Top 7 Tiệm thuốc tây uy tín và nổi tiếng nhất An Giang

72

Ngày nay, không khó để tìm thấy những hiệu thuốc tây trên đường. Tuy nhiên để tìm được tìm thuốc chất lượng thì không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, sau đây Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc FPT Long Châu

Mở đầu danh sách hôm nay đó là Nhà thuốc FPT Long Châu - một trong những tiệm thuốc tây uy tín và nổi tiếng nhất An Giang sở hữu hơn 1000 Nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành được vô số khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... tất cả các loại thuốc tại Nhà thuốc FPT Long Châu đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, nhập bởi các đơn vị chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.


Hơn hết với việc sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược Nhà thuốc FPT Long Châu xin cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng:

  • Đúng thuốc
  • Đúng liều
  • Đúng cách
  • Đúng giá

Chưa dừng lại ở đó, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất khách hàng Nhà thuốc FPT Long Châu luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất như: Tư vấn thuốc 24×7, Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày, Giao hàng tận nơi. Điều đó góp phần tạo nên tên tuổi cho Nhà thuốc FPT Long Châu và trở thành cái tên được nhắc đến hàng đầu khi ai đó có nhu cầu mua thuốc tây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 813B Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
  • 115A Hùng Vương, P. Mỹ Long, TP.Long Xuyên, Tỉnh An Giang
  • 67 Trần Phú, P. Long Hưng, TX. Tân Châu, Tỉnh An Giang
  • ...

Điện thoại: 1800 6928

Email: Fpt.Longchau@fpt.com

Website: https://nhathuoclongchau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/3hE2geTF18kZVM8F6
  • https://maps.app.goo.gl/oiarK69LNCFpf4Sw9
  • https://maps.app.goo.gl/7BDKemVWiSE4xzUY6
  • ....
Nhà thuốc FPT Long Châu ảnh 1
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu ảnh 2
Nhà thuốc FPT Long Châu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi

Được biết đến là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity dường như đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với người dân cả nước khi sở hữu mạng lưới hơn 1000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc. Vì thế, chắc chắn Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cũng là cái tên khó mà bỏ qua trong danh sách này của Alltop.


Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity cung cấp, bao gồm:

  • Dược phẩm
  • Đông y
  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
  • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
  • Sản phẩm bách hóa gia đình

Với sự đa dạng và đầy đủ về chủng loại cũng như chất lượng, giá thành sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, sự tư vấn của đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Alltop tin chắc khi đến với Nhà thuốc Tiện Lợi - Pharmacity bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 330/5 Hùng Vương, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang
  • 189A Ung Văn Khiêm, Phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang
  • 1426-1428 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang
  • ...

Điện thoại: 1800 6821

Email: cskh@pharmacity.vn

Website: https://www.pharmacity.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/9c5tKY1Nf4RJZwYw8
  • https://maps.app.goo.gl/TGsAjCztY39PkckF9
  • https://maps.app.goo.gl/JUbkTjuZQrwNDLrj8
Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi ảnh 1
Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi ảnh 2
Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề Phú Sỹ Pharmacy được biết đến là một trong số ít nhà thuốc uy tín và chất lượng tại An Giang được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc, và được nhiều khách hàng khen ngợi. Sở dĩ Phú Sỹ Pharmacy được yêu thích là bởi nơi này có đầy đủ nhiều loại thuốc chính hãng từ Tây y đến Đông y, thực phẩm chức năng, Vật tư ý tế chính hãng, nhiều sản phẩm để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp,... Với việc sở hữu danh mục sản phẩm phong phú trong đó có những sản phẩm rất “độc đáo” mà không phải nhà thuốc nào cũng có được đã khiến Phú Sỹ Pharmacy trở thành cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.


Toàn bộ các sản phẩm tại Phú Sỹ Pharmacy đều được cam kết là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước, được ưu tiên giá tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lí nhất.


Đặc biệt, Phú Sỹ Pharmacy còn được ghi điểm bởi đội ngũ dược sỹ chuyên nghiệp. Họ không chỉ có chuyên môn cao, tư vấn đúng thuốc đúng liều lượng mà còn rất nhiệt tình và vui vẻ luôn khiến khách hàng vô cùng thoải mái khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Trần Phú, TT. Phú Mỹ, Huyện Phú Tân, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0837 505 606

Email: dslehongnguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Phú-Sỹ-Pharmacy-113454060481699

Google maps: https://maps.app.goo.gl/6vNBgppxoQXMqGE18

Phú Sỹ Pharmacy ảnh 1
Phú Sỹ Pharmacy
Phú Sỹ Pharmacy ảnh 2
Phú Sỹ Pharmacy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán thuốc tây chất lượng với mức giá phải chăng thì có thể đến ngay Duy Châu Pharmacy - một trong những nhà thuốc lâu năm và có tiếng hàng đầu ở An Giang. Duy Châu Pharmacy tuy có không gian nhỏ nhưng sản phẩm thuốc vô số phong phú. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại thuốc khác nhau tại đây bao gồm thuốc kê theo đơn, không theo đơn, thực phẩm chức năng,....Tất cả đều được cam kết chính hãng bởi những đơn vị uy tín hàng đầu nên khách hàng hoàn toàn có yên tâm.


Các dược sỹ tại Duy Châu Pharmacy tất cả đều được học tại các trường lớp đào tạo bài bản, sở hữu kinh nghiệm lâu năm nên kê đơn rất chính xác và đảm bảo cho sức khỏe khách hàng nhất. Luôn nói không với tình trạng chặt chém, gian lận để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, khi đến với Duy Châu Pharmacy bạn không chỉ được tư vấn nhiệt tình loại thuốc phù hợp với mình mà còn được hướng dẫn cách sử dụng thuốc sao cho tình trạng bệnh tình cải thiện tốt và nhanh nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1- Số 3 Nguyễn Huệ B, phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
  • Số 03 – Số 05 Nguyễn Huệ B, phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang

ĐIện thoại: 0938 688 990 hoặc 0907 405 522

Email: duychaupharmacy.ht@gmail.com

Website: https://nhathuocduychau.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DUY-CHÂU-PHARMACY-2364977850436965/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/NDtpmxR1kLD2DvSW

Duy Châu Pharmacy ảnh 1
Duy Châu Pharmacy
Duy Châu Pharmacy ảnh 2
Duy Châu Pharmacy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phano Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Trong nhiều năm có mặt trên thị trường, Phano Pharmacy luôn phấn đầu trở thành chuỗi nhà thuốc chuẩn mực nhất. Không chỉ chú trọng danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt mà còn đầu tư mọi mặt để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng: từ không gian hiện đại, tiện nghi với trang thiết bị bảo quản sản phẩm đúng chuẩn GPP đến thông tin được quản lý bằng công nghệ cao để đảm bảo quy trình làm việc khoa học, chính xác. Phano Pharmacy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.


Hơn hết, với việc sở hữu đội ngũ trình dược viên có chuyên môn cao am hiểu về sản phẩm thuốc và các dấu hiệu của nhiều căn bệnh, hiện tượng bệnh Phano Pharmacy sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả tối ưu. Với phương châm “Đúng lúc đúng người”, đội ngũ Dược sĩ Phano Pharmacy với tinh thần chuyên nghiệp và chu đáo sẽ giúp bạn:

  • Phân tích toa thuốc
  • Tư vấn liều dùng dựa theo tình trạng bệnh
  • Tư vấn khám chữa bệnh

Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe Phano Pharmacy luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực hết mình để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28 Phan Đình Phùng, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0296 398 9976

Email: contact@phanopharmacy.com

Website: https://phanopharmacy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phanopharmacychain

Google maps: https://maps.app.goo.gl/azquTri2MXvaBJvC8

Phano Pharmacy ảnh 1
Phano Pharmacy
Phano Pharmacy ảnh 2
Phano Pharmacy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Không hề thua kém các nhà thuốc kể trên Nhà thuốc An Khang cũng là một trong những tiệm thuốc tây uy tín hàng đâù nhận được nhiều review tích cực của khách hàng tại An Giang. Nhà thuốc An Khang chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tất cả đều là thuốc chính hãng 100%, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm, thời gian sử dụng xa nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của rất nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già, nam/nữ giới.


Tất cả các sản phẩm của Nhà thuốc An Khang đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP cùng đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm được lựa chọn kỹ lưỡng. Nhà thuốc An Khang cam kết phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí:

  • Đủ thuốc bạn cần
  • Nguồn gốc rõ ràng
  • Tận tình tư vấn
  • An tâm về giá

Với phương châm: Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả Nhà thuốc An Khang luôn đề cao chữ TÂM trong kinh doanh và gìn giữ uy tín với khách hàng. Cũng chính thế mà Nhà thuốc An Khang đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của vô số khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
  • Khóm Mỹ Lộc, phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
  • Quân Khu 9, Đường DT948, Thị Trấn Chi Lăng, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang
  • ...

Điện thoại: 1900 1572
Website: http://nhathuocankhang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/wPiBEd6T8E8Ezgx59
  • https://maps.app.goo.gl/EtZJvssgrgFCogBX6
Nhà thuốc An Khang ảnh 1
Nhà thuốc An Khang
Nhà thuốc An Khang ảnh 2
Nhà thuốc An Khang
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà thuốc Châu Á là một trong những địa chỉ mua thuốc tây, thực phẩm chức năng,.... tại An Giang nhận được sự tin cậy của người dân địa phương. Nhà thuốc Châu Á hiện đang là nhà phân phối cho các tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới như: Mĩ, Pháp, Anh, Nhật, Đức, Úc, Canada, Newzeland, Hàn Quốc… Luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu các sản phẩm Nhà thuốc Châu Á luôn được cam kết đều có nguồn gốc rõ ràng có đầy đủ giấy tờ theo quy định của pháp luật


Dược sĩ tại Nhà thuốc Châu Á đều có bằng cấp chuyên môn cao, đào tạo bài bản cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo bán đúng thuốc, đúng liều cũng như tư vấn loại thuốc thích hợp và tốt nhất cho nhiều đối tượng khác nhau. Đến với Nhà thuốc Châu Á khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng – nguồn gốc – giá cả, sự tư vấn – hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn – hiệu quả – hợp lý và thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán thuốc đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng luôn ở mức cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 130 Trường Chinh, phường Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 393 2644

Email: dttho76@gmail.com

Website: https://nha-thuoc-tay-chau-a.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhtho76/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/DsFPnTyQQRBtohyN6

Nhà thuốc Châu Á ảnh 1
Nhà thuốc Châu Á
Nhà thuốc Châu Á ảnh 2
Nhà thuốc Châu Á
Trên đây là top các tiệm thuốc tây uy tín và nổi tiếng nhất An Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được tiệm thuốc tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .