Top 10 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất tỉnh An Giang

109

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Bạn không biết mua vàng ở đâu An Giang? Dưới đây là những tiệm vàng được review uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Hương Dinh

Tiệm vàng Kim Hương Dinh là tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất tỉnh An Giang. Kim Hương Dinh thành lập từ năm 2016 do nữ doanh nhân xinh đẹp Huỳnh Thị Thanh Tuyền điều hành và được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua. Tiệm vàng Kim Hương Dinh luôn đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng, nhằm thể hiện sự tận tâm đối với khách hàng. Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tìm tòi, sáng tạo ra những bộ sưu tập nữ trang độc đáo, mới lạ và đẹp mắt nhất, Tiệm vàng Kim Hương Dinh hướng đến nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng hoàn thiện, phát triển tốt hơn. Mẫu mã thiết kế đa dạng và tinh tế luôn là điều mà Tiệm vàng Kim Hương Dinh chú trọng trong từng sản phẩm của mình.


Hiểu rõ khao khát sở hữu vẻ đẹp thanh lịch giúp tôn lên nét quý phái từ trang sức màu trắng của những tâm hồn yêu cái đẹp, bằng kỹ nghệ tinh xảo và chất liệu quý hiếm, Tiệm vàng Kim Hương Dinh đã sáng tạo ra dòng sản phẩm bạch kim độc đáo, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Hơn thế nữa, Tiệm vàng Kim Hương Dinh luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp đến với khách hàng. Nhìn chung, đây là địa chỉ uy tín và chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có dịp, hãy ghé qua Tiệm vàng Kim Hương Dinh và trải nghiệm chất lượng dịch vụ mua sắm tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ B, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 033 922 2222

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimhuongdinh/

Mở cửa: 8h30 - 20h00

Map: https://maps.app.goo.gl/uDDC3THELPmJmTRZ6

Tiệm vàng Kim Hương Dinh ảnh 1
Tiệm vàng Kim Hương Dinh
Tiệm vàng Kim Hương Dinh ảnh 2
Tiệm vàng Kim Hương Dinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Trương Liêm

Tiệm Vàng Trương Liêm cũng là một trong những tiệm vàng uy tín ở khu vực An Giang mà bạn có thể tìm đến. Nhân viên hết sức nhiệt tình và chu đáo. Mẫu mã đa dạng và có nhiều chương trình quà tặng. Tiệm Vàng Trương Liêm đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua các sản phẩm bằng vàng phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật.


Tiệm Vàng Trương Liêm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những sản phẩm tại đây đều được chế tác và gia công rất tinh xảo, tôn lên nét đẹp quý phái cho người phụ nữ và sự sang trọng cho nam giới. Đồng thời những bộ trang sức, sản phẩm vàng bạc tại Tiệm Vàng Trương Liêm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ, tem chống hàng giả, đảm bảo sự yên tâm của khách hàng khi mua sản phẩm tại đây. Phương châm kinh doanh của Tiệm Vàng Trương Liêm là tôn trọng chữ tín và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tiệm luôn đầu tư và phát triển các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, cập nhật các xu hướng và mẫu mã sản phẩm mới và đa dạng nhất. Điều này giúp Tiệm Vàng Trương Liêm nhanh chóng đạt được vị thế vững chắc trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 21 Quang Trung, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
  • 65B Chi Lăng, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0913.711211 - 0962.775646

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055228724628

Website: https://www.truongliem.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/tBD1FhBhEUtHWsp58

Tiệm Vàng Trương Liêm ảnh 1
Tiệm Vàng Trương Liêm
Tiệm Vàng Trương Liêm ảnh 2
Tiệm Vàng Trương Liêm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Mỹ Hoàn là địa chỉ mà khách hàng có thể mua vàng với chất lượng được đánh giá rất cao. Những bộ trang sức, nhẫn, vòng tay, lắc tay, dây chuyền,… mọi sản phẩm tại đây đều có thiết kế rất tinh tế, tôn lên sự sang trọng cho người đeo. Tiệm còn cung cấp những sản phẩm kim hoàn chế tác theo yêu cầu của khách hàng cho những ngày kỷ niệm, ngày lễ, đám hỏi, đám cưới,…


Tiệm Vàng Mỹ Hoàn cung cấp tất cả các loại vàng từ vàng 9999, 18k, 10k, 24k,… tất cả đều được đảm bảo tính thuần kim loại vàng. Có thể đây không phải cửa hàng kim hoàn duy nhất nhưng lại chính là nơi bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của vàng. Mọi sản phẩm đều được có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, tin rằng mọi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng và an tâm khi ra về. Hiện nay, Tiệm Vàng Mỹ Hoàn còn cung cấp thêm dịch vụ gia công nhẫn, mặt dây chuyền theo ý thích của khách hàng. Nếu đang có nhu cầu có riêng cho mình món trang sức độc đáo, bạn có thể đặt hàng tại tiệm. Những món nữ trang đặt làm riêng cũng rất phù hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 7 Lê Minh Ngươn, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 02963.845.321

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064560555210

Mở cửa: 8h00 - 19h30

Map: https://maps.app.goo.gl/Yh3art4ezsCrDstR6

Tiệm Vàng Mỹ Hoàn ảnh 1
Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
Tiệm Vàng Mỹ Hoàn ảnh 2
Tiệm Vàng Mỹ Hoàn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Ngọc Tuyết

Bạn đang muốn mua sắm trang sức vàng? Bạn ở tại An Giang nhưng không biết địa chỉ bán vàng nào uy tín? Vậy thì hãy đến với Tiệm Vàng Ngọc Tuyết, là cơ sở nổi tiếng chất lượng với đủ loại vàng và đủ các mẫu mã, kiểu dáng tha hồ cho bạn lựa chọn.


Ưu điểm nổi bật của Tiệm Vàng Ngọc Tuyết:

  • Ở đây chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng 10K, 14K, 18K, 24K, vàng miếng, vàng 9999 uy tín và được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.
  • Kế thừa truyền thống vàng bạc lâu đời.
  • Luôn áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Nhập khẩu các sản phẩm ưu việt.
  • Cung cấp sản phẩm chất lượng và đa dạng về mẫu mã.
  • Cam kết giá cả hợp lý.
  • Thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt để cung cấp giá cả hấp dẫn nhất cho khách hàng và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực trang sức.

Phương châm kinh doanh của Tiệm Vàng Ngọc Tuyết là trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng. Tiệm Vàng Ngọc Tuyết luôn chú trọng đầu tư và phát triển các công nghệ sản xuất hiện đại nhất, cập nhật các xu hướng mới, mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 131-133-135 Nguyễn Trãi, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0388.756.450 - 02963.844.088

Fanpage: https://www.facebook.com/tvngoctuyetlx

Instagram: https://instagram.com/ngoctuyet_diamond

Map: https://maps.app.goo.gl/7T1PYtKa58DseiLz6

Tiệm Vàng Ngọc Tuyết ảnh 1
Tiệm Vàng Ngọc Tuyết
Tiệm Vàng Ngọc Tuyết ảnh 2
Tiệm Vàng Ngọc Tuyết
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Thanh Liên

Tại thị trường vàng An Giang, Tiệm Vàng Thanh Liên cũng là một cái tên nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó. Đảm bảo, khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những loại trang sức với đủ mẫu thiết kế, đặc biệt cũng không thiếu những mặt đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' mà không dễ gì có thể bắt gặp ở những địa chỉ khác.


Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm Vàng Thanh Liên phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại An Giang. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cũng là một trong những tiêu chí giúp Tiệm Vàng Thanh Liên trở thành địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng đến và gửi gắm niềm tin. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ uy tín thì lưu ngay cái tên Tiệm Vàng Thanh Liên này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6 Bạch Đằng, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 094 266 06 99

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064630274258

Mở cửa: 7h30 - 17h30

Tiệm Vàng Thanh Liên ảnh 1
Tiệm Vàng Thanh Liên
Tiệm Vàng Thanh Liên ảnh 2
Tiệm Vàng Thanh Liên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vàng bạc, trang sức của người dân càng được tăng cao. Vàng không chỉ là món đồ trang sức thể hiện sự sang trọng, quý phái mà còn giúp tôn lên được giá trị của bản thân. Hiểu được điều đó, Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2 ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Với trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay, Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2 đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, độc đáo. Tuổi vàng và mẫu mã của sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào đến đầu ra nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng của tất cả các sản phẩm.


Không chỉ nhận gia công, thiết kế những mặt hàng trang sức theo yêu cầu của khách hàng mà Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2 còn cung cấp nhiều mặt hàng đa dạngg. Với sự độc đáo về kiểu dáng và đa dạng về sản phẩm, luôn cập nhật những kiểu mẫu thời thượng nhất, Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2 luôn tự hào là một doanh nghiệp uy tín được khách hàng tin tưởng. Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2 sẽ là nơi mua sắm tin cậy của mọi người, mọi nhà, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại sự thành công và hạnh phúc lan toả khắp muôn nơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 18, Nguyễn Trãi, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 6252828 - 0918.855.550

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064748437167

Mở cửa: 8h00 - 19h00

Map: https://maps.app.goo.gl/LCnJ3pSG6aChQZJy5

Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2 ảnh 1
Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2
Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2 ảnh 2
Tiệm Vàng Tuyết Ngân 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc - Đá quý - Trang sức, Tiệm Vàng Trí Thành sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, các sản phẩm trang sức cũng đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo. Luôn dẫn đầu trào lưu, trong suốt thời gian vừa qua Tiệm Vàng Trí Thành liên tục tung ra những thiết kế tinh xảo và đẹp mắt với đa dạng các chất liệu khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.


Đặc biệt, tiệm đang thu hút một lượng lớn khách hàng là các đôi uyên ương bởi những bộ sưu tập trang sức cưới có thể nói là đẹp lộng lẫy, hoàng tráng đến bất ngờ. Từng thiết kế đều mang nét tinh tế làm nổi bật ý nghĩa của hạnh phúc lứa đôi cùng vô số các mẫu mã và kiểu dáng mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Tiệm Vàng Trí Thành đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường vàng An Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 81-83 (85-87 cũ) Lê Minh Ngươn, Phường Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 3953 839

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057648751152

Map: https://maps.app.goo.gl/TAnfh3gpJ7Jmoiqj8

Tiệm Vàng Trí Thành ảnh 1
Tiệm Vàng Trí Thành
Tiệm Vàng Trí Thành ảnh 2
Tiệm Vàng Trí Thành
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Phượng

Thế giới trang sức luôn phong phú và tràn ngập những biến hóa đầy màu sắc của kim loại và đá quý, đến với Tiệm Vàng Kim Phượng bạn sẽ càng hiểu rõ điều này hơn bởi một BST khổng lồ, mà bạn có thể không khám phá hết được chỉ trong ngày một, ngày hai. Với mỗi sự kết hợp giữa các chất liệu, sản phẩm trang sức được chế tác lại mang những sắc thái, vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau. Và đó cũng chính là những gì mà mỗi sản phẩm của Tiệm Vàng Kim Phượng mong muốn mang lại cho các vị khách thân yêu.


Không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà Tiệm Vàng Kim Phượng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây về một đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Hơn thế nữa, họ đều là những người rất am hiểu về trang sức, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm thật ưng ý. Với những ưu điểm nổi bật này, đảm bảo rằng Tiệm Vàng Kim Phượng sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 222/3 Đường Nguyễn Trãi, Phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296.3844.388 - 0399.844.388

Fanpage: https://www.facebook.com/tvkimphuonglx

Map: https://maps.app.goo.gl/7LcLCor61rNrwKDD9

Tiệm Vàng Kim Phượng ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Phượng
Tiệm Vàng Kim Phượng ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Phượng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Yến Én

Phát triển dòng trang sức phù hợp với túi tiền và thị hiếu của người Việt, Tiệm Vàng Kim Yến Én luôn được khách hàng yêu mến nhờ những sản phẩm đẹp mắt có giá cả phải chăng của mình. Với phương châm hoạt động ''Chất lượng là hàng đầu - quyền lợi khách hàng là trên hết'', Tiệm Vàng Kim Yến Én vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để có thể tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong lòng các ''vị thượng đế'' thân yêu của mình


Đến với Tiệm Vàng Kim Yến Én, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt trước những thiết kết với sức thu hút cực mạnh mẽ. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều phải tuân thủ những quy tắc ngặt nghèo và phải thực hiện hoàn toàn bằng tay để có thể đạt tới độ tinh xảo tuyệt đối. Và tất cả những sản phẩm hoàn hảo này đều rất phù hợp để được xem như món quà ý nghĩa kỷ niệm tuyệt vời nhất mà phái đẹp tự thưởng cho bản thân mình trong những sự kiện đặc biệt của cuộc đời. Hay những bậc cha mẹ dành cho những thiên thần để dánh dấu sự trưởng thành đầu tiên như lời động viên mong muốn con sẽ luôn cố gắng, mạnh mẽ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 57 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tp Châu Đốc (Kế Bến Xe Phương Trang), An Giang

Điện thoại: 091.77777.91 - 0971.807.180

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangKimYenEn/

Map: https://maps.app.goo.gl/gDoiaJvgUbHp3BAcA

Tiệm Vàng Kim Yến Én ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Yến Én
Tiệm Vàng Kim Yến Én ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Yến Én
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Trương Hưng

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong bài viết này sẽ là Tiệm vàng Trương Hưng - một trong số những địa chỉ kinh doanh vàng uy tín nhất An Giang mà bạn có thể tham khảo qua. Với các sản phẩm trang sức vàng đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất. Tiệm vàng Trương Hưng liên tục cập nhật và cho lên kệ nhiều loại mẫu mã đẹp mắt cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và chất liệu vàng cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn. Đó có thể là một chiếc nhẫn nữ hay vòng tay với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, được kết hợp với những viên đá lấp lánh, kiểu cách sang trọng, nổi bật, đảm bảo luôn làm phái đẹp mê đắm.


Không chỉ đem đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như niềm tự hào khi được sở hữu những sản phẩm ưng ý mà Tiệm vàng Trương Hưng còn giúp khách hàng được hưởng những chính sách bảo hành - hậu mãi tốt nhất. Vậy nên còn chờ gì nữa, mà bạn không đến ngay Tiệm vàng Trương Hưng để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm vàng bạc ưng ý cùng các mẫu trang sức đẳng cấp và thời thượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 92-94 Bạch Đằng, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0296 3866 356 - 0296 3867 078

Website: http://tiemvangtruonghung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035659944618

Map: https://maps.app.goo.gl/4FSFRxNhFKDZhTSg6

Tiệm vàng Trương Hưng ảnh 1
Tiệm vàng Trương Hưng
Tiệm vàng Trương Hưng ảnh 2
Tiệm vàng Trương Hưng
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất tỉnh An Giang. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .