Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Diễn Châu, Nghệ An

892

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới HongKong-WEDDING

Áo Cưới HongKong-WEDDING - lời gợi ý đầu tiên của Alltop trong danh sách này, hoàn toàn có khả năng giải quyết tất cả nỗi lo của cô dâu trong ngày trọng đại của mình!

Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Áo Cưới HongKong-WEDDING bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Makeup cô dâu tại AO CUOI HONGKONG Studio đa dạng mọi concept nhưng vẫn luôn luôn hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng và mang lại những nét đẹp lãng mạn, mới lạ, độc đáo nhưng nguyên vẹn nét trẻ trung, sự sang trọng. Đến với HONGKONG, studio luôn khai thác tối đa những nét đẹp chân thật nhất bằng ngôn ngữ ĐẶC BIỆT của thợ makeup.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới HongKong-WEDDING để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 65 Khối 4, Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0989 444 668

Email: aocuoihongkongbridal@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Áo-Cưới-HongKong-WEDDING-Khối-4-Thị-Trấn-Diễn-Châu-668373076545721/

Áo Cưới HongKong-WEDDING ảnh 1
Áo Cưới HongKong-WEDDING
Áo Cưới HongKong-WEDDING ảnh 2
Áo Cưới HongKong-WEDDING
Top 1
(có 0 lượt vote)

S.O.Wedding Studio Diễn Châu

S.O.Wedding Studio Diễn Châu luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng mức giá cả phải chăng, S.O.Wedding Studio Diễn Châu chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ mà các cô dâu tại Diễn Châu không nên bỏ qua. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. S.O.Wedding Studio Diễn Châu được khách hàng đánh giá cao bởi tài năng “thiên biến vạn hóa”, “chuyên trị” phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc tươi trẻ và đầy ngọt ngào.


Các lý do tại sao bạn nên chọn S.O.Wedding Studio:

  • Ê kíp chuyên nghiệp,
  • Makeup chuyên nghiệp, Studio có học viện đào tạo makeup riêng
  • Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
  • Giá cam kết rẻ nhất , Nhiều gói make up phù hợp
  • Nhiều Concept - Trang phục để khách hàng lựa chọn, Studio ngay Trung tâm, có chỗ để xe hơi riêng.

Điều mà S.O.Wedding Studio luôn làm cho cô dâu - Đó là giúp bạn cảm thấy tự tin và toả sáng trong mọi công đoạn của đám cưới. Đấy thật sự là những gì SO yêu thích nhất. Chất lượng và sự hài lòng của quý khách hàng là những gì chúng tôi nghĩ về mọi ngày!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 7A, Diễn Phúc, Diễn Châu, Nghệ An

Hotline: 0396 282 456

Email: ngonghesy93@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/S.O.WEDDING.AOCUOI

S.O.Wedding Studio Diễn Châu ảnh 1
S.O.Wedding Studio Diễn Châu
S.O.Wedding Studio Diễn Châu ảnh 2
S.O.Wedding Studio Diễn Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Đàm Thắm

Tại Diễn Châu, Nghệ An, Áo cưới Đàm Thắm được biết đến là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em trên địa bàn. Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, Áo cưới Đàm Thắm chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


Hiện nay, phần lớn các cô dâu ưa chuộng cách trang điểm cưới tự nhiên, nhẹ nhàng với các màu sáng. Nắm bắt được xu hướng này, đội ngũ các chuyên viên tại Áo cưới Đàm Thắm có thể giúp bạn lựa chọn các màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ sậm, cam và hồng rực rỡ. Loại son lì đang được sử dụng phổ biến hiện nay có ưu điểm là làm đôi môi trở nên sắc sảo, kết hợp với đó là màu mắt cùng tông hoặc tương phản. Ngoài ra nếu yêu thích phong cách trang điểm cổ điển, phong cách xinh xắn, đáng yêu kiểu búp bê,... các bạn đều có thể nhờ các chuyên viên của nơi này giúp tư vấn để chọn được kiểu trang điểm phù hợp.


Áo cưới Đàm Thắm sẽ mang tới dịch vụ đẳng cấp, tận tâm chỉn chu nhất. Với nhiều Concept ấn tượng, góc chụp đa dạng, bối cảnh đẹp mê ly, không quản nắng mưa,...kiến tạo thành những bộ Album chất lượng, độc quyền, hợp xu hướng. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ Ekip chụp ảnh & trang điểm chuyên nghiệp nhiệt tình, giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng "thỏa mãn" mọi cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã 3 Thị Trấn Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0983 778 088

Email: aocuoidamtham123@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoidamthamdc/

Áo cưới Đàm Thắm ảnh 1
Áo cưới Đàm Thắm
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thu Hằng Studio

Ngày cưới …là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Là ngày chúng ta cùng nhau lật sang một trang mới. Vì vậy ai cũng muốn trong ngày đặc biệt này, mình phải thật xinh đẹp và lộng lẫy. Hãy để Thu Hằng Studio giúp bạn thật xinh đẹp rạng rỡ trong ngày chung đôi nhé!


Hãy đến với Thu Hằng Studio - nơi mang đến cho bạn những Tone Makeup ngọt ngào, trẻ trung và đầy cuốn hút. Bạn sẽ trở nên dịu dàng và tươi trẻ hơn bao giờ hết.Với kỹ thuật trang điểm tinh tế, chân mày nhạt nhẹ nhàng và gắn mi đúng cách, các chuyên gia trang điểm của chúng tôi sẽ tạo nên cho bạn một diện mạo hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, studio luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


Trở thành cô dâu hạnh phúc nhất là ước mơ của mọi cô gái, nhưng để biến các nàng trở nên xinh đẹp nhất chính là sứ mệnh của Thu Hằng Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vạn Thọ, Diễn Mỹ, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0985 184 486

Email: Souldevilkid@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thuy.kute.5076798

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuHangStudio

 ảnh 1
Thu Hằng Studio ảnh 2
Thu Hằng Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

HT Wedding Studio

Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của anh"

Đến với HT Wedding Studio, ước mơ của mọi cô gái đều sẽ trở thành sự thật, mọi cô gái đều đẹp theo cách riêng của cô ấy, và studio vinh dự được mang lại cho cô gái ấy những gì cô ấy cần để toả sáng


Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2023 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


Với ekip make up và chụp ảnh chuyên nghiệp, HT Wedding Studio đảm bảo sẽ cho bạn những sản phẩm chỉn chu và tỉ mỉ nhất trong dáng dấp, bố cục, tóc và trang phục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A (Đối diện Đài liệt sỹ Diễn Kỷ), Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0976 783 665 - 0334 320 098

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005416834483

Fanpage: https://www.facebook.com/studioHTwedding

 ảnh 1
HT Wedding Studio ảnh 2
HT Wedding Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Studio Hoàng Bách

Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Studio Hoàng Bách, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


Tại đây, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, các chuyên viên của Hoàng Bách sẽ biết chọn cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể.


Mặt khác, khi bước vào không gian của Studio Hoàng Bách, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước bộ sưu tập váy cưới khổng lồ với thiết kế trang nhã và vô cùng độc đáo, cho các nàng dâu tha hồ lựa chọn để phục sức tỏa sáng trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Studio Hoàng Bách để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Diễn Đồng, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0987 037 631
Fanpage: https://www.facebook.com/haiyen.hoang.7545

Studio Hoàng Bách ảnh 1
Studio Hoàng Bách
Studio Hoàng Bách ảnh 2
Studio Hoàng Bách
Top 6
(có 0 lượt vote)

Michin Make Up Store & Academy

Alltop biết rằng đám cưới của bạn quan trọng đến nhường nào, và như thể nhan sắc của bạn từng li từng tí cũng không được mờ nhạt. Bất kì người con gái nào cũng xứng đáng được nhận những gì tuyệt vời nhất, huống chi là ngày cưới cả đời mới có 1 lần, đúng không? Chính vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ makeup cô dâu đẹp tại Diễn Châu, Nghệ An chưa bao giờ là điều không cần thiết của các chị em tại địa phương và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Michin Make Up Store & Academy luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Michin Make Up Store & Academy thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Michin Make Up Store & Academy che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.


Mỗi nàng dâu đến với Michin đều mang một phong cách và dấu ấn riêng. Với Michin make Up ko bao giờ rập khuôn mà sẽ đc khai thác toàn bộ vẻ đẹp tiềm ẩn để toát lên sự thanh cao của mỗi nàng dâu luôn nhé. Cùng vô vàn tất cả các kiểu Make Up khác nhau!!! Hãy cùng đồng hành với MICHIN để cùng nhau khám phá ra tất cả các kiểu Make Up đa sắc màu nhé các dâu ơi!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lara Bridal, Khối 4, Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0984 201 678

Email: Lara313@ptd.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/michin.nguyen.31

Fanpage: https://www.facebook.com/Michin-Make-Up-Store-Academy-211477599585177/

Michin Make Up Store & Academy ảnh 1
Michin Make Up Store & Academy
 ảnh 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

MARY Wedding TV

Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Diễn Châu, Nghệ An, MARY Wedding TV là cái tên Alltop không thể không nhắc đến trong danh sách này. Với những gì đã được học hỏi và đút kết kinh nghiệm từ những năm vừa qua, MARY luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, MARY Wedding TV mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và MARY Wedding TV hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


Trong quá trình làm việc, MARY Wedding TV luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được MARY tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và MARY luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


Với thế mạnh trong phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của MARY Wedding TV như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 : Khối Bắc, Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An
  • Cơ sở 2 : Chợ Nghĩa Thuận, Tx Thái Hoà, Nghệ An

Điện thoại: 0986 410 678

Email: maryvwedding@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maryvwedding/

MARY Wedding TV ảnh 1
MARY Wedding TV
 ảnh 2
Trên đây là danh sách các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Diễn Châu, Nghệ An. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .