Top 10 Tiệm tóc nam tại TP. HCM cắt đẹp và nổi tiếng nhất

1019

Xu hướng làm tóc của các chàng trai ngày càng tăng lên không ngừng. Do đó hiển nhiên sẽ có rất nhiều tiệm tóc thời trang nam ra đời. Vậy thì làm sao để tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

4RAU Barber SHOP

Nếu như bạn đang tìm một tiệm cắt tóc nam chuẩn style thì không nên bỏ qua 4RAU Barber SHOP. Nhiều bạn trẻ ở TP. Hồ Chí Minh rất thích địa điểm này. Đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được tư vấn nhiệt tình, chăm sóc tóc và được giới thiệu cho những kiểu tóc HOT nhất.


Tiệm chuyên về các mẫu tóc undercut, Reuzel, Brosh pomade, The maverick, Odouds, Suavecito, The pomp... đầy nam tính, giúp bạn điển trai và tạo hình phong cách năng động hơn. Ở đây không cắt theo yêu cầu của bạn, ở đây chỉ cắt, nhuộm và tạo hình phù hợp với bạn. Hiểu đơn giản, có những kiểu tóc bạn muốn cắt chưa hẳn đã đẹp. Nhưng chỉ cần được tư vấn từ đội ngũ barber, tóc sẽ hợp hơn với bạn. Sự đầu tư của 4RAU Barber SHOP không chỉ nằm ở chất lượng, mà còn nằm ở cả những vật dụng, hạ tầng và cơ sở bên trong tiệm, từ ghế cắt tóc cao cấp, giường gội kiểu hoàng gia, phòng chờ tách biệt cho tới đồ dùng. Mọi thứ đều được đồng bộ một cách hoàn thiện, khiến cho mình luôn cảm thấy tiệm có một cái gì đấy rất sang trọng và kiểu cách.


4RAU Barber SHOP còn sở hữu không gian rộng lớn cùng một bầu không khí thoải mái, vui vẻ, cuốn hút dễ tạo ấn tượng tốt và thiện cảm với những người lần đầu đến đây. Bên cạnh đó, nơi đây cũng thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá. Sự tận tâm không chỉ nằm ở cách phục vụ mà còn nằm ở những bài viết, video hướng dẫn cách chăm sóc và tạo kiểu tóc nam cực hữu ích cho mọi người. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã tin tưởng và lựa chọn 4RAU Barber SHOP là nơi gửi gắm mái tóc của mình đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 634, đường Điện Biên Phủ, quận 10, Hồ Chí Minh
  • Số 77, đường Yersin, quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số 100, đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://www.facebook.com/4raubarbers

Điện thoại: 0933 945 339

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Email: 4raubarbershop@gmail.com

Website: https://4rau.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/4raubarbers/


4RAU Barber SHOP ảnh 1
4RAU Barber SHOP
4RAU Barber SHOP ảnh 2
4RAU Barber SHOP
4RAU Barber SHOP ảnh 3
4RAU Barber SHOP
Top 1
(có 0 lượt vote)

Liem Barber Shop

Liem Barber Shop đã trở nên nổi tiếng với giới trẻ Sài Gòn. Tuy chỉ mới thành lập năm 2015, nhưng đến nay thương hiệu này đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, cũng như tại nhiều quận huyện tại TP. Hồ Chí Minh. Là một địa điểm cắt tóc nam đẹp, với nhiều kiểu tóc, màu tóc mới luôn được cập nhật, cùng cách làm việc cá tính, cực chất nên đây là địa điểm đáng để bạn lựa chọn.


Liem Barber Shop với thương hiệu tiệm tóc cắt nam đẹp chuyên nghiệp đặc biệt với những chàng barber theo phong cách Chicano cá tính cực chất. Khác với những tiệm tóc nam ở Sài Gòn khác, Liem Barber Shop còn có đam mê với hình săm. Vì thế mà tiệm này đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Mỗi người thợ đều có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm mới có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp trên mái tóc, sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo nhất. Tất cả những thợ tóc tại đây đều phải trải qua một quá trình dài học hỏi và chọn lọc để có thể được trao cơ hội cắt cho khách. Khách đến với Liem Barber Shop rất đa dạng từ những bạn học sinh cho đến nhân viên văn phòng đều tin chọn Liêm Barber do phong cách hiện đại theo xu hướng nước ngoài nhưng vẫn phù hợp với người Việt Nam và sự khéo léo của các thợ làm tóc đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng sự thay đổi hài lòng.


Những cửa hàng trong hệ thống Liem Barber Shop đều rất độc đáo. Đến đây bạn sẽ cảm thấy sự thân thiện và hiếu khách. Cùng với đó là cơ sở vật chất, từ bàn ghế đến đồ dùng đều rất hiện đại. Không gian hoàn toàn chinh phục được cánh mày râu. Với châm ngôn “Không chỉ là thượng đế, khách hàng còn là những người bạn thân thiết”, Liem Barber Shop sẽ mang bạn đến với những tạo hình tóc tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 119 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 44 Dạ Nam Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • Số 303, đường Hậu Giang, phường 5, quận 6, Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://www.facebook.com/liembarbershop/

Điện thoại: 0779 525 954

Email: liembarbershop.com@gmail.com

Website: https://www.liembarbershop.com/vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/liembarbershop/


Liem Barber Shop ảnh 1
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop ảnh 2
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop ảnh 3
Liem Barber Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

BARBER SHOP VŨ TRÍ

Tiệm cắt tóc nam nổi tiếng, được review tốt nhất TP. Hồ Chí Minh hiện nay không thể thiếu cái tên BARBER SHOP VŨ TRÍ. Nếu bạn là một người cá tính và thích phong cách đường phố thì tiệm tóc nam này chính là một trong những sự lựa chọn nhất định phải ghé thăm.Ở đây chuộng style độc lạ, thu hút, phá cách. Mỗi một khách hàng khi đến đây sẽ tìm được chính mình.


Cũng như một vài tiệm khác, BARBER SHOP VŨ TRÍ theo phong cách Chicano. Vì vậy, đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích phong cách hip hop hay đơn giản là đam mê với nghệ thuật tạo kiểu tóc tại đây. Không chỉ có tay nghề cao, tiệm còn được trang trí siêu ngầu. Nhân viên đều sẽ mặc đồng phục nhưng lạ là đồng phục chính là các bộ đồ rộng thùng thình, có phần đơn giản nhưng lại đầy cá tính, đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Giá mỗi lần cắt tóc tại BARBER SHOP VŨ TRÍ chỉ có 70k, thực sự với mức giá này là quá vừa túi tiền so với những gì mà salon mang lại cho bạn.


Đi kèm với sự nổi tiếng trong nghề, BARBER SHOP VŨ TRÍ mở thêm nhiều chi nhánh tại các quận của TP. Hồ Chí Minh với mong muốn ai cũng được làm đẹp. Ngoài ra, ở VŨ TRÍ còn có các khóa học về làm tóc, thổi bùng đam mê đến bạn. Các học viên ở đây đều sẽ có chương trình học chuyên nghiệp và làm thiện nguyện 2 tuần/lần. Đến đây cắt tóc bạn còn có thể mua được những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 306/15, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Hồ Chí Minh
  • Số 340, đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Số 175, đường Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://barbershopvutri.com/lien-he/

Điện thoại: 0523 186 168
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Email: barbershopvutrihcm@gmail.com

Website: http://barbershopvutri.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/barbershopvutrioriginal/


BARBER SHOP VŨ TRÍ ảnh 1
BARBER SHOP VŨ TRÍ
BARBER SHOP VŨ TRÍ ảnh 2
BARBER SHOP VŨ TRÍ
BARBER SHOP VŨ TRÍ ảnh 3
BARBER SHOP VŨ TRÍ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tony Barber House

Mang biểu tượng cổ điển, tượng trưng cho sự lộng hành, Tony Barber House là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp tại TP. HCM, được rất nhiều người lựa chọn và review tốt. Không chỉ đẹp về không quan, mà giá cắt tóc tại đây cũng thuộc phân khúc “mềm”, vừa túi tiền.


Tony Barber House chuyên về kiểu undercut cực nam tính. Không chỉ ưa nhìn và chỉnh chu, những kiểu tóc mà Tony Barber House tạo ra còn gây ấn tượng bởi nét nghệ thuật độc đáo và đầy tính sáng tạo. Tại đây quy tụ những thợ tạo mẫu tóc cứng tay nghề nhất, yêu nghề và luôn phục vụ cộng đồng vì sự tâm huyết chứ không phải vì mục đích lợi nhuận kinh doanh. Bạn sẽ được nhân viên tại tiệm tư vấn về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt mình nhất mà có ngắm đến mấy bạn cũng không thể chê ở điểm nào được. Bên cạnh đó, Tony Barber House còn chuyên phân phối các sản phẩm sáp vuốt tóc nam chính hãng phù hợp với nhiều kiểu tóc, chất liệu tóc khác nhau và khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn.


