Top 9 Tiệm tóc nam tại Bắc Ninh cắt đẹp và nổi tiếng nhất

9276

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Long Em Barbershop

Tại Bắc Ninh, Long Em Barbershop cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc ưng ý khi đến đây. Long Em Barbershop ra đời mong muốn mang đến cho anh em một không gian gần gũi, có thể trò chuyện, tán gẫu và tự do làm những điều mình thích. Không đơn giản chỉ là tiệm cắt tóc mà còn là nơi giao lưu, kết bạn với những người anh em trước lạ sau quen.


Ưu điểm của Long Em Barbershop:

  • Thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tỉ mì
  • Dịch vụ chăm sóc tóc đẹp, độc, chất
  • Tiệm có thiết kế đẹp mắt
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo

Long Em Barbershop - Nơi để bạn chăm chút mái tóc và có những phút giây thư giản trong một không gian vô cùng đẹp mắt với thiết kế châu âu cổ điển cùng những người lạ lun sẳn sàng trò chuyện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 145 Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0977.52.53.56
  • Cơ sở 2: 219 Nguyễn Trãi, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - 088.945.3456
  • Cơ sở 3: 341 Nguyễn Cao, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh - 037.759.1200

Facebook: https://www.facebook.com/longem.barbershop.99

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Long Em Barbershop ảnh 1
Long Em Barbershop
Long Em Barbershop ảnh 2
Long Em Barbershop
Top 1
(có 1 lượt vote)

Việt Barber Shop

Không cầu kì hay quá hoa mỹ, cái tên Việt Barber Shop không biết từ lúc nào đã nổi tiếng ở nơi đây. Là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Bắc Ninh, được rất nhiều khách hàng biết đến bởi kỹ năng cắt tóc chuyên nghiệp và chăm sóc, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình, cho đến nay Việt Barber shop luôn giữ cho mình lượng khách ổn định và ngày càng phát triển.


Lý do bạn nên đến với Việt Barber Shop:

  • Đón đầu những xu hướng tóc mới nhất
  • Sử dụng công nghệ hiện đại, mới nhất trong phục hồi tóc hư tổn
  • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với khách
  • Không gian sang trọng, hiện đại, mạng lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng

Mỗi kiểu đầu được “sản xuất” tại Việt Barber Shop chỉ tốn khoảng 30 phút - 1 tiếng đồng hồ, tuy nhiên những đường cạo, tỉa, cắt lại vô cùng sắc nét và tinh xảo, điều đó chứng tỏ, Việt Barber Shop là nơi có nhiều “cây kéo vàng” đấy. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của các thợ tóc lành nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đông Yên, Đông Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 098 179 78 66

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038028710179

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Việt Barber Shop ảnh 1
Việt Barber Shop
Việt Barber Shop ảnh 2
Việt Barber Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đăng Hùng BarBer Shop

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc vẻ ngoài từ lâu đã không còn là đặc quyền của chị em phụ nữ. Phái mạnh cũng mong muốn có một vẻ ngoài thu hút, chỉnh chu để có thêm tự tin trong cuộc sống. Mái tóc vốn là một trong những bộ phận có sức ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và khuôn mặt con người. Đáp ứng nhu cầu đó, Đăng Hùng BarBer Shop – tiệm cắt tóc dành riêng cho nam giới tại Bắc Ninh ra đời.


Khi đến với Đăng Hùng BarBer Shop bạn sẽ được những thợ cắt tóc ở đây tư vấn cho bạn những mẫu tóc đẹp, đang làm mưa làm gió ở đây. Những kiểu tóc đó phù sẽ phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của bạn. Nhân viên ở đây vô cùng vui vẻ, hòa đồng tạo cho bạn cảm giác như người trong nhà. Cùng với đó, những thợ cắt tóc ở đây luôn tạo ra nhiều cái mới lạ thích hợp với giới trẻ hiện nay. Đăng Hùng BarBer Shop mang đến cho khách hàng một phong cách hoàn toàn khác biệt và mới lạ khi đến cửa hiệu thay đổi mái tóc của mình. Đăng Hùng BarBer Shop tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, và từ đó bạn sẽ được những thợ cắt tóc có kinh nghiệm lâu năm ở đây biến đổi mái tóc của bạn trở nên hoàn hảo nhất, ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 145 Sơn Đông, Nam Sơn, Bắc Ninh
  • Cs2: 73 Khu Thương, Khắc Niệm, Bắc Ninh
  • Cs3: 04 Đông Dương Núi, Nam Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0943.388.988

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063772324355

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Đăng Hùng BarBer Shop ảnh 1
Đăng Hùng BarBer Shop
Đăng Hùng BarBer Shop ảnh 2
Đăng Hùng BarBer Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

99 BarberShop

99 BarberShop là hiệu tóc có tiếng tại Bắc Ninh và tại đây rất nhiều các đấng mày râu đã đến và nhận được dịch vụ hoàn chỉnh của 99 BarberShop. Với không gian trang trí hiện đại, sang trọng và thân thiện. 99 BarberShop quan niệm rằng đã không làm thì thôi, làm là phải chuyên nghiệp, làm là phải uy tín, làm là chất lượng chỉ có như thế mới đem lại niềm tin cho khách hàng. Với đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo chuyên sâu, 99 BarberShop cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ cắt tóc chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của từng khách hàng.


99 BarberShop luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và luôn luôn trong tình trạng khách ra khách vào náo nhiệt. Dù là khách đông nhưng nhân viên của tiệm vẫn cam kết đảm bảo chất lượng cho khách và rất vui vẻ nhiệt tình. Xuất phát những kiểu tóc cũ sẽ được 99 BarberShop thay thế bằng những kiểu tóc phù hợp và thời thượng đi cùng với từng cá tính và sở thích riêng của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26 Phố Vũ, Đại Phúc, Bắc Ninh

Điện thoại: 0968351866

Facebook: https://www.facebook.com/99BarBerShopBN

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

99 BarberShop ảnh 1
99 BarberShop
99 BarberShop ảnh 2
99 BarberShop
Top 4
(có 0 lượt vote)

BonBen Barber Shop

BonBen Barber Shop là hiệu tóc nam với mong muốn mang lại dịch vụ cắt tóc tốt nhất, thoải mái nhất và muốn xây dựng một môi trường để khách hàng xem đây như chính ngôi nhà của mình. BonBen Barber Shop đặt tâm huyết và niềm đam mê của mình vào thời trang tóc nam và mong muốn mang lại những mái tóc đẹp nhất, phù hợp với phong cách của khách hàng nhất. Không chỉ là nơi cắt tóc, BonBen Barber Shop còn là nơi thư giãn với không gian sang trọng và thân thiện, được trang trí đầy phong cách và sáng tạo.


BonBen Barber Shop luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời tiệm cũng sở hữu những người thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẳng cấp và bắt kịp xu hướng mới nhất của năm từ đó tư vấn một cách cụ thể nhất các thông tin đến với khách hàng. BonBen Barber Shop tự hào mình là một Barber shop chuẩn gu của Bắc Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu đô thị TT. Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0929990222

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063490124620

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

BonBen Barber Shop ảnh 1
BonBen Barber Shop
BonBen Barber Shop ảnh 2
BonBen Barber Shop
Top 5
(có 3 lượt vote)

Bắp Barber

Bắp Barber là nơi các mái tóc được gửi gắm từ sự đơn giản, thanh lịch cho đến các kiểu tóc tạo hình và cá tính đều được tiệm thực hiện một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất. Tiệm cắt tóc nam này còn là nơi các đấng mày râu có thể nói đến sở thích, cá tính của mình để các barber sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất và bắt kịp với xu thế hiện hành nhất.


Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Bắp Barber cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng được mọi nhu cầu về kiểu tóc, từ cắt tỉa đến tạo kiểu mới lạ, đặc biệt là các kiểu tóc nam thời thượng và cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nam đẳng cấp, Bắp Barber chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Kiot 164 dãy tóc Chợ Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

Điện thoại: 0966608542

Facebook: https://www.facebook.com/bapbarberofficial/

Bắp Barber ảnh 1
Bắp Barber
Bắp Barber ảnh 2
Bắp Barber
Top 6
(có 0 lượt vote)

DINO BarberShop Lương Tài

DINO BarberShop Lương Tài là địa điểm làm tóc nam đẹp tại Bắc Ninh. DINO BarberShop cập nhật mẫu tóc mới theo từng thời điểm để có thể cung cấp thông tin và dễ dàng hiểu được nguyện vọng của khách hàng khi đến với DINO. Khách hàng khi đến với DINO BarberShop đều hài lòng với mái tóc mới và cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ ở đây. Tại đây, tiệm sử dụng các thiết bị và sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho tóc của khách hàng.


DINO BarberShop Lương Tài sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chất và cá tính vì thế thường sẽ rất phù hợp để tạo nên sự phá cách trong công việc. DINO BarberShop luôn mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng người. Ngoài ra, tiệm còn có dịch vụ gội đầu, massage và chăm sóc tóc chuyên sâu để giúp khách hàng có mái tóc khỏe đẹp và bền đẹp hơn. DINO BarberShop Lương Tài thường sẽ tổ chức những buổi cắt tóc miễn phí cho các bạn, các em, các anh tại các nhà tình thương nhằm cho đi một ít yêu thương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 89 Lý Thái Tổ, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

Điện thoại: 039 899 7905

Facebook: https://www.facebook.com/DTBarbershop1991

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

DINO BarberShop Lương Tài ảnh 1
DINO BarberShop Lương Tài
DINO BarberShop Lương Tài ảnh 2
DINO BarberShop Lương Tài
Top 7
(có 0 lượt vote)

Germany BarBer

Germany BarBer là điểm đến không thể tuyệt vời tại Bắc Ninh cho tất cả các kiểu tóc nam kể cả những mái tóc khó làm nhất. Không gian tiệm khá bắt mắt với tông màu xanh đen, decor thêm các món đồ trang trí rất chất và mang đậm phong cách hiphop, trẻ trung.

Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, luôn tâm huyết với từng sản phẩm của mình. Đến với Germany BarBer bạn hãy yên tâm giao mái tóc của mình cho các barber. Từ những kiểu đơn giản như cắt, vuốt, nhuộm,.. đến uốn, chỉnh lại cấu trúc tóc hay phục hồi tóc thì tất cả các tay kéo tại Germany BarBer đều có thể thực hiện tận tâm. Vì thế bước chân ra khỏi Germany BarBer là bạn đã hoàn toàn có một diện mạo mới, lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Germany BarBer để không những có được kiểu tóc ưng ý mà còn được trải nghiệm trong một salon cực chất nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02A-Hoàng Quốc Việt, Bắc Ninh

Điện thoại: 0974 138 891

Facebook: https://www.facebook.com/GermanyBarber99

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063612874857

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Germany BarBer ảnh 1
Germany BarBer
Germany BarBer ảnh 2
Germany BarBer
Top 8
(có 1 lượt vote)

Vintage Barber House

Một tiệm nữa mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó là Vintage Barber House, một tiệm cắt tóc không quá mới nhưng rất được yêu thích ở Bắc Ninh. Với phong cách chuyên nghiệp, vintage được các tay kéo chuyên nghiệp tạo nên rất đẹp và phù hợp với từng khuôn mặt. Về cách trang trí, bày bố thiết bị của tiệm rất bắt mắt, sạch sẽ và thêm 1 chút phong cách bụi, thích nhất cách trang trí ở đây, đơn giản nhưng đẹp.


Trong suốt thời gian qua, Vintage Barber House vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp tiệm tóc giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng. Chỉ cần bạn đưa ảnh mẫu chụp cho thợ cắt tóc ở đây. Bất kì kiểu tóc nào dù khó đến đâu chỉ cần tới Vintage Barber House bạn cũng sẽ có được. Chất lượng miễn chê, giá thành lại còn rẻ bất ngờ. Vintage Barber House không chỉ ở chất lượng hay tay nghề của người thợ mà còn bởi thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, chiều khách. Bất kì yêu cầu nào của bạn dù khó khăn đến đâu đều nhanh chóng được đáp ứng. Đến đây khách sẽ có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Ngô Miễn Thiệu, P.Tiền An, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0397115710

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063684902459

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Vintage Barber House ảnh 1
Vintage Barber House
Vintage Barber House ảnh 2
Vintage Barber House
Trên đây là danh sách những tiệm tóc nam tại Bắc Ninh cắt đẹp và nổi tiếng nhất. Hãy tìm kiếm cho mình một địa chỉ cắt tóc nam đẹp để có những kiểu tóc thật nam tính, thật phong cách.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Vintage Barber House