Top 5 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

55

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người, trên thị trường An Giang, có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không hẳn cửa hàng nào cũng có xe...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống HEAD Angimex

Hệ Thống HEAD Angimex là cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang mà bạn không nên bỏ qua. Hệ Thống HEAD Angimex được công ty Honda Việt Nam Ủy Quyền, với hơn 10 cửa hàng trên toàn quốc, chuyên kinh doanh các sản phẩm xe gắn máy, phụ tùng chính hãng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì chuyên nghiệp, uy tín.


Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave Alpha, Future,... mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý. Hệ Thống HEAD Angimex có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm, được Honda Việt Nam huấn luyện và cấp chứng nhận đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ sau bán cho khách hàng như: bảo hành - bảo trì, bảo dưỡng lưu động, thu hồi, xử lý sản phẩm thải bỏ.


Hệ Thống HEAD Angimex luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn đưa vị trí mình vào khách hàng. Cửa hàng tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả tại đây vì luôn cung cấp sản phẩm đúng giá, phù hợp chất lượng xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 26 Trần Hưng Đạo, khóm Thạnh An, phường Mỹ Thới, Tp Long Xuyên, An Giang
  • 2-4-6-8 Ngô Gia Tự, P. Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang
  • 15/6A Trần Hưng Đạo Phường Mỹ Quý, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại:

  • 02963 912 424
  • 02963 845 338 - 0932 674 771
  • 0939 599 976 - 02963 933 438

Email: honda@angimex.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/ceF1woKPu34Bc1p57

Website: https://agmfurious.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HeThongHEADAngimex/?locale=vi_VN


Hệ Thống HEAD Angimex ảnh 1
Hệ Thống HEAD Angimex
Hệ Thống HEAD Angimex ảnh 2
Hệ Thống HEAD Angimex
Top 1
(có 0 lượt vote)

HEAD Nam Thành

HEAD Nam Thành với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe gắn máy do Honda ủy nhiệm. Kể từ khi đưa vào hoạt động, cửa hàng đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng của thị trường xe máy và nhu cầu của khách hàng, từ đó mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh.


Lý do nên đến với HEAD Nam Thành:

  • HEAD Nam Thành kinh doanh đa dạng các loại xe chính hãng Honda: Wave Alpha, Future, SH, SH Mode, Air Blade, Lead, Vision...
  • Các sản phẩm được phân phối bởi Nam Thành đều được cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, được bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng theo đúng quy định của hãng sản xuất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp trong phục vụ. Được tham gia các khoá đào tạo kỹ thuật. Kiểm tra, tư vấn, bảo dưỡng và đưa ra lời khuyên sửa chữa hợp lý, tiết kiệm.
  • Khu vực bảo trì, sửa chữa với những trang thiết bị hiện đại, dụng cụ sửa chữa đạt chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo, sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng
  • Giá cả cạnh tranh so với các cửa hàng khác tại An Giang và các tỉnh lân cận

Phương châm của HEAD Nam Thành: “Uy tín làm nên thương hiệu” và “Một chiếc xe tốt sẽ làm nên hành trình đẹp”. Đến nay HEAD Nam Thành đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường xe máy tỉnh An Giang. Nếu có nhu cầu mua xe máy thì đừng bỏ qua Nam Thành nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Long TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
  • Số 42/8 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại:

  • 0296 394 5379
  • 02963935579 - 02963 935 379

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Email: namthanhhonda@gmail.com

Website: http://namthanhhonda.com
Fanpage: https://www.facebook.com/headnamthanh


HEAD Nam Thành ảnh 1
HEAD Nam Thành
HEAD Nam Thành ảnh 2
HEAD Nam Thành
HEAD Nam Thành ảnh 3
HEAD Nam Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Head Trung Trang

Là cửa hàng được công ty Honda Việt Nam ủy quyền, Head Trung Trang bán và trưng bày các dòng xe, phụ tùng, phụ kiện do công ty Honda Việt Nam cung cấp. Khi mua xe tại Head Trung Trang khách hàng có chế độ bảo hành kiểm tra định kỳ sản phẩm trong vòng 3 năm riêng cho từng dòng xe.


Head Trung Trang tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng. Trung Trang có giá cả mềm hơn so với các cửa hàng khác bởi số lượng xe bán ra nhiều, được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, nên giá cửa hàng đề xuất cho khách thường hợp lý và đôi lúc rẻ hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng không hề thay đổi. Thêm vào đó khách hàng sẽ được hưởng những sản phẩm dịch vụ Head Trung Trang mang đến như sửa xe máy lưu động, bảo dưỡng xe, bán những phụ tùng chính hãng Honda ủy quyền.


Đến với Head Trung Trang, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo, được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ đội ngũ Honda Việt Nam. Vậy thì còn gì nữa, hãy đến ngay với Head Trung Trang để sắm cho mình một chiếc xe máy yêu thích thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 613A/31 Trần Hưng Đạo, Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang
  • 130 Hải Thượng Lãn Ông, khóm Đông An, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại:

  • 02963 603 828 - 0976 875 566
  • 02963 602 029 - 02963 602 030

Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00
Email: ctytrungtrang@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/BxKpnE36FJ87gcnc7
Fanpage: https://www.facebook.com/headtrungtranglx


Head Trung Trang ảnh 1
Head Trung Trang
Head Trung Trang ảnh 2
Head Trung Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiến Tiến Phát Motor

Tiến Tiến Phát Motor là doanh nghiệp uy tín lâu năm, khẳng định được thương hiệu về chất lượng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.


Không gian trưng bày tại Tiến Tiến Phát Motor rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ, phân khu rõ ràng giúp khách dễ dàng tìm kiếm nhu cầu mong muốn. Các sản phẩm, mẫu xe mới nhất luôn được bày trí ở khu vực trọng tâm khiến khách hàng chú ý. Đa dạng mẫu xe từ Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Vario, Winner, Vision, Air Blade, SH, SH Moode,... Ngoài việc cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng, Tiến Tiến Phát Motor còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm trong thời gian quy định, hỗ trợ làm thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng với lãi suất cạnh tranh so với các hãng xe khác.


Tiến Tiến Phát Motor lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh và sự uy tín là nền tảng cho sự phát triển. Bên cạnh đó, cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật nhiệt tình, năng động, sẵn sàng tư vấn đến khi hách hàng tìm được mẫu sản phẩm ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1131 Trần Hưng Đạo, Khóm Bình Long 2, P. Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 1900 565 652

Email: congtytientienphat@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/mUDKepRmYPRd7Z427

Fanpage: https://www.facebook.com/tientienphatmotor/


Tiến Tiến Phát Motor ảnh 1
Tiến Tiến Phát Motor
Tiến Tiến Phát Motor ảnh 2
Tiến Tiến Phát Motor
Tiến Tiến Phát Motor ảnh 3
Tiến Tiến Phát Motor
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái

Địa điểm bán xe máy uy tín, chất lượng, tạo được lòng tin đối với người dân TP. Long Xuyên, An Giang không thể bỏ qua đó chính là Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái. Cửa hàng phục vụ những sản phẩm xe máy và phụ tùng từ nhiều thương hiệu khác nhau với chế độ bảo hành tốt.


Tại sao nên đến với Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái:

  • Sản phẩm xe máy tại Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chính chủ
  • Đến với Xe Máy Ba Khoái, khách hàng sẽ có nhiều sản phẩm vừa túi tiền
  • Không gian của cửa hàng rộng rãi, thoáng giúp người mua dễ dàng xem sản phẩm.
  • Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng, dịch vụ tại cửa hàng đều vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp, luôn tận tâm phục vụ khách hàng.
  • Khi mua sản phẩm tại Xe Máy Ba Khoái khách hàng thường xuyên nhận được các ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Hơn nữa khi đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn giới thiệu đầy đủ về các dịch vụ mà cửa hàng đang có như chế độ bảo hành, bảo dưỡng xe máy các loại, thay phụ tùng và sửa xe lưu động….

Mục tiêu của Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái là luôn mang tới khách hàng những sản phẩm xe máy, dịch vụ tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn tối ưu. Vậy nên nếu có nhu cầu mua xe máy hãy liên hệ đến số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn một cách chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 863 Đ. Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 02962 221 519

Link map: https://maps.app.goo.gl/ndv8WE789owveYSJ9


Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái ảnh 1
Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái
Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái ảnh 2
Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái
Trên đây là top những cửa hàng bán xe máy tốt và uy tín ở TP. Long Xuyên, An Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất nhé. Chúc bạn sớm tìm được một người bạn đồng hành chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Cửa Hàng Xe Máy Ba Khoái