Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Diên Khánh, Khánh Hoà

71.7k

Ngoài việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới, chọn studio, địa điểm tổ chức tiệc cưới,… Thì bên cạnh đó chọn một tiệm trang điểm cô dâu cũng là vấn đề không thiếu được trong...xem thêm ...

Top 0
(có 22 lượt vote)

Studio Nhã Phương

Cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong ngày cưới. Bản thân cô dâu được diện chiếc váy cưới lộng lẫy kèm với makeup lựa chọn tone màu phù hợp với làn da cô dâu, và phù hợp màu sắc váy cưới sẽ khiến cô dâu thêm rạng rỡ xinh đẹp, lung linh trong ngày trọng đại của mình. Studio Nhã Phương một cái tên đáng tin cậy cho những cô nàng đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, chất lượng tại Diên Khánh, Khánh Hòa.


Đến Studio Nhã Phương với xu hướng make up trang điểm nhẹ nhàng, dịu dàng với lớp nền trong suốt cùng màu son, màu mắt cùng tone màu luôn khiến cô dâu trông trẻ trung và tự nhiên hơn rất nhiều. Nắm bắt được xu hướng này "nhẹ nhàng mà vẫn hiện đại" luôn là tinh thần chủ đạo của phong cách makeup của Studio Nhã Phương, giúp các "nàng thơ" tỏa sáng rạng rỡ nhất trong ngày lên xe hoa.

Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Các nàng hãy chọn một chàng trai mà mình yêu thương và chọn Studio Nhã Phương làm nơi tin tưởng để mình có thể gửi gắm gương mặt xinh đẹp của mình vào ngày trọng đại nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Lý Tự Trọng, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 093 477 74 68 - 0364 443 663

Email: Studionhaphuong247@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/studionhaphuong


Studio Nhã Phương ảnh 1
Studio Nhã Phương
Studio Nhã Phương ảnh 2
Studio Nhã Phương
Studio Nhã Phương ảnh 3
Studio Nhã Phương
Top 1
(có 12 lượt vote)

Studio Minh Trang

Lễ cưới chính là dịp để mỗi cô dâu hoá thành nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Trong ngày trọng đại này, không chỉ trang phục mà vẻ bề ngoài của cô dâu cũng thu hút được sự chú ý đặc biệt. Vì vậy lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu là điều rất rất quan trọng và hãy để Studio Minh Trang - một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được yêu thích tại Diên Khánh giúp bạn thực hiện điều quan trọng này.


Tại Studio Minh Trang, chủ đề Bridal Makeup liên tục thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm từ các tín đồ yêu và “nghiện” Layout Makeup tone Thái. Makeup tone Thái không chỉ gây ấn tượng khi mang đến vẻ đẹp huyền bí mà còn mang hơi hướng quyến rũ và vô cùng sắc sảo. Với tone cam đất hoặc tone nâu nhạt, hàng mi dày cong vút cùng đôi mắt có chiều sâu. Makeup tone Thái giúp gương mặt thanh thoát vừa mang nét đẹp châu Á lại có chút quyến rũ như những cô nàng phương Tây. Makeup tone Thái đặc biệt phải chú ý đến hàng lông mày cánh cung mềm mại và sắc nét, đánh khối rõ ràng để làm nổi bật từng đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt là đôi môi dày, căng mọng với tone nude chính là điều độc đáo cho Layout Makeup này.


Với lớp nền trong trẻo, lớp makeup nhẹ nhàng, Studio Minh Trang giúp cô dâu thêm toả sáng. Chất lượng luôn đi kèm với hình ảnh bảo đảm đến với Studio Minh Trang dịch vụ và nhân viên sẽ phục vụ dâu rễ 1 cách tận tình nhất có thể, để mang lại hiệu quả, chất lượng cao nhất mà các nàng dâu đã đặc niềm tin nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Tỉnh Lộ 2, Diên Lạc, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0363 404 000

Email: studiominhtrang173@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008594746857

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTrangAirtist


Studio Minh Trang ảnh 1
Studio Minh Trang
Studio Minh Trang ảnh 2
Studio Minh Trang
Studio Minh Trang ảnh 3
Studio Minh Trang
Top 2
(có 3 lượt vote)

Rùa Studio

Xu hướng trang điểm cưới năm nay vẫn khẳng định phong cách trang điểm cô dâu trong veo, nhẹ nhàng là xu hướng được các cô dâu yêu thích nhất. Với phong cách Make up này các nàng vẫn có thể thật chỉnh chu, sang chảnh trong ngày lễ quy quy của mình mà vẫn chiều lòng được các bậc phụ huynh đó nhé! Và nếu bạn yêu thích style trang điểm này thì tại Diên Khánh, không đâu thích hợp hơn Rùa Studio, nơi có thể giúp bạn tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên nhất.


Từ khâu tư vấn cho khách hàng, Rùa Studio luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của khách. Trong đó, khâu Makeup vô cùng quan trọng cần tỉ mỉ, chỉn chu, cập nhật xu hướng mới với đội ngũ chuyên viên Makeup có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm,... Rùa Studio với tone hiện đại - sang trọng và thu hút khiến bao cô nàng mê mẩn, để lại ấn tượng khó quên! Với lớp nền trong veo đang là xu hướng hiện nay cùng màu mắt nhẹ nhàng, đơn giản không quá cầu kỳ. Với điểm nhấn là đôi môi đỏ căng mọng làm nổi bật lên làn da trắng sáng của cô dâu, giúp nàng dâu có được vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời trong ngày trọng đại.

Ngọt ngào, hạnh phúc khi buổi makeup đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng cô dâu bởi sự chuyên nghiệp, đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ trong từng khâu của cả team Rùa Studio. Từ những khâu nhỏ nhất, Rùa Studio luôn trau chuốt, tâm huyết và cố gắng hoàn thành một cách xuất sắc để đem tới cho khách hàng một dịch vụ tốt và những trải nghiệm khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đội 12, Thôn Trường Thạnh, Xã Diên Thạnh, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 090 814 7014

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: photoquannguyen@gmail.com

Fanpege: https://www.facebook.com/Ruastudio


Rùa Studio ảnh 1
Rùa Studio
Rùa Studio ảnh 2
Rùa Studio
Rùa Studio ảnh 3
Rùa Studio
Top 3
(có 1 lượt vote)

Studio Minh Hằng

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm trang điểm cô dâu ở Diên Khánh thì không nên bỏ qua Studio Minh Hằng. Tiệm có không gian khá rộng rãi, đầy đủ bàn ghế, điều hòa, gương soi, mang đến cho chị em cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đến trang điểm.


Studio Minh Hằng với sự tỉ mỉ trên từng nét cọ chỉn chu, với từng nếp tóc cùng sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện tạo nên một Makeup cô dâu “xịn xò” khiến bao người mê mẩn. Đúng nghĩa "Hưởng Thụ" trọn ngày cưới tại Studio Minh Hằng, các Nàng Dâu không cần phải mất công lựa kiểu tóc hay tone makeup. Mà các chuyên viên của Team sẽ trực tiếp tư vấn những Layout makeup phù hợp với nét đẹp của nàng, giúp nàng toả sáng lung linh như một nàng công chúa dưới bàn tay của những người thợ trang điểm có chuyên môn cao!


“Chọn mặt gửi vàng” lựa chọn được một nơi trang điểm có tâm - có tầm - có chuyên môn và bề dày kinh nghiệm sẽ đem lại niềm vui trọn vẹn, giúp cho ngày trọng đại của các nàng sẽ trở nên hoàn hảo tuyệt đối đó! Còn chần chừ gì, hãy nhanh đến Studio Minh Hằng để được tư vấn và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Lạc Long Quân, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0968 877 171

Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Minh-H%E1%BA%B1ng-Makeup-Bridal-1986760318273558

Studio Minh Hằng ảnh 1
Studio Minh Hằng
Studio Minh Hằng ảnh 2
Studio Minh Hằng
Studio Minh Hằng ảnh 3
Studio Minh Hằng
Top 4
(có 3 lượt vote)

Chang Bridal

Chang Bridal là một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Diên Khánh, Khánh Hoà. Với mong muốn mang đến cho các cặp đôi có ngày thật ý nghĩa, đong đầy nhất cho các cặp đôi. Các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp nhất, tự nhiên nhất, lung linh nhất.


Chang Bridal mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung cho bạn, từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của cô dâu trở nên sang trọng, lộng lẫy, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Hơn thế nữa, Chang Bridal cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất và cả những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất để giúp cho cô dâu phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, những mẫu váy cưới sang trọng để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


Chang Bridal còn có nhiều gói trang điểm và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho cô dâu như makeup tận nhà kết hợp làm tóc, phụ kiện. Bên cạnh đó, nếu cô dâu có nhu cầu chụp ảnh ngoại cảnh thì thợ sẽ đi theo hỗ trợ dặm phấn, son, đổi kiểu tóc, thay váy cưới theo những gì mà các cặp đôi mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 037 661 1557

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Email: girl_angel_2212@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChangBridalNhaTrang


Chang Bridal ảnh 1
Chang Bridal
Chang Bridal ảnh 2
Chang Bridal
Chang Bridal ảnh 3
Chang Bridal
Top 5
(có 5 lượt vote)

Triều Phạm Bridal

Triều Phạm Bridal đã là một cái tên không nằm ngoài danh sách tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Diên Khánh, Khánh Hoà. Đây là tiệm trang điểm cô dâu ở Khánh Hòa đẹp, uy tín nhất. Dưới bàn tay make up đầy sự biến hóa, Triều Phạm Bridal sẽ biến bạn thành nữ thần, giúp bạn cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra.


Nhờ bí quyết trang điểm vừa hiện đại pha lẫn nét cổ điển giúp các nàng dâu trở nên kiêu sa, rạng ngời hơn. Đội ngũ chuyên viên makeup tại đây cực kì chuyên nghiệp. Được đào tạo từ những trung tâm dạy trang điểm nổi tiếng và tạo nên uy tín nên tay nghề rất cao chính vì thế chị em có thể yên tâm tỏa sáng trong lễ cưới khi giao phó khuôn mặt cùa mình cho Triều Phạm Bridal.


Các dịch vụ nổi bật tại Triều Phạm Bridal:

  • Trang điểm cổ dâu
  • Trang điểm đi tiệc
  • Cho thuê váy cưới - vest cưới
  • Cho thuê áo dài bê lễ
  • Chụp ảnh cưới

Với bàn tay tài hoa và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, mỗi nàng dâu đều là nàng thơ của Triều Phạm Bridal, team make up sẽ giúp các nàng dâu tỏa sáng theo một nét riêng. Tại đây luôn tư vấn các xu hướng trang điểm mới nhất với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hơn hết là hợp với gương mặt và trang phục cho các nàng dâu. Triều Phạm Bridal thường xuyên cập nhật những style make up mới theo xu hướng, để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Ngã 4 Thành, Cầu Vượt, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 097 489 86 13

Fanpage: https://www.facebook.com/trieuphambridal/


Triều Phạm Bridal ảnh 1
Triều Phạm Bridal
Triều Phạm Bridal ảnh 2
Triều Phạm Bridal
Triều Phạm Bridal ảnh 3
Triều Phạm Bridal
Top 6
(có 2 lượt vote)

Nana Bridal

Nana Bridal được đánh giá là địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp tại Diên Khánh, Khánh Hòa, với phong cách makeup nhẹ nhàng ‘tự nhiên như không’ nhưng vẫn tươi tắn và đẹp không tì vết. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Nana Bridal có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng cho các cô dâu hiện đại.


Kể từ ngày thành lập cho đến nay, nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi. Bước đột phá lớn nhất tại Nana Bridal là phương pháp trang điểm với lớp nền siêu mỏng, siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi trước và sau trang điểm. Và cho đến ngày hôm nay, hình ảnh vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của cô dâu với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng đã thật sự tạo nên sự tin tưởng của các nàng dâu.


Đến Nana Bridal, bạn sẽ tìm được cho mình gói trang điểm phù hợp với mình. Được tư vấn kỹ về phong cách chọn trang điểm cũng như là chọn váy cưới đẹp. Tùy theo sở thích của bạn, bạn có thể chọn phong cách trang điểm khác nhau. Với những xu hướng đang thịnh hành nhất: makeup cá tính, trẻ trung, quý phái, kiêu sa, ngọt ngào, gợi cảm... thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng, các kiểu tóc phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới hiên đại hay áo dài truyền thống. thì Nana Bridal đều đảm nhiệm được hết. Như vậy chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, Diên Khánh (Mã Xá), Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0967 967 297

Email: nguyenthuan22031010@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NANA.BRIDAL.STUDIO/


Nana Bridal ảnh 1
Nana Bridal
Nana Bridal ảnh 2
Nana Bridal
Nana Bridal ảnh 3
Nana Bridal
Với gợi ý top tiệm trang điểm cô dâu đẹp, chất lượng nhất Diên Khánh, Khánh Hoà trên đây, Alltop hi vọng các cặp đôi sẽ lựa chọn được cho mình một nơi để trang điểm cho mình thật xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .