Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột

91

Không riêng gì nữ giới, hiện nay các đấng mày râu cũng có nhiều lựa chọn để chăm chút cho ngoại hình. Tìm hiểu ngay các Tiệm cắt tóc nam đẹp và nổi tiếng nhất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cao Hùng BarberShop là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một trải nghiệm làm tóc chất lượng cao với giá cả phải chăng.

 

Khi đến với Cao Hùng BarberShop bạn sẽ được:

  • Lột xác với những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất và luôn phù hợp nhất.
  • Trải nghiệm dịch vụ tóc đa dạng, chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín nhất.
  • Tận hưởng một nền văn hóa Barber đặc thù và cá tính khác biệt, đậm khí chất đàn ông.
  • Trải nghiệm không gian thoải mái, thư giãn và dịch vụ Vip cao cấp bậc nhất.


Cao Hùng BarberShop phục vụ đa dạng các khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người lớn, với nhiều kiểu tóc theo xu hướng mới nhất. Nói không với cắt ẩu, cắt đúng ý khách hàng. Đặc biệt bảo hành miễn phí 7 ngày kể từ ngày thực hiện.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26-28 Hà Huy Tập, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0848184747

Fanpage: https://www.facebook.com/CaoHungBarber/

Cao Hùng BarberShop ảnh 1
Cao Hùng BarberShop
Cao Hùng BarberShop ảnh 2
Cao Hùng BarberShop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đông Tây Barbershop là một trong những thương hiệu hàng đầu về dịch vụ định hình phong cách kiểu tóc tại Việt Nam, đặc biệt dành cho phái mạnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Đông Tây Barbershop đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các quý ông muốn tìm kiếm một phong cách độc đáo và tinh tế.

 

Tại Đông Tây Barbershop, đội ngũ tạo mẫu tóc luôn cập nhật những kiểu tóc mới lạ, đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn, từ những kiểu tóc cổ điển đến những xu hướng tóc hiện đại, từ những kiểu cắt ngắn sành điệu đến những kiểu tóc dài quyến rũ. Sau đó chăm chút đến từng chi tiết trong quá trình tạo kiểu, đảm bảo mỗi quý ông khi rời tiệm đều có được vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin.

 

Ngoài cắt tóc, Đông Tây Barbershop còn có các dịch vụ khác như uốn - nhuộm, gội đầu, rấy tai, chăm sóc râu... Nếu bạn không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp, hãy tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia tóc Đông Tây Barbershop.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 01 Y Moan, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột
  • 156 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột
  • 247 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0901 602 902

Fanpage: https://www.facebook.com/barberbuonmethuot

Website: dongtaybarbershop.com

Đông Tây Barbershop ảnh 1
Đông Tây Barbershop
Đông Tây Barbershop ảnh 2
Đông Tây Barbershop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cao Nguyên Barber Shop là một trong các tiệm cắt tóc nam nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột, nơi mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nghề thợ cắt chuyên nghiệp và xu hướng tạo kiểu mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Với giá cắt cực kỳ phải chăng cho mọi người tại Cao Nguyên Barber Shop chuyên nghiệp. Các bạn chỉ cần ngồi gọn gàng và enjoy không gian, mọi việc còn lại cứ để các thợ Barber lo. Đặc biệt việc am hiểu nhiều kiểu tóc khác nhau của các thợ cắt tại đây, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 30 phút – 1 tiếng đồng hồ.

 

Các kiểu tóc thịnh hành tại Cao Nguyên Barber Shop có thể kể đến như: Mohican kết hợp uốn Ruffled, Middle Part, Side Part... chắc chắn bạn sẽ sở hữu một kiểu tóc đầy phong cách.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Bà Triệu, Phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0848 378 378

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61558690953108

Cao Nguyên Barber Shop ảnh 1
Cao Nguyên Barber Shop
Cao Nguyên Barber Shop ảnh 2
Cao Nguyên Barber Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

47 Barber Shop là địa chỉ cắt tóc nam quen thuộc của cánh mày râu tại Buôn Ma Thuột, nổi bật với không gian yên tĩnh, chill chill cho bạn thư giãn làm đẹp, chăm sóc lại bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi và quên mất bản thân mình.

 

47 Barber Shop thấu hiểu rõ những sở thích và cá tính của khách hàng từ đó tạo nên những kiểu tóc thích hợp nhất, thể hiện được phong cách và cái tôi bản thân. Điều đặc biệt nhất, 47 Barber Shop luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, giúp khách hàng luôn đi đầu trong phong cách và thời trang.

 

Hơn hết, giá thành của cửa hàng cũng khá mềm, chỉ từ 70K cho dịch vụ cắt xả + tạo kiểu. 47 Barber Shop cam kết sẽ giúp chàng sở hữu một kiểu đầu mới chỉ trong vòng 30 phút.

 

47 Barber Shop còn là nơi đào tạo barber chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn chinh phục nghề, thỏa đam mê với khóa học chuyên nghiệp tại 1 trong những cơ sở về Tóc nam lớn nhất tại Buôn Ma Thuột.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • CN 1: 84 Nguyễn Đức Cảnh, BMT
  • CN 2: 434 Võ Văn Kiệt, p. Khánh Xuân, BMT

Điện thoại: 0868 671 594

Facebook: https://www.facebook.com/47babershop

47 Barber Shop ảnh 1
47 Barber Shop
47 Barber Shop ảnh 2
47 Barber Shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Không cần quảng bá rầm rộ, The BM BarberShop cũng đã tạo dựng được uy tín cho mình từ sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn chất cho các bạn nam. 

 

Ở đây sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ cập nhật xu hướng nhanh nhất. Bao gồm: Mullet nhuộm đuôi, uốn con sâu (texture), uốn ruffled, layer, uốn xoăn xù, dreadlock, ép side tóc, Side Part 7/3 uốn nhẹ, Quiff ,... Đội ngũ thợ cắt không chỉ có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề thành thục mà còn luôn lắng nghe mọi nhu cầu để tạo nên những kiểu tóc ấn tượng, phản ánh đúng cá tính và phong cách của từng khách hàng.

 

Ngoài ra, các sản phẩm sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng đều là những sản phẩm cao cấp có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo không để lại tác dụng phụ sau mỗi lần tạo kiểu tóc.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Trần Nhật Duật, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0986243142 - 0965432044

Facebook: https://www.facebook.com/thebmbarbershop/

The BM BarberShop ảnh 1
The BM BarberShop
The BM BarberShop ảnh 2
The BM BarberShop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Được yêu thích bởi không gian thân thiện, hiện đại, HOME Barbershop sẽ không làm bạn thất vọng khi tin tưởng trao gửi “số phận” mái tóc của mình đâu nhé.

 

Tại đây, những người thợ lành nghề, nhiều kinh nghiệm đảm bảo giúp bạn thay đổi diện mạo một cách hoàn mỹ. Từ thanh lịch đến lãng tử hay cả hầm hố, HOME Barbershop đều rất có thể chiều lòng từng khách hàng. Đặc biệt, giá dịch vụ của tiệm cực kì phải chăng, chỉ từ 60.000 VNĐ cho giá cắt cố định. Ngoài ra còn có dịch vụ gội đầu và ráy tai.

 

HOME Barbershop luôn cam kết:

  • Không gian tươi mới, hiện đại, sang trọng.
  • Dịch vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp.
  • Cung cấp đầy đủ và hoàn hảo tất cả các dịch vụ về tóc.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Trần Bình Trọng, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0842220420

Facebook: https://www.facebook.com/Homebarber04ywanq

HOME Barbershop ảnh 1
HOME Barbershop
HOME Barbershop ảnh 2
HOME Barbershop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đã cảm thấy chán nản với kiểu tóc hiện tại, muốn thay đổi mà chưa biết địa điểm nào hợp lý? Đừng lo lắng, hãy đến với Barbershop Hoàn Mỹ, mọi nỗi ưu phiền của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất.

 

Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho các khách hàng thì những người thợ tại Barbershop Hoàn Mỹ cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang nhiều kiểu tóc đậm "chất lừ" dành cho các đấng mày râu. Đó là các đường cắt được chăm chút tỉ mỉ tạo form đứng tự nhiên sẽ làm cho tóc của bạn phiêu bay bổng, giúp bạn thoải mái và tự tin. Đặc biệt là các kiểu tóc thời trang mới, trẻ, bắt trend cực tốt luôn làm đông đảo anh em mê mẩn.

 

Giá cả tại Barbershop Hoàn Mỹ: uốn nhuộm đồng giá 199.000 VNĐ, Màu thời trang đồng giá 300.000 VNĐ.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Y Ngông, TP. Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0914 167 996

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057846865781

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066616370606

Barbershop Hoàn Mỹ ảnh 1
Barbershop Hoàn Mỹ
Barbershop Hoàn Mỹ ảnh 2
Barbershop Hoàn Mỹ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon tóc nam Minh Hùng

Salon tóc nam Minh Hùng - địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Buôn Ma Thuột, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cao và đội ngũ thợ tóc có tâm. Tiệm cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua sự kỹ lưỡng, chu đáo trong từng theo tác, đảm bảo mỗi kiểu tóc đều phản ánh đúng cá tính của khách hàng.

 

Đầu tiên, khi đến với Salon tóc nam Minh Hùng, thợ cắt tóc sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Sau đó, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, các thợ làm tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ưng ý.

 

Mặc dù đông khách nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nhân viên sẽ vẫn làm cực cẩn thận cho đến khi bạn hài lòng thì thôi nhé! 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Hai Bà Trưng, TP Buôn Ma Thuột 

Điện thoại: 0935318666 - 0905189666

Facebook: https://www.facebook.com/doan.minhhung.67

Salon tóc nam Minh Hùng ảnh 1
Salon tóc nam Minh Hùng
Salon tóc nam Minh Hùng ảnh 2
Salon tóc nam Minh Hùng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hường Minh Tuấn Barber Shop

Hường Minh Tuấn Barber Shop cũng được biết đến là tiệm cắt tóc nam uy tín, giá cả lại bình dân, thợ nhiều năm kinh nghiệm. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hường Minh Tuấn Barber Shop đã trở thành địa chỉ cắt tóc nam uy tín, thu hút đông đảo giới trẻ đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng, hiện đại và giá cả cực hấp dẫn.

 

Được yêu thích bởi không gian thân thiện, hiện đại, Hường Minh Tuấn Barber Shop sẽ không làm bạn thất vọng khi tin tưởng trao gửi “số phận” mái tóc của mình đâu nhé. Những người thợ lành nghề, kinh nghiệm đảm bảo giúp bạn thay đổi diện mạo một cách hoàn mỹ. Từ thanh lịch đến lãng tử hay cả hầm hố, Hường Minh Tuấn Barber Shop đều rất có thể chiều lòng từng khách hàng.

 

Ưu điểm tiếp theo của Hường Minh Tuấn Barber Shop khiến người ta tin tưởng nơi này là những sản phẩm làm tóc đều có nguồn gốc rõ ràng, mang lại hiệu quả cao mà lại không làm ảnh hưởng tới da đầu cũng như hư tổn tóc. 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Phạm Ngũ Lão, Phường Thành Công, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0914785387 - 0793664747

Facebook: https://www.facebook.com/minhtuan2205/

Hường Minh Tuấn Barber Shop ảnh 1
Hường Minh Tuấn Barber Shop
Hường Minh Tuấn Barber Shop ảnh 2
Hường Minh Tuấn Barber Shop
Như vậy, Alltop vừa dẫn các bạn đi tìm hiểu top những Tiệm cắt tóc nam đẹp và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột. Hy vọng những thông tin trên bạn sẽ chọn cho mình một tiệm tóc ưng ý để thay đổi bản thân nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .