Top 10 Tiệm thuốc tây nổi tiếng nhất tại Phú Yên

105

Hiện nay, trên địa bàn Phú Yên có khá nhiều nhà thuốc khiến người mua lúng túng trong việc chọn lựa. Nếu bạn đang ở Phú Yên và cũng đang băn khoăn không biết cửa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc FPT Long Châu

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Tính tới thời điểm hiện tại, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

FPT Long Châu là địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc cũng như các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc - Đúng liều - Đúng cách - Đúng giá. Ngoài ra, để tiện lợi hơn trong việc mua thuốc, bạn đọc có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc trên điện thoại cùng với một vài thao tác đơn giản để trải nghiệm dịch vụ giao hàng trực tuyến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 255 Trần Hưng Đạo, TT. La Hai, Đồng Xuân, Phú Yên
  • 393 Nguyễn Văn Linh, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 02 Ngô Gia Tự, P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-phu-yen

Điện thoại: 18006928

Email: Fpt.Longchau@fpt.com

Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Giờ mở cửa: 07:00–21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/rcTcR9xsbQsnjRfN6

Nhà thuốc FPT Long Châu ảnh 1
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu ảnh 2
Nhà thuốc FPT Long Châu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Tường Vi 322

Nhà thuốc Tường Vi là địa chỉ chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Siêu thị thuốc Minh Kính đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu.


Nhà thuốc tây này luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng. Tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Với tiêu chí “tận tâm vì sức khỏe cộng đồng”.


Nhà thuốc Tường Vi luôn cam kết:

  • Tất cả sản phẩm luôn chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Sản phẩm luôn có hạn sử dụng dài
  • Luôn tư vấn tận tâm, nhiệt tình
  • Giá cả luôn hợp lý, cạnh tranh, tiết kiệm cho Quý khách hàng
  • Sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn lại tiền cho khách trong 48h kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 322 Nguyễn Văn Linh, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0819 081 400 & 0886 390 738

Email: nhathuoctuongvi@gmail.com
Website: https://nhathuoctuongvi.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctuongvi322py/
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/tJN9ZNAQmZBNXMat5

Nhà thuốc Tường Vi 322 ảnh 1
Nhà thuốc Tường Vi 322
Nhà thuốc Tường Vi 322 ảnh 2
Nhà thuốc Tường Vi 322
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Ngọc Ái là địa điểm chuyên cung cấp thuốc đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, được rất nhiều người dùng tại nơi đây tin tưởng và ủng hộ. Hiện nay khách hàng đã có thể mua thuốc qua kênh bán hàng online giao hàng tận nơi của nhà thuốc hoặc mua hàng trực tiếp như bình thường.


Khi đến với Nhà thuốc Ngọc Ái bạn sẽ được:

  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng thuốc hợp lý để đạt hiệu quả cao, hạn chế tác dụng không mong muốn do thuốc gây ra, đặc biệt đối với đối các đối tượng cần lưu ý như: trẻ em, phụ nữ có thai, người cao tuổi, người mắc các bệnh mãn tín: gan, thận.
  • Cảnh báo những nguy cơ do sử dụng thuốc ko đúng gây ra đề khách hàng lưu ý, thận trọng trong việc mua bán và sử dụng thuốc cho bản thân và gia đình.
  • Hướng dẫn, tư vấn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc nâng cao sức khoẻ, sức khoẻ cho trẻ em người cao tuổi, chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, sinh lý nam nữ.

Đến với Nhà thuốc Ngọc Ái, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Nhà Thuốc này đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Nhà Thuốc Ngọc Ái- Tận tâm phục vụ".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289 Lê Lợi, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0913 495 081
Email: nhathuocngocaiphuyen@gmail.com
Website: https://www.nhathuocngocai.com/
Fanpage: www.facebook.com/ngocaipharmacy
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/oLURMXJRCxvXPMiF7

Nhà thuốc Ngọc Ái ảnh 1
Nhà thuốc Ngọc Ái
Nhà thuốc Ngọc Ái ảnh 2
Nhà thuốc Ngọc Ái
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Trường Hưng

Nhà thuốc Trường Hưng chuyên kinh doanh các mặt hàng thuốc thành phẩm, thuốc tây, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế,... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhà thuốc luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.


Đến với Nhà thuốc Trường Hưng khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuẩn trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Nhà thuốc tây này đã đáp ứng được các nhu cầu khách hàng trong khâu tư vấn với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.

Nhà thuốc chuyên cung cấp các loại thuốc tây chữa các bệnh thông thường như: Thuốc cảm, ho, sổ mũi, nhức đầu..; thuốc nhỏ mắt; thuốc dạ dày; thuốc kháng sinh; thuốc tim mạch; thuốc xương khớp... Ngoài ra Nhà thuốc Trường Hưng còn cung cấp các thực phẩm chức năng...

Ưu điểm nổi bật của Nhà Thuốc giá rẻ tại Phú Yên này:

  • Là nhà thuốc chính hãng.
  • Chuyên thuốc theo toa.
  • Tư vấn đúng bệnh, bán thuốc đúng liều.
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết.
  • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0949 042 178
Email: Nthi5908@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/208LeThanhPhuong
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/CbbUZ8DsfTmhrfHM6

Nhà thuốc Trường Hưng ảnh 1
Nhà thuốc Trường Hưng
Nhà thuốc Trường Hưng ảnh 2
Nhà thuốc Trường Hưng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Hồng Phúc

Qua nhiều năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà thuốc Hồng Phúc đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm nâng cao sức khỏe của các khách hàng. Với phương châm đó, nhà thuốc cam kết sẽ luôn đưa đến khách hàng những mặt hàng thuốc với tiêu chuẩn tốt nhất và giá thành hợp lý với đại bộ phận khách hàng.

Đến với Nhà thuốc Hồng Phúc, bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng bệnh và đơn thuốc uống sao cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, sẽ cung cấp những giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Địa chỉ này cam kết chỉ bán thuốc chính hãng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc tây chất lượng tại Phú Yên này nhập thuốc có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nhà thuốc Hồng Phúc chịu trách nhiệm với từng đơn thuốc. Nhờ vậy lượng khách hàng tới đây ngày càng đông đảo hơn. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng hết sức phải chăng, đây là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7382 4448
Fanpage: www.facebook.com/nhathuochongphuc.phuyen

Link map: https://maps.app.goo.gl/bdkjfEBJmew6dGKX6

Nhà thuốc Hồng Phúc ảnh 1
Nhà thuốc Hồng Phúc
Nhà thuốc Hồng Phúc ảnh 2
Nhà thuốc Hồng Phúc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Nhật Tân là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Phú Yên, được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ dược sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Nhà Thuốc này luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc chất lượng, chính hãng, giá cả hợp lý.


Tất cả các sản phẩm thuốc tại Nhà Thuốc Nhật Tân đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Nhà thuốc luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt trước khi nhập kho và bán ra thị trường. Dược sĩ tại Nhà Thuốc Nhật Tân đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao. Họ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn. Giá cả tại đây luôn áp dụng mức giá cạnh tranh, được niêm yết rõ ràng, phù hợp với túi tiền của người dân.

Nhà Thuốc Nhật Tân là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn lựa chọn khi cần mua thuốc. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Nhật Tân sẽ mang đến cho bạn sự an tâm về sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0935 885 588
Email: Nhatthuocnhattan@yahoo.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041857253112

Giờ mở cửa: 06:30–22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/J9MNyyMrg9Q563jB9

Nhà Thuốc Nhật Tân ảnh 1
Nhà Thuốc Nhật Tân
Nhà Thuốc Nhật Tân ảnh 2
Nhà Thuốc Nhật Tân
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Khương Anh

Thêm một địa chỉ nhà thuốc vô cùng uy tín nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Nhà thuốc Khương Anh. Nhà thuốc chuyên bán thuốc nội, ngoại nhập, lấy thuốc theo đơn của bác sĩ. Không gian nhà thuốc rộng với số lượng lớn các loại thuốc, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

Nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, sẽ tư vấn cho bạn đơn thuốc phù hợp nhất. Nhà thuốc thường xuyên bổ sung các loại thuốc mới, học hỏi thêm những kiến thức mới để phục vụ khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động "Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng", nhà thuốc không ngừng cố gẵng và nỗ lực mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt nhất.


Ưu điểm nổi bật tại Nhà thuốc Khương Anh:

  • Giá cả hợp lý.
  • Nhân viên, Dược sĩ tư vấn tận tình.
  • Thuốc được nhập khẩu rõ nguồn gốc, từ những công ty dược lớn trong và ngoài nước.
  • Không gian mua thuốc thoáng mát, hiện đại.
  • Chuyên thuốc theo toa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0398 688 344
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082907247746

Link map: https://maps.app.goo.gl/uV2gVPPsqqtZA9fSA

Nhà thuốc Khương Anh ảnh 1
Nhà thuốc Khương Anh
Nhà thuốc Khương Anh ảnh 2
Nhà thuốc Khương Anh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Bảo Minh Châu

Nhiều năm qua, người dân Phú Yên xem Nhà thuốc Bảo Minh Châu là nơi trao gửi niềm tin trong việc phân phối, cung cấp sĩ và lẻ dược thành phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,...


Với phương châm "Niềm Tin vì sức khỏe" nên các sản phẩm về dược cũng như các loại thực phẩm chức năng tại Nhà thuốc Bảo Minh Châu được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín; có nguồn góc, xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại đây ngoài chất lượng sản phẩm thì người dùng cũng có thể an tâm với giá thành của mỗi sản phẩm nơi đây. Bởi địa chỉ này luôn tuân thủ đúng quy định về giá sản phẩm, quy định về cấp phát thuốc do Bộ Y tế đề gia. Ngoài ra, tại đây còn có hoá đơn GTGT và giá tốt cho những khách hàng mua thuốc với số lượng lớn.


Đặc biệt, không chỉ đến trực tiếp mua hàng tại quầy thuốc bạn có thể liên hệ trước qua hotline của Bảo Minh Châu và ngay lập tức bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các dược sĩ nơi đây. Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng nên Nhà thuốc Bảo Minh Châu thường xuyên cập nhật hàng hóa cho quầy thuốc của mình. Chính vì thế bạn không cần lo ngại loại muốn mình cần sẽ bị hết hàng hay phải chờ đợi để quầy thuốc nhập hàng về. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Apec SH17 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0973 880 374
Email: nguyenthithusa13.08.1997@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093299670803

Nhà thuốc Bảo Minh Châu ảnh 1
Nhà thuốc Bảo Minh Châu
Nhà thuốc Bảo Minh Châu ảnh 2
Nhà thuốc Bảo Minh Châu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Thiên Anh

Nhà thuốc Thiên Anh là nhà thuốc trực thuộc Phòng khám đa khoa Thiên Anh uy tín tại Phú Yên. Hiện nay, nhà thuốc Thiên Anh đã và đang trở thành địa điểm đáng tin cậy của nhiều người đến để khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, nhà thuốc Thiên Anh còn sở hữu đội ngũ y, dược sĩ có chuyên môn cao và không ngừng nâng cao giá trị nhân văn của mình.


Nhà thuốc Thiên Anh thường xuyên cập nhật hàng hóa để khi khách hàng đến đây không phải ra về tay không. Ngoài ra, quầy thuốc được điều hành, quản lý và bán thuốc bởi dược sĩ dày dặn kinh nghiệm luôn tận tâm với nghề nên mỗi loại thuốc, sản phẩm bán ra đều có giá niêm yết và phù hợp với túi tiền của người dân nơi đây.


Ngoài ra, nhằm để thuận tiện hơn cho người mua, Nhà thuốc Thiên Anh còn áp dụng việc mua hàng qua hotline vì thế người dùng có thể liên hệ trước để được tư vấn về sản phẩm cũng như giá cả trước khi đến đây. Với việc mua hàng như thế sẽ giúp người dân nơi đây không phải mất nhiều thời gian đi lại mà còn thuận tiện khi muốn mua hàng số lượng nhiều hoặc trong trường hợp cấp bách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 186 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0934 327 523
Fanpage: www.facebook.com/ThienAnh186THD

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

Nhà thuốc Thiên Anh ảnh 1
Nhà thuốc Thiên Anh
Nhà thuốc Thiên Anh ảnh 2
Nhà thuốc Thiên Anh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Thạnh Phát

Để đáp ứng nhu cầu mua thuốc của người dân, hiện nay có rất nhiều nhà thuốc mọc lên trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Nhà Thuốc Thạnh Phát là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nhà Thuốc Thạnh Phát có đầy đủ các loại thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế,... phục vụ nhu cầu của người dân.


Các sản phẩm của nhà thuốc đều được nhập từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Nhà Thuốc có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nhà thuốc luôn được vệ sinh thường xuyên, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Những lí do nên chọn Nhà Thuốc Thiện Tâm:

  • Nhà thuốc đạt chuẩn theo những quy định của Bộ Y tế
  • Sản phẩm đa dạng bao gồm: thuốc tây, thực phẩm chức năng,..
  • Dược sĩ là người có kinh nghiệm, nhiều năm trong nghê, không ngừng học hỏi
  • Thuốc được niêm yết giá, chất lượng, đảm bảo
  • Không gian bán thuốc thoáng mát, sạch sẽ, trưng bày dể dàng lấy thuốc bán cho người dân.
  • Bán thuốc đúng giá, không "chặt chém".

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 387 Lê Lợi, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7382 5138
Website: https://nha-thuoc-thanh-phat-pharmacy.business.site/
Giờ mở cửa: 07:00–21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/W35RPw6jPQChkG1JA

Nhà thuốc Thạnh Phát ảnh 1
Nhà thuốc Thạnh Phát
Nhà thuốc Thạnh Phát ảnh 2
Nhà thuốc Thạnh Phát
Trên đây là những nhà thuốc tây uy tín mà bạn nên tham khảo. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn đọc!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .