sự cố từ xe của bạn và sửa chữa với thời gian nhanh nhất. Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến luôn cập nhật để mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các phụ tùng chính hãng chính hãng đều được trang bị đầy đủ để khách hàng không cần phải vất vả đi mua phụ tùng xe máy khi có nhu cầu thay thế.


Chất lượng là thế nhưng giá cả dịch vụ sửa chữa ở đây được đánh giá là luôn hợp lý, phải chăng. Giá cả được báo cụ thể rõ ràng trước khi sửa chữa nên không lo bị chặt chém đâu nhé! Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng chắc chắn là địa chỉ xứng đáng để bạn có thể "chọn mặt, gửi vàng"


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 384 2542

Google maps: https://maps.app.goo.gl/AJrmd6VCjpdehmjF8

Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng ảnh 1
Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng
Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng ảnh 2
Tiệm Sửa Xe Đỉnh Thượng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Sửa Xe Phú Cường

Tiệm Sửa Xe Phú Cường được biết đến là một tiệm sửa xe nhỏ nằm tại 505 Quản Cơ Thành, p. Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, An Giang. Tuy nhỏ nhưng về kinh nghiệm trong nghề không hề thua kém bất cứ cửa hàng nào đâu nhé. Tiệm Sửa Xe Phú Cường được hầu hết khách hàng tại Long Xuyên, An Giang đánh giá cao khi có thể chữa được hầu hết tất cả các bệnh liên quan đến xe máy như: bị rung đầu xe, xe chạy lệch đảo, xe mất thắng, xe không có ga lăng ti, xe hao xăng,…


Tiệm Sửa Xe Phú Cường luôn mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhờ vào sự cống hiến hết mình của anh chủ tiệm có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo cập nhật công nghệ mới. Anh rất cẩn thận tỉ mỉ trong từng công đoạn sửa chữa để đảm bảo xe của bạn có thể vận hành tốt nhất. Mọi phụ tùng thay thế đều là hãng chính hãng Honda, yamaha,...được nhập bởi các đơn vị uy tín bậc nhất.


Không chỉ có thế, Tiệm Sửa Xe Phú Cường còn ghi điểm bởi thái độ vui vẻ, hòa nhã cùng mức giá hợp lý phải chăng. Mọi hư hỏng và giá đều được chủ tiệm báo cụ thể rõ ràng trước khi sửa để đảm bảo tính minh bạch rõ ràng. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 505 Quản Cơ Thành, p. Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Google maps: https://maps.app.goo.gl/5X3uXisUesKXh8yM8

Tiệm Sửa Xe Phú Cường ảnh 1
Tiệm Sửa Xe Phú Cường
Tiệm Sửa Xe Phú Cường ảnh 2
Tiệm Sửa Xe Phú Cường
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sửa xe Honda tâm

Sửa xe Honda tâm chuyên nhận sửa tất cả các loại xe máy, bao gồm xe ga và xe số của các hàng Honda, Yamaha, Suzuki, Sym,… Dù xe của bạn gặp vấn đề gì khó hay dễ đến mấy chỉ cần đến Sửa xe Honda tâm, xe của bạn sẽ được nhanh chóng xác định lỗi và cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Đảm bảo xe của bạn sẽ được phục hồi nhanh và vận hành tốt.


Sở dĩ Sửa xe Honda tâm đảm bảo chắc chắn như vậy là bởi Sửa xe Honda tâm có anh chủ tiệm tay nghề cao rất giàu kinh nghiệm. Anh rất nhạy bén chỉ cần nhìn vào biểu hiện của xe là có thể đoán được bệnh một các chính xác, nắm bắt và giải quyết hiệu quả, đảm bảo đúng lỗi và đúng giá. Ngoài ra, các trang thiết bị máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ tại tiệm cũng góp phần tạo nên hiệu quả trong quá trình sửa chữa xe. Các phụ kiện thay thế sửa chữa được cam kết chính hãng và luôn có sẵn để phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất khi cần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Quản Cơ Thành, p. Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0366 282 936

Google maps: https://maps.app.goo.gl/bagRbhFxD1NAEdwa9

Sửa xe Honda tâm ảnh 1
Sửa xe Honda tâm
Sửa xe Honda tâm ảnh 2
Sửa xe Honda tâm
Trên đây là top các tiệm sửa xe máy uy tín nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi sửa chữa xe máy tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .