Top 6 Tiệm nối mi đẹp và nổi tiếng nhất tại Tây Ninh

61

Nối mi – một trong những dịch vụ làm đẹp không thể thiếu giúp đôi mắt thêm phần quyến rũ, hút hồn, đã và đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Tuy nhiên, giữa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trần Bảo Tiên Eyelash

Trần Bảo Tiên Eyelash là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên về nối mi tại Tây Ninh. Được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, Trần Bảo Tiên Eyelash không chỉ cung cấp các dịch vụ nối mi đẹp mắt, mà còn nổi bật với việc sử dụng những phương pháp tiên tiến và an toàn.


Với chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Trần Bảo Tiên Eyelash cam kết mang đến cho bạn đôi mi tự nhiên, dày và cong vút một cách tinh tế, cuốn hút. Quy trình nối mi tại đây được thực hiện rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo không gây đau đớn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da và mi tự nhiên. Đặc biệt chuyên gia sẽ tư vấn và lựa chọn loại mi nối phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của bạn, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn trong mọi hoàn cảnh.


Ưu điểm lớn tiếp theo của Trần Bảo Tiên Eyelash là luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc mi cao cấp, được chọn lọc cẩn thận để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Huỳnh Tấn Phát, Phường Hiệp Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0898508957 - 0966552175

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083805780829

Trần Bảo Tiên Eyelash ảnh 1
Trần Bảo Tiên Eyelash
Trần Bảo Tiên Eyelash ảnh 2
Trần Bảo Tiên Eyelash
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại Tây Ninh thì Hiền Nail Academy là một gợi ý tuyệt vời. Nơi đây chuyên các dịch vụ:

  • Dịch vụ làm đẹp cho móng
  • Làm Hồng gót chân
  • Uốn mi phủ Colllagen
  • Nối Mi hiện đại
  • Phun xăm thẫm mĩ

Đến với Hiền Nail Academy, bạn sẽ được tư vấn với rất nhiều mẫu mi độc quyền hút hồn, như mi lông thỏ, mi volume, mi thiết kế,... chỉ trong 45 phút được tạo bởi những sợi mi nhẹ tênh cao cấp độc quyền, Hiền Nail Academy sẽ đem lại cho bạn làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên. Tất cả những thao tác trong quá trình nối mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo. Đặc biệt giá cả vô cùng phù hợp chỉ từ 200.000 - 250.000 VNĐ/ 1 lần nối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52/21 Nguyễn Văn Rốp, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0899996652

Facebook: https://www.facebook.com/hiennailacademy

Hiền Nail Academy ảnh 1
Hiền Nail Academy
Hiền Nail Academy ảnh 2
Hiền Nail Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đào mini eyelash

Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Tây Ninh thì hãy đến với Đào mini eyelash. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Đào mini eyelash chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của chuyên viên đầy tài năng tại Đào mini eyelash, chắc chắn sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất, mi nối không ảnh hưởng tới mắt và mi thật. Đặc biệt, Đào mini eyelash cam kết mọi đồ dùng, dụng cụ cũng như nguyên liệu sử dụng để nối mi đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Không dừng lại ở việc làm đẹp cho chị em, Đào mini eyelash còn là nơi đào tạo nghề chuyên nghiệp cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề nối mi. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Đào mini eyelash ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 - Chanh Mon A, KP6, P4, Tây Ninh

Điện thoại: 0965364664

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046085322838

Đào mini eyelash ảnh 1
Đào mini eyelash
Đào mini eyelash ảnh 2
Đào mini eyelash
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thúy Vy Beauty Academy

Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Tây Ninh để “tút” lại nhan sắc và giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế mà Alltop đã khảo sát được, Thúy Vy Beauty Academy cũng là một trong số những cái tên khá hot trong thị trường nối mi tại đây.


Với mỗi hàng mi nối, Thúy Vy Beauty Academy sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Quy trình nối mi tại đây được làm một cách bàn bản và tỷ mỉ với các kỷ thuật nối mi tiên tiến nhất. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó cẩn thận gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Sau khi nối mi xong bạn sẽ bất ngờ với hàng mi đẹp, không cộm, không bao giờ bị xô lệch, bạn có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


Bên cạnh đó, kỹ thuật viên với kinh nghiệm 6 năm trong nghề, phục vụ chu đáo và nhiệt tình cũng góp phần làm nên tên tuổi của Thúy Vy Beauty Academy. Đây sẽ là một địa điểm lí tưởng để bạn có thể “phù phép” cho bộ mi của mình thêm cuốn hút đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Long Mỹ, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0372397614

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055385844093

Thúy Vy Beauty Academy ảnh 1
Thúy Vy Beauty Academy
Thúy Vy Beauty Academy ảnh 2
Thúy Vy Beauty Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trang Nhã Eyelash

Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh mà lại bỏ qua Trang Nhã Eyelash. Một điểm cộng to đùng cho Trang Nhã Eyelash chính là sự tận tâm của chuyên viên. Đến với Trang Nhã Eyelash, có cảm giác như mình đang ở nhà chứ không phải đang ở tại một nơi xa lạ mà làm đẹp. Chuyên viên nối mi rất biết cách để tạo không khí hòa nhã, vui vẻ, luôn hỏi ý kiến và đề cao sở thích của mỗi khách hàng.


Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Có thể thấy, bằng cách tìm ra độ cong, độ dày, độ dài… đúng quy chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên sâu, Trang Nhã Eyelash đã giúp các khuyết điểm của đôi mắt được làm mờ đáng kể.


Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Trang Nhã Eyelash luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng các nhu cầu nối mi của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp 5 Bầu Đồn, Gò Dầu, Tây Ninh ( mặt tiền đường 782 )

Điện thoại: 0909382792

Facebook: https://www.facebook.com/TrangNha0909382792

Trang Nhã Eyelash ảnh 1
Trang Nhã Eyelash
Trang Nhã Eyelash ảnh 2
Trang Nhã Eyelash
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiny Beauty là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê làm đẹp tại Tây Ninh. Với không gian nhỏ xinh, cửa hàng chuyên về dịch vụ nối mi và nail. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm tại đây sẽ luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Sở hữu nhiều dáng mi thần thánh cùng kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật viên nối mi tại đây sẽ sớm "đọc vị" được kiểu mi hợp với khuôn mắt của bạn và tạo ra thiết kế riêng đầy khác biệt. Từ mi katun, mi mắt ướt... ngoài ra còn có mi lông thật siêu xinh, siêu tự nhiên cho mấy nàng, đủ size ngắn dài cho nàng lựa chọn theo ý thích. Đặc biệt kĩ thuật nối 1 sơị kèm 1 sợi, kết hợp cùng chất mi mềm nhẹ an toàn cho mi, nhẹ nhàng như mi thật.


Bên cạnh đó, giá thành cho một lần nối mi ở Tiny Beauty cũng vô cùng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây chắc chắn là địa điểm làm đẹp sẽ khiến bạn phải quay lại khá nhiều lần đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Thuận Hòa, Xã Truông Mít, Huyện Dương Minh Châu, Tp. Tây Ninh.

Điện thoại: 0961.400.422

Facebook: https://www.facebook.com/tinybeautyeyelashnail

Tiny Beauty ảnh 1
Tiny Beauty
Tiny Beauty ảnh 2
Tiny Beauty
Những tiệm nối mi đẹp và nổi tiếng nhất tại Tây Ninh sẽ là gợi ý hữu ích cho các bạn muốn có cho mình hàng mi đều, đẹp, cong vút rất tự nhiên mà không cần phải sử dụng đôi mi giả cứng, không được tự nhiên nữa nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/