Sự khác biệt của Tony Barber House so với những tiệm tóc khác đó là không gian, sự rộng rãi chính là nền tảng của tiệm, tới đây bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhờ vào sự thoáng đãng và phong cách bày trí đầy khôn khéo của các thợ cắt. Chưa hết, sự chuyên nghiệp của các tay kéo, cùng sự nhiệt tình trong cách phục vụ, điều đó khiến mình khá hài lòng và chắc chắn sẽ còn quay lại trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 205/7, đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số 141A, đường số 79, P. Tân Quy, quận 7, Hồ Chí Minh
  • 176 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 677 533 - 0933 544 351

Email: tonybarberhouse@gmail.com

Website: https://tonybarberhouse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vnbarbershop/


Tony Barber House ảnh 1
Tony Barber House
Tony Barber House ảnh 2
Tony Barber House
Tony Barber House ảnh 3
Tony Barber House
Top 4
(có 0 lượt vote)

30Shine

Nổi tiếng với số lượng các salon trải khắp từ Nam tới Bắc, 30shine không chỉ là một địa chỉ cắt tóc nam cao cấp mà còn là tiệm tóc nam chuyên nghiệp hướng tới phong cách hiện đại, trẻ trung. Đối tượng khách mà 30Shine hướng tới là trung niên, dân văn phòng,.. Vì thế 30Shine luôn mang bản sắc mới mẻ, năng động và kiểu cách.


Đến 30Shine khách hàng sẽ được vừa cắt tóc, tạo kiểu tóc lại vừa thư giãn. Đây cũng chính là một trong những tiệm tóc đầu tiên ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng để đo chất lượng gội nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 30Shine luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để tư vấn cho khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao sẽ giúp tạo ra những mái tóc chim ưng nhất dành cho mọi khách hàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm khu vực chờ sang trọng tại tiệm cắt tóc nam 30Shine, nơi có nhân viên phục vụ đồ uống và tư vấn nghiêm túc về các combo trong quá trình cắt tóc.


Diện tích của mỗi salon tóc nam 30shine tối thiểu là 200m2. Tất cả cơ sở vật chất, trang thiết bị đều được đầu tư hiện đại, hình ảnh đồng bộ nhau rất chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên thợ làm tóc tại tiệm barber gần đây đều luôn ghi nhớ 3 giá trị cốt lõi: ham học hỏi, trung thực và hạnh phúc khi làm việc. Trải qua quy trình đào tạo từ bài bản đến nâng cao của các barber ở 30Shine sẽ chinh phục khách hàng một cách dễ dàng kể cả những yêu cầu làm tóc khắt khe của những vị khách khó tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 149, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 323, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://30shine.com/booking?phone=0966644565&salonId=0&step=1

Điện thoại: 1900 272 703

Email: cskh@30shine.com

Website: https://30shine.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/30shineofficial/

30shine ảnh 1
30shine
30shine ảnh 2
30shine
30shine ảnh 3
30shine
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đông Tây Barbershop

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, chất lượng, nổi tiếng thì Alltop sẽ gợi ý cho bạn Đông Tây Babershop.Với nhiều chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Pleiku và Quy Nhơn... đã giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm.


Đông Tây Babershop cân được tất cả mọi kiểu tóc chất lừ từ kiểu dreadlock đến kiểu “tattoo hair”, kiểu tóc với phần cạo sau gáy có thể cắt, điêu khắc các họa tiết độc đáo do chính chủ nhân của nó lựa chọn. Kiểu tóc dreadlock châu phi và da đen là thế mạnh của Đông Tây Babershop. Chưa dừng lại ở đó, những chiếc xe cắt tóc lưu động là điểm thú vị nhất của Đông Tây Babershop. Mục đích của loại hình này chính tạo cơ hội cho những người không có điều kiện cắt tóc thường. Những hoàn cảnh khó khăn, người lao động, học sinh sinh viên,... được cắt tóc giá rẻ. Với những chuyến cắt tóc như thế, chỉ nhận với giá 2000đ/lần cắt.


Đến với Đông Tây Babershop, bạn sẽ thấy mình như lạc trong một không gian cực mới lạ, rất chất, từ không gian cắt tóc cho đến phòng ngồi chờ. Tất cả các phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét rất riêng trong phong cách và gây được ấn tượng mạnh cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 337, đường Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 574, đường Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 123A, đường Huỳnh Văn Bánh, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://dongtaybarbershop.com/chi-nhanh/

Điện thoại: 1900 4737

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Email: dongtaybarbershop@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongtaybarbershop/


Đông Tây Babershop ảnh 1
Đông Tây Babershop
Đông Tây Babershop ảnh 2
Đông Tây Babershop
Đông Tây Babershop ảnh 3
Đông Tây Babershop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mekong Barbershop

Mekong Barbershop là tiệm cắt tóc nam đẹp, giá cả phải chăng với vị trí đắc địa giữa lòng thành phố. Không quá cầu kì trong việc xây dựng thương hiệu, chất lượng dịch vụ của tiệm tóc đẹp này vẫn lan truyền và thuyết phục nhiều khách hàng nam giới ghé thăm.


Đối với Mekong Barbershop, dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn theo lối Barber. Ở đây sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ cập nhật xu hướng nhanh nhất. Đặc biệt là kiểu Tattoo Hair đòi hỏi kĩ năng cực kì khó từ từng đường cắt, từng đường cạo hay là cách thể hiện tác phẩm tattoo trên mái tóc của bạn. Với mỗi mái tóc, Mekong Barbershop dành ra 30 phút đến 45 phút để hoàn thiện “tác phẩm” của mình. Qua đó có thể thấy được sự tỉ mẩn của từng người thợ tại Mekong Barbershop.


Ngoài ra, Mekong Barbershop còn đầu tư kỹ lưỡng về mặt sản phẩm cũng như máy móc và kết hợp với công nghệ tiên tiến. Mục đích là mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vậy nên nếu bạn muốn trải nghiệm phong thái chuyên nghiệp, hãy ghé thăm Mekong Barbershop để được đội ngũ ngũ thợ tóc với tay nghề cao tạo kiểu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 177, đường Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 838 177

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Email: mekongbarberclub@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mekongbarberclub/


Mekong Barbershop ảnh 2
Mekong Barbershop
Mekong Barbershop ảnh 3
Mekong Barbershop
Top 7
(có 0 lượt vote)

NGỐ barbershop

Nam tính, lịch thiệp và chững chạc là điêu bạn nam có thể cảm nhận được từ một quý ông trưởng thành và dĩ nhiên, họ có một sức hút vô cùng lớn với những người xung quanh bởi nguồn năng lượng tích cực từ họ. Và NGỐ barbershop đã ở đây để có thể giúp bạn có một mái tóc hợp với khuôn mặt và đúng với xu thế thị trường. 


Một số lý do mà nhiều người đưa ra vì sao nên chọn NGỐ barbershop:

  • NGỐ barbershop chuyên nghiệp theo đuổi phong cách cá tính và pha lẫn với một chút hiphop, hoang dã.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái, an toàn.
  • Mang phong cách của tiệm cắt tóc Châu Âu cổ điển.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
  • Kỹ năng và kinh nghiệm cao, khả năng xử lý những trường hợp khó của đội ngũ barber
  • Rất nhiều khách hàng đã tìm đến Ngố Barbershop và bị thuyết phục ngay từ cái nhìn đầu. Những đường cắt tí mỉ, sắc nét và chăm chút, cẩn thận từng sợi tóc
  • Với nhiều năm kinh nghiệm, các tay thợ tại Ngố Barbershop để trải nghiệm dịch vụ một cách chuyên nghiệp cùng với giá thành hợp lý cho tất cả mọi người.

Tại NGỐ barbershop bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp trong một không gian thoáng mát, lịch sự và bày trí gọn gàng, khoa học được bày trì nội thất cổ điển đem đến cảm giác phong trần, bụi bặm của một Barbershop. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm đến NGỐ barbershop để trải nghiệm dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất với giá phù hợp dành cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70, đường Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0326 515 117

Giờ mở cửa: 09h30 - 20h00

Fanpage: https://www.facebook.com/NGOBARBERSHOP/


NGỐ barbershop ảnh 1
NGỐ barbershop
NGỐ barbershop ảnh 2
NGỐ barbershop
NGỐ barbershop ảnh 3
NGỐ barbershop
Top 8
(có 0 lượt vote)

IronCap Barbershop

IronCap Barbershop là một trong những địa chỉ tiệm cắt tóc nam Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng và rất nổi tiếng trên mạng xã hội, với hàng ngàn lượt theo dõi cùng rất nhiều những review, đánh giá tốt. Với hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc và phát triển, hiện nay IronCap là một chuỗi tiệm tóc có 6 chi nhánh trên cả nước. IronCap Barbershop mang phong cách quý ông, cổ điển pha lẫn sự tinh tế của xu hướng hiện đại ngày nay.


Tiệm được mệnh danh là tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" bởi đã tạo nên những kiểu tóc cực kỳ đẹp, phù hợp với gương mặt và phục vụ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của IronCap Barbershop là điểm mạnh của đơn vị. Với tay nghề thành thạo và khả năng tư vấn tận tâm, các thợ làm tóc tại đây sẽ giúp bạn tạo ra những kiểu tóc phong cách và tinh tế nhất, tôn vinh nét đẹp và cá nhân hóa phong cách riêng của bạn. Hơn nữa, sự nhiệt tình và thoải mái, tư vấn như người thân trong gia đình chứ không phải cương vị là người thợ cắt tóc, từ đó dễ tạo sự thiện cảm với những người mới tới lần đầu tại IronCap Barbershop.


Bên cạnh đó, đến với IronCap Barbershop bạn sẽ lạc vào một không gian nhẹ nhàng, thư giãn và có chút hoài niệm đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất có thể. Nếu bạn đang muốn có một kiểu tóc cổ điển, gọn gàng thì IronCap Barbershop chính là địa điểm dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 170/14 Lê Đức Thọ, Phường 6, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 236 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 117/26 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • ...
  • https://www.facebook.com/ironcapbarbershop

Điện thoại: 0963 861 996
Email: xuantung.ironcapshop@gmail.com
Website: http://Ironcapbarbershop.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ironcapbarbershop

IronCap Barbershop ảnh 1
IronCap Barbershop
IronCap Barbershop ảnh 2
IronCap Barbershop
IronCap Barbershop ảnh 3
IronCap Barbershop
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phong BvB Barber Shop

Địa điểm tiếp theo mà các cánh mày râu không nên bỏ qua là Phong BvB Barber Shop. Đây là tiệm cắt tóc lâu năm được nhiều chàng trai yêu thích. Phải mất nhiều năm để gầy dựng nên thương hiệu trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tiệm hoạt động với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”.  


Những ưu điểm khi đến với Phong BvB Barber Shop:

  • Không ngừng cập nhật các kiểu tóc mới nhất, Phong BvB còn tự sáng tạo ra các kiểu tóc phù hợp với người Việt như Mohican, sóng Zizac,... Đến với Phong BvB, không chỉ đơn giản là cắt tóc, mà bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp, và có gu của riêng mình.
  • Với mức giá dịch vụ phải chăng, chất lượng dịch vụ không gian và chất lượng dịch vụ phục vụ của Phong BvB Barber Shop, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm xứng tầm và đáng nhớ.
  • Sở dữu một đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, được tuyển chọn kỹ càng và trải qua quy trình đào nghiêm ngặt. Những barber ở đây làm việc rất năng động, chu đáo và chăm sóc khách hàng toàn diện.
  • Không những nghiên cứu về tạo hình tóc, Phong BvB Barber Shop còn tập trung nghiên cứu về độ chắc khoẻ của tóc, nhờ đó mà khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng chăm sóc tóc tuyệt vời.
  • Giá cả phải chăng còn là yếu tố giúp khách hàng hài lòng hơn bao giờ hết.

Với những thế mạnh ấy, Phong BvB Barber Shop chắc chắn sẽ làm cho mọi khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng nhất ở cả chất lượng dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu tóc và chất lượng sản phẩm chăm sóc tóc. Phong BvB Barber Shop sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích cái đẹp, muốn thay đổi mái tóc để hoàn hảo với khuôn mặt mình hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 45/1 đường D5, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 235 Lê Thúc Hoạch, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0819 641 555

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
Email: phonghairbvb@gmail.com
Website: https://phongbvb.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongBvBBarbershopSaiGon

Phong BvB Barber Shop ảnh 1
Phong BvB Barber Shop
Phong BvB Barber Shop ảnh 2
Phong BvB Barber Shop
Phong BvB Barber Shop ảnh 3
Phong BvB Barber Shop
Việc sở hữu một ngoại hình đẹp đã trở thành một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống của các mánh râu. Alltop hi vọng, với những địa chỉ cắt tóc nam đẹp TP. Hồ Chí Minh trên đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời nhất để anh em có thể tham khảo và lựa chọn. Hãy tạo cho mình những kiểu tóc ấn tượng và thời trang với các salon tóc nam đẹp nổi tiếng này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